Tọa đàm kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam

Mỹ Hằng| 15/03/2021 14:48

Buổi tọa đàm do Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức vào sáng 15/3 tại TP. Gia Nghĩa với sự tham dự của các nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trên địa bàn tỉnh.

Video clip:

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam 68 năm qua (15/3/1953-15/3-2021). Trong lịch sử phát triển của mình, Nhiếp ảnh Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện của Đảng, Nhà nước và Bác Hồ kính yêu. Đến nay Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam đã có hơn 1.000 hội viên, trải đều trên khắp 63 tỉnh/thành phố.

Sau 16 năm hình thành và phát triển, Nhiếp ảnh Đắk Nông đã từng bước khẳng định mình

Hội viên là những người làm báo, phóng viên ảnh, người làm văn hóa ở các đơn vị nhà nước, những người kinh doanh, chụp ảnh và từ nhiều ngành nghề khác nhau ở mọi miền đất nước, yêu nghệ thuật nhiếp ảnh.

Tặng hoa chúc mừng Chi hội Nhiếp ảnh tỉnh Đắk Nông

Đối với tỉnh Đắk Nông, qua 16 năm thành lập và phát triển, đến nay, Hội Nhiếp ảnh tỉnh Đắk Nông có 20 hội viên tham gia sinh hoạt tại 3 chi hội; trong đó có 3 hội viên Hội Nhiếp ảnh Việt Nam. Phát huy niềm đam mê nghệ thuật, tinh thần cống hiến, các nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên của tỉnh đã miệt mài sáng tác, cống hiến những tác phẩm chất lượng cao, được trưng bày, đạt giải tại các cuộc triển lãm cấp khu vực, toàn quốc và quốc tế.

Tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho nghệ sĩ nhiếp ảnh Ngô Minh Phương

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho nghệ sĩ nhiếp ảnh Ngô Minh Phương vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động nhiếp ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tọa đàm kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO