Tổ chức điều tra, khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công y tế

Tường Mạnh| 24/03/2021 11:22

Thực hiện kế hoạch cải cách hành chính năm 2021 của UBND tỉnh, ngày 22/3/2021, Sở Nội vụ ban hành Kế hoạch số 23/KH-SNV về việc tổ chức điều tra, khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công y tế trên địa bàn tỉnh Đắk Nông năm 2021.

Ảnh minh họa

Mục đích của cuộc điều tra, khảo sát nhằm nắm bắt thực trạng, những hạn chế và yêu cầu, mong muốn của người dân để đưa ra những giải pháp khắc phục, từng bước cải tiến nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phục vụ Nhân dân tốt hơn.

Công tác điều tra, khảo sát phải bảo đảm khách quan, đúng đối tượng, phương pháp và phù hợp với điều kiện thực tế, nhất là tập trung vào việc sử dụng hiệu quả nguồn lực được phân bổ, tiết kiệm và đạt kết quả, mục tiêu đề ra.

Đối tượng điều tra, khảo sát là người bệnh hoặc người nhà người bệnh hiện đã và đang khám chữa bệnh, điều trị tại các bệnh viện công trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, có thời gian khám chữa bệnh từ 1/1-30/5/2021. Cuộc điều tra, khảo sát sẽ tập trung vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông và Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp.

Kết quả điều tra, khảo sát sự hài lòng sẽ được công bố kịp thời, tuyên truyền rộng rãi đến cá nhân, tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức điều tra, khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO