Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 7/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Death ngược, Kim Ngưu bốc lá Three of Swords ngược

Kiên Trung06/11/2023 17:10

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 7/11/2023 nhé.

ADQuảng cáo
2.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Nine of Swords

Nine of Swords — Daily Tarot Draw

Bạn sẽ cần phải đề phòng cảm giác bất an. Nếu bạn đang cảm thấy bất an, thì hãy xem xét liệu cảm giác đó có xuất phát từ chính bạn và do bạn hay không, hay liệu những thứ khác hoặc người khác trong cuộc sống bạn có đang góp phần gây ra mối lo âu này? Nếu vậy, hãy xem liệu có thể thay đổi một điều gì đó trong những mối quan hệ để khắc phục tình trạng này hay không. Khoảng thời gian hiện tại có thể có vấn đề gì đó khiến người khác cảm thấy giống như cuộc sống họ lẽ ra phải “tốt hơn” so với thực tại. Hãy cố gắng hài lòng và tận hưởng những điều bình dị mà cuộc sống đang trao cho bạn. Vẻ đẹp luôn toát ra từ những điều bình thường nhất.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Three of Swords ngược

static1.squarespace.com-static-5916d4da2994ca3bd87b3a87-591b5e15ebbd1a818a8341e9-595d0c5a414fb51e286cf053-1690804858420-_3ofswordsimg_0256(1).png

Nhìn chung, Three of Swords ngược là điềm báo cho thấy bạn có thể sẽ phải nhận lấy một sự thất vọng. Điều này không hẳn là một điều gì đó to tát hay sẽ khiến cuộc sống của bạn bị đảo lộn, mà chỉ là một cái gì đó mà bạn hy vọng mà không thể được như ý. Hãy cho phép bản thân cảm nhận và trải nghiệm bất kì kết quả nào xảyđến cho dù đau đớn, và tiếp tục tiến về phía trước. Nỗi thất vọng ấy thật sự chưa phải là kết thúc, và ngày đó chưa phải là ngày tận thế đâu.

Viễn cảnh sắp đến trong công việc của bạn là bạn sẽ rất dễ hiểu lầm người khác và các tình huống trong công việc khi Three of Swords xuất hiện. Tốt nhất là hãy đặt câu hỏi nếu bạn có thắc mắc thay vì tự suy diễn, đặt ra giả định cho bất cứ điều gì, và hãy rõ ràng hết mức có thể trong giao tiếp. Đừng quá nhạy cảm khi bạn nhận đước lá bài này. Con người ai cũng có thể có lúc bị tổn thương, tất nhiên bạn cũng vậy. Trong nhiều tình huống bạn nên để mọi thứ diễn ra, đừng bận tâm nhiều.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Death ngược

i0.wp.com-bloganchoi.com-wp-content-uploads-2022-10-_thien-yet(1).jpg

Khi lá The Death xuất hiện ngược, thì thay đổi trong cuộc sống của người hỏi thường sẽ nhẹ nhàng và ít gay gắt hơn khi ra bài thuận. Một lần nữa, phải nhấn mạnh rằng năng lượng của lúc này không phải đơn thuần là thay đổi và phá bỏ, mà nó là sự thay đổi và phá từ bỏ cùng sự hồi sinh. Hầu như trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống, một cánh của đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra, chỉ là bạn có đủ can đảm để bước qua hay không thôi.

Để có sức khoẻ tốt, bạn cần kiểm soát mức stress của mình. Nếu bạn đang gặp vấn đề và cố tự chữa, thì sẽ sớm tới lúc bạn cần sự giúp đỡ của chuyên gia y tế. Đừng ngần ngại. Vấn đề chẳng có gì to tát, có khi bạn còn tự hỏi “Thế quái nào mà mình không đi khám sớm hơn nhỉ?”

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles

Ý nghĩa 78 lá bài tarot chi tiết đầy đủ nhất 2023 - Vua Nệm

Nhìn chung lá bài Eight of Pentacles hàm ý những nỗ lực cần thiết. Bạn sẽ có nhiều thứ cần phải hoàn tất. Sự cống hiến và chú tâm vào các nhiệm vụ sắp tới là rất quan trọng (và đáng ngưỡng mộ), nhưng nếu bạn làm vì mục đích riêng thì sẽ có thể dẫn đến tác dụng ngược. Hãy suy xét rõ ràng về công việc bạn đang cố gắng hoàn tất. Hãy cố gắng duy trì sự cân bằng. Không ai có thể làm việc điên cuồng mọi nơi mọi lúc.

Nếu bạn hiện đang trong một mối quan hệ mà hai bên đã cam kết lâu dài, thì khối lượng công việc mà bạn hay người yêu của bạn đang phải gánh vác nhiều khả năng đang ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn. Hãy luôn chú ý dành đủ thời gian và không gian cho mối quan hệ của mình, không để dính đến công việc cá nhân, bằng không mọi thứ sẽ trở thành gánh nặng cho bạn. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, thì sự xuất hiện của lá bài này thường cho biết rằng bạn đang thực sự quá tập trung vào chuyện tiền bạc và lăn lộn trong cuộc sống đến mức khó có thể thực sự tạo ra đủ không gian cho một mối quan hệ mới. Hãy xem xét các ưu tiên của bạn và nhìn nhận bạn đang đầu tư thời gian và năng lượng của bản thân vào đâu. Nếu bạn muốn yêu, hãy chắc chắn rằng bạn để dành chỗ (thời gian và không gian) cho tình yêu đến.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Strength

Ý nghĩa lá bài Strength trong Tarot - Bộ Ẩn Chính

Điểm mấu chốt là dành thời gian cho việc thiền định và suy ngẫm, kể cả trong trường hợp bạn đang có một mối quan hệ bền chặt và mười chín đứa con đi nữa! Đừng cho phép bản thân chìm trong nỗi sợ và những mối ưu tư. Những thứ bên ngoài sẽ ổn thôi, điều tối quan trọng là giữ cho đầu óc bạn tỉnh táo.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Two of Swords

Two of Swords Tarot Card Meanings | Biddy Tarot
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhìn chung, Two of Swords cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ của bạn có thể không được tốt, cho dù đó là tình bạn, tình yêu, hoặc bạn làm ăn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét vai trò của mình trong (các) mối quan hệ này một cách bình đẳng, cũng như suy nghĩ xem bạn có đang được đối xử công bằng bởi (các) đối tác của bạn hay không? Nếu không, đây có thể là lúc để đưa mọi thứ trở lại vị thế cân bằng. Điều này gần như chắc chắn sẽ đòi hỏi ở bạn sự giao tiếp cởi mở. Không gì có thể thay đổi mà không cần nỗ lực.

Two of Swords là một điềm tốt, đặc biệt là cho một mối quan hệ tình cảm đang đang tồn tại. Lá bài này biểu thị rằng mối quan hệ của bạn sẽ trở nên dễ dàng phát triển, ổn định và cân bằng hơn, trong đó việc cả hai người sẽ đối xử với nhau một cách công bằng sẽ là yếu tố đóng vai trò quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, hãy nhìn nhận nghiêm túc về bản thân mình, về những cảm xúc nào ngoài tầm kiểm soát mà bạn cần phải giải quyết. Mọi người có thể dự đoán được tình cảnh của sự tuyệt vọng từ trước khi nó thật sự xảy ra, và đấy chính là một bước ngoặc quan trọng. Một người bạn đời không giúp bạn trở nên hoàn thiện; thay vào đó, một người bạn đời chỉ là phần trang trí, tô điểm thêm trên chiếc bánh cuộc đời đã được vẽ ra bởi chính bản thân bạn. Đừng nhìn ra bên ngoài chính bản thân mình khi muốn tìm kiếm cho mình sự hạnh phúc. Một khi hiểu và làm được điều đó, mối quan hệ mà bạn thực sự muốn và cần sẽ đến thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Sun

Ý nghĩa lá bài The Sun (Mặt Trời) trong Tarot - Bộ Ẩn Chính

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Tuy nhiên, mặc dù tài chính đang có vẻ rất tốt khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc đời bạn, và cần biết rằng tiền bạc không nằm ở vị trí cao trong danh sánh những thứ đó. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, thì lá bài này là dấu hiệu nó đang đến rất gần. Điều này rất quan trọng, cho dù điều gì xảy ra, hãy giữ cho cái tôi mình luôn được kiểm soát và chia sẻ thành quả công việc cho những người làm cùng bạn cho dù bạn đã làm tất cả hoặc hầu hết công việc. Nói tóm lại, công việc của bạn đang vững vàng và đang hướng tới những cơ hội và tiến triển mới.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Queen of Wands

Lá Queen of Wands trong bộ Harry Potter Tarot

Queen of Wands cũng có thể chỉ một người phụ nữ mang nhiều năng lượng thuộc nguyên tố Lửa, như cung Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã. Khi không hàm ý một người thực, thì lá bài này tượng trưng cho việc đạt được nhiều thành tựu, và thường thì thành tựu đó có liên quan đến công việc hoặc sự nghiệp của người hỏi bài. Queen of Wands mang năng lượng tích cực và cao cấp. Khi lá bài này đại diện cho một người phụ nữ trong cuộc sống của bạn, cô gái ấy có thể sẽ là một người bạn tốt, người luôn ở bên cạnh bạn, ngay cả khi dường như cô ấy hơi quá quan tâm đến bản thân mình. Nếu bạn đang cố thụ thai và lá bài này xuất hiện, thì đây là một trong những dấu hiệu tích cực nhất cho thấy điều đó có thể sắp xảy ra.

Nhìn chung lá Queen of Wands là một dấu hiệu rất tích cực về sức khỏe. Mức năng lượng và sức sống của bạn đều tốt đẹp; và nếu hiện tại bạn có thể cho phép mình mang thai, thì cho dù bạn có sẵn sàng hay chưa, Queen of Wands cũng vẫn sẽ là lời dự báo cho bạn biết rằng bạn sẽ được thụ thai sớm. Do đó, nếu chưa sẵn sàng làm cha mẹ ngay lúc này, bạn biết mình nên làm gì để tránh có em bé rồi đấy! Bạn dường như có đôi chút quá khích khi lá Queen này xuất hiện, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, cho dù có bất kể chuyện gì xảy ra.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Three of Wands ngược

huynhhieutravel.com-wp-content-uploads-2022-11-_la-bai-iii-of-wands(1).jpg

Nhìn chung là bài Three of Wands ngược có thể hàm ý một mong ước đang sắp thành sự thật, theo hướng tích cực. Hãy suy nghĩ cẩn thận về điều bạn thực sự mong muốn và lý do khiến bạn muốn đạt được giấc mơ. Bạn có thể sẽ nhận thấy những hiểu biết bất ngờ đến với bạn, có thể là về chính bản thân bạn, hay về những người khác, và về thế giới. Nhìn chung, bạn có thể tin vào những kiến thức mới mẻ này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Page of Wands

Ý nghĩa lá bài Page of Wands trong Tarot

Nhìn chung, lá bài này thể hiện rằng những gì bạn đã bắt đầu làm từ trước hiện đang tiến dần đến thành công. Lá bài cũng có thể chỉ một nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, ví dụ như một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, một giải pháp mới, hay một ý tưởng mới. Page of Wands mang lại cho chúng ta năng lượng tích cực. Nhưng chúng ta cũng cần theo đuổi đến cùng và quyết tâm làm những điều đó.

Những thông điệp yêu đương và cảm giác được yêu có thể đang đến với bạn. Nếu bạn đang một mình, một người bạn theo đuổi vốn rất ưa mạo hiểm có thể xuất hiện trong thế giới của bạn. Hãy nắm lấy cơ hội đó, nhưng chỉ khi bạn đã sẵn sàng. Nếu bạn đã có một mối quan hệ tình cảm gắn bó nhiều hứa hẹn mà không cảm thấy hạnh phúc, thì đây là thời điểm để bắt đầu quyết định xem liệu mối quan hệ đó có thể được cứu vãn hay không, và bạn sẽ cố gắng hàn gắn trong bao lâu. Cả hai bên cần phải sẵn sàng hợp tác cùng trong trong một mối quan hệ. Nếu người yêu bạn không làm vậy, thì đây có thể là thời điểm để từ bỏ cuộc tình này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Nine of Swords

The Nine of Swords in Tarot and How to Read It - Exemplore

Bạn sẽ cần phải đề phòng cảm giác bất an. Nếu bạn đang cảm thấy bất an, thì hãy xem xét liệu cảm giác đó có xuất phát từ chính bạn và do bạn hay không, hay liệu những thứ khác hoặc người khác trong cuộc sống bạn có đang góp phần gây ra mối lo âu này? Nếu vậy, hãy xem liệu có thể thay đổi một điều gì đó trong những mối quan hệ để khắc phục tình trạng này hay không. Khoảng thời gian hiện tại có thể có vấn đề gì đó khiến người khác cảm thấy giống như cuộc sống họ lẽ ra phải “tốt hơn” so với thực tại. Hãy cố gắng hài lòng và tận hưởng những điều bình dị mà cuộc sống đang trao cho bạn. Vẻ đẹp luôn toát ra từ những điều bình thường nhất.

Việc lo lắng về công việc sẽ không giải quyết được gì. Hãy tập trung vào những gì bạn có thể kiểm soát được, và cố gắng loại bỏ cảm giác lo lắng khỏi tâm hồn. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, vậy thì hãy suy nghĩ tích cực lên, và đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ trong việc tìm kiếm nếu cần thiết. Người tiếp theo bạn nói chuyện sẽ có thể là người biết đến một cơ hội làm việc phù hợp cho bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài: Strength ngược

huynhhieutravel.com-wp-content-uploads-2022-11-_strength-tarot(1).jpg

Lá Strength ngược nghĩa là bạn cần học cách trân trọng những gì mình đang có và cần nhanh chóng nhìn nhận những phước lành trong cuộc sống. Đúng vậy, mọi người luôn muốn nhiều hơn. Trân trọng những gì đang có chính là chìa khoá để bạn có được nhiều hơn.

Bạn đang thấy ổn. Lúc này là hợp lí để điều chỉnh thói quen xấu và làm chậm thôi, đừng quá vội vàng, đừng ép bản thân quá. Chậm mà chắc. Bắt đầu với những mục tiêu nhỏ hằng ngày, những hoạt động thể dục thể thao có thể giúp bạn cải thiện sức khỏe lên nhiều. Bạn không đến mức phải ép mình kiểu như bỏ thuốc ngay tắp lự, kiểu chiến thuật này có thể phản tác dụng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 7/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Death ngược, Kim Ngưu bốc lá Three of Swords ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO