Tử vi vui

Thông điệp Tarot tuần mới 6/11 - 12/11 cho 12 cung hoàng đạo

Kiên Trung 05/11/2023 17:32

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 6/11 đến 12/11 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-tuan.jpg
Thông điệp Tarot tuần mới 6/11 - 12/11 cho 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/03 – 20/04)

Lá bài Tarot: The Fool

Tuần mới Bạch Dương hãy dành nhiều năng lượng hơn để hoàn thành những việc cần hoàn thành trước khi bạn quyết định sống chậm lại hoặc dừng lại trong ngày.

Khi bạn đã hoàn thành công việc tối thiểu cần thiết, thời gian còn lại sẽ là của bạn để làm theo ý muốn.

Bạn thực sự không có ý lãng phí thời gian còn lại trong ngày, nhưng bạn cũng không cần phải đốt cháy bản thân.

Kim Ngưu (21/04 – 20/05)

Lá bài Tarot: The Devil

The Devil Tarot — Erica Peebus Art

Tuần tới, bạn hãy gác lại những cảm xúc tiêu cực khi ở nơi làm việc và thư gian thật thoải mái.

Sau khi thời gian nghiêm túc trong ngày kết thúc, bạn nên nhẹ nhàng và dịu dàng hơn với bản thân. Đừng quá ham mê và khiến bản thân phát ốm hoặc hối hận.

Đôi khi quá nhiều điều tốt là quá nhiều và bạn muốn bắt đầu ngày mai với tâm trạng thoải mái.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Lá bài Tarot: Death

Thông điệp Tarot tuần mới 6/11 - 12/11 cho Song tử, có một cảm giác an toàn về những gì đã cũ, và với một điều gì đó mới bước vào cuộc sống của bạn, điều tự nhiên là bạn có chút sợ hãi.

Hãy cho tình huống mới này một cơ hội và cho bản thân thời gian để làm quen với điều kiện mới. Nó có thể đơn giản như việc cắt tóc hay thay gọng kính, nhưng nó có thể còn lớn hơn thế nhiều.

Cự Giải (22/06-22/07)

Lá bài Tarot: The Chariot

Tuần tới có thể bắt đầu như một tuần bình thường nhưng một tình huống có thể nảy sinh làm bộc lộ những tài năng mà bạn không hề biết mình có.

Hãy thích nghi và sẵn sàng để thử thách bản thân bằng những điều mới mẻ.

Hãy tích cực, lạc quan và chắc chắn về bản thân. Đây là tuần hoàn hảo để học điều gì đó hữu ích, mang lại lợi ích cũng như thú vị.

Sư Tử (23/07-23/08)

Lá bài Tarot: Strength

Hãy hành động táo bạo nhưng không quá nhiều và biến đây thành tuần dễ dàng và hiệu quả.

Nếu có điều gì đó khó khăn hoặc bất ngờ xảy ra tại nơi làm việc hoặc với gia đình, hãy tiếp thu và giữ vững lập trường của mình.

Đừng lùi bước cho đến khi bạn biết mình đang chống lại điều gì. Sau đó, nếu cần, hãy cho đi những gì bạn nhận được. Bạn có thể làm điều này một cách khéo léo.

Xử Nữ (24/8 – 23/9)

Lá bài Tarot: Temperance

Hành động theo bản năng và bốc đồng sẽ gây ra nhiều rắc rối hơn những gì chúng có thể giải quyết trong tuần tới, vì vậy hãy dành nhiều thời gian hơn để suy luận mọi việc và cẩn thận với những gì bạn nói và làm.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Đặt câu hỏi là một ý tưởng tốt. Nó sẽ cung cấp cho bạn thông tin bạn cần và cho thấy bạn là người kỹ lưỡng, thông minh và có năng lực như thế nào.

Có thể mất nhiều thời gian hơn một chút nhưng cuối cùng sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Lá bài Tarot: The Hanged Man

The Hanged Man tarot card deck

Có thể lòng tin đã bị vi phạm hoặc mối quan hệ có thể bị tổn thương do thất hứa, hoặc bạn cảm thấy điều này có thể sớm xảy ra.

Cho đến khi bạn biết chắc chắn ai và cái gì có thể liên quan, đừng hành động, mặc dù câu hỏi kín đáo dành cho một người đáng tin cậy có thể ổn nhưng vẫn có rủi ro. Đừng buộc tội mà hãy tôn trọng lợi ích của chính mình.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Lá bài Tarot: The Judgement

Tarot tuần mới 6/11 - 12/11, Bọ Cạp có thể hoàn thành được nhiều việc trong tuần này và củng cố một số mối quan hệ bằng cách thẳng thắn một cách khéo léo và không gây thêm rắc rối cho bất kỳ ai trong ngày.

Không cần có kế hoạch ẩn giấu hay bất kỳ thủ đoạn lôi kéo nào, bạn có thể giành được sự hợp tác của mọi người và khiến họ luôn đồng ý với bạn.

Giữ mọi thứ đơn giản và bám sát những điều cơ bản để thấy được kết quả tốt nhất và hạnh phúc nhất.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Hierophant

Mọi người có thể tìm đến bạn để lấy lại chút nhiệt huyết trong cuộc sống của họ.

Nếu tinh thần của bạn chùng xuống một chút, bạn vẫn có thể truyền cảm hứng cho người khác. Điều này cũng có thể khiến bạn vui lên, vì vậy đừng đánh giá thấp niềm vui nho nhỏ về điều gì đó mà bạn thực sự yêu thích.

Không ai phải đồng ý với bạn. Họ chỉ phải cho phép bạn làm những gì họ cho là tốt nhất cho họ.

Ma Kết (22/12-21/01)

Lá bài Tarot: The Tower

Mặc dù tuần này có thể sẽ không có gì bất ổn, nhưng bạn có thể cảm thấy dễ bị tổn thương về mặt cảm xúc và thấy mình đang tưởng tượng hết tình huống xấu nhất này đến tình huống xấu nhất khác.

Hãy coi những tưởng tượng này như những cuộc diễn tập hoặc buổi thử trang phục và đừng để bất kỳ điều gì trong số này làm bạn lo lắng. Bạn ổn và sẽ ổn dù có chuyện gì xảy ra.

Bảo Bình (22/1 – 19/2)

Lá bài Tarot: The Sun

Không phải lúc nào bạn cũng có nhiều năng lượng, động lực và sức sống. Hãy tận dụng tối đa tuần này và làm tốt công việc với bất cứ thứ gì thường có trên đĩa của bạn, sau đó giải quyết điều gì đó chạm đến trái tim bạn và khiến tinh thần bạn phấn chấn.

Hãy khỏe mạnh và hạnh phúc, đồng thời khuyến khích mọi người xung quanh bạn chỉ bằng cách làm gương. Tận hưởng từng phút và làm cho tất cả đều có giá trị.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Lá bài Tarot: The High Priestess

The High Priestess - Wikipedia

Ngay cả khi đó là một ngày bận rộn tại nơi làm việc hoặc với những người thân yêu, đó vẫn có thể là một ngày nội tâm khi bạn cần thường xuyên dành một chút thời gian yên tĩnh để suy ngẫm.

Hãy sắp xếp và thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, nhưng cũng hãy tìm những khoảng thời gian yên tĩnh khi bạn có thể hiểu được cảm xúc và ấn tượng của mình.

Tuần này bạn có thể làm được rất nhiều việc và cảm thấy hài lòng về điều đó.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot tuần mới 6/11 - 12/11 cho 12 cung hoàng đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO