Tử vi vui

Thông điệp Tarot tuần mới 23/10 - 29/10 cho 12 cung hoàng đạo

Kiên Trung 23/10/2023 14:03

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 23/10 đến 29/10 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot.jpg

Bạch Dương (21/03 – 20/04)

Các lá bài Tarot

Tình yêu: Seven of Pentacles

Xét trong bối cảnh tình yêu, lá Seven of Pentacles là lời dự báo mọi thứ liên quan đến người bạn yêu sẽ diễn ra một cách tốt đẹp. Nhưng nếu bạn chưa có người yêu, thì có thể bạn cần phải nghĩ thoáng hơn và mở lòng cho những mối quan hệ tiềm năng khác.

Công việc: The Moon (ngược)

Khi The Moon xuất hiện ở vị trí ngược, mọi việc có thể không rõ ràng một chút nào. Điều tổn thương nhất là khi bạn cảm thấy như mình đang nắm rất rõ ràng về một việc nào đó thì thật ra lại là không phải. Quan trọng là bạn hãy đặt câu hỏi, đặt biệt là đối với sếp hay cấp trên của mình, và tập lắng nghe chủ động để đảm bảo rằng bạn và đồng nghiệp hiểu nhau hoàn toàn. Hãy kiên nhẫn và bình tĩnh, và nhất là khi bạn cảm thấy như “bị công kích”, thì hãy tin tưởng vào đồng nghiệp hoặc giám sát của bạn, vì sự thật có thể không tệ như bạn nghĩ đâu.

Sức khỏe: Queen of Pentacles

Xét trong bối cảnh sức khỏe, Queen of Pentacles là lời đề nghị bạn dành nhiều thời gian và không gian hơn để tập trung vào chính mình trước, từ đó sức khỏe của bạn mới thực sự được cải thiện. Nếu bạn liên tục chỉ dành thời gian và không gian cho những người khác thay vì ưu tiên cho chính bản thân bạn và những nhu cầu của bạn trước, thì sức khỏe của bạn sẽ sớm bị đe dọa. Hãy biết cân bằng mọi thứ. Nên nhớ bạn cũng quan trọng không kém những người khác.

Kim Ngưu (21/04 – 20/05)

Các lá bài Tarot

Tình yêu: Seven of Wands

Seven of Wands Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ gắn bó và hai bên đã cam kết tương lai, đừng ngần ngại nói ra suy nghĩ của mình với người yêu. Điều này sẽ cải thiện được mối quan hệ của bạn miễn là bạn thận trọng trong cách thể hiện suy nghĩ của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm nửa còn lại, thì lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sắp gặp một ai đó mới ở cách xa nơi bạn hay thường lui tới. Đôi khi hãy thử một điều gì đó mới mẻ.

Công việc: Knight of Cups

Các dự án công việc gần như sẽ diễn ra theo hướng tích cực và sớm hơn bạn mong đợi khi lá bài này xuất hiện trong một lượt trải bài. Bạn nên tự hào về những thành quả và đóng góp của mình.

Sức khỏe: Five of Pentacles

Nhiều yếu tố gây căng thẳng khác có thể đang khiến các vấn đề sức khỏe nhỏ nhặt của bạn trở nên nghiêm trọng. Hãy đảm bảo rằng bạn có thể đánh giá được mọi thứ (cho dù bạn không có nhiều tiền và không có bảo hiểm y tế thì vẫn luôn có những cách điều trị phù hợp miễn là bạn kiên định), và nỗ lực hết sức có thể để kiểm soát từng vấn đề một. Thiền định và thư giãn là chìa khóa để cải thiện sức khỏe. Hãy thiền định, ngay cả khi bạn chỉ có thể làm được mỗi lần có 30 giây.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Các lá bài Tarot

Tình yêu: The Wheel of Fortune (ngược)

Bạn gần đi đến kết luận là mối quan hệ gắn bó này đã không còn phù hợp với mong muốn của mình. Ít nhất, bạn phải dành thời gian để nhìn nhận lại, tình yêu của bạn đang ra sao, bạn cảm thấy như thế nào và sau đó, nếu đó là người bạn muốn giữ, thì bạn phải hành động. Giao tiếp chính là chìa khoá tối quan trọng. Tương tự như bài thuận, nếu bạn đang tìm một mối quan hệ, trước tiên hãy cực kì cực kì rõ ràng về mẫu người mà bạn muốn, rồi ra ngoài và cho mình cơ hội – online hay để bạn bè giới thiệu với ai đó phù hợp cũng được.

Công việc: Knight of Pentacles (ngược)

Bất kể bạn đang đi làm thuê hay tự kinh doanh, thì khi bạn rút được lá Knight of Pentacles, đó cũng sẽ là thông điệp nhắc nhở bạn rằng bạn cần phải cố gắng tập trung, siêng năng, và cẩn thận về mọi mặt liên quan đến công việc của bạn. Việc sao lãng hay giảm lòng nhiệt tình với nhiệm vụ vì bất kỳ lý do gì đều có thể gây ra những mất mát hoặc thiệt hại trong công việc của bạn. Hãy luôn chú ý!

Sức khỏe: The Star (ngược)

Ngay cả khi lá The Star xuất hiện ngược, đây vẫn là một thời điểm rất tốt về sức khỏe. Nếu bạn đang chờ đợi các kết quả xét nghiệm một số bệnh, thì hãy yên tâm rằng chúng gần như là những kết quả rất tốt. Bạn sẽ giữ được bình tĩnh và cảm hứng. Hãy tin tưởng vào sức khỏe và sự minh mẫn của cơ thể mình.

Cự Giải (22/06-22/07)

Các lá bài Tarot

Tình yêu: Strength (ngược)

Cũng tương tự như lá Strength thuận. Chuyện tình cảm của bạn sẽ tốt đẹp cả thôi, nếu bạn được ngỏ lời thì đây có vẻ là mối quan hệ gắn bó mà hai bên hỗ trợ và cùng đem lại lợi ích cho nhau. Nếu bạn đang tìm đối tác, thì đây là thời điểm tốt hơn bình thường để tìm người đó. Trước hết bạn phải tự tin, nên hãy bước ra ngoài và hoà vào dòng người. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên với cách mọi thứ sẽ diễn ra đó. Lời cảnh báo duy nhất mà lá ngược mang lại đó là đừng đánh giá cao quá mức về sức mạnh của tình yêu, đừng đi xa quá giới hạn nếu bạn không muốn nhận được sự ngạc nhiên chả vui vẻ gì.

Công việc: Knight of Wands (ngược)

tuvicaimenh.com-uploads-images-2022-07-_image_750x_62ce92c013d8a(1).jpg

Sẽ có đôi chút gián đoạn xảy ra trong công việc của bạn. Ví dụ, bạn có thể bị điều chuyển ra khỏi công việc bạn thích để tham gia vào một khóa tập huấn hoặc cuộc họp. Hoặc tòa nhà bạn đang làm việc có thể phải bảo trì sửa chữa trong một vài ngày. Hãy cố gắng tiếp nhận những điều này với một thái độ tích cực nhất bạn có thể. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, thì các quyết định tuyển dụng liên quan đến bạn sẽ có thể bị trị hoãn. Đừng lo lắng quá nhiều vì cảm giác đó không đem lại cho bạn bất cứ lợi ích nào cả.

Sức khỏe: Page of Wands (ngược)

Về mặt sức khỏe, lá bài Page of Wands ngược hàm ý rằng một người nào đó bên cạnh bạn đang sẵn lòng và có thể giúp đỡ được bạn khá nhiều về mặt sức khỏe. Người đó có thể là một chuyên gia y tế, hay đơn giản là một nhóm bạn đam mê tập thể thao của bạn. Đừng cố gắng làm hết mọi việc một mình. Lá bài này cho thấy bạn nhiều khả năng sẽ mở lòng và trí mình nhiều hơn để đón nhận những hiểu biết mới, những ảnh hưởng tích cực, và sự thông thạo trong những lĩnh vực khác.

Sư Tử (23/07-23/08)

Các lá bài Tarot

Tình yêu: Two of Cups (ngược)

Nói chung, bạn sẽ cần phải chắc chắn rằng bạn không chú ý quá nhiều đến tình yêu mà quên đi những yếu tố khác trong cuộc sống khi bạn nhận được 2 of Cups ngược. Nếu bạn nhận được lá này khi gặp vấn đề trong một mối quan hệ, thì có thể đây là lúc để tha thứ và quên đi những vấn đề trong quá khứ. Hãy bắt đầu lại một cách đầy tươi mới.

Công việc: Knight of Swords (ngược)

Khi lá bài Knight of Swords xuất hiện ngược trong câu hỏi công việc và ở thời điểm hiện tại bạn đã đi làm, vậy thì hãy đề phòng một đồng nghiệp nào đó có thể giành hết phần công trạng của bạn mà không thấy xấu hổ. Hãy đảm bảo rằng bạn có một bản ghi chép và lưu trữ để chứng minh những việc bạn đã làm. Một ai đó có thể cũng đổ cho bạn một vấn đề vốn không phải lỗi của bạn. Hãy đứng dậy và tự bảo vệ chính mình. Đây sẽ là thời điểm tốt để hoàn chỉnh CV (lý lịch) của bạn và thực hiện những bước chuẩn bị cho mình, thay vì tích cực la vào tìm kiếm công việc.

Sức khỏe: Queen of Cups (ngược)

Queen of Cups ngược hàm ý về việc cần, và nhận sự hỗ trợ và yêu thương trong bối cảnh câu hỏi về sức khỏe. Nếu bạn cần chữa lành, hãy tìm những phụ nữ / người có dòng năng lượng tính nữ mạnh. Lá bài ngược này cũng kêu gọi bạn yêu thương và hỗ trợ chính bản thân mình. Nếu bạn đang đối mặt với căng thẳng hay mệt mỏi, bạn có thể cần phải “tha thứ” và gửi thông điệp yêu thương cho bản thân. Hãy giữ một suy nghĩ thích cực vào lúc này.

Xử Nữ (24/8 – 23/9)

Các lá bài Tarot

Tình yêu: Three of Pentacles

Trong một trải bài về tình yêu, lá Three of Pentacles cũng là một dấu hiệu tốt. Đặc biệt nếu bạn đã có ai đó để mà yêu thương và quan tâm, thì lá bài này đem lại thông điệp rằng người đó nhìn thấy ở bạn một ánh sáng vô cùng tích cực và rằng bạn là người hội đủ những tiêu chuẩn mà họ đang tìm kiếm, mặc dù tình yêu vẫn chưa phát triển. Vì vậy, hãy kiên nhẫn. Nếu bạn chưa có người yêu nhưng đang tìm kiếm, vậy thì lá bài này cho biết rằng bạn nhiều khả năng sẽ gặp người đó trong quá trình làm việc (của bạn hoặc của họ). Hãy luôn để ý và nhạy bén trong cuộc tìm kiếm này!

Công việc: The World (ngược)

ADQuảng cáo

Khi bạn rút được lá The World ngược, hãy suy nghĩ kỹ về việc những thành tựu thật sự của bạn đang ở đâu so với tiềm năng của bạn. Bạn có trao cho mình đủ lòng tin chưa? Bạn có thậm chí để ý xem rằng bạn có khả năng vươn cao đến mức nào không? Nếu bạn có, mà bạn không cảm thấy những người mà bạn làm công cho họ hoặc làm việc cùng với họ cũng để ý đến khả năng của bạn, thì quan trọng là bạn đảm bảo rằng người ta không “vô tình” bỏ qua những thành tựu tích cực của bạn. Nếu bạn không chắc mình giỏi nhất điều gì hoặc tài năng thật sự của bạn ở đâu, vậy thì đây là lúc cần trợ giúp. Hãy làm những bài kiểm tra đánh giá nghề nghiệp, tài năng, và tính cách. Hãy đi dò hỏi xung quanh, điều tra xem người ta làm gì, tại sao họ làm vậy, và họ làm điều đó như thế nào. Có cả một bàn đầy đồ ăn ra đó, nhưng bạn phải biết trong menu có món nào để mà còn gọi được!

Sức khỏe: ,King of Cups (ngược)

Với những câu hỏi về sức khỏe, đặc biệt nếu bạn đang được chăm sóc và điều trị bởi bác sỹ, lá King of Cups ngược nhắc nhở chúng ta nên tin tưởng vào người chữa bệnh cho mình. Hãy thận trọng khi đề cập đến giải pháp thay thế cho những hoàn cảnh hay tình huống, triệu chứng nghiêm trọng khi chẩn đoán bệnh. (Tuy nhiên nếu bạn không phải đang trong giai đoạn chẩn bệnh, thì lá bài này cũng không mang nghĩa dự báo rằng quá trình chẩn đoán sắp xảy ra). Hãy dành thời gian chăm sóc cơ thể mình. Việc tìm hiểu nhiều có thể giúp ích khá nhiều cho bạn về sức khỏe và các lựa chọn chữa bệnh.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Các lá bài Tarot

Tình yêu: The Fool

Khi The Fool xuất hiện thì rất có thể bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mang tính ràng buộc, trong khi trên thực tế những người khác lại đang thúc ép bạn làm như vậy. Nhưng đây là một dấu hiệu tích cực cho mối quan hệ tình cảm của bạn, nhiều điều hay ho dường như đang chờ chực. Chỉ là đừng để ham muốn vui vẻ của bạn khiến bạn bỏ qua “những điều thực” (tình yêu chân chính, đích thực, sâu nặng) khi nó đến với bạn nhé.

Công việc: The Wheel of Fortune (ngược)

Wheel of Fortune ngược, vẫn có khả năng (dù không quá cao như bài thuận), rằng bạn sẽ nghỉ việc vì không còn yêu thích nó nữa. Hãy nghĩ xem bạn mơ ước được làm gì, để đầu óc vượt ra khỏi những công việc hằng ngày. Dù ngược, lá bài vẫn chỉ rõ bạn đang rất gần thời điểm thay đổi và có thể là thay đổi lớn chứ chẳng chơi.

Sức khỏe: The Star (ngược)

Ngay cả khi lá The Star xuất hiện ngược, đây vẫn là một thời điểm rất tốt về sức khỏe. Nếu bạn đang chờ đợi các kết quả xét nghiệm một số bệnh, thì hãy yên tâm rằng chúng gần như là những kết quả rất tốt. Bạn sẽ giữ được bình tĩnh và cảm hứng. Hãy tin tưởng vào sức khỏe và sự minh mẫn của cơ thể mình.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Các lá bài Tarot

Tình yêu: Six of Swords (ngược)

Về tình yêu, lá bài Six of Swords ngược có thể hàm ý rằng bạn sắp phải đương đầu với một số thách thức cần thiết để mối quan hệ của bạn tiến triển. Điều này không liên quan đến việc xung đột hoặc tranh cãi, miễn là bạn biết trao đổi một cách bình tĩnh và khéo léo. Đây không phải lúc níu giữ mọi thứ, tuy nhiên, hãy suy kỳ trước khi bắt đầu nói ra bất cứ điều gì nhạy cảm. Bạn có thể gây ra tổn thương nghiêm trọng cho người mình yêu nếu bạn không suy nghĩ chín chắn về cách nói ra “điều phải nói”.

Công việc: Queen of Wands

Queen of Wands Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Khi Queen of Wands xuất hiện trong giải bài tarot về công việc, đó có thể là thông điệp cho biết rằng bạn sắp đạt được một thỏa thuận đáng chú ý chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nữa thôi. Đây là một dấu hiệu rất tích cực. Nếu bạn đang tìm việc, thì lá Queen có thể hàm ý sẽ có một người phụ nữ giúp bạn tìm kiếm được một vị trí công việc mới. Trên hết, mọi thứ sẽ thăng tiến một cách chuyên nghiệp.

Sức khỏe: Death (ngược)

Để có sức khoẻ tốt, bạn cần kiểm soát mức stress của mình. Nếu bạn đang gặp vấn đề và cố tự chữa, thì sẽ sớm tới lúc bạn cần sự giúp đỡ của chuyên gia y tế. Đừng ngần ngại. Vấn đề chẳng có gì to tát, có khi bạn còn tự hỏi “Thế quái nào mà mình không đi khám sớm hơn nhỉ?”

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Các lá bài Tarot

Tình yêu: Five of Cups (ngược)

Với lá bài Five of Cups ngược, bạn đang bắt đầu nhận ra rằng bạn sẽ có thể tìm thấy một mối quan hệ tình yêu nhiều hạnh phúc và có ý nghĩa trong giai đoạn này, bạn không nhất thiết phải chấp nhận lạm dụng hay cố gắng lao mình vào một vòng xoáy tình yêu với một người không phù hợp. Nếu hiện tại chưa cảm thấy như vậy thì hãy chuẩn bị, vì bạn sẽ nhận ra điều đó sớm thôi. Hãy tin vào những gì bản năng của bạn mách bảo.

Công việc: Six of Wands

Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc mới, thì lá bài này là một dấu hiệu rất tích cực. Bạn sẽ tìm thấy một điều gì đó tốt hơn so với điều bạn đang hi vọng. Nếu bạn hiện đang làm việc tại một ví trí đáng mong muốn thì mọi chuyện sắp tới sẽ còn tốt hơn những gì bạn đã từng mong đợi. Những nỗ lực của bạn đang được đánh giá cao. Hãy tiếp tục phát huy những thành quả trong công việc bạn đang làm.

Sức khỏe: King of Wands (ngược)

Lá bài King of Wands ngược là dấu hiệu tuyệt đối của một sức khỏe thể chất khỏe mạnh. Việc gặp mặt và trao đổi với một vị huấn luyện viên thể chất hoặc một tư vấn viên dinh dưỡng có thể đem lại những lợi ích không ngờ cho bạn. Bạn cần cởi mở lòng mình để lắng nghe những điều họ nói và thực hiện những lời khuyên đó. Nếu bạn có những mục tiêu mới về sức khỏe, hãy đảm bảo không thúc ép bản thân mình tập luyện quá sức và rủi ro về chấn thương. Chậm mà chắc luôn luôn là cách tốt nhất.

Ma Kết (22/12-21/01)

Các lá bài Tarot

Tình yêu: Seven of Pentacles

Xét trong bối cảnh tình yêu, lá 7 of Pentacles là lời dự báo mọi thứ liên quan đến người bạn yêu sẽ diễn ra một cách tốt đẹp. Nhưng nếu bạn chưa có người yêu, thì có thể bạn cần phải nghĩ thoáng hơn và mở lòng cho những mối quan hệ tiềm năng khác. Không ai trong chúng ta chỉ có mỗi DUY NHẤT một người mà ta có thể gắn bó suốt cuộc đời. Đừng để bản thân rơi vào những cảm giác nghi ngại hay sợ hãi. Mọi thứ sẽ tốt lên thôi.

Công việc: Five of Swords

Về công việc, lá Five of Swords là lời cảnh báo cho thấy rằng kẻ thù lớn nhất của bạn trong công việc là chính bản thân bạn. Đừng mong đợi toàn bộ hệ thống thay đổi chỉ vì bạn tin rằng nó cần phải khác đi. Cách bạn nghĩ cũng quan trọng không kém những gì bạn nói ra. Tuy có thể bạn đang chịu đựng một vài điều bất công nào đó tại nơi làm việc, nhưng hãy đảm bảo bạn cư xử và hành động một cách phù hợp.

Sức khỏe: Judgement

Đây là lúc quan trọng để bạn bỏ lại phía sau quá khứ và những việc sai lầm mà người khác gây ra cho bạn, đặc biệt là khi bạn đang phải chống chọi với một căn bệnh mạn tính nào đó. Bỏ lại phía sau việc bạn muốn được cho rằng những gì bạn làm là đúng sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Bên cạnh đó, nếu có ai đó làm gì sai với bạn, thì họ đã sai rồi, bạn không phải cứ giận dữ và chứng tỏ rằng họ sai. Hãy nghĩ tích cực một chút.

Bảo Bình (22/1 – 19/2)

Tình yêu: The World (ngược)

khi bạn đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc được một thời gian, bạn và/hoặc nửa kia của bạn có thể cảm thấy có một chút bế tắc hoặc một chút cản trở khi rút được lá bài ngược. Nếu bạn cố gắng, và nếu các bạn trung thực với bản thân mình và với nhau, có thể bạn sẽ thấy rằng mối quan hệ này đã “bước lên một tầm cao mới”. Mọi yếu tố liên quan đến tình cảm khi rút được lá bài này sẽ rất thú vị, dĩ nhiên là theo chiều hướng tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, hãy đi tìm đi. Đừng ngại ngùng khi hòa nhập vào đám đông hoặc nói chuyện với người lạ. Nhưng nếu bạn cứ khép kín vì sợ hãi, sẽ không có gì thay đổi được cả! Hãy mở lòng ra. Việc này sẽ tạo nên mọi điều khác biệt.

Công việc: The Hanged Man

The Hanged Man Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Chẳng có gì đặc biệt, và bạn đang chán ngấy. Nếu vậy, cần xem xem bạn có thể làm gì để thay đổi không. Nếu không, đừng tự đổ lỗi cho bản thân chuyện mọi thứ cứ ì ạch. Mọi thứ sẽ thay đổi. Chỉ là chưa phải theo dự tính mà bạn muốn thôi. Thư thả đi, còn không, hãy tìm công việc khác.

Sức khỏe: Page of Pentacles (ngược)

Với lá bài Page of Pentacles ngược, khả năng là bạn sẽ rất dễ vô tình làm chính mình bị thương khi “vui chơi giải trí”. Hãy nhớ luôn giữ cho đầu óc tỉnh táo và lý trí trong thời điểm này, rồi bạn sẽ ổn. Trừ khi bạn là người kiêng rượu bia, không thì bạn cần phải thật cẩn thận với chất cồn hay các chất kích thích khi lá bài này xuất hiện. Nếu quá say sưa, bạn sẽ có thể gây ra những vết thương nhỏ cho chính mình. Giữ cho đầu óc tập trung là yêu cầu mấu chốt.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Tình yêu: King of Wands (ngược)

King of Wands ngược là một dấu hiệu tốt khi xét đến khía cạnh vấn đề tình cảm, đặc biệt nếu bạn đang quan tâm một người lớn tuổi hơn mình, một người nhiệt huyết, tốt bụng, và ấm áp. Bất kể người bạn đang quan tâm là ai hoặc có liên quan đến ai, thì lá bài này vẫn hàm ý rằng người bạn yêu có thể cần thời gian để suy nghĩ thông suốt về những gì anh/cô ấy cần và điều gì họ muốn xảy ra trong mối quan hệ với bạn. Một điều quan trọng là bạn cần biết kiên nhẫn và mở lòng mình ra khi họ tìm ra được câu trả lời cho những thắc mắc đó. Hãy tiến từng bước một cách chắc chắn trong mối quan hệ này.

Công việc: The Lovers (ngược)

Có thể bạn đang thấy bị thu hút mạnh bởi một người đồng nghiệp. Việc này không xấu, chỉ là lá bài ngược cảnh giác bạn khi lẫn lộn giữa công việc và tình cảm. Hãy biết rõ bạn đang dính vào cái gì. Có khả năng bạn sẽ mất việc không? Bạn chịu được chuyện đó không? Đừng quá ngạo mạn, hãy suy nghĩ kĩ về trường hợp xấu nhất trước khi vội quyết.

Sức khỏe: The Fool (ngược)

Khả năng là sức khoẻ của bạn sẽ thình lình bị giảm đôi chút, hãy chú ý đến hiện tại và đừng làm những gì ngốc nghếch. Với The Fool ngược, nếu bạn đang có vấn đề về sức khỏe, đây là dấu hiệu để xem xét một phương thức chữa trị khác hay thâm chí là đổi một bác sĩ khác. Tư duy tích cực rất quan trọng, hãy cẩn trọng với suy nghĩ của mình, vì thái độ và suy nghĩ của chúng ta có thể ảnh hưởng rất mạnh đến sức khỏe.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot tuần mới 23/10 - 29/10 cho 12 cung hoàng đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO