Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 31/8/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Queen of Cups, Bọ Cạp bốc lá The Star

Trung Kiên30/08/2024 15:45

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 31/8/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (9)
Thông điệp Tarot ngày 31/8/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Queen of Cups, Bọ Cạp bốc lá The Star

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles

Lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ dành thời gian, tiền bạc, và năng lượng cho gia đình của mình, để gia đình trở thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là một lời khuyên tốt, miễn là bạn đừng để rơi vào nợ nần vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để được sáng trí và xin lời khuyên. Bạn sẽ có thể giúp được họ nếu bạn sẵn sàng. Đây là giai đoạn bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Công việc của bạn có vẻ đang rất tiến triển. Một người phụ nữ nào đó có thể đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của bạn. Nếu có một người như thế thật sự, hãy yên tâm rằng cô ấy là “đồng minh” của bạn trong công việc. Nếu có thể, hãy theo mang một số vật dụng từ nhà đến nơi làm việc. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy môi trường làm việc trở nên gần gũi như ở nhà hơn, nhờ đó bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Queen of Cups

i.pinimg.com-736x-e9-3e-73-_e93e73a91078766d48b0be7039d6cd6d.jpg

Queen of Cups là một trong những nguyên mẫu đầy yêu thương nhất trong bộ bài tarot. Hình tượng của nànghàm ý về lòng trắc ẩn, tình yêu và vấn đề cho chính bản thân chúng ta và những người bên cạnh chúng ta. Thường khi lá bài Court xuất hiện trong một giải bài, chúng thường ám chỉ một người thực, trong trường hợp này là người phụ nữ, trong cuộc sống của người được giải bài. Trong hầu hết trường hợp khi Queen of Cups xuất hiện và “đại diện” cho một người, thì hình tượng của nàng thường là một người nữ với mái tóc chải về một phía.

Khi Queen of Cups xuất hiện trong một câu hỏi thuộc bối cảnh tình yêu, lá bài thường hàm ý về một viễn cảnh rất tích cực về một mối quan hệ. Nếu bạn đang đơn thân (chưa có người yêu) và lá bài xuất hiện, vậy thì đây là một dấu hiệu tốt khuyến khích bạn đi ra ngoài và kết bạn, bởi vì một mối quan hệ lãng mạn mới rất tích cực đang trong tầm tay của bạn. Khi Queen of Cups xuất hiện, bạn sẽ rất dễ được lôi cuốn vào chuyện yêu đương. Hãy giữ cân bằng và giữ vững quan điểm của bạn. Ngay cả khi bạn hào hứng với tình yêu mới, điều quan trọng là cần phải đảm bảo sao cho những việc khác vẫn tiếp diễn bình thường trong cuộc sống của bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ace of Cups ngược

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Tiên đoán tích cực này cũng sẽ bao gồm cả tiền bạc, theo khía cạnh “một điều gì đó mới mẻ”. Nó có thể có nghĩa là bạn sẽ tìm thấy một công việc mới nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, hoặc tìm được một số công việc phụ mà bạn có thể làm thêm nếu bạn đã đang có một công việc chính thức tốt đẹp, hoặc cũng có thể là bạn sẽ nhận được một món quà hoặc một số tiền nào đó, giúp bạn giải quyết được các khó khăn tài chính. Rõ ràng đây cũng là một tin tốt.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles

Knight of Pentacles hàm ý những thông điệp, thường là về tiền bạc và tài chính. Khi lá bài này xuất hiện, bạn nhiều khả năng sẽ nhận được những tin tức mà bạn đang chờ đợi, và những tin tức này đều tốt đẹp. Lá Knight of Pentacles là một lá bài về thực tế. Những tin tức sắp đến với bạn không giống như tin báo bạn trúng số đâu.

Liên quan đến vấn đề sức khỏe, Knight of Pentacles hàm ý rằng vấn đề sức khỏe lớn nhất của bạn thục ra chính là sự bi quan. Hãy thử suy xét từ những điều cơ bản: liệu bạn có ngủ đủ giấc, tập luyện thể thao đủ giờ, và ăn uống đủ chất chưa? Cần biết rằng bạn không nhất thiết phải trải qua một chế độ ăn uống hà khắc và không thoải mái để có thể cảm thấy sức khỏe mình trở nên tốt hơn? Hãy tiến từng bước một, đó có thể sẽ là phương án cải thiện cuộc sống mà bạn có thể thích nghi cũng như duy trì lâu dài được.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Seven of Wands ngược

Đừng ngần ngại làm sáng tỏ vị trí của bạn với mọi người. Khi có được suy nghĩ rõ ràng, bạn sẽ có thể hỗ trợ những người khác bằng cách đi vào chi tiết vấn đề của họ. Lá bài này có thể hàm ý rằng một thay đổi đang đến – và đó là một thay đổi tích cực – trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn. Lá bài này cũng chỉ tình trạng không bị phụ thuộc và suy nghĩ cho bản thân.

Bằng cách đối đầu với nỗi sợ hãi và xoay chuyển chúng thành điều thuận lợi, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và sẵn sàng đương đầu với những trở ngại tiếp theo trong hành trình của mình. Thật vậy, không có sự dũng cảm nào lại thiếu đi nỗi sợ, yếu tố truyền cảm hứng cho lòng can đảm. Nỗi sợ đó không còn không chế bạn nữa. Nếu một cơ hội đang kêu gọi bạn, hãy gạt lo lắng qua một bên và tự tin nắm bắt lấy nó. Nếu bạn cảm thấy đây là thời điểm tốt để tiến đến giấc mơ của mình, hãy quên đi sự ngần ngại và không để bất kỳ điều gì cản trở bạn. Trong ngắn hạn, cho dù các mục tiêu và kỳ vọng của bạn có là gì đi nữa thì cũng hãy hành động để đạt được chúng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: King of Cups

King of Cups đề cập đến năng lượng cân bằng giữa tính nam và nữ; ông giữ mọi phẩm chất tích cực của cả tính nam và tính nữ. Thường thì ông hàm ý một người đàn ông trong cuộc sống của bạn, một người rất tốt bụng và đầy tình yêu thương. Hãy biết rằng bạn được hỗ trợ bởi vũ trụ, theo cách hữu hình và vô hình, khi ông ấy xuất hiện.

Trong bối cảnh công việc, lá bài này thường chỉ một ông chủ hoặc một người đồng nghiệp rất tốt trong nhóm của bạn. Đừng ngần ngại yêu cầu anh ta hỗ trợ bạn nếu bạn thấy cần. Nếu bạn đang tự hỏi người khác cảm thấy như thế nào về bạn trong công việc khi lá bài King này xuất hiện, hãy yên tâm rằng họ đánh giá cao và tôn trọng bạn và công việc của bạn. Nhiều thứ có thể đang được cải thiện khi lá King này xuất hiện.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Một lần nữa, lá bài này một điềm báo tuyệt vời về tình yêu; hoặc báo hiệu một mối quan hệ hiện tại sẽ chuyển sang một hướng tốt hơn (giống như một khởi đầu mới đầy khích lệ) hoặc, nếu bạn đang độc thân, một mối quan hệ mới sẽ sớm xuất hiện.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Star

i.pinimg.com-originals-28-8d-2a-_288d2a6db4afb372191df7751797e4b3.jpg

Trong giải bài tarot, lá bài The Star là điều tự nhiên nhất khi nỗi buồn đau và thất vọng đang bao trùm lấy chúng ta. Trong những thời điểm đen tối nhất của mình, chúng ta cần biết rằng vẫn có hy vọng, đó là ánh sáng ở cuối đường hầm. Lá bài The Star là khắc tinh của The Devil vốn tước đoạt niềm tin của chúng ta vào tương lai. Lá bài số 17 này tiếp tục hứa hẹn rằng cuối cùng chúng ta cũng có thể tìm thấy sự yên bình trong tâm hồn. Lá bài The Star cũng nhắc nhở chúng ta hãy mở rộng lòng mình và giải phóng nỗi sợ hãi và lo âu. Nếu bạn đang cố giữ lại bằng mọi cách, thì đây là lúc cho đi một cách hào phóng.

Một điều quan trọng khác cũng cần nhớ là lá bài The Star là nguồn cảm hứng, nhưng đây không phải là lá bài dành cho những cách giải quyết thực tế hay câu trả lời cuối cùng. Thực sự thì nếu không có hy vọng, chúng ta không thể hoàn thành được bất kỳ việc gì, nhưng sự hy vọng chỉ là một bước khởi đầu. Khi bạn thấy lá bài số 17 này, hãy biết rằng bạn đang đi đúng hướng. Những mục tiêu của bạn và cảm hứng của bạn đang được chúc phúc, nhưng để nhận ra được chúng, bạn phải có những động thái tích cực. Hãy sử dụng ánh sáng của The Star dẫn đường cho những nỗ lực của bản thân.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Eight of Swords

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords cho chúng ta biết rằng chúng ta phải nghĩ thoáng về thất bại để có thể giành được chiến thắng. Đừng sợ những gì chưa rõ, vẫn còn nhiều may mắn đang ở bên cạnh bạn. Hãy suy sét các suy nghĩ, phát ngôn và hành vi của bạn về các yếu tố tiêu cực và nhớ rằng những gì bạn nói và làm, và những lựa chọn mà bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến kết quả cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ trong việc quản lý và giải quyết các nỗi sợ của mình, hãy nói ra.

Về tình yêu, lá Eight of Swords cho thấy bạn cần đánh giá lại một mối quan hệ một cách nghiêm túc. Bạn có thể đang trong mối quan hệ với người không tốt với bạn, vì bạn cho rằng điều đó còn “hơn là không có gì”. Nếu vậy, hãy suy nghĩ lại. Việc có một mối quan hệ không lành mạnh thực sự là điều tồi tệ hơn nhiều so với việc “FA” (cô đơn). Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, điều đầu tiên là xem bạn đã yêu bản thân mình như thế nào. Người khác không thể đi cùng bạn và chỉnh sửa bạn. Thế nên hãy bắt đầu từ chính bản thân bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: King of Swords

King of Swords thường đại diện cho một người đàn ông mạnh mẽ, quyền lực và có chính kiến trong cuộc sống của bạn. Mặt khác, bạn có thể bị lối cuốn vào những suy nghĩ về cách thức để mọi thứ ảnh hưởng đến bạn trên khía cạnh cá nhân, nếu lá bài này không đại diện một người đàn ông trong cuộc sống bạn. Hãy xem xét cả cảm giác của người khác trước khi bạn hành động.

Khi đề cập đến tài chính, King of Swords cho biết rằng bạn cần hiểu rõ và đối mặt với thực tế về hoàn cảnh tài chính của mình. Việc giấu diếm sẽ không giải quyết được gì. Lá bài cũng hàm ý kêu gọi bạn hào phóng với người khác. Bạn có thể chưa cảm thấy sẵn sàng để hào phóng, nhưng bạn nên làm như vậy. Phần thưởng mà bạn nhận được sẽ nhiều hơn giá trị bạn cho đi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Eight of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, dường như không có bất cứ điều gì hiện tại cho thấy sự tiến triển. Nhưng đừng cố gắng thúc ép mọi chuyện, vì như vậy chỉ phản tác dụng lại bạn. Nói một cách ẩn ý, đôi khi những hành động của chúng ta đều phụ thuộc vào chính chúng ta, và tất cả những gì bạn có thể làm là nỗ lực hết sức và chờ đợi. Nếu bạn đã làm hết những gì cần làm, vậy thì hãy kiên nhẫn hơn và chờ đợi.

Có thể bạn đang cảm thấy lo lắng nếu đang trong giai đoạn chờ đợi kết quả khám bệnh hoặc thông tin về một vấn đề sức khỏe mà bạn đang quan tâm. Hãy dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những điều tích cực, và hãy biết rằng sẽ cần thêm thời gian để bạn có thể hiểu rõ nhất tình trạng sức khỏe của mình. Hãy tự động viên bản thân, đặt câu hỏi, nói với chính mình về những điều tốt đẹp nhiều nhất có thể. Bác sỹ của bạn vẫn còn nhiều bệnh nhân khác phải chăm sóc. Còn bạn chỉ có chính bản thân mình. Hãy tích cực lên, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi!

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Page of Swords

Nhìn chung, Page of Swords cho chúng ta biết rằng người đang hỏi bài có thể đang cố gắng quá sức, thức đẩy mọi thứ quá nhanh, hoặc nhìn chung đang tức giận một ai đó. Bạn có thể cần tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể của người khác, và xem xét mức độ bạn có thể (hoặc không thể) chấp nhận lời phê bình có tính xây dựng từ người khác. Hiện tại có vẻ như bạn đang cảm thấy tràn trề năng lượng thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Liên quan đến những câu hỏi về tiền bạc, hãy cẩn thận đừng cho rằng mình biết nhiều hơn thực tế. Lá Page of Swords có thể hàm chỉ việc lướt qua bề mặt của vấn đề. Đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ từ những người có chuyên môn nếu bạn cảm thấy bạn hoàn toàn không biết được về điều bạn đang làm xét trên khía cạnh vấn đề tiền bạc. Đừng vay mượn quá mức vượt khả năng chi trả của bản thân và cho rằng bạn sẽ kiểm soát được vấn đề sau đó. Bạn sẽ hối tiếc nếu làm vậy.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 31/8/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Queen of Cups, Bọ Cạp bốc lá The Star
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO