Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 31/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bốc lá The Tower, Song Ngư bốc lá Justice

Trung Kiên31/07/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 31/7/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (3)
Thông điệp Tarot ngày 31/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bốc lá The Tower, Song Ngư bốc lá Justice

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Eight of Swords

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords cho chúng ta biết rằng chúng ta phải nghĩ thoáng về thất bại để có thể giành được chiến thắng. Đừng sợ những gì chưa rõ, vẫn còn nhiều may mắn đang ở bên cạnh bạn. Hãy suy sét các suy nghĩ, phát ngôn và hành vi của bạn về các yếu tố tiêu cực và nhớ rằng những gì bạn nói và làm, và những lựa chọn mà bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến kết quả cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ trong việc quản lý và giải quyết các nỗi sợ của mình, hãy nói ra.

Nếu bạn ghét công việc của mình, hãy tin rằng bạn đang nắm giữ quyền và khả năng thay đổi tình cảnh. Bạn có thể không thay đổi được toàn bộ môi trường công việc chuyên môn của mình, nhưng điều đó sẽ không ngăn bạn tìm kiếm một viễn cảnh mới mẻ khác biệt và tốt hơn, nếu đó là những gì tâm trí và tinh thần bạn đang đòi hỏi. Bạn không thể ôm giữ cả hai mà phải đưa ra lựa chọn: hoặc là bạn muốn thoát khỏi tình cảnh hiện tại của mình, hoặc là bạn chuẩn bị cho bản thân mình tiếp tục chấp nhận mọi thứ như cũ. Bạn sẽ chọn cách nào?

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles ngược

Lá Six of Pentacles có thể hàm chỉ thời điểm khi cuộc sống trở nên tốt hơn, đặc biệt khi liên quan đến vấn đề tiền bạc. Đây là một trong những lá bài mang tính tích cực của bộ Pentacles. Lá bài đại diện cho sự công bằng, bình đẳng, và bản chất quay vòng của cuộc đời. Khi lá bài này xuất hiện, cuộc sống của bạn sẽ có khuynh hướng bước vào giai đoạn tích cực của vòng quay này.

Nếu bạn đã có một mối quan hệ tình cảm mà hai bên đã cam kết chuyện lâu dài, thì lá Six of Pentacles là lời tiên đoán mối tình này của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc, thoải mái, công bằng và tốt đẹp, ít nhất là trong một khoảng thời gian đáng kể. Hãy đón nhận những gì người yêu của bạn trao, dù là về khía cạnh vật chất hay tinh thần, đồng thời hãy dành lại cho người ấy những điều tốt đẹp nhất một cách công bằng, để mối quan hệ này luôn ở thế vững chắc. Nếu bạn đang tìm kiếm người sẽ gắn kết với bạn cả cuộc đời, thì sự xuất hiện của lá bài này là thông điệp cho thấy trong không bao lâu nữa bạn sẽ có thể gặp gỡ một người mới, và đó là người có suy nghĩ rất tích cực, tử tế và quảng đại. Mối quan hệ mới sắp tới đó có thể do một người nào đó mà bạn biết giới thiệu. Hãy chắc chắn là mọi người xung quanh bạn biết rõ bạn đang “tìm” người yêu.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Nine of Swords ngược

Lá bài Nine of Swords thường là một lá bài hàm ý đến những mối lo lắng và sợ hãi. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng về những điều đang khiến bạn lo lắng. Đừng đổ lỗi cho người hoặc hoàn cảnh về những mối lo ngại mà bạn đang cảm thấy. Hãy chú ý đến việc hít thở sâu, điều này sẽ giúp bạn thấy bình tĩnh hơn.

Có một điều gì đó đang khiến bạn cảm thấy bất an về mối quan hệ tình cảm hiện tại. Đừng phớt lờ cảm giác đó. Nếu bạn đang cảm thấy có điều gì đó không lành mạnh về mối quan hệ của của mình, vậy thì rất có thể bạn đã cảm thấy đúng. Nếu bạn nghi ngại rằng có điều gì đó đang bị che giấu, cách tốt nhất là hỏi người yêu của bạn về mối nghi ngờ này. Ngoài ra, nếu gần đây bạn đã gặp một người mới mà bạn cảm thấy thích, hãy chú ý đừng quá bị lôi cuốn và ngập chìm trong niềm tin rằng mọi thứ đều tốt đẹp giống như vẻ ngoài. Sự tin tưởng luôn cần thời gian để bồi đắp. Đừng quá vội vã.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: King of Pentacles

Nhìn chung King of Pentacles thúc giục chúng ta nhanh chóng trở thành những người phục vụ tốt xét trong cả cuộc sống bản thân, các nguồn năng lượng và những nguồn lực cụ thể mà ta có thể sử dụng. Nếu lá bài hàm chỉ một người đàn ông trong cuộc sống bạn, thì người đó nhiều khả năng sẽ là người mà bạn có thể trông cậy và tín thác hoàn toàn.

King of Pentacles là một lá bài tuyệt vời khi xét trong những vấn đề tài chính. Gần như tất cả những khoản đầu tư của bạn đều đang tiến triển rất tốt và còn sinh lợi nhiều hơn nữa nhờ những nỗ lực hoặc phương thức đầu tư khôn ngoan mà bạn đã thực hiện. Dù vậy đây vẫn không phải thời điểm để suy nghĩ vội vàng. Hãy cứ chấp nhận những rủi ro có tính toán, nhưng đừng bị sa đà. Hãy san sẻ của cải của mình khi bạn cảm thấy nên làm vậy. Hãy nhớ rằng tiền vẫn chỉ là tiền, thứ mà bạn sẽ không thể mang theo mãi mãi được.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Page of Wands

Những lá bài nhân dạng như lá bài Page thường ám chỉ một người bình thường nào đó trong cuộc sống chúng ta. Trong trường hợp của Page of Wands, người này có thể là một người phụ nữ trẻ trung hơn người đang đặt câu hỏi (querent). Con người thuộc bộ Wands thường ấm áp, tham vọng, và là người đạt được thành tựu cao. Nếu lá bài khômg ám chỉ một con người thực, thì Page of Wands có thể gợi lên sức mạnh của tình trạng dễ xao nhãng. Hãy cố gắng tập trung.

Về khía cạnh sức khỏe, Page of Wands hàm ý một nhu cầu cần hành động. Bạn sẽ phải nỗ lực đôi chút để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình. Hãy xem xét xem liệu bạn có cần luyện tập thể dục nhiều hơn không? Liệu bạn có cần tìm hiểu về các kiến thức dinh dưỡng để đảm bảo mình ăn uống tốt hơn không? Hãy nhớ bạn luôn có sẵn các nguồn tham khảo bổ ích. Không điều gì có thể thay đổi nếu bạn chỉ ngồi một chỗ và mong ước mọi thứ thay đổi theo hướng tốt hơn. Hãy kiểm soát cuộc sống của mình. Ban đầu sẽ không dễ dàng lắm, nhưng rồi bạn sẽ có thể làm được thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: King of Pentacles

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhìn chung King of Pentacles thúc giục chúng ta nhanh chóng trở thành những người phục vụ tốt xét trong cả cuộc sống bản thân, các nguồn năng lượng và những nguồn lực cụ thể mà ta có thể sử dụng. Nếu lá bài hàm chỉ một người đàn ông trong cuộc sống bạn, thì người đó nhiều khả năng sẽ là người mà bạn có thể trông cậy và tín thác hoàn toàn.

Có thể bạn không hiểu rõ những gì bạn cần để làm cho tinh thần mình được thỏa mãn, có lẽ vì trong nhiều năm qua bạn đã dành tâm trí của mình chủ yếu cho việc đảm bảo nguồn tài chính ổn định cho cuộc sống mà thôi. Hãy suy nghĩ lại một chút về vấn đề này. Nếu bạn chưa có bất kỳ nền tảng khái niệm nào trong văn hóa tinh thần, hãy tìm đến Internet hay nguồn thông tin từ thư viện địa phương để học hỏi về những nguồn tư tưởng mới. Hãy dành thời gian để nuôi dưỡng khía cạnh tinh thần của bản thân. Dù bạn tin hay không, thì tình hình tài chính của bạn cũng sẽ nhờ đó mà được hưởng nhiều lợi ích về sau.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Tower

Pin page

Có vẻ như có một số người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ luôn vì bạn, luôn là nơi hay kẻ mà bạn có thể dựa dẫm vào, trở nên thay đổi không còn được như xưa nữa, và bạn không còn có thể trông cậy vào những con người hay hoàn cảnh đó được nữa. Vấn đề này không phải là điều gì đó quá kinh khủng; sự thay đổi là bản chất của cuộc sống, và việc cố gắng ngăn chặn nó cũng giống như bơi ngược dòng nước mà không có mái chèo. Nếu bạn đang mơ tưởng điều này, đây có thể là lúc quay về với thực tại. Bạn sẽ gặp rắc rối nếu bạn cứ thả hồn mình như vậy. Bạn sẽ có thể thay thế chúng với những giấc mơ và mục tiêu thực tế và dễ đạt được hơn nếu một số ảo tưởng tan vỡ trong tháng này. Việc mơ mộng cũng quan trọng, tuy nhiên cũng quan trọng không kém là sống thực tế. Bạn sẽ vượt qua được khoảng thời gian này ổn thỏa, đặc biệt nếu bạn biết rằng mình có mọi nguồn lực mà bản thân mình đang cần để giải quyết các vấn đề cuộc sống và để thực hiện những đều bạn cần thực hiện.

Năng lượng vào thời điểm có khuynh hướng dẫn tới các tranh cãi hay xung đột; hãy cố giữ cho tính khí bạn trong tầm kiểm soát. Những xoay chuyển đảo ngược bất chợt có thể xảy ra lúc này. Đây không phải là một dấu hiệu khiến bạn sẽ phải hoảng sợ. Tuy nhiên, nó lại là một dấu hiệu cảnh báo trước để bạn chuẩn bị. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng mình đang có một công việc hoặc một nguồn thu nhập ổn định nhất thế giới, bạn sẽ làm gì nếu tất cả chúng biến mất vào ngày mai? Nơi nào bạn có thể chuyển đến để làm việc ngay lập tức nếu bạn bị bắt buộc phải ra đi? Việc suy nghĩ thông suốt ngay từ bây giờ, khi bạn chưa trong tình trạng khủng hoảng, có thể là lợi thế lớn với bạn phòng khi bạn bị tuột dốc. Nếu bạn cảm thấy chán ghét công việc hiện tại, hãy suy nghĩ nghiêm túc để quyết định thay đổi. Bạn đáng được hưởng hạnh phúc mà!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles ngược

Lá Seven of Pentacles thường hàm ý đến lợi nhuận thu được từ những phi vụ đầu tư. “Đầu tư” ở đây có thể mang đúng nghĩa đen như việc mở tài khoản ở ngân hàng lấy tiền lãi, hay nghĩa bóng như đầu tư thời gian, công sức và năng lượng bản thân vào một mối quan hệ nào đó. Bạn sẽ được gặt hái những gì bạn đã vất vả gieo trồng. Đây nhìn chung là một lá bài tích cực.

Xét trong bối cảnh tình yêu, lá Seven of Pentacles là lời dự báo mọi thứ liên quan đến người bạn yêu sẽ diễn ra một cách tốt đẹp. Nhưng nếu bạn chưa có người yêu, thì có thể bạn cần phải nghĩ thoáng hơn và mở lòng cho những mối quan hệ tiềm năng khác. Không ai trong chúng ta chỉ có mỗi DUY NHẤT một người mà ta có thể gắn bó suốt cuộc đời. Đừng để bản thân rơi vào những cảm giác nghi ngại hay sợ hãi. Mọi thứ sẽ tốt lên thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Nine of Wands ngược

Khi lá bài Nine of Wands xuất hiện, điều đầu tiên và tốt nhất mà bạn nên làm là hít thở thật sâu và bình tĩnh. Đừng để những thứ bạn đang lo lắng bao trùm lấy tinh thần bạn. Hãy chỉ dành mỗi ngày một lần, hay mỗi giờ một lần suy nghĩ về mối lo đó nếu bạn bắt buộc phải thế. Ít nhất một trong những điều lo lắng của bạn thực chất chỉ là do trí tưởng tượng của bạn tạo ra. Hãy cụ thể rõ ràng điều đang làm bạn lo sợ và dẹp bỏ nó sang một bên. Khả năng thật sự của vấn đề mà bạn đang cảm thấy lo ngại là gì nếu nó thực sự xảy ra? Hãy thoải mái bản thân, và nếu bạn cần giúp đỡ, đừng ngại đưa ra yêu cầu đó. Việc yêu cầu giúp đỡ là dấu hiệu của một con người mạnh mẽ.

Về vấn đề tài chính, việc lo lắng sẽ không giải quyết được vấn đề. Hãy thử bình tĩnh và giải quyết hoàn cảnh và thực hiện những hướng hành động tiềm năng một cách có tính toán. Hãy đi từng bước nhỏ một. Hãy xem xét những cách thức mà bạn có thể áp dụng để tăng được thu nhập của mình, kể cả khi chỉ tăng đôi chút.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Strength

Strength nhấn mạnh sức mạnh của ý chí vượt lên hoàn cảnh, và nhắc nhớ bạn tập trung vào những thứ bạn muốn thay gì không muốn trong cuộc sống. Điểm chính yếu là bạn có đủ khả năng điều khiển suy nghĩ của mình để nó tạo ra lợi ích cao nhất cho bạn chứ không phải bất kì ai khác. Đó không chỉ là khả năng mà còn là trách nhiệm của bạn. Hãy đánh bại nỗi sợ, kiểm soát cơn bốc đồng và đừng bao giờ mất đi sự kiên trì với bản thân và những gì bản thân đang làm.

Tiền bạc đang đi theo hướng tốt. Hãy chắc chắn là bạn không quên để dành một ít, dù lâu rồi bạn không làm vậy và cảm thấy cần dùng tiền để chăm lo cho bản thân và người bạn yêu thương. Bạn có thể đã sẵn sàng để mua những thứ lớn như nhà hay xe. Và tất nhiên là đừng mượn nhiều hơn số tiến mà khả năng bạn có thể trả đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Two of Wands ngược

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Chủ đề cân bằng đặc biệt đúng với lá bài này trong một câu hỏi đề cập đến sức khỏe. Năng lượng hoạt động nhằm cân bằng các chakra (luân xa) và / hoặc cơ thể / tâm trí / tinh thần của bạn sẽ đặc biệt hiệu quả và hữu ích cho sức khỏe bạn lúc này. Liệu bạn có đang tập trung đủ cho cả ba khía cạnh trên hay chưa? Nếu chưa, vậy thì đây chính là thời điểm để bạn cân bằng lại đấy. Các lợi ích sẽ lớn hơn bất kỳ mức độ nỗ lực nào mà bạn có thể đầu tư công sức. Sức khỏe bạn sẽ gần như chắc chắn tốt hơn nhiều so với những gì bạn đang lo sợ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Justice

Justice - The Bones Arcana Tarot

The Justice là hiện thân của quy luật nhân quả, xác định rằng mọi sự kiện, mọi con người, đều liên kết với nhau. Quan trọng là phải nhớ rằng không phải mọi thứ bạn đối mặt đều xuất phát trực tiếp từ hành động của bạn, mà có thể là do ai đó khác mà bạn quan tâm, và điều này có thể khó khăn và thách thức chẳng kém khi bạn phải giải quyết hậu quả do mình gây ra. Đừng đổ lỗi cho bản thân một cách không cần thiết.

Bạn nên chắc chắn rằng công việc và cuộc sống đang ở đúng chỗ. Quá chú trọng vào mặt nào cũng làm mặt kia mất cân bằng. Với đa số mọi người, sẽ có mặt này dễ hơn mặt kia, hãy đảm bảo mặt còn lại cũng được chăm sóc kĩ càng với từng đó năng lượng và lưu tâm. Cân bằng là tiêu chí cần thiết để đi tới.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 31/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bốc lá The Tower, Song Ngư bốc lá Justice
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO