Tin thể thao thế giới hôm nay (25-10): MU thắng trận đầu tại Cúp C1 châu Âu, Ronaldo lập cú đúp cho Al Nassr

25/10/2023 05:42

Cập nhật tin thể thao thế giới hôm nay ngày 25-10-2023, trong đó có các trận đấu thuộc Cúp C1 châu Âu và Cúp C1 châu Á.

ADQuảng cáo

* Đêm 24, sáng 25-10 đã diễn ra loạt đấu thứ nhất thuộc lượt trận thứ ba vòng bảng Cúp C1 châu Âu mùa giải 2023-2024, với các trận cầu tâm điểm như Galatasaray - Bayern Munich, MU - Copenhagen và Braga - Real Madrid.

Làm khách của Galatasaray, Bayern Munich vẫn thể hiện sức mạnh càn quét của mình tại bảng A. Ngay trong đợt tấn công đầu tiên ở phút thứ 8, “Hùm xám” đã có được bàn thắng mở tỷ số nhờ sự tỏa sáng của Coman. Dù Icardi gỡ hòa 1-1 ở phút 30 nhưng thế trận cân bằng chỉ duy trì đến trước phút 73. Bởi chỉ trong vòng 6 phút, Harry Kane và Musiala lần lượt lập công để ấn định chiến thắng 3-1 cho đại diện đến từ nước Đức. Kết quả này giúp Bayern Munich củng cố vững chắc ngôi đầu bảng A với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận toàn thắng và có thể sớm giành vé đi tiếp ở ngay vòng tới.

Harry Maguire và Andre Onana đều tỏa sáng để giúp MU có được chiến thắng đầu tiên tại Cúp C1 châu Âu. Ảnh: The Sun

Đón tiếp Copenhagen trên sân nhà Old Trafford, MU vẫn tỏ ra cực kỳ bế tắc trong triển khai bóng. Phải tới phút 72, Christian Eriksen và Harry Maguire phối hợp để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” suýt chút nữa đã không thể giữ được 3 điểm đầu tiên tại Cúp C1 châu Âu nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Andre Onana khi anh này cản phá thành công quả phạt đền ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Trong khi đó, sự tỏa sáng của những ngôi sao trên hàng công là Jude Bellingham và Rodrygo đã giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trên sân Sporting Braga. Như vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng bảng C với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận.

Kết quả các trận đấu:

Galatasary 1-3 Bayern Munich

Inter Milan 2-1 FC Salzburg

MU 1-0 Copenhagen

Sevilla 1-2 Arsenal

Lens 1-1 PSV

Sporting Braga 1-2 Real Madrid

Union Berlin 0-1 Napoli

Benfica 0-1 Sociedad

* Cũng trong sáng 25-10, lượt trận thứ ba bảng E Cúp C1 châu Á diễn ra với trận đấu tâm điểm giữa Al Nassr và Al Duhail. Al Nassr đang có phong độ rất cao trong quãng thời gian qua khi bất bại trong 12 trận gần nhất và ghi hơn 1,5 bàn/trận. Quả thực, hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu cực kỳ hấp dẫn với 7 bàn thắng và Ronaldo tiếp tục thể hiện vai trò đầu tàu với chuỗi phong độ ấn tượng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Ronaldo lập cú đúp trong trận đấu để mang về chiến thắng cho Al Nassr. Ảnh: Goal

Các bàn thắng của đội chủ nhà Saudi Arabia được ghi do công của Talisca (19’), Mane (56’) và Ronaldo (61’ và 81’). Trong khi đó, đội khách đến từ Qatar chỉ ghi được 3 bàn bởi Mohammad (63’), Ali (67’) và Olunga (85’).

Chung cuộc, Al Nassr thắng kịch tính 4-3 trước Al Duhail và giành trọn 9 điểm sau 3 lượt trận.

* Theo ESPN, Man City là đội bóng tiếp theo gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Jamal Musiala của Bayern Munich. Các đội trước đó đánh tiếng muốn chiêu mộ Musiala có Real Madrid, Liverpool và Chelsea. “Nửa xanh” thành Manchester xem Musiala là ưu tiên hàng đầu kế thừa Kevin de Bruyne, ngôi sao không còn ở vị thế bất khả xâm phạm.

* The Sun đưa tin, Chelsea quyết tâm chiêu mộ thủ thành Aaron Ramsdale ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, khi anh bị Arsenal đẩy lên ghế dự bị nhường chỗ cho David Raya. Bất chấp việc HLV Mikel Arteta tuyên bố sẽ xoay vòng thủ môn, tân binh Raya được bắt chính cả 6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh kể từ lúc thay Ramsdale.

Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, The Blues chi 25 triệu bảng Anh mua Robert Sanchez từ Brighton, song thủ môn người Tây Ban Nha gặp nhiều khó khăn tại môi trường mới. Phong độ thất thường của Sanchez buộc HLV Pochettino phải suy nghĩ lại về vị trí trong khung gỗ.

* Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có mặt tại Tashkent (Uzbekistan), nơi sẽ diễn ra các trận đấu thuộc bảng C, vòng loại thứ hai Olympic Paris 2024. Sau khi ổn định chỗ ăn ở, HLV Mai Đức Chung sắp xếp cho các học trò vận động nhẹ tại khách sạn nhằm lấy lại trạng thái sau hành trình dài di chuyển và thích nghi với thời tiết tại đây.

Đội tuyển nữ Việt Nam có buổi tập nhẹ tại khách sạn. Ảnh: VFF

* Cục Thể dục Thể thao chính thức có quyết định ký hợp đồng với ông Park Chung-gun có thời hạn từ ngày 3-11 đến 31-8-2024. Trong đó, ông sẽ đảm nhiệm vị trí HLV trưởng đội tuyển bắn súng Việt Nam trong thời gian từ ngày 3-11 đến 31-12.

Ông Park từng giữ vị trí HLV tạm quyền đội tuyển bắn súng Việt Nam từ sau SEA Games 31 vào năm 2022, sau khi HLV Nguyễn Thị Nhung thôi việc. Trước đó, ông được mời sang Việt Nam làm việc từ năm 2015 với vai trò chuyên gia của đội tuyển bắn súng.

Tay vợt Nguyễn Thùy Linh. Ảnh: TNO

* Tay vợt Nguyễn Thùy Linh đã làm nên lịch sử cho cầu lông nữ Việt Nam khi lần đầu tiên lọt Top 20 thế giới. Tay vợt nữ số 1 Việt Nam được cộng thêm 4.320 điểm sau thành tích vào vòng hai giải Đan Mạch mở rộng (Super 750). Còn trên bảng xếp hạng Olympic Paris, Thùy Linh vươn lên hạng 15 thế giới khi sở hữu 37.400 điểm (9/10 giải).

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Theo www.qdnd.vn
https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/tin-the-thao-the-gioi-hom-nay-25-10-mu-thang-tran-dau-tai-cup-c1-chau-au-ronaldo-lap-cu-dup-cho-al-nassr-748518
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao thế giới hôm nay (25-10): MU thắng trận đầu tại Cúp C1 châu Âu, Ronaldo lập cú đúp cho Al Nassr
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO