Đời sống

Tìm được chủ nhân rơi 20 triệu đồng tại nhà nghỉ ở Đắk Nông

Hoàng Thanh 12/08/2024 17:49

Chỉ 3 ngày sau khi một học sinh lớp 6 ở Đắk Nông nhặt được 20 triệu đồng và giao nộp cho công an, chủ nhân số tiền này đã liên hệ nhận lại.

ADQuảng cáo

Ngày 12/8, Trung tá Phan Đăng Phương, Trưởng Công an thị trấn Đức An, huyện Đắk Song cho biết, người đánh rơi 20 triệu đồng tại một nhà nghỉ trên địa bàn đã tới làm các thủ tục để nhận lại.

fb_img_1723441432806-1-.jpg
Anh Huỳnh Văn Tuyến (áo đỏ) nhận lại số tiền đánh rơi từ cháu Vũ tại trụ sở Công an thị trấn Đức An, huyện Đắk Song

Ngày 9/8, cháu Nguyễn Ngọc Vũ (SN 2013) con ông Nguyễn Ngọc Thắng, trú tại tổ dân phố 1, thị trấn Đức An, huyện Đắk Song nhặt được 20 triệu đồng tại nhà nghỉ của gia đình (nhà nghỉ Minh Nguyệt, thị trấn Đức An, huyện Đắk Song).

Sau khi nhận được tiền, cháu Vũ và gia đình đã tìm cách liên hệ với người đánh rơi. Tuy nhiên, từ đầu tháng 7 đến nay vẫn chưa liên hệ được.

Vào ngày 9/8, cháu Vũ được bố đưa đến Công an thị trấn Đức An, huyện Đắk Song giao nộp toàn bộ số tiền trên để tìm chủ nhân đánh rơi và trả lại.

Sau khi biết thông tin, ông Huỳnh Văn Tuyến (SN1986), trú tại thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô đã tới Công an thị trấn Đức An, huyện Đắk Song làm các thủ tục nhận lại số tiền trên.

Sau khi xác minh, Công an thị trấn Đức An đã bàn giao tiền cho ông Tuyến. Ông Tuyến bày tỏ sự biết ơn cháu Vũ, gia đình và lực lượng công an địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm được chủ nhân rơi 20 triệu đồng tại nhà nghỉ ở Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO