Tinh bột nghệ uống với sữa đặc có tác dụng như thế nào?

15/03/2022 14:18

Tinh bột nghệ được khá nhiều người sử dụng bằng cách kết hợp với sữa đặc. Vậy, tinh bột nghệ uống với sữa đặc có tác dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

ADQuảng cáo

Tinh bột nghệ từ lâu đã có tác dụng như một loại thần dược giúp chị em làm đẹp và bảo vệ sức khỏe cực kỳ hiệu quả. Khi kết hợp tinh bột nghệ và sữa đặc sẽ tạo ra vị ngọt thanh, dễ uống hơn rất nhiều. Với cách uống này không chỉ vừa tốt cho sức khỏe lại còn giúp làn da bạn trở nên tươi trẻ, khỏe mạnh hơn rất nhiều.Trong sữa đặc có chứa lượng đường cơ bản cung cấp được rất nhiều dinh dưỡng cho cơ thể. Pha tinh bột nghệ với sữa ông thọ sẽ giúp việc tiêu hóa tinh bột nghệ được dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo lượng Curcumin hấp thu vào cơ thể.

Tác dụng của sữa tinh bột nghệ

1Bổ sung năng lượng và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

Bổ sung năng lượng và dưỡng chất cần thiết cho cơ thểSữa đặc chứa rất nhiều Vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp kích thích vị giác và tạo cảm giác ăn ngon miệng hơn. Đặc biệt, với phụ nữ mang thai, việc uống sữa đặc với tinh bột nghệ giúp mẹ nhiều sữa hơn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ hay bé.Tác dụng của tinh bột nghệ mang lại nhờ vào hoạt chất Curcumin – một trong những chất có tác dụng chống Oxy hóa, sát khuẩn và kháng viêm cực tốt. Hơn nữa, đây là một hoạt chất 100% từ thiên nhiên nên rất thân thiện với người sử dụng.

2Hỗ trợ hệ tiêu hóa được khỏe mạnh

Hỗ trợ hệ tiêu hóa được khỏe mạnhTinh bột nghệ uống cùng sữa ông thọ giúp điều trị các bệnh về dạ dày, tiêu diệt vi khuẩn Helicobacter pyler – một loại vi khuẩn được chứng minh là nguyên nhân gây bệnh dạ dày tá tràng.
ADQuảng cáo

3Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư

Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thưHoạt chất Curcumin có khả năng loại bỏ các gốc tự do, vì vậy nó có chức năng phòng và hỗ trợ ung thư hiệu quả, đặc biệt là ung thư vú, ung thư da và ung thư đại tràng.

4Tinh bột nghệ với sữa đặt giúp giảm tình trạng đau khớp, viêm khớp

Giảm tình trạng đau khớp, viêm khớpCurcumin còn có tác dụng như là một loại thuốc giảm đau tự nhiên không gây tác dụng phụ như tăng huyết áp, phù do giữ nước…. Chính vì vậy, chúng được sử dụng để điều trị các bệnh về viêm khớp, thay thế các loại thuốc chống viêm giảm đau khác, vừa an toàn vừa hiệu quả.

5Cải thiện và tăng cường chức năng não ở người cao tuổi

Tinh bột nghệ kết hợp cùng sữa đặc còn giúp hỗ trợ, phòng ngừa các bệnh liên quan đến thần kinh: suy giảm trí nhớ, phòng ngừa bệnh Parkinson, đau đầu, trầm cảm...

6Có tác dụng hỗ trợ làm đẹp

Có tác dụng hỗ trợ làm đẹpCó thể kể đến các tác dụng thần kỳ khi kết hợp tinh bột nghệ và sữa ông thọ với nhau như là:
  • Chống Oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, nếp nhăn trên da
  • Đánh bay các vết thâm, tàn nhang hiệu quả
  • Kháng viêm, hỗ trợ điều trị mụn mà không để lại sẹo trên da
  • Giúp làm lành vết thương sau phẫu thuật và hạn chế sẹo lồi, sẹo lõm.

Cách pha tinh bột nghệ với sữa đặc

Nguyên liệu
  • 2 muỗng cafe tinh bột nghệ
  • 200ml nước sôi để nguội
  • 2-3 muỗng cafe sữa đặc
Cách làmSau khi đã chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu chúng ta sẽ áp dụng cách pha tinh bột nghệ với sữa đặc như sau:Với rất nhiều tác dụng từ việc kết hợp tinh bột nghệ và sữa ông thọ đem lại, bạn hãy áp dụng để cùng chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Đó được xem là một trong những sự lựa chọn lý tưởng để cải thiện sức khỏe và làn da.>>Da hết sạm nám với công thức từ tinh bột nghệ>>Cách uống tinh bột nghệ giảm cân ngay chỉ trong vài tuần>>Hai công thức trị nám bằng tinh bột nghệ với chi phí rẻ mà chất của bạn Ngọc
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tinh bột nghệ uống với sữa đặc có tác dụng như thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO