Thời sự

Thư cảm ơn của Báo Đắk Nông 

Ban Biên tập Báo Đắk Nông 23/03/2023 14:44

Sáng 23/3/2023, Báo Đắk Nông tổ chức thành công Lễ ra mắt giao diện mới Báo Đắk Nông điện tử.

ADQuảng cáo
ra-mat-giao-dien-moi-bao-dak-nong-dien-tu(1).jpg

Tại buổi Lễ, Báo Đắk Nông vinh dự được đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên TƯ Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; đồng chí Điểu K’Ré, Ủy viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Thường trực Tỉnh ủy Đắk Nông, UBND tỉnh Đắk Nông, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành; cơ quan báo chí trung ương tại địa phương đến dự và gửi lẵng hoa chúc mừng.

Sự hiện diện và động viên của quý đại biểu là niềm vinh hạnh, khích lệ lớn, góp phần quan trọng vào thành công của buổi lễ cũng như sự phát triển của Báo Đắk Nông. Giao diện mới Báo Đắk Nông điện tử được thiết kế hiện đại, mạch lạc, tối ưu hóa trải nghiệm của độc giả trên mọi thiết bị theo tiêu chí lấy độc giả làm trung tâm của mọi sự thay đổi. Đặc biệt, giao diện mới còn xây dựng chuyên trang lãnh đạo tỉnh, chuyên trang các địa phương, các chuyên mục chuyên sâu, tiêu điểm… giúp bạn đọc thuận tiện trong truy cập, tiếp cận thông tin.

Báo Đắk Nông chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, đại diện các cơ quan, đơn vị đã dành thời gian quý báu đến dự và tặng hoa chúc mừng tại Lễ ra mắt giao diện mới Báo Đắk Nông điện tử. Trong quá trình tổ chức Lễ ra mắt vẫn còn một số thiếu sót, Báo Đắk Nông rất mong nhận được sự thông cảm, sẻ chia và góp ý để rút kinh nghiệm cho những sự kiện tiếp theo của Báo.

Báo Đắk Nông kính chúc các đồng chí lãnh đạo, quý đại biểu sức khỏe và thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thư cảm ơn của Báo Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO