Văn học - Nghệ thuật

Tọa đàm Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam

Mỹ Hằng 15/03/2023 11:48

Sáng 15/3, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đắk Nông tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam (15/3/1953-15/3/2023), với sự tham dự của các nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trên địa bàn tỉnh.

ADQuảng cáo

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại quá trình 70 năm hình thành, phát triển của nhiếp ảnh Việt Nam và những đóng góp đối với sự phát triển của đất nước.

hinh2-1-.jpg
Lãnh đạo Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đắk Nông tặng hoa chúc mừng Chi hội Nhiếp ảnh nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống
ADQuảng cáo

Đối với Đắk Nông, qua hơn 19 năm hình thành, phát triển, đến nay Chi hội Nhiếp ảnh tỉnh có 20 hội viên, trong đó 3 hội viên Trung ương. Thời gian qua, được sự quan tâm của địa phương, cùng sự nỗ lực của hội viên, hoạt động của Chi hội Nhiếp ảnh tỉnh đã gặt hái được nhiều thành quả, đóng góp quảng bá hình ảnh Đắk Nông vào sự phát triển của tỉnh. 

Các hội viên nhiếp ảnh đã có nhiều sáng tạo để cho ra đời các tác phẩm chất lượng cao được trưng bày, đoạt giải tại các cuộc triển lãm cấp khu vực, toàn quốc và quốc tế. Năm 2022 được đánh giá là năm bội thu đối với chuyên ngành Nhiếp ảnh, nhiều tác phẩm tham gia Liên hoan ảnh cấp khu vực trong nước cũng như quốc tế. Trong đó, hội viên Ngô Minh Phương đoạt Cúp Vapa - giải thưởng cao nhất của Hội nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến xung quanh các vấn đề làm thế nào để Nhiếp ảnh phát triển, đi sáng tác thực tế, chi trả nhuận bút ảnh…

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tọa đàm Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO