Thời sự

Thủy điện Đồng Nai:Hành trình 12 năm hình thành và phát triển

Bùi Quốc Huy 14/02/2023 18:30

Chặng đường 12 năm hình thành và phát triển (14/02/2011-14/02/2023), đến nay, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã đạt được nhiều thành công vang dội trong sản xuất và kinh doanh.

1920x1080-1.png
1.-hinh-anh-tap-the-cong-ty(1).jpg
1920x1080-3.png
1920x1080-2.png
1920x1080-0.png
1920x1080-4.png
tap-the(1).jpg
Tập thể lãnh đạo Công ty

Chặng đường 12 năm hình thành và phát triển (14/02/2011-14/02/2023), đến nay, Công ty thủy điện Đồng Nai đã đạt được nhiều thành công vang dội trong sản xuất và kinh doanh. Có được kết quả đó, trước hết là nhờ sự chỉ đạo thống nhất của Lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo Công ty và sự quan tâm của Cấp ủy cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cán bộ nhân viên, sự tin tưởng đồng hành của toàn thể quý đối tác của Công ty.

1.-hinh-anh-tap-the-cong-ty(1).jpg
Tập thể cán bộ, nhân viên Công ty

Công ty bước sang tuổi thứ 12 trong bối cảnh tình hình thủy văn ít thuận lợi, thiết bị công trình qua thời gian cũng xuống cấp; sự tăng trưởng nguồn năng lượng tái tạo, giá than tăng cao đã ảnh hưởng lớn đến việc huy động công suất các tổ máy của Công ty và điều tiết kế hoạch năm tiếp theo. Tuy nhiên, vượt trên hết những trở ngại, trong những năm qua, Công ty đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật cụ thể đó là:

2.thong-ke-san-luong-nam.png

 Kể từ ngày đưa nhà máy Đồng Nai 3 và Đồng Nai 4 vào khai thác đến nay, sản lượng sản xuất lũy kế sau 12 năm đã đạt được hơn 18 tỷ kWh điện

Sửa chữa, bảo dưỡng hai nhà máy luôn đảm bảo an toàn, chất lượng, vượt tiến độ.

Tính đến nay, Công ty đã thực hiện hơn 90 dự án tham gia lắp đặt, đào tạo và đưa vào vận hành. Với nhiều dự án trải dài trên mọi miền đất nước, cùng sự quyết tâm và chịu khó của đội ngũ cán bộ, kỷ thuật nên các dự án đã hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và được chủ đầu tư đánh giá cao.

4-lop-dao-tao-phu-tan(2).jpg
Khai giảng khóa đào tạo cho nhà máy Phú Tân

Công ty Thủy điện Đồng Nai vinh dự được đại diện cho Tổng Công ty Phát điện 1 tham gia Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2022 với sản phẩm “Xây dựng Big Data tại Công ty thủy điện Đồng Nai và Giải pháp Cách ly quang nhằm đảm bảo an toàn thông tin.

5-gian-hang-trien-lam-tai-hoi-nghi-khoa-hoc-va-cong-nghe-dien-luc-evn.jpg
Gian hàng triển lãm của Tổng Công ty phát điện 1

Hàng ngày, Công ty chạy máy xả nước về hồ hạ du sông Đồng Nai (khoảng 04 – 08 tiếng) với lưu lượng từ 80 – 100m3/s để cung cấp nước, đảm bảo cột nước cho các trạm bơm điện dọc sông Đồng Nai và phục vụ nhu cầu sinh hoạt, sản xuất tại địa bàn huyện Cát Tiên.

Công ty điều tiết hồ chứa chống hạn, phòng lũ, góp phần nâng cao sản lượng nông sản các vụ mùa và chất lượng sinh hoạt của người dân tại hạ du, đặc biệt là tại huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng.

3-ong-ngo-van-sy-nhan-huan-chuong-lao-dong-hang-3.jpg
Ông Ngô Văn Sỹ, Giám đốc Công ty Thủy điện Đồng Nai (người đứng đầu tiên từ trái sang) đón nhận Huân chương Lao động hạng 3

Công ty vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng 3 của Chủ tịch nước vì đã có thành tích xuất sắc góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc

Bên cạnh những thành tựu trong lao động sản xuất, Công ty còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện như: Quyên góp, giúp đỡ các em học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn nhà máy làm việc; Trao quà tết cho các hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách với nguồn kinh phí do cán bộ công nhân viên đóng góp và từ quỹ phúc lợi của Công ty; Tham gia hiến máu nhân đạo trên địa bàn khi có chương trình phát động; Trồng cây xanh, nhặt rác thải nhựa tại các khu vực Công ty trú đóng và thả cá lòng hồ hàng năm...

Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập, ông Ngô Văn Sỹ - Giám đốc Công ty Thủy điện Đồng Nai trân trọng gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên cùng Quý khách hàng, Quý đối tác lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

6.-trao-qua-tet-cho-cac-ho-ngheo-tai-cac-dia-phuong(3).jpg
Tặng quà Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cho người dân

Bước sang tuổi mới, Công ty Thủy điện Đồng Nai tin rằng với sức mạnh của trí tuệ, niềm đam mê và tinh thần đoàn kết, chúng ta sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành xuất sắc những mục tiêu đã đề ra để chạm tới những thành tựu to lớn hơn, góp phần vào sự phát triển của ngành điện và đất nước.

7.-tich-cuc-tham-gia-trong-cay-xanh-de-bao-ve-moi-truong(1).jpg
Tích cực tham gia trồng cây xanh bảo vệ môi trường

Chúc cho cho sự đồng hành, hợp tác mãi vững bền để Thủy điện Đồng Nai luôn là: “Ngôi nhà hạnh phúc với CBCNV và là điểm đến tin cậy đối với Quý khách hàng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủy điện Đồng Nai: Hành trình 12 năm hình thành và phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO