Thời sự

Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tặng quà cho người có công ở Đắk Nông

Hồ Mai 21/07/2023 14:00

Nhân Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), trong 2 ngày 20 và 21/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Nông phối hợp với Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, Quân chủng Hải quân đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) và tuyên truyền biển đảo trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng quà tri ân công lao, sự hi sinh, mất mát của các Mẹ VNAH: Nguyễn Thị Ca ở xã Đức Xuyên (Krông Nô); Nguyễn Thị Xuân ở xã Đắk Lao (Đắk Mil) và Hoàng Thị Khiết ở xã Hưng Bình (Đắk R’lấp).

img_0694.jpg
Đoàn đến thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống Mẹ VNAH Nguyễn Thị Xuân

Đoàn cũng đã đến tặng quà gia đình và dâng hương, hoa các Mẹ VNAH đã qua đời: Võ Thị Súy ở huyện Krông Nô; Châu Thị Nghê, ở huyện Đắk Song và Bùi Thị Nhung ở huyện Đắk R’lấp; tặng quà, động viên 6 mẹ liệt sĩ trên địa bàn tỉnh, được các đơn vị nhận phụng dưỡng từ năm 2022, với tổng trị giá các phần quà gần 40 triệu đồng.

Đoàn cũng trao tặng 30 suất quà cho thân nhân liệt sĩ, người có công, gia đình chính sách tại xã Đắk Ru (Đắk R’lấp) và xã Quảng Tân (Tuy Đức), với tổng trị giá 30 triệu đồng.

h1.jpg
Đoàn trao tặng quà và hỗ trợ kinh phí sửa nhà cho thân nhân liệt sĩ tại huyện Đắk Mil

Nhân dịp này, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Nông và chính quyền các địa phương tổ chức khánh thành 5 căn nhà cho các cựu chiến binh, người có công, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí hỗ trợ xây dựng 400 triệu đồng; hỗ trợ 20 triệu đồng sửa chữa 1 căn nhà cho thân nhân liệt sĩ tại huyện Đắk Mil.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tặng quà cho người có công ở Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO