Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 6/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bốc lá Death, Song Ngư bốc lá Queen of Cups ngược

Kiên Trung05/05/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 6/5/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-3-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 22/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bốc lá Death, Song Ngư bốc lá Queen of Cups ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Three of Swords ngược

Bất kể hình ảnh mà Three of Swords được mô tả trong hầu hết các bô Tarot (một trái tim với những thanh gươm đâm xuyên qua nó),hãy nhớ rằng lá bài này không hoàn toàn xấu. Mặc dù chủ ý của lá bài này là những nỗi buồn, nhưng mặt khác nó cũng mang lại sự hiểu biết và niềm vui. Hãy cho phép bản thân cảm nhận và trải nghiệm trọn vẹn bất kỳ nỗi buồn hay nỗi đau nào, vì chỉ có vậy bạn mới có thể vượt qua được.

Lá bài này không phải là hồi chuông báo tử dành cho một mối quan hệ, nhưng nó là lời cảnh báo rằng mối quan hệ đang gặp nhiều khó khăn và hai bên đang chịu nhiều đau khổ. Để cho một mối quan hệ tình cảm tồn tại và đơm hoa, cả hai cần sẵn sàng hành động, trò chuyện và suy nghĩ về mối quan hệ đấy. Bạn có thể thấy rằng một người mà bạn nghĩ rằng quan tâm đến bạn thật ra lại không yêu bạn như bạn đã nghĩ. Nếu đó chính là vấn đề mà bạn đang mắc phải, vậy thì thì đừng chỉ ôm nỗi đau trong lòng cho riêng mình và cũng đừng đau buồn quá lâu. Bạn đang tìm được hướng đi đúng đắn cho mối quan hệ tình cảm phù hợp cho bạn đấy. Chúng ta không thể buộc mọi thứ diễn ra theo ý mình hay đòi hỏi một người nào đó quan tâm đến bạn nếu tự thâm tâm họ không muốn. Một người yêu đích thực sẽ luôn quan tâm – theo cách riêng của họ và hoàn toàn tự nguyện – mà không cần bạn phải nói hay yêu cầu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Magician ngược

The Magician sẽ tạo một cách dùng cao hơn – và tốt hơn – đối với tất cả sức mạnh của một người nào đó. Tinh thần, cảm xúc và những sức mạnh khác nữa. Đây là một lá bài nữa thường biểu thị khởi đầu mới và những dự tính lớn lao. Đây là một điềm báo mạnh mẽ, tích cực trong quẻ bài. Lá bài này nhắc chúng ta rằng chúng ta có sức mạnh để tạo nên thay đổi, trong cuộc đời cũng nhưng trong thế giới rộng lớn kia, nếu chúng ta đơn giản là cố gắng lên thôi.

Có một sự cải thiện trong công việc/sự nghiệp của bạn. Lá bài này chỉ ra một thời điểm xuất sắc để tìm một công việc mới hoặc yêu cầu và nhận thăng tiến trong công việc hiện tại của bạn nếu có thể. Đặc biệt nếu công việc của bạn nằm ở mảng sáng tạo thì đây là lúc những đề xuất và tác phẩm của bạn sẽ được đánh giá rất cao và có thể đưa bạn đến những thứ “to lớn hơn và tốt đẹp hơn rất nhiều”.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Four of Wands

Mặc dù đây là một lá bài rất tích cực trong một giải bài, nhưng đồng thời cũng là lời kêu gọi phải giữ cho đầu óc tỉnh táo và nhạy bén. Dù bạn có xứng đáng và nên dành cho bản thân một chút niềm vui, thì vẫn hãy biết rằng vạn vẫn đang trong quá trình phát triển và hiện tại không phải lúc để nghỉ ngơi hoàn toàn để tận hưởng thành quả. Đôi khi lá bài này cũng có thể hàm ý rằng bạn sẽ dời đến một nơi ở mới.

Vấn đề tài chính của bạn có vẻ đang tiến triển tốt. Tuy nhiên, đây thực chất là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ của bạn từ trước đến nay, chứ không đơn thuần và may mắn như trúng vé số. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân và giữ nghị lực. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Justice

The Justice là hiện thân của quy luật nhân quả, xác định rằng mọi sự kiện, mọi con người, đều liên kết với nhau. Quan trọng là phải nhớ rằng không phải mọi thứ bạn đối mặt đều xuất phát trực tiếp từ hành động của bạn, mà có thể là do ai đó khác mà bạn quan tâm, và điều này có thể khó khăn và thách thức chẳng kém khi bạn phải giải quyết hậu quả do mình gây ra. Đừng đổ lỗi cho bản thân một cách không cần thiết.

Đây là lúc để chơi với những cơ hội. Thông thường, khi lá bài này xuất hiện với chuyện tiền bạc, nó có thể nghĩa là của trời cho sẽ đến với bạn. Dù bạn có không tham gia thương vụ nào liều lĩnh đi nữa, thì có thể tiền mà bạn không ngờ sẽ đến. Như vậy là rất tốt. Hãy dùng nó khôn ngoan.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles ngược

Nhìn chung lá bài Page of Pentacles tượng trưng cho nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy chán ngấy không thể hoàn thành được công việc của mình. Page of Pentacles có thể đem lại cho bạn sự tập trung, nghị lực, và nguồn lực tài chính cần thiết để theo đuổi một nhiệm vụ nhàm chán hay thiếu thú vị. Hãy nhớ đừng chỉ nỗ lực một cách miễn cưỡng, nếu không bạn sẽ nếm mùi thất bại.

Bất kỳ vấn đề sức khỏe nào biểu hiện ở thời điểm hiện tại đều là hậu quả của những vấn đề rối loạn trong cảm xúc. Liệu bạn có cần được quan tâm không? Nên nhớ bạn không nhất thiết phải là một bệnh nhân thì mới đáng được quan tâm chăm sóc. Hãy nói ra điều bạn cần. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bất kỳ triệu chứng nào liên quan đến sức khỏe của bạn cũng sẽ được đánh giá đúng và phù hợp bởi một chuyên gia chăm sóc sức khỏe có chuyên môn. Nếu họ nói không có vấn đề gì xảy ra với bạn, vậy thì hãy xem xét thêm các trạng thái về tình thần và cảm xúc. Trong phần lớn thời điểm bạn vẫn nắm giữ được chiếc chìa khóa tìm đến nguồn sức khỏe và sức sống dồi dào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Strength ngược

ADQuảng cáo

Strength nhấn mạnh sức mạnh của ý chí vượt lên hoàn cảnh, và nhắc nhớ bạn tập trung vào những thứ bạn muốn thay gì không muốn trong cuộc sống. Điểm chính yếu là bạn có đủ khả năng điều khiển suy nghĩ của mình để nó tạo ra lợi ích cao nhất cho bạn chứ không phải bất kì ai khác. Đó không chỉ là khả năng mà còn là trách nhiệm của bạn. Hãy đánh bại nỗi sợ, kiểm soát cơn bốc đồng và đừng bao giờ mất đi sự kiên trì với bản thân và những gì bản thân đang làm.

Dù bạn không có đức tin thì lúc này cũng là thời gian dành cho đời sống tinh thần. Để thật sự mạnh mẽ, bạn cần chú ý đến cả 3 yếu tố cấu thành con người chúng ta: cơ thể, tâm trí và linh hồn. Hãy chắc rằng bạn dành thời gian đủ cho cả ba. Khi mọi chuyện khó khăn thì việc này sẽ gặp nhiều trở ngại, nếu bạn nhận được lá bài này ở thời điểm bạn xuống dốc, thì hãy tin rằng mọi thứ sẽ tốt lên nhanh thôi. Lá bài này để nhắc nhở bạn rằng bạn mạnh mẽ hơn bạn nghĩ nhiều.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles

Knight of Pentacles hàm ý những thông điệp, thường là về tiền bạc và tài chính. Khi lá bài này xuất hiện, bạn nhiều khả năng sẽ nhận được những tin tức mà bạn đang chờ đợi, và những tin tức này đều tốt đẹp. Lá Knight of Pentacles là một lá bài về thực tế. Những tin tức sắp đến với bạn không giống như tin báo bạn trúng số đâu.

Đây không phải là thời điểm đề xuất giải quyết công việc bằng những phương án phá cách hơn so với bình thường. Bạn cần phải làm việc bằng những phương thức trong khuôn khổ sẵn có và hoàn thành những gì được giao. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, thì đây có thể là một dấu hiệu tốt rằng vị trí bạn cần đang sắp tìm đến bạn rồi, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý khi tham gia các buổi phỏng vấn, hãy đảm bảo rằng bạn nỗ lực mang lại những ấn tượng cho nhà tuyển dụng về mức độ đáng tin cậy và tính kiên định, vì họ không thích những nhân viên thiếu nghiêm túc trong công việc đâu.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Nếu bạn đang tìm kiếm phương cách đầu tư tiền bạc, hoặc kiếm thêm một ít tiền, thì hãy đặc biệt chú ý đến những thứ mang tính cổ điển hay hoài cổ, hoặc những lựa chọn đầu tư có ý nghĩa hấp dẫn đối với trẻ em. Tiền có thể đến với bạn từ một người nào đó từ quá khứ của bạn hoặc thông qua thừa kế (nhưng điều này tất nhiên không có nghĩa là chắc chắn một người nào đó gần gũi với bạn sẽ qua đời).

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Death

Soulmate Reunion? Reversed Death Tarot Whispers Love Secrets You Must Hear! – News9Live

Death không nhất thiết ám chỉ cái chết về thể xác. Thật ra, nhìn chung, những người đọc bài hiểu theo hướng đó sẽ bị xem là hời hợt, vì chúng ta là những sinh vật có quyền tự do, những thứ như vậy chẳng ai có quyền quyết định cả. Lá bài đơn giản nhắm tới biến chuyển và thay đổi. Đây chắc chắn là thời điểm để thay đổi theo chiều sâu, cả bên trong lẫn bên ngoài. Những hoàn cảnh, sự vật, con người mà bạn luôn quen thuộc và tin cậy có thể sẽ không còn nữa hoặc vẫn ở đó nhưng không còn như trước, sự thay đổi này có thể khá khó khăn với một số người.

Bạn có thể sẽ phải hy sinh đôi chút để đối mặt với khó khăn tài chính sắp tới. Bạn có thể làm được. Đừng ngần ngại nhờ giúp đỡ nếu cần thiết. Bạn không cần phải mắc kẹt và chịu đựng một mình, mọi chuyện cũng không cần đi theo hướng đó, mặc dù khả năng cao là bạn sẽ phải chịu mất mát về tài chính vì mất việc, cổ phiếu mất giá, v.v. Thì cũng đừng trốn tránh thực tại, nếu chuyện này tới. Xác định chính xác bạn đang phải đối mặt với cái gì , đối mặt với nó, rồi làm những thứ cần làm thôi. Cuối cùng, bạn sẽ thu lại nhiều hơn nhờ bài học này. Đường dài bạn sẽ ổn thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Six of Swords ngược

Khi lá bài Six of Swords xuất hiện, đó là thông điệp cho thấy rằng đây là thời điểm rất tốt để di chuyển hay du lịch theo bất kỳ hình thức nghĩa nào. Nó cũng hàm ý ẩn dụ về viễn cảnh đạt được một bước tiến triển mới, hoặc một thay đổi bên trong bạn. Thường đây là một thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn, cả ở khía cạnh bên trong lẫn bên ngoài. Hãy suy nghĩ về nơi bạn muốn đến.

Về tình yêu, lá bài Six of Swords có thể hàm ý về một nhu cầu thay đổi tình cảnh. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, hãy cùng người yêu mình đi đâu đó, có thể chỉ đơn thuần là xuống phố đi lòng vòng hay đại loại vậy cũng được. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, vậy thì lá bài này cho thấy bạn cần từ bỏ những thói quen cố hữu của bản thân nếu như bạn muốn gặp một ai đó mới. Hãy khám phá những phương thức và thói quen mới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles

Lá Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta dành sự tập trung vào các vấn đề thuộc thế giới vật chất và những lĩnh vực bình thường của cuộc sống. Có câu nói rằng “Có công mài sắt có ngày nên kim”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhìn nhận và xem xét những phương cách bạn đang dùng để giải quyết những vấn đề của mình.

Liên quan đến vấn đề sức khỏe, Knight of Pentacles hàm ý rằng vấn đề sức khỏe lớn nhất của bạn thục ra chính là sự bi quan. Hãy thử suy xét từ những điều cơ bản: liệu bạn có ngủ đủ giấc, tập luyện thể thao đủ giờ, và ăn uống đủ chất chưa? Cần biết rằng bạn không nhất thiết phải trải qua một chế độ ăn uống hà khắc và không thoải mái để có thể cảm thấy sức khỏe mình trở nên tốt hơn? Hãy tiến từng bước một, đó có thể sẽ là phương án cải thiện cuộc sống mà bạn có thể thích nghi cũng như duy trì lâu dài được.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Queen of Cups ngược

i.pinimg.com-736x-e9-3e-73-_e93e73a91078766d48b0be7039d6cd6d(1).jpg

Nhìn chung, Queen of Cups chỉ năng lượng thuộc tính nữ vốn ở sẵn đó trong góc tâm hồn bạn, rằng những người phụ nữ xuất hiện trong cuộc sống bạn đang hỗ trợ rất nhiều cho bạn và / hoặc một người phụ nữ sẽ luôn có mặt lúc bạn cần. Queen of Cups cũng nhắc chúng ta đối xử bản thân mình với sự yêu thương và lòng trắc ẩn. Bất kỳ bạn là ai và bạn ở đâu, có những thứ trong bạn rất xứng đáng nhận được sự yêu thương và tôn trọng.

Queen of Cups thường chỉ những tin tức tốt liên quan đến tài chính. Bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống tài chính của bạn, thì cũng hãy cho phép bản thân mình nghỉ ngơi, và hãy biết rằng bạn có thể tạo ra một sự khác biệt tích cực nếu bạn có nhu cầu vật chất nhiều hơn trong cuộc sống của mình. Queen of Cups hàm ý khả năng sáng tạo và bạn có thể yêu cầu sự giúp đỡ từ những người khác ngay bây giờ (đặc biệt là từ những người là nữ giới),nhận lấy sự giúp đỡ và nghe những lời khuyên bạn cần để tạo ra một sự khác biệt tích cực về mặt tài chính. Cũng vậy, hãy mong đợi những chuyển biến tích cực.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 6/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bốc lá Death, Song Ngư bốc lá Queen of Cups ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO