Đoàn đại biểu Quốc hội - HĐND

Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông thăm, chúc tết Báo Đắk Nông

PV 25/01/2024 16:27

Chiều 25/1, đồng chí Mai Thị Xuân Trung, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các ban HĐND tỉnh đến thăm, chúc tết Báo Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, Đồng chí Mai Thị Xuân Trung đánh giá cao sự đồng hành của Báo Đắk Nông với cơ quan dân cử của tỉnh trong thời gian qua.

Báo Đắk Nông đã tuyên truyền, phản ánh kịp thời đến cử tri và Nhân dân trong và ngoài tỉnh các hoạt động của HĐND tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh, các Ban HĐND tỉnh.

333.jpg
Đồng chí Mai Thị Xuân Trung chúc toàn thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động Báo Đắk Nông đón một năm mới vạn sự như ý, đầm ấm, an lành

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn, thời gian tới, Báo Đắk Nông tiếp tục phối hợp tốt với cơ quan thường trực của HĐND tỉnh trong thông tin, tuyên truyền các hoạt động của HĐND tỉnh.

1-2-.jpg
Đồng chí Mai Thị Xuân Trung đánh giá cao sự đồng hành của Báo Đắk Nông với cơ quan dân cử của tỉnh trong thời gian qua

Đồng chí Mai Thị Xuân Trung chúc toàn thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động Báo Đắk Nông đón một năm mới vạn sự như ý, đầm ấm, an lành. Đội ngũ làm báo ngày càng yêu nghề, đoàn kết, quyết tâm hơn nữa để góp phần cùng tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông thăm, chúc tết Báo Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO