Thời sự Đắk Nông

Tòa án Nhân dân tỉnh Đắk Nông kết nghĩa với bon Đắk Mâm

Đặng Hiền 25/07/2023 20:32

Ngày 25/7, tại xã Đắk Sắk (Đắk Mil) diễn ra Lễ kết nghĩa giữa Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh Đắk Nông với bon Đắk Mâm.

ADQuảng cáo

Tại buổi lễ, đại diện TAND tỉnh và bon Đắk Mâm đã thống nhất ký kết giao ước kết nghĩa giữa 2 bên.

Theo đó, cán bộ, công chức và người lao động TAND tỉnh và người dân tại bon sẽ tăng cường củng cố tinh thần đoàn kết, gần gũi gắn kết thông qua các chương trình giao lưu, hợp tác trong tất cả các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội…

img_3222(1).jpg
Đại diện TAND tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương cùng Nhân dân bon Đắk Mâm, xã Đắk Sắk (Đắk Mil) tham dự tại Lễ kết nghĩa

Đặc biệt, TAND tỉnh sẽ tăng cường tuyên truyền, phổ biến chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đối với người dân, đồng bào dân tộc thiểu số tại bon Đắk Mâm. TAND tỉnh sẽ hỗ trợ UBND xã Đắk Sắk xây dựng tủ sách pháp luật; định kỳ gửi sách, báo để kịp thời phục vụ người dân trong bon, trong xã.

img_3233(1).jpg
Đại diện TAND tỉnh và bon Đắk Mâm ký kết giao ước kết nghĩa giữa 2 bên

Hằng năm, đơn vị thường xuyên tổ chức thăm hỏi, tặng quà, xây nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, gia đình khó khăn; tặng quà, học bổng cho học sinh vượt khó học tốt trong bon.

TAND tỉnh kêu gọi, vận động các nguồn lực bên ngoài, các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp để thực hiện các hoạt động thiện nguyện tại bon Đắk Mâm, góp phần chia sẻ khó khăn với bà con tại địa phương.

img_3237(1).jpg
TAND tỉnh tặng quà cho hộ gia đình thương binh liệt sĩ, người có công của bon Đắk Mâm

Nhân Kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7), TAND tỉnh đã trao tặng 35 suất quà với trị giá 300.000 đồng/suất cho hộ gia đình thương binh liệt sĩ, người có công ở bon Đắk Mâm.

Hoạt động kết nghĩa góp phần tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, giúp các thôn, bon vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số có điều kiện phát triển kinh tế, xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tòa án Nhân dân tỉnh Đắk Nông kết nghĩa với bon Đắk Mâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO