Thời sự Đắk Nông

Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân trong vụ lật thuyền trên sông Krông Nô

Thanh Hằng 12/07/2023 16:21

Chiều 12/7, lãnh đạo UBND xã Đức Xuyên (Krông Nô) cho biết, sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền xảy ra vào sáng cùng ngày.

ADQuảng cáo

Nạn nhân đầu tiên được tìm thấy lúc 13h. Sau đó khoảng 14h20', thi thể nạn nhân thứ 2 cũng được lực lượng chức năng tìm thấy, cách vị trí tai nạn khoảng 500m.

lat-thuyen-2(1).jpg
Lực lượng chức năng triển khai các biện pháp tìm kiếm các nạn nhân (Ảnh: C.X).

Lãnh đạo UBND xã Đức Xuyên cho biết, hiện tại thi thể của 2 nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình. Chính quyền địa phương đã cử cán bộ đến động viên, thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Như Báo Đắk Nông đã thông tin, sáng 12/7, anh Đặng Đình D. và anh Hồ Văn C. (cùng SN 1986, trú xã Đức Xuyên) đi thu hoạch bắp tại xã Ea Rbin (huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk). Đến khoảng 9h30', cả 2 dùng thuyền để chở bắp qua sông Krông Nô về xã Đức Xuyên.

lat-thuyen(1).jpg
Người dân địa phương hỗ trợ việc tìm kiếm các nạn nhân (Ảnh: N.H).

Khi đi ra giữa dòng sông, chiếc thuyền bất ngờ bị lật úp khiến cả 2 người và tài sản rơi xuống nước. Anh D. và anh C. tìm cách bơi vào bờ. Tuy nhiên khi bơi gần tới bờ, phát hiện anh C. bị đuối nước, anh D. đã quay trở lại để hỗ trợ nhưng do đuối sức cùng với dòng nước chảy mạnh nên cả 2 đều mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân trong vụ lật thuyền trên sông Krông Nô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO