Thu tiền gửi xe máy ở chợ Gia Nghĩa: Quy định 2.000 đồng, nhưng thu 4.000 đồng

30/08/2013 10:03

Tại cuộc tiếp xúc với đại biểu HĐND hai cấp mới đây, nhiều cử tri thị xã Gia Nghĩa đã phản ánh về tình trạng Doanh nghiệp tư nhân Đặng Văn Thạo, đơn vị được giao quản lý chợ Gia Nghĩa thu tiền gửi xe máy sai quy định...

ADQuảng cáo

Tại cuộc tiếp xúc vớiđại biểu HĐND hai cấp mới đây, nhiều cử tri thị xã Gia Nghĩa đã phản ánh vềtình trạng Doanh nghiệp tư nhân Đặng Văn Thạo, đơn vị được giao quản lý chợ GiaNghĩa thu tiền gửi xe máy sai quy định.

Ông Lê Thanh Mỹ ởphường Nghĩa Đức phản ánh: “Từ đầu năm đến nay, người dân mỗi lần đi chợ vàogửi xe ở chợ Gia Nghĩa phải trả số tiền cao gấp đôi so với số tiền ghi trên vétrông xe. Cụ thể, mới đây, tôi đi chợ và vào gửi xe, nhưng khi lấy xe ra về thìvẫn phải trả tới 4.000 đồng, trong khi trên vé xe ghi rõ số tiền là 2.000đồng/lượt. Chúng tôi đề nghị chính quyền cần sớm xử lý nghiêm tình trạng này đểngười dân không bị mất tiền một cách vô lý như vậy”.

ADQuảng cáo

Chị Lê Thị Giang ở xãQuảng Thành cũng cho biết: “Tôi thường xuyên đi chợ Gia Nghĩa, nhưng đã một nămnay lần nào cũng bị thu 4.000 đồng/lượt đối với xe máy. Ban đầu trên vé xekhông ghi rõ số tiền, nhưng thời gian gần đây thì thấy có ghi giá vé 2.000đồng, vậy mà họ vẫn cứ thu 4.000 đồng”.

Người dân cũng đangmong muốn cơ quan chức năng thị xã cần nhanh chóng vào cuộc kiểm tra, xử lý đểđảm bảo quyền lợi cho nhân dân.

Phan Đinh

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu tiền gửi xe máy ở chợ Gia Nghĩa: Quy định 2.000 đồng, nhưng thu 4.000 đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO