Tóc giảm hẳn gãy rụng nhờ tuyệt chiêu của người Ấn Độ

12/03/2021 10:00

Bạn thường bị rụng tóc, bạn đã thử đổi dầu gội đầu, thậm chí là uống thuốc nhưng vẫn chưa hết rụng tóc. Vậy bạn hãy thử ngay tuyệt chiêu từ người Ấn Độ được chia sẻ từ bài viết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thấy tình trạng tóc bị gãy rụng được giảm hẳn đi trông thấy nhé!

ADQuảng cáo

Gần đây nhiều chị em truyền tai nhau về tuyệt chiêu trị tóc gãy rụng của người Ấn Độ. Cụ thể đó là tuyệt chiêu gì mời chị em tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé!Trong Yoga của người Ấn Độ có bài tập hữu hiệu mang lại hiệu quả giúp trị gãy và rụng tóc đó là bài tập "" với động tác có tên là Balayan. Bài tập được người Ấn tin rằng giúp giảm rụng tóc, được thực hiện theo các bước dưới đây.Gập ngón tay hướng vào lòng bàn tay, ngón cái chĩa ra ngoàiGập ngón tay hướng vào lòng bàn tay, ngón cái chĩa ra ngoàiBước 1: Trước tiên bạn gập các ngón tay của mình hướng vào lòng bàn tay, hai ngón cái chĩa ra ngoài.Cọ xát bề mặt móng tay Cọ xát bề mặt móng tayBước 2: Tiến hành cọ xát bề mặt móng tay lại với nhau trong vòng 5-10 phút.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Theo các chuyên gia sức khoẻ, thì việc bạn thực hiện động tác này sẽ tạo ra ma sát tác động đến các dây thần kinh trên da đầu, giúp lưu thông và tăng lưu lượng máu đến da đầu, kích thích mọc tóc đồng thời giúp giải quyết các vấn đề về tóc gãy rụng, bạc tóc sớm.Thực hiện đều đặn 3-6 tháng có thể ngăn ngừa tóc rụng.Tuy nhiên những người bị tiểu đường, bệnh tim, cao huyết áp được khuyên là không nên thực hiện động tác này vì động tác này có thể làm tắc huyết áp của bạn.Với động tác thủ ấn cực đơn giản của người Ấn Độ nhưng lại giúp bạn giải quyết được vấn đề tóc gãy rụng, rất đáng để bạn thực hiện và luyện tập đều đặn đúng không nào. Chúc bạn sớm có mái tóc dày, đẹp nhé!Có thể bạn quan tâm>>Bị rụng tóc nhiều, phải làm sao?>>Ngăn ngừa rụng tóc từ nguyên liệu thiên nhiên>>Trị rụng tóc ngay tại nhà bằng tinh dầu bưởi
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tóc giảm hẳn gãy rụng nhờ tuyệt chiêu của người Ấn Độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO