Thường trực HĐND tỉnh làm việc với Trường Đại học Khoa học-Xã hội và Nhân văn TP. Hồ Chí Minh

14/08/2013 09:41

Chiều 13/8, đồng chí Điểu K’Ré, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Giáo dục-Đào tạo, Sở Khoa học-Công nghệ đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Trường Đại học Khoa học-Xã hội và Nhân văn TP.Hồ Chí Minh về chương trình hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học giữa hai bên...

Chiều 13/8, đồng chí Điểu K’Ré, Ủyviên dự khuyết Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Giáo dục-Đàotạo, Sở Khoa học-Công nghệ đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Trường Đạihọc Khoa học-Xã hội và Nhân văn TP.Hồ Chí Minh về chương trình hợp tác đào tạo,nghiên cứu khoa học giữa hai bên.

Theo đó, về phía tỉnh mong muốn nhà trườnghỗ trợ về tài liệu, nội dung chương trình giảng dạy khi tỉnh thành lập được TrườngCao đẳng cộng đồng cũng như tổ chức các hoạt động nghiên cứu khoa học cho họcsinh.

Về phía Trường Đại học KHXH&NVTP.Hồ Chí Minh hứa sẽ hỗ trợ tỉnh xây dựng đội ngũ nguồn nhân lực chất lượngcao, phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương cũng như tổ chức đào tạo cán bộchuyên sâu về dân tộc, tôn giáo, công tác xã hội, quản lý đô thị, văn hóa học,lưu trữ và quản trị văn phòng, báo chí truyền thông.

Trường cũng sẽ tổ chức các khóa đàotạo, bồi dưỡng nghiệp vụ ngắn hạn và các lớp ôn luyện ngoại ngữ cho những đốitượng có nhu cầu học sau đại học ngay tại địa phương.

* Trước đó, vào sáng 13/8, Huyệnđoàn Đắk Glong và Đoàn Trường Đại học KHXH&NV TP.Hồ Chí Minh cũng đã tổchức tổng kết 3 năm phối hợp hoạt động giữa hai đơn vị giai đoạn 2011- 2013.

Theo đó, hai đơn vị đã phối hợp tổ chức được 3 đợt mùa hè xanh, thu húthơn 600 lượt sinh viên tham gia tình nguyện. Các đợt tình nguyện đã tập trungvào các hoạt động vì môi trường, an sinh xã hội, uống nước nhớ nguồn, xây dựngnông thôn mới, thắp sáng ước mơ tuổi trẻ…

Các đội tình nguyện cũng đã tổchức thăm hỏi, khám vàcấp phát thuốc miễn phícho hơn 2.800 lượt người dân; trao tặng 4 chiếc tivi và chảo thu sóng cho UBND các ; trao 30suất học bổng chocác em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn...

Nguyễn Hiền

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thường trực HĐND tỉnh làm việc với Trường Đại học Khoa học-Xã hội và Nhân văn TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO