Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 7/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Knight of Pentacles ngược, Nhân Mã bốc lá Strength ngược

Hùng Cường06/04/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 7/4/2024 nhé.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

thong-diep-tarot-12-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 7/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Knight of Pentacles ngược, Nhân Mã bốc lá Strength ngược

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Five of Swords

Nhìn chung, lá Five of Swords có thể hàm ý rằng một ai đó mà bạn quan tâm có thể sẽ rời xa bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Nếu đúng như vậy thì cũng đừng nên tỏ ra rằng bạn muốn níu giữ người ấy bạn mọi giá. Hãy nghĩ rằng rồi thì anh/cô ấy/họ sẽ quay trở lại bên bạn. Lá Five of Swords cũng có thể hàm ý những xung đột, cả bên ngoài lẫn bên trong. Đừng làm leo thang các cuộc xung đột hiện tại một cách không cần thiết. Hãy suy nghĩ trước khi bạn hành động.

Thật không may khi lá Five of Swords xuất hiện trong một trải bài liên quan về tình yêu, nó có nghĩa là xung đột trong tình yêu là viễn cảnh gần như chắc chắn. Mọi thứ có thể không diễn ra như bạn kỳ vọng trong mối quan hệ yêu đương hiện tại. Hãy suy nghĩ bình tĩnh và cẩn thận về điều gì gây ra những rạn vỡ trong mối quan hệ này. Hãy chân thật với bản thân mình trước, rồi hãy chân thật với người mình yêu. Hãy biết chấp nhận thực tế.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Lá này có thể biểu hiện một sự thăng tiến/công việc mới, tốt đón chờ bạn. Bạn và công việc của bạn được đánh giá cao và có giá trị – bạn sẽ sớm thấy những dấu hiệu này.

Tiên đoán tích cực này cũng sẽ bao gồm cả tiền bạc, theo khía cạnh “một điều gì đó mới mẻ”. Nó có thể có nghĩa là bạn sẽ tìm thấy một công việc mới nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, hoặc tìm được một số công việc phụ mà bạn có thể làm thêm nếu bạn đã đang có một công việc chính thức tốt đẹp, hoặc cũng có thể là bạn sẽ nhận được một món quà hoặc một số tiền nào đó, giúp bạn giải quyết được các khó khăn tài chính. Rõ ràng đây cũng là một tin tốt.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles

Lá Six of Pentacles là lá bài của sự hào phóng, hàm nghĩa rằng bạn sẽ là người được hướng hoặc là người cho đi một thứ gì đó có giá trị. Hãy chia sẽ những gì bạn đang có vì sẽ luôn có những người cần đến sự sẻ chia này. Sự hào phóng tất nhiên không nhất thiết phải luôn liên quan đến tài chính; một đôi tai biết lắng nghe, một sự ủng hộ về mặt tinh thần… là những thứ mà tiền cũng chưa chắc mua được. Và hãy nhớ đừng quá sĩ diện không đón nhận những gì được cho, nếu bạn chính là người được nhận.

Lá bài Six of Pentacles là một dấu hiệu đặc biệt tốt khi nói đến vấn đề tài chính. Điềm tốt này không thể hiện dưới dạng những may mắn trên trời rơi xuống như trúng số, mà thiên về những thành quả tài chính mà bạn xứng đáng được hưởng sau thời gian làm việc chăm chỉ. Sẽ có nhiều tiền hơn đến với bạn trong tương lai gần. Ở một mặt khác, lá bài này cũng là lời kêu gọi bạn hãy sẻ chia sự thịnh vượng của mình cho những người khác kém may mắn hơn. “Gieo nhân nào, gặt quả đó”. Hãy làm việc tốt và bạn sẽ được nhận lại phần của mình.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2013-12-_pentacles-12-knight(1).png

Bất kể bạn đang đi làm thuê hay tự kinh doanh, thì khi bạn rút được lá Knight of Pentacles, đó cũng sẽ là thông điệp nhắc nhở bạn rằng bạn cần phải cố gắng tập trung, siêng năng, và cẩn thận về mọi mặt liên quan đến công việc của bạn. Việc sao lãng hay giảm lòng nhiệt tình với nhiệm vụ vì bất kỳ lý do gì đều có thể gây ra những mất mát hoặc thiệt hại trong công việc của bạn. Hãy luôn chú ý!

Khi xét trong bối cảnh những câu hỏi về sức khỏe, lá Knight of Pentacles ngược hàm ý rằng sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể miễn là bạn làm đủ mọi điều cần thiết để có một sức khỏe tốt, ví dụ như ăn uống phù hợp, tập luyện đúng phương pháp, bổ sung đủ vitamin, và ngủ đủ giấc. Bạn không nên chơi những trò cảm giác mạnh hay thể thao mạo hiểm khi lá bài này xuất hiện.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nine of Cups

Sự xuất hiện của lá bài này thường là một điềm báo của sự hạnh phúc, và những điều tốt đẹp sắp đến. Nó cũng thường có nghĩa là những gì bạn muốn sẽ có nhiều khả năng đến với cuộc sống của bạn. Nếu câu hỏi trong lượt trải bài là câu hỏi dạng có/không, thì lá bài này là dấu chỉ mạnh mẽ nhất của câu trả lời “Có”, nhưng cũng giống như mọi khía cạnh khác của Tarot, đó không phải là một lời khẳng định hoàn toàn chắc chắn và vẫn sẽ có thể bị thay đổi khác đi.

Vì Nine of Cups là một lá bài mang ý nghĩa tích cực vô cùng mạnh mẽ, nó cũng mang hàm ý tốt về tình hình tài chính của bạn. Khi lá này xuất hiện, nó có thể hàm ý rằng tình hình tài chính bạn đang hình dung sẽ có thể xảy ra, mặc dù có lẽ không hoàn toàn chính xác theo cách mà bạn muốn cho lắm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: King of Wands

Nhìn chung King of Wands là một dấu hiệu tích cực. Ngay cả khi lá bài không đại diện cho một người nào đó cụ thể trong cuộc sống bạn, thì nó vẫn hàm ý một người đàn ông nào đó xung quanh bạn luôn muốn trao cho bạn sự giúp đỡ cũng như dành những suy nghĩ tốt về bạn. Bạn sẽ cảm thấy tham vọng và có định hướng mục tiêu, cùng những điều khác hơn thế nữa. Bạn sẽ có đủ tiềm lực tài chính để hoàn thành điều bạn đang nghĩ. Hãy suy nghĩ tích cực.

Xét trong bối cảnh về tình yêu, King of Wands là một dấu hiệu tuyệt vời. Ông ta hàm ý rằng một ai đó mà bạn đang quan tâm đến cũng có cảm giác che chở và quan tâm về bạn, và rằng họ cũng muốn làm hết sức có thể để tạo điều kiện cho mối quan hệ giữa người ấy và bạn phát triển tốt. Hiện tại bạn có thể đang tập trung nhiều hơn cho công việc / sự nghiệp của bạn, nhưng hãy dành thời gian cho chuyện tình cảm.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Page of Wands ngược

Đôi khi lá bài Page of Wands ngược có thể là thông điệp nói về một tin tức không mấy dễ chịu đang sắp đến với bạn. Thường thì tin tức này sẽ không quá khủng khiếp hay đáng sợ, mà chỉ là một hay vài chuyện bạn không muốn xảy ra. Lá bài này cũng hàm ý bạn cần tập trung và quyết đoán hơn.

Khi lá bài Page of Wands ngược xuất hiện trong một câu hỏi về tình cảm, bạn nên tập trung vào việc tìm hiểu nhau tốt hơn, nói với nhau những câu chuyện phiếm… thay vì đưa ra một cam kết nghiêm túc ngay lập tức. Bạn được khuyên không nên thúc ép mối quan hệ này tiến xa quá mức nếu hiện tại bạn đang hẹn hò với một ai đó mà hai người vẫn chưa có mối gắn kết hay hứa hẹn nhau chuyện tương lai.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Fool

Lá bài The Fool không chỉ đơn thuần tượng trưng cho những khởi đầu mới, mà còn mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc hơn. Nó đại diện cho những bước ngoặt quan trọng trong hành trình tâm linh của mỗi cá nhân. Sự xuất hiện của The Fool trong trải bài Tarot có thể dự báo một khởi đầu tươi mới quan trọng sắp diễn ra trong cuộc sống của bạn. Đây là thời điểm để bạn gạt bỏ những lo âu, nghi ngờ và dũng cảm bước vào một hành trình mới đầy hứa hẹn.

Lá bài The Fool cho thấy hôm nay là một ngày tốt để bắt đầu mới trong việc cải thiện sức khỏe. Hãy cởi mở, lạc quan và sẵn sàng thay đổi. Hãy lắng nghe cơ thể của bạn và dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn. Chúc bạn có một ngày khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Strength ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2018-02-_08-strength(1).png

Lá bài Strength ngược cho thấy bạn có tiềm năng mạnh mẽ hơn bạn nghĩ. Hãy tin tưởng vào bản thân và khả năng của bạn để vượt qua mọi thử thách. Đây là thời điểm để bạn học cách kiềm chế cảm xúc và hành động của mình. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định và hành động một cách thận trọng.

Lá Strength ngược cho thấy một ngày cần thận trọng trong việc chi tiêu và đầu tư. Thay vì sự mạnh mẽ và kiểm soát tốt như Strength xuôi, lá bài này thể hiện sự thiếu kiềm chế, dễ bị cám dỗ và có thể dẫn đến những quyết định tài chính sai lầm. Lá Strength ngược cũng có thể ám chỉ việc bạn đang sử dụng tài chính của mình không hiệu quả. Hãy học cách quản lý tài chính và đầu tư thông minh hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Nếu bạn đang gặp vấn đề liên quan đến sức khỏe, vậy thì sự xuất hiện của lá này có thể có nghĩa là bạn cần phải thực sự hồi tưởng trở lại thời thơ ấu để kiểm tra tận nơi gốc rễ nguyên nhân của vấn đề thể chất mà mình đang gặp phải. (Gợi ý: Yếu tố tình cảm rất thường gắn liền với thể chất). Cách điều trị bằng phương pháp trò chuyện có thể sẽ rất hữu ích.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Cups

Ten of Cups cho thấy bạn đã đạt đến vị trí không thể thay thế ở công việc hiện tại. Đây là một điều tốt, nhưng đừng quá phấn khích, hầu như chẳng ai có thể thay thế cả! Có vẻ như bạn đang đi đúng hướng đấy, chỉ cần nhớ đừng có thỏa mãn và mất tập trung thôi. Hãy luôn làm việc tốt.

Tiền bạc có thể không phải là vấn đề (hay ít nhất không phải là vấn đề quá to tát) đối với bạn khi bạn nhận được lá bài này trong một câu hỏi về tài chính. Ten of Cups hàm ý đây là giai đoạn phát đạt của bạn. Chỉ cần nhớ là phải để tiền phục vụ bạn hiệu quả xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra. Hãy chia sẽ gia tài của mình đến mức độ mà bạn cảm thấy có thể và thấy thoải mái khi làm vậy, dù là thoải mái ở bất cứ khía cạnh nào. Chúng ta sống cùng nhau cuộc đời này mà.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Queen of Wands ngược

Nhìn chung, Queen of Wands ngược có thể hàm ý rằng không sớm thì muộn bạn sẽ cần giúp đỡ những người đang có vấn đề nào đó. Lá bài cũng có thể nói đến khả năng một người phụ nữ lớn tuổi hơn muốn giúp bạn đối phó với tình cảnh khó khăn mà bạn đang đối mặt, nhưng vì một vài lý do nào đó, ý định của cô ấy không thể thực hiện được. Tuy nhiên, sự hỗ trợ về mặt tinh thần của cô ấy vẫn rất hữu ích. Nếu bạn đang đối mặt với một tình cảnh khó khăn, hãy kêu gọi sự giúp đỡ.

Xét trong bối cảnh về tình yêu, một người phụ nữ lớn tuổi có thể có mối liên quan gián tiếp đến mối quan hệ của bạn. Nếu người phụ nữ ấy là “mẹ chồng” của bạn, hãy cố hết sức để bà ấy trở nên thân thiện với bạn, bất chấp những gì bạn nghĩ về bà. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, bạn có thể sẽ gặp được một người thú vị có khả năng sẽ kết duyên cùng bạn thông qua một người phụ nữ lớn tuổi hơn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 7/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Knight of Pentacles ngược, Nhân Mã bốc lá Strength ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO