Thứ trưởng Bộ VHTT&DL giao nhiệm vụ cho đội tuyển Việt Nam

12/11/2023 18:04

Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương truyền đạt mong muốn, kỳ vọng của lãnh đạo Bộ VHTT&DL đối với đội tuyển Việt Nam trước khi bước vào vòng loại World Cup 2026.

ADQuảng cáo

Trước buổi tập chiều nay (12/11), đội tuyển Việt Nam đón các lãnh đạo của Bộ VHTT&DL, Cục TDTT đến thăm tại sân tập. Phát biểu động viên toàn đội, Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương cho biết lãnh đạo Bộ VHTT&DL luôn theo dõi sát quá trình tập luyện của thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier.

Ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam cùng bảng Philippines, Iraq và Indonesia. Thầy trò HLV Troussier sẽ lần lượt gặp Philippines (16/11) và Iraq (21/11) trong 2 lượt trận đầu tiên. Bộ VHTT&DL kỳ vọng đội tuyển Việt Nam có kết quả tốt ở trận ra quân để tạo đà tâm lý cho trận thứ hai, cũng là trận đầu tiên trên sân nhà Mỹ Đình.

Lãnh đạo Bộ VHTT&DL, Cục TDTT động viên đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Lãnh đạo Bộ VHTT&DL, Cục TDTT động viên đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: VFF)

"Chúng tôi biết rằng toàn đội trải qua nhiều trận giao hữu quốc tế ở nước ngoài và đạt kết quả tích cực. Ngày mai, chúng ta lên đường sang Philippines chuẩn bị cho trận mở màn, lãnh đạo Bộ VHTT&DL rất quan tâm, mong muốn đội tuyển Việt Nam có kết quả tốt để làm tiền đề cho trận gặp Iraq trên sân Mỹ Đình. Lúc đó, chúng ta sẽ có sự tiếp sức của cổ động viên nhà.

Chúng tôi biết đội tuyển Philippines có sự chuẩn bị kĩ. Chúng tôi hy vọng và tin tưởng đội tuyển Việt Nam sau khi tập huấn, sự chỉ đạo của HLV và nỗ lực của các cầu thủ sẽ mang đến kết quả tốt trước Philippines. Rất mong muốn toàn đội sẽ có kết quả tốt để chúng ta vững tin thi đấu với đội Iraq trên sân nhà", Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương nói.

ADQuảng cáo

Đáp lời Thứ trưởng, HLV Troussier cảm ơn sự động viên của lãnh đạo Bộ VHTT&DL, Cục TDTT. Nhà cầm quân người Pháp nhấn mạnh đội tuyển Việt Nam tập luyện với sự tập trung cao độ và sẵn sàng đương đầu với thử thách, cố gắng không ngừng vì sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam và hướng tới mục tiêu World Cup.

"Toàn đội hứa sẽ cố gắng thi đấu tập trung, quyết tâm giành được kết quả tốt ở 2 trận sắp tới", hậu vệ Quế Ngọc Hải phát biểu.

Hôm nay (12/11) là ngày tập cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tại Hà Nội. Thầy trò HLV Troussier sẽ lên đường sang Philippines ngày mai để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra ngày 16/11. Đội tuyển Việt Nam sẽ chia tay thêm một số cầu thủ để rút gọn danh sách còn 28 người.

Minh Anh

ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/thu-truong-bo-vhtt-dl-giao-nhiem-vu-cho-doi-tuyen-viet-nam-ar833547.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thứ trưởng Bộ VHTT&DL giao nhiệm vụ cho đội tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO