Thông tin, tuyên truyền biển, đảo Việt Nam tại huyện Đắk Mil

Phạm Khánh| 24/07/2020 17:37

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngành Tuyên giáo (1/8/1930- 1/8/2020), ngày 24/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Nông phối hợp với Quân Cảng Sài Gòn tổ chức tập huấn thông tin, tuyên truyền biển, đảo Việt Nam cho khoảng 300 người dân tại huyện Đắk Mil.

Nội dung trọng tâm của buổi tập huấn là những thông tin về diễn biến tranh chấp tại Biển Đông; quan điểm của Đảng và Nhà nước ta trong việc luôn kiên định lập trường, kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp về ranh giới lãnh hải, vùng đặc quyền kinh tế biển được quy định tại các văn bản pháp luật của Nhà nước cũng như quốc tế công nhận.

Quân Cảng Sài Gòn hỗ trợ 80 triệu đồng xây nhà tình nghĩa cho gia đình chị Hoàng Thị Trung 

Do đó, mỗi công dân Việt Nam cần nâng cao nhận thức, ý thức bảo vệ chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ cũng như xác định rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong việc đấu tranh, phản đối các nước có những hành động xâm lấn, trái với Công ước Quốc tế về lãnh hải của từng quốc gia.

Cùng ngày, hai đơn vị còn tổ chức hỗ trợ 80 triệu đồng xây nhà tình nghĩa cho gia đình chị Hoàng Thị Trung ở xã Quảng Thành, TP. Gia Nghĩa; thăm hỏi 2 Mẹ Việt Nam anh hùng và thắp nhang cho 1 Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Đắk Rlấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin, tuyên truyền biển, đảo Việt Nam tại huyện Đắk Mil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO