Tin thể thao thế giới hôm nay (23-10): Thủ quân đội tuyển bóng chuyền nữ Kazakhstan "cập bến" Thanh Hóa

23/10/2023 06:20

Cập nhật tin thể thao thế giới hôm nay ngày 23-10 trên Báo Quân đội nhân dân Điện tử.

ADQuảng cáo

* Tiếp Atheltic Bilbao tại vòng 10 La Liga, Barca có thời lượng kiểm soát bóng lên tới 65% trong hiệp 1. Dù vậy, các tình huống tấn công của đội chủ nhà lại tỏ ra thiếu hiệu quả, chỉ tung được 3 cú sút. Phút 80, cầu thủ vào sân thay người Marc Guiu phá bẫy việt vị rồi đánh bại thủ môn Simon trong thế đối mặt. Pha làm bàn của tiền đạo mới 17 tuổi mang về thắng lợi tối thiểu 1-0 cho Barca. Kết quả trên giúp Barca xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 24 điểm, kém đội đầu bảng Real Madrid 1 điểm.

 Marc Guiu mừng bàn thắng duy nhất giúp Barca đánh bại Atheltic Bilbao 1-0. Ảnh: Getty 

* Trận AC Milan gặp Juventus tại vòng 9 Seria A diễn ra cân bằng trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, lợi thế hơn người đã được Juventus cụ thể hóa khi chơi lấn lướt hơn hẳn so với đội chủ nhà AC Milan. Phút thứ 62, tiền vệ Manuel Locatelli tung cú sút ngoài vòng cấm và bóng đã đi vào lưới. Dù không phải cú sút quả hiểm hóc nhưng bóng đã trúng hậu vệ bên phía AC Milan đổi hướng và khiến cho thủ thành Mirante không làm chủ được tình hình. Thắng AC Milan 1-0, Juventus thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ xuống chỉ còn 1 điểm.

Một pha lên bóng hay của Juventus trong trận thắng AC Milan 1-0. Ảnh: Getty 

* Mới đây, cánh phóng viên bắt gặp tiền đạo Mason Greenwood và bố của mình, ông Andrew lui tới một cửa hàng đồ ăn nhanh mua đồ. Hành động này được cho là vi phạm nội quy ở Getafe bởi HLV trưởng Jose Bordalas cấm các cầu thủ ăn vặt và yêu cầu theo dõi cân nặng hàng hằng ngày. Hiện chưa rõ ban huấn luyện Getafe sẽ xử lý ra sao sau khi những hình ảnh về Greenwood bị phát tán trên truyền thông.

* Theo The Sun, Man City sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị chuyển nhượng dành cho tiền vệ Kalvin Phillips vào tháng 1-2024. Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh muốn thu về 42 triệu bảng Anh cho thương vụ này, bằng số tiền mà họ đã chi ra để mua anh hồi năm 2022. Hiện Kalvin Phillips vẫn còn 4 năm hợp đồng với Man City kèm mức đãi ngộ 150.000 bảng Anh/tuần.

ADQuảng cáo
 Man City muốn bán Kalvin Phillips. Ảnh: Getty

* Theo HLV Văn Sỹ Sơn, việc trọng tài cho trận đấu tiếp tục dù hết bù giờ khiến Quảng Nam FC mắc lỗi và thua 1-2 trên sân của Thép Xanh Nam Định ở ngày ra quân V-League 2023-2024. “Tôi ủng hộ tình huống VAR. Công nghệ này chứng minh mọi chuyện xảy ra là thật, không phải vô lý. Nhưng nếu trọng tài thổi đúng, chúng tôi không thua như thế. Trọng tài cần công tâm", HLV Văn Sỹ Sơn nói.

* Thủ quân đội tuyển bóng chuyền nữ Kazakhstan, Sana Anarkulova đã cập bến đội bóng chuyền nữ Thanh Hóa. Sự chịu chơi này của đội bóng xứ Thanh nhằm mục đích quyết tâm trụ lại ở giải bóng chuyền vô địch quốc gia. Sana Anarkulova vẫn đang là niềm hy vọng số 1 của bóng chuyền quốc gia Trung Á. Tay đập xinh đẹp sở hữu chiều cao 1m88 và kỹ năng toàn diện, đặc biệt là khả năng ghi điểm trong cả màu áo cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. 

Sana Anarkulova gia nhập bóng chuyền nữ Thanh Hóa. Ảnh: TT&VH

* Tay vợt Rafael Nadal đang trong quá trình luyện tập sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Theo chia sẻ của người chú của anh là Toni Nadal, tay vợt người Tây Ban Nha sẽ cần các đối thủ lớn gặp vấn đề thì mới mong đạt được kết quả như ý. Toni Nadal nói với giới truyền thông: "Cháu của tôi muốn chơi Australian Open 2024. Rafael Nadal đã tập luyện tốt hơn nhiều trong thời gian qua. Điều bây giờ chúng tôi cần là chấn thương đến với Alcaraz, Djokovic hay có thể cả Medvedev. Họ gặp vấn đề thì Rafael Nadal mới có thể đạt thành tích tốt".

HOÀI PHƯƠNG (tổng hợp)

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.

ADQuảng cáo
Theo www.qdnd.vn
https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/tin-the-thao-the-gioi-hom-nay-23-10-thu-quan-doi-tuyen-bong-chuyen-nu-kazakhstan-cap-ben-thanh-hoa-748272
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao thế giới hôm nay (23-10): Thủ quân đội tuyển bóng chuyền nữ Kazakhstan "cập bến" Thanh Hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO