Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 3/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The World, Song Ngư bốc lá Page of Swords ngược

Kiên Trung2/05/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 3/5/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-1-.jpg

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Chariot

Lá bài hướng đến sự quyết đoán và tham vọng, hoàn thành mọi việc, kiểm tra và chứng mình những gì bạn có. Đây là dấu hiệu bạn nên tiến về phía trước với bất cứ thứ gì bạn có trong tâm trí và trái tim, rồi cố gắng hết sức. Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng bạn cần phải dùng cả bản lĩnh và trái tim thì mới có thể thành công thực sự được.

Nhìn chung khi xét đến khía cạnh tài chính thì có vẻ mọi thứ vẫn ổn. Có thể bạn đang cân nhắc mua sắm phương tiện di chuyển – như mua xe, mua vé máy bay để đi đến nơi mà bạn muốn đi lâu rồi. Hãy ưu tiên trả các khoản nợ nếu có. Bạn có thể làm bây giờ, nếu bạn giữ vững lối sống kỷ luật.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles ngược

Lá bài Nine of Pentacles là lá bài nói đến sự hạnh phúc và thành công, xét trên cả cuộc sống vật chất lẫn tinh thần của bạn. Bạn có thể tự hào về nhiều thứ. Hãy kỳ vọng điều tốt nhất sẽ xảy ra. Bạn sẽ ở vào vị thế giúp đỡ những người kém may mắn hơn bạn. Hãy chú trọng không những vào sự đủ đầy vật chất mà còn cả khía cạnh tinh thần nữa.

Khi đánh giá tình hình tài chính của bạn, bạn cũng cần phải xem xét mức độ giàu có phồn vinh của bạn theo những hình thức khác ngoài tiền bạc. Sức khỏe của bạn có ổn không? Bạn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn không? Bạn cần phải tính cả những yếu tố đó trong quá trình tính toán sổ sách tài chính của mình. Xét đến một khía cạnh thiên về vật chất hơn, thì lá bài này cũng dự báo rằng chu kỳ tài chính của bạn cũng có thể được cải thiện, có lẽ hơn cả những trí tưởng tượng phong phú nhất. Hãy làm việc siêng năng, chăm chỉ. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Hãy chia sẻ những gì bạn đang có. Đó cũng là một yếu tố rất quan trọng.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Three of Wands

Khi Three of Wands xuất hiện, bạn có vẻ sắp nhận thấy rằng các vấn đề tài chính của mình đang tốt lên rất nhiều, thực tế đây có thể là tháng mà vận may sẽ đến. Bạn có thể sẽ cảm thấy rất mạnh mẽ với lý do hoàn toàn hợp lý. Cuối cùng bạn có thể sẽ trải nghiệm được một số thành công quan trọng sau khi đã vượt qua được khó khăn.

Khi lá Three of Wands xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về công việc, nó cho bạn biết rằng bạn có quyền tự hào vì được đánh giá cao về hiệu quả công việc, ngay cả khi bạn chưa hoàn toàn thấy được những phần thưởng như bạn mong đợi từ sự nhìn nhận này. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, bạn sẽ sớm tìm được một vị trí tốt hơn là bạn đang mong đợi. Hãy giữ đầu ngẩng cao và luôn biết rằng bạn có nhiều điều để thể hiện.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Tower ngược

Có vẻ như có một số người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ luôn vì bạn, luôn là nơi hay kẻ mà bạn có thể dựa dẫm vào, trở nên thay đổi không còn được như xưa nữa, và bạn không còn có thể trông cậy vào những con người hay hoàn cảnh đó được nữa. Vấn đề này không phải là điều gì đó quá kinh khủng; sự thay đổi là bản chất của cuộc sống, và việc cố gắng ngăn chặn nó cũng giống như bơi ngược dòng nước mà không có mái chèo. Nếu bạn đang mơ tưởng điều này, đây có thể là lúc quay về với thực tại. Bạn sẽ gặp rắc rối nếu bạn cứ thả hồn mình như vậy. Bạn sẽ có thể thay thế chúng với những giấc mơ và mục tiêu thực tế và dễ đạt được hơn nếu một số ảo tưởng tan vỡ trong tháng này. Việc mơ mộng cũng quan trọng, tuy nhiên cũng quan trọng không kém là sống thực tế. Bạn sẽ vượt qua được khoảng thời gian này ổn thỏa, đặc biệt nếu bạn biết rằng mình có mọi nguồn lực mà bản thân mình đang cần để giải quyết các vấn đề cuộc sống và để thực hiện những đều bạn cần thực hiện.

Năng lượng vào thời điểm có khuynh hướng dẫn tới các tranh cãi hay xung đột; hãy cố giữ cho tính khí bạn trong tầm kiểm soát. Những xoay chuyển đảo ngược bất chợt có thể xảy ra lúc này. Đây không phải là một dấu hiệu khiến bạn sẽ phải hoảng sợ. Tuy nhiên, nó lại là một dấu hiệu cảnh báo trước để bạn chuẩn bị. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng mình đang có một công việc hoặc một nguồn thu nhập ổn định nhất thế giới, bạn sẽ làm gì nếu tất cả chúng biến mất vào ngày mai? Nơi nào bạn có thể chuyển đến để làm việc ngay lập tức nếu bạn bị bắt buộc phải ra đi? Việc suy nghĩ thông suốt ngay từ bây giờ, khi bạn chưa trong tình trạng khủng hoảng, có thể là lợi thế lớn với bạn phòng khi bạn bị tuột dốc. Nếu bạn cảm thấy chán ghét công việc hiện tại, hãy suy nghĩ nghiêm túc để quyết định thay đổi. Bạn đáng được hưởng hạnh phúc mà!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Chariot

The Chariot toả ra rất nhiều năng lượng, nhưng không phải là kiểu năng lượng “miễn phí cho mọi nhà”, nó trực diện, trong tầm kiểm soát và có chủ đích. Khi lá bài này hiện ra, có thể bạn rất rõ ràng về ước muốn cũng như giấc mơ của mình và bạn biết làm thế nào để đạt được chúng.

Bạn có thể sẽ đi đâu đó (gần cũng được) để giúp bản thân tăng thêm nhận thức về thế giới Tinh thần, và bạn đang ở trạng thái có thể học rất nhanh về chủ đề Tinh thần. Hãy tham dự các buổi hội thảo, nói về các vấn đề Tinh thần còn nhiều lạ lẫm với bản thân và nằm ngoài phạm vi học hỏi của bạn trước giờ. Bạn sẽ nhận lại nhiều hơn bạn có thể ngờ nếu bạn thử những điều mới mẻ này, đây có thể là thời gian bạn cần nghiền ngẫm nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The World

ADQuảng cáo
THE WORLD #Deltaenduringtarot | Tarot cards art, Tarot art, Vintage tarot

Lá bài này có thể xem là lá bài của sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng gì mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất.

Nếu bạn đi du lịch trong thời gian này, và nếu bạn đang “tự chào bán” bản thân cho một mối quan hệ, thì bạn có thể gặp được ai đó trên chuyến hành trình. Ngược lại, nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc được một thời gian, có thể bạn sẽ nhận thấy rằng mối quan hệ này đã “bước lên một tầm cao mới”. Mọi câu chuyện liên quan đến tình cảm sẽ rất thú vị, tất nhiên là theo một hướng tốt. Đừng ngại ngùng khi hòa nhập vào đám đông hoặc nói chuyện với người lạ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Queen of Cups ngược

Queen of Cups là một trong những nguyên mẫu đầy yêu thương nhất trong bộ bài tarot. Hình tượng của nànghàm ý về lòng trắc ẩn, tình yêu và vấn đề cho chính bản thân chúng ta và những người bên cạnh chúng ta. Thường khi lá bài Court xuất hiện trong một giải bài, chúng thường ám chỉ một người thực, trong trường hợp này là người phụ nữ, trong cuộc sống của người được giải bài. Trong hầu hết trường hợp khi Queen of Cups xuất hiện và “đại diện” cho một người, thì hình tượng của nàng thường là một người nữ với mái tóc chải về một phía.

Khi Queen of Cups xuất hiện trong một câu hỏi thuộc bối cảnh tình yêu, lá bài thường hàm ý về một viễn cảnh rất tích cực về một mối quan hệ. Nếu bạn đang đơn thân (chưa có người yêu) và lá bài xuất hiện, vậy thì đây là một dấu hiệu tốt khuyến khích bạn đi ra ngoài và kết bạn, bởi vì một mối quan hệ lãng mạn mới rất tích cực đang trong tầm tay của bạn. Khi Queen of Cups xuất hiện, bạn sẽ rất dễ được lôi cuốn vào chuyện yêu đương. Hãy giữ cân bằng và giữ vững quan điểm của bạn. Ngay cả khi bạn hào hứng với tình yêu mới, điều quan trọng là cần phảiđảm bảo sao cho những việc khác vẫn tiếp diễn bình thường trong cuộc sống của bạn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles

Lá Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta dành sự tập trung vào các vấnđề thuộc thế giới vật chất và những lĩnh vực bình thường của cuộc sống. Có câu nói rằng “Có công mài sắt có ngày nên kim”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhìn nhận và xem xét những phương cách bạn đang dùng để giải quyết những vấn đề của mình.

Khi lá King of Pentacles xuất hiện trong câu hỏi về vấn đề tài chính, lá bài cho bạn biết rằng bạn sẽ sớm có thêm nhiều tiền bạc hơn dưới nhiều hình thức, ví dụ như được tăng lương, được trúng số, được thừa kế gia sản… Bất cứ điều gì cũng hoàn toàn có thể xảy ra. Cho dù vậy, bạn vẫn cần phải làm việc chăm chỉ và đừng đổ tiền đầu tư nhiều hơn mức độ bạn chấp nhận bị thua lỗ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Page of Wands

Nhìn chung, lá bài này thể hiện rằng những gì bạn đã bắt đầu làm từ trước hiện đang tiến dần đến thành công. Lá bài cũng có thể chỉ một nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, ví dụ như một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, một giải pháp mới, hay một ý tưởng mới. Page of Wands mang lại cho chúng ta năng lượng tích cực. Nhưng chúng ta cũng cần theo đuổi đến cùng và quyết tâm làm những điều đó.

Những thông điệp yêu đương và cảm giác được yêu có thể đang đến với bạn. Nếu bạn đang một mình, một người bạn theo đuổi vốn rất ưa mạo hiểm có thể xuất hiện trong thế giới của bạn. Hãy nắm lấy cơ hội đó, nhưng chỉ khi bạn đã sẵn sàng. Nếu bạn đã có một mối quan hệ tình cảm gắn bó nhiều hứa hẹn mà không cảm thấy hạnh phúc, thì đây là thời điểm để bắt đầu quyết định xem liệu mối quan hệ đó có thể được cứu vãn hay không, và bạn sẽ cố gắng hàn gắn trong bao lâu. Cả hai bên cần phải sẵn sàng hợp tác cùng trong trong một mối quan hệ. Nếu người yêu bạn không làm vậy, thì đây có thể là thời điểm để từ bỏ cuộc tình này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Khi lá bài Seven of Wands xuất hiện, nhiều khả năng bạn sẽ nhận thấy rằng trong bất kỳ tình huống cạnh tranh nào, bạn cũng sẽ là người giành lợi thế. Mọi thứ sẽ trở nên rất suôn sẻ và bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng. Các dự án cũng đi đúng hướng. Không may là bạn có thể vẫn có những khoảnh khắc lo âu, tự nghi ngờ, nhưng dù sao đây vẫn là thời điểm để bạn có quyền lo ngại đôi chút.

Khi lá bài này xuất hiện trong trải bài về tài chính, bạn có thể kỳ vọng về một sự tăng trưởng. Ví dụ bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng mà bạn không ngờ tới, hoặc khám phá ra rằng một số thứ bạn đang sở hữu có giá trị hơn những gì bạn nghĩ. Về ngắn hạn tình hình tiền bạc của bạn sẽ có sự gia tăng. Hãy suy xét về cách bạn sử dụng và đầu tư số tiền này. Hãy suy nghĩ về dài hạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Ten of Pentacles ngược

Lá bài Ten of Pentacles nhìn chung cho bạn biết rằng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì nhiều thứ. Các mối quan hệ, tình hình tài chính, sức khỏe… tất cả sẽ diễn biến theo chiều hướng rất tốt. Hãy xem xét xem làm thế nào để bạn đạt được tất cả những điều này, và nỗ lực hết sức mình, cũng như đảm bảo rằng bạn chia sẻ những gì bạn có cho những khác kém may mắn hơn cho dù đó chỉ là vài lời khuyên tử tế cho một người đang cần an ủi. chúng ta sẽ nhận lại được những gì đã cho đi.

Lá bài Ten of Pentacle là một dấu hiệu rất hạnh phúc về tình yêu. Nếu hiện bạn đã có một mối tình đã hứa hẹn và cam kết, thì lá bài này có thể hàm ý rằng mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ sớm tiến lên một mức độ mới; chung sống cùng nhau, đính hôn, kết hôn, sinh con… mọi thứ đều có thể là thông điệp mà lá bài muốn truyền tải. Nhiều khả năng bạn sẽ sớm được trải nghiệm một giai đoạn yên bình và ngập tràn hạnh phúc trong cuộc sống yêu đương. Hãy tận hưởng những cảm giác đó và đảm bảo rằng người yêu của bạn biết được rằng trong mắt bạn, họ có ý nghĩa với bạn nhiều như thế nào. Nếu bạn chưa có một mối quan hệ yêu đương nào, thì lá bài này có thể hàm ý rằng một tình yêu mới sẽ có thể bước vào cuộc sống của bạn rất nhanh chóng, đến mức khiến đầu óc bạn bị quay cuồng. Hãy luôn cởi mở.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Page of Swords ngược

i.pinimg.com-736x-c6-c5-e6-_c6c5e60853767d8d369907e83490ec52(1).jpg

Nhìn chung, Page of Swords cho chúng ta biết rằng người đang hỏi bài có thể đang cố gắng quá sức, thức đẩy mọi thứ quá nhanh, hoặc nhìn chung đang tức giận một ai đó. Bạn có thể cần tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể của người khác, và xem xét mức độ bạn có thể (hoặc không thể) chấp nhận lời phê bình có tính xây dựng từ người khác. Hiện tại có vẻ như bạn đang cảm thấy tràn trề năng lượng thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Liên quan đến những câu hỏi về tiền bạc, hãy cẩn thận đừng cho rằng mình biết nhiều hơn thực tế. Lá Page of Swords có thể hàm chỉ việc lướt qua bề mặt của vấn đề. Đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ từ những người có chuyên môn nếu bạn cảm thấy bạn hoàn toàn không biết được về điều bạn đang làm xét trên khía cạnh vấn đề tiền bạc. Đừng vay mượn quá mức vượt khả năng chi trả của bản thân và cho rằng bạn sẽ kiểm soát được vấn đề sau đó. Bạn sẽ hối tiếc nếu làm vậy.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 3/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The World, Song Ngư bốc lá Page of Swords ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO