Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 4/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Temperance ngược, Bọ Cạp bốc lá Six of Wands

Hùng Cường03/04/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 4/4/2024 nhé.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

thong-diep-tarot-9-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 4/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Temperance ngược, Bọ Cạp bốc lá Six of Wands

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Judgement ngược

Nói chung, lá Judgment ngược nói cho bạn biết rằng bạn nên xem xét kỹ lưỡng việc bạn ra quyết định. Nếu bạn đang có xu hướng đưa ra kết luận vội vàng, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quý, bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn. Đôi khi, ngay cả những phán xét ban đầu trông có vẻ bất công nhưng cuối cùng lại đem lại lợi ích tốt nhất cho bạn. Hãy kiểm soát những gì trong tầm tay và bỏ qua những cái còn lại đi.

Khi bạn rút được lá bài ngược có liên quan đến vấn đề sức khoẻ, đó là dấu hiệu của việc chấp nhận rằng bạn có thể mắc lỗi hoặc sai lầm nhưng điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy khá hơn. Lá Judgment ngược là một lời nhắc nhở cho việc đừng chống lại sự thay đổi, và chấp nhận rằng quá khứ đã qua, và rằng bỏ qua sự giận dữ sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: King of Pentacles ngược

Giống như khi xuất hiện ở trạng thái xuôi, là bài King of Pentacles ngược có thể hàm chỉ một người đàn ông lớn tuổi và có uy tín đang đóng vai trò chủ đạo trong môi trường công việc của bạn (ngay cả trong trường hợp nhìn bề ngoài, bạn dường như đang làm việc với toàn chị em phụ nữ). Hãy cố gắng hết sức có thể trong công việc hiện tại, nhưng bên cạnh đó cũng hãy nhận thức rằng công việc không phải là toàn bộ mối bận tâm trong cuộc đời bạn, và nhớ rằng luôn có những người.

King of Pentacles ngược có thể hàm ý một người mà bạn quan tâm đang rơi vào một gian đoạn khó khăn do những vấn đề liên quan đến công việc (hoặc do không tìm được việc làm). Hãy giúp đỡ họ, nhắc họ nhớ rằng giá trị của họ cao hơn nhiều so với quy mô và tầm quan trọng của những gì họ đang “làm”. Nếu bạn đang cô đơn và đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, thì bạn sẽ có thể gặp một người mới hiện đang làm việc trong lĩnh vực nào đó liên quan đến tài chính.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Temperance ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2012-06-_14-temperance(1).jpg

Thậm chí khi ở vị trí ngược, tất cả mối quan hệ của bạn cũng gần như hoàn toàn tốt. Bạn có thể đã nhận được (và có thể đã từ chối) một số phê bình mang tính xây dựng vốn thực sự hoàn toàn có ích đối với bạn. Hãy xem xét những vấn đề sâu xa hơn của bản thân và xem xét xem chúng có đang gây cản trở bạn không – và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được và kết hợp với chúng.

Khi lá Temperance xuất hiện ở chiều ngược, thì vẫn có sự cân bằng tốt giữa những gì đang ra đi và những gì sắp đến. Tuy nhiên, sẽ không đơn giản là chỉ ngồi và mong đợi thế giới bất ngờ trả cho bạn những gì bạn đáng được hưởng. Hãy can đảm yêu cầu những gì bạn cần và dòng tiền của bạn sẽ được tăng lên.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ten of Cups ngược

Lá Ten of Cups đảo ngược cho biết rằng mặc dù bạn có thể không có mọi điều bạn muốn hay nghĩ rằng bạn xứng đáng có trong công việc, nhưng nhìn chung thì bạn được tôn trọng, đánh giá cao và mọi thứ bạn đang nhận được về cơ bản là tốt. Đừng có nổi giận hay mất bình tĩnh vì những thứ nhỏ nhặt bạn chưa có. Nếu bạn đang tìm việc, hãy cứ lạc quan và tự tin, và giới thiệu bản thân mình như là một người vui vẻ và đầy thú vị cho những người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật.

Cũng như khi Ten of Cups xuất hiện xuôi, lá bài này khi ra ngược cũng cho thấy rằng tiền bạc có vẻ không phải là vấn đề (hay ít nhất không phải là vấn đề lớn) đối với bạn lúc này. Lá bài ngược muốn nhắc bạn rằng việc trân trọng những gì bạn đang có (thay vì than vãn, ca than về những thứ bạn không có) là một yếu tố quan trọng để làm tăng nguồn tài chính cho bạn. Hãy cho đi, giúp đỡ những ai khó khăn khi bạn có thể.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ten of Pentacles

Lá bài Ten of Pentacles nhìn chung cho bạn biết rằng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì nhiều thứ. Các mối quan hệ, tình hình tài chính, sức khỏe… tất cả sẽ diễn biến theo chiều hướng rất tốt. Hãy xem xét xem làm thế nào để bạn đạt được tất cả những điều này, và nỗ lực hết sức mình, cũng như đảm bảo rằng bạn chia sẻ những gì bạn có cho những khác kém may mắn hơn cho dù đó chỉ là vài lời khuyên tử tế cho một người đang cần an ủi. chúng ta sẽ nhận lại được những gì đã cho đi.

Khi lá bài Ten of Pentacles xuất hiện, câu trả lời cho mọi thắc mắc về tài chính của bạn nhiều khả năng sẽ vô cùng tích cực. Tiền bạc sẽ đến với bạn nhiều hơn trước đây. Bạn sẽ có nhiều hơn số tiền mà bạn cần để đáp ứng các nhu cầu của cuộc sống. Hãy biết đầu tư cho tương lai lâu dài và cố gắng tiết kiệm một ít từ nguồn tiền dồi dào đang đến với bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: King of Swords ngược

Nhìn chung, King of Swords ngược là dấu chỉ của một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ, cho dù lá bài có đại diện cho một người đàn ông thực sự ở ngoài đời hay không. Bạn sẽ cần chấp nhận rằng bạn không thể lúc nào cũng thay đổi được suy nghĩ của bất kỳ ai, nên đôi khi cách tốt nhất bạn có thể hi vọng là sự thỏa hiệp. Và việc dùng bạo lực thúc ép hay trở thành kẻ ức hiếp người khác để họ thay đổi suy nghĩ cũng sẽ không thay đổi được điều gì, thực tế điều này còn có thể gây ra tác dụng phụ.

Về tình yêu, lá bài King of Swords ngược có thể hàm ý một người đàn ông mạnh mẽ và có chính kiến có thể đóng vai trò nào đó trong mới quan hệ tình cảm của bạn. Ông/anh ấy có thể rất nghiêm khắc trước lỗi lầm. Cũng giống như nghĩa xuôi của lá bài này, nếu người đàn ông này là người yêu bạn, nó có nghĩa rằng bạn sẽ phải chấp nhận anh ấy như những gì anh ấy có, cho dù bạn là nam hay nữ, cách tốt nhất để giải quyết là tự mình thể hiện phần nữ tính. Nhưng cũng đừng chịu đựng việc bị ngược đãi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Chariot

Lá The Chariot xuôi cho thấy một ngày đầy hứa hẹn với sự tiến bộ, chiến thắng và kiểm soát. Bạn có thể đạt được mục tiêu của mình, hoàn thành dự án và vượt qua thử thách. Lá The Chariot xuôi cũng có thể tượng trưng cho sự kỷ luật. Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình và hành động một cách có trách nhiệm.

Lá The Chariot xuôi cho thấy một ngày sức khỏe đầy hứa hẹn với sự tiến bộ, chiến thắng và kiểm soát. Bạn có thể cải thiện sức khỏe của mình, vượt qua bệnh tật và tăng cường năng lượng. Lá The Chariot xuôi cũng có thể tượng trưng cho sự kỷ luật. Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình và hành động một cách có trách nhiệm để cải thiện sức khỏe.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Six of Wands

Six of Wands Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Nhìn chung, lá Six of Wands là lá bài thiên về niềm hạnh phúc và sự tán dương. Bạn sắp tới sẽ nhận thấy một số kết quả tích cực cho những nỗ lực của mình. Hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi hoặc đối xử tốt với bản thân mình theo một cách nào đó. Bạn chắc chắn sẽ xứng đáng được như vậy.

Mọi thứ sẽ tốt lên rất nhiều về mặt tài chính. Bất kế điều gì đang xảy ra xung quanh bạn, mọi thứ sẽ luôn diễn biến rất tốt với bạn. Tuy nhiên, hãy thận trọng trong cách hành động liên quan đến bất kỳ món lợi tài chính nào. Đặc biệt trong những ngày này, điều quan trọng là bạn nên chuẩn bị trước cho mình các khoản dự phòng để phòng những thời điểm khó khăn. Tuy vậy, bạn có thể kỳ vọng tình hình tài chính của bản thân sẽ còn tiếp tục tăng trưởng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune ngược

The Wheel of Fortune ngược cho thấy ngày hôm nay bạn có thể gặp phải một số thử thách và khó khăn. Hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những điều không mong muốn. The Wheel of Fortune ngược cũng có thể tượng trưng cho sự trì trệ. Bạn có thể cảm thấy như mọi thứ đang diễn ra chậm hơn bình thường hoặc bạn không thể đạt được mục tiêu của mình.

The Wheel of Fortune ngược cho thấy ngày hôm nay bạn có thể gặp phải một số thử thách và khó khăn về tài chính. Hãy cẩn thận với những khoản chi tiêu và đầu tư của bạn. The Wheel of Fortune ngược cũng có thể tượng trưng cho sự mất mát tài chính. Bạn có thể bị mất tiền, mất việc làm hoặc gặp phải những khoản chi tiêu bất ngờ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Hermit ngược

The Hermit ngược cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn hành động và thực hiện những thay đổi tích cực trong công việc. Hãy dũng cảm đề xuất ý tưởng mới, nhận thêm trách nhiệm và thể hiện bản thân. The Hermit ngược cũng khuyến khích bạn hợp tác với đồng nghiệp và chia sẻ ý tưởng của mình với người khác. Hãy cởi mở và lắng nghe ý kiến của những người xung quanh.

The Hermit ngược cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn kết nối với người yêu hoặc người bạn đời của mình. Hãy dành thời gian cho nhau, trò chuyện và chia sẻ cảm xúc của bạn. The Hermit ngược cũng khuyến khích bạn cởi mở và trung thực với người bạn yêu thương. Hãy chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của bạn với họ.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

Lá bài này không phải là hồi chuông báo tử dành cho một mối quan hệ, nhưng nó là lời cảnh báo rằng mối quan hệ đang gặp nhiều khó khăn và hai bên đang chịu nhiều đau khổ. Để cho một mối quan hệ tình cảm tồn tại và đơm hoa, cả hai cần sẵn sàng hành động, trò chuyện và suy nghĩ về mối quan hệ đấy. Bạn có thể thấy rằng một người mà bạn nghĩ rằng quan tâm đến bạn thật ra lại không yêu bạn như bạn đã nghĩ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Queen of Wands

Queen of Wands cũng có thể chỉ một người phụ nữ mang nhiều năng lượng thuộc nguyên tố Lửa, như cung Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã. Khi không hàm ý một người thực, thì lá bài này tượng trưng cho việc đạt được nhiều thành tựu, và thường thì thành tựu đó có liên quan đến công việc hoặc sự nghiệp của người hỏi bài. Queen of Wands mang năng lượng tích cực và cao cấp.

Khi Queen of Wands xuất hiện trong giải bài tarot về công việc, đó có thể là thông điệp cho biết rằng bạn sắp đạt được một thỏa thuận đáng chú ý chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nữa thôi. Đây là một dấu hiệu rất tích cực. Nếu bạn đang tìm việc, thì lá Queen có thể hàm ý sẽ có một người phụ nữ giúp bạn tìm kiếm được một vị trí công việc mới. Trên hết, mọi thứ sẽ thăng tiến một cách chuyên nghiệp.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 4/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Temperance ngược, Bọ Cạp bốc lá Six of Wands
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO