Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 29/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Justice, Thiên Bình bốc lá Queen of Swords

Trung Kiên28/09/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 29/9/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (58)
Thông điệp Tarot ngày 29/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Justice, Thiên Bình bốc lá Queen of Swords

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Strength

Điểm mấu chốt là dành thời gian cho việc thiền định và suy ngẫm, kể cả trong trường hợp bạn đang có một mối quan hệ bền chặt và mười chín đứa con đi nữa! Đừng cho phép bản thân chìm trong nỗi sợ và những mối ưu tư. Những thứ bên ngoài sẽ ổn thôi, điều tối quan trọng là giữ cho đầu óc bạn tỉnh táo.

Công việc vẫn ổn. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, hãy biết rằng bạn có đủ tiền bạc và kĩ năng để tìm ra nó. Nếu bạn đang có vông việc, có khả năng sẽ có biến chuyển, đừng ngần ngại đàm phán để có được những gì mà bạn xứng đáng. Bạn có thể sẽ bất ngờ bởi những gì mà bạn thu được. Nếu không có khả năng nào được tăng lương hay thăng tiến thì hãy suy nghĩ nghiêm túc về việc chuyển việc hoặc viễn cảnh tự mở ra công việc kinh doanh của riêng mình. Bạn có nhiều lựa chọn hơn bạn nghĩ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Justice

i.pinimg.com-originals-6a-48-bc-_6a48bcadb748b19c9b7f989f4f3d03e2.jpg

The Justice là hiện thân của quy luật nhân quả, xác định rằng mọi sự kiện, mọi con người, đều liên kết với nhau. Quan trọng là phải nhớ rằng không phải mọi thứ bạn đối mặt đều xuất phát trực tiếp từ hành động của bạn, mà có thể là do ai đó khác mà bạn quan tâm, và điều này có thể khó khăn và thách thức chẳng kém khi bạn phải giải quyết hậu quả do mình gây ra. Đừng đổ lỗi cho bản thân một cách không cần thiết.

Nếu bạn đang tự hỏi không biết mình và người yêu có đi tiếp với nhau được không thì có thể câu trả lời sẽ là đường ai nấy đi. Ngược lai nếu bạn đang một mình, có thể bạn sẽ sớm có quan hệ nghiêm túc rất sớm thôi. Hãy rõ ràng bạn muốn gì từ một mối quan hệ, rồi bạn sẽ sớm có được nó.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Five of Cups

Trong hầu hết các bộ bài tarot, hầu hết các mô tả hình ảnh trên mỗi lá bài đều gợi lên những định hướng giải thích rất rõ ràng, nhưng đối với lá bài này thì vấn đề không chỉ đơn giản như vậy. Thông thường, lá Five of Cups thể hiện hình tượng một nhân vật buồn bã hay đang nhìn xuống mặt nước,xung quanh có năm chiếc cốc. Ba chiếc đang bị đổ, còn hai chiếc kia vẫn đặt đứng thẳng nguyên vẹn. Hình ảnh này hàm ý là rất rõ ràng; bạn sẽ chọn lựa cứ mãi buồn bã với những điều không hay hoặc không may đã xảy ra, hay là bạn sẽ tập trung vào những gì bạn vẫn còn nắm giữ, và dành thời gian, sức lực để tiến về phía trước? Vấn đề đặt ra ở đây chính là việc xem xét xem bản thân bạn đang đặt trọng tâm hay đang chú tâm vào điều gì, và hãy luôn chắc chắn rằng lựa chọn hướng tập trung của bạn chính là điều tốt nhất cho chính bạn.

Việc lo lắng quá nhiều về tiền bạc thực sự có thể gây tác dụng ngược lại với những gì bạn đang cố gắng đạt được, và việc lo lắng này có thể ảnh hưởng đến sự thịnh vượng về mặt tài chính của bạn. Để giải quyết mối lo nghĩ này, có một cách là hãy cho phép bản thân mình rộng lượng hơn. Có thể bạn không “tệ hại” như những gì bạn nghĩ đâu. Hãy thử cho đi một cái gì đó đi, hay quyên góp một khoản nho nhỏ cho một nơi nào đó mà bạn tin tưởng.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Eight of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, dường như không có bất cứ điều gì hiện tại cho thấy sự tiến triển. Nhưng đừng cố gắng thúc ép mọi chuyện, vì như vậy chỉ phản tác dụng lại bạn. Nói một cách ẩn ý, đôi khi những hành động của chúng ta đều phụ thuộc vào chính chúng ta, và tất cả những gì bạn có thể làm là nỗ lực hết sức và chờ đợi. Nếu bạn đã làm hết những gì cần làm, vậy thì hãy kiên nhẫn hơn và chờ đợi.

Có thể bạn đang cảm thấy lo lắng nếu đang trong giai đoạn chờ đợi kết quả khám bệnh hoặc thông tin về một vấn đề sức khỏe mà bạn đang quan tâm. Hãy dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những điều tích cực, và hãy biết rằng sẽ cần thêm thời gian để bạn có thể hiểu rõ nhất tình trạng sức khỏe của mình. Hãy tự động viên bản thân, đặt câu hỏi, nói với chính mình về những điều tốt đẹp nhiều nhất có thể. Bác sỹ của bạn vẫn còn nhiều bệnh nhân khác phải chăm sóc. Còn bạn chỉ có chính bản thân mình. Hãy tích cực lên, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Empress

Mọi người bị bạn thu hút nhiều hơn bình thường (trong mọi khía cạnh), rất có thể ai đó sẽ tìm đến trước cửa nhà bạn, mong bạn cho họ lời khuyên hay đơn giản là cho họ bờ vai để tựa vào. Điều này rất có lợi vì bạn sẽ có thể nhìn thấy mình từ góc nhìn của những người xung quanh – một người khôn ngoan và biết cho đi. Hãy chia sẻ cho người khác những phương diện mà khó ai khác có được trừ bạn, luôn hiểu rằng sự khôn ngoan và quan tâm của bạn là rất quý giá.

Trực giác của bạn rất có thể đang cố gửi thông điệp cho bạn. Điều quan trọng là hãy lắng nghe kĩ càng ngay bây giờ và nếu điều đó đòi hỏi bạn dành thời gian một mình, dù vẫn có người đang cần bạn hiện diện, thì ở một mình là ưu tiên cao hơn. Lưu tâm đến bất kì thông điệp hay cảnh báo nào có thể đến với bạn quan giọng nói bên trong.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhìn chung lá bài Page of Pentacles tượng trưng cho nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy chán ngấy không thể hoàn thành được công việc của mình. Page of Pentacles có thể đem lại cho bạn sự tập trung, nghị lực, và nguồn lực tài chính cần thiết để theo đuổi một nhiệm vụ nhàm chán hay thiếu thú vị. Hãy nhớ đừng chỉ nỗ lực một cách miễn cưỡng, nếu không bạn sẽ nếm mùi thất bại.

Nếu bạn đang cảm thấy bất ổn về tinh thần, vậy thì đây là thời điểm tốt để xem xét những điều gì có thể tạo được niềm hứng khởi cho bạn. Bạn đang tận hưởng và trải nghiệm điều gì? Bạn đang quan tâm điều gì? Bạn đang muốn khám phá những gì? Hãy chắc chắn rằng bạn đã rời bỏ con đường cũ mòn và thử nghiệm những hướng đi mới mẻ. Hãy tạo ra nguồn năng lượng và niềm hăng hái cho chính bạn. Hãy tìm kiếm những người có nhận thức tinh thần tích cực và lạc quan nhất bạn biết, và nói những điều khích lệ họ. Bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều hữu ích.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Queen of Swords

i.pinimg.com-originals-87-17-4a-_87174a5c9e54bee0a7d9f321ba7ef1c6.jpg

Nhìn chung Queen of Swords có thể hàm ý rằng bản năng của bạn đang hoạt động rất tốt. Bạn đã biết điều mình muốn và cần, giờ đây bạn chỉ phải theo đuổi chúng. Tuy nhiên hãy ý thức về những giới hạn của người khác khi bạn làm vậy. Lá Queen này mang dòng năng lượng mạnh mẽ mà một số người sẽ cảm thấy như bị làm phiền.

Ngay cả khi bạn có thể biết rất rõ ràng về những gì bạn muốn xảy ra trong môi trường làm việc, nhưng đây vẫn không phải là thời điểm để truyền đạt những quan điểm của bạn. Đừng hành động thái quá với bất kỳ sự xem thường hoặc thiếu tôn trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, thì hiện tại bạn đang trong giai đoạn tốt để thể hiện bản thân mình. Hãy cậy nhờ những người phụ nữ trong cuộc sống bạn để chỉ bạn đi đúng hướng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles

Lá Six of Pentacles là lá bài của sự hào phóng, hàm nghĩa rằng bạn sẽ là người được hướng hoặc là người cho đi một thứ gì đó có giá trị. Hãy chia sẽ những gì bạn đang có vì sẽ luôn có những người cần đến sự sẻ chia này. Sự hào phóng tất nhiên không nhất thiết phải luôn liên quan đến tài chính; một đôi tai biết lắng nghe, một sự ủng hộ về mặt tinh thần… là những thứ mà tiền cũng chưa chắc mua được. Và hãy nhớ đừng quá sĩ diện không đón nhận những gì được cho, nếu bạn chính là người được nhận.

Nếu bạn đã có một mối quan hệ tình cảm mà hai bên đã cam kết chuyện lâu dài, thì lá 6 of Pentacles là lời tiên đoán mối tình này của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc, thoải mái, công bằng và tốt đẹp, ít nhất là trong một khoảng thời gian đáng kể. Hãy đón nhận những gì người yêu của bạn trao, dù là về khía cạnh vật chất hay tinh thần, đồng thời hãy dành lại cho người ấy những điều tốt đẹp nhất một cách công bằng, để mối quan hệ này luôn ở thế vững chắc. Nếu bạn đang tìm kiếm người sẽ gắn kết với bạn cả cuộc đời, thì sự xuất hiện của lá bài này là thông điệp cho thấy trong không bao lâu nữa bạn sẽ có thể gặp gỡ một người mới, và đó là người có suy nghĩ rất tích cực, tử tế và quảng đại. Mối quan hệ mới sắp tới đó có thể do một người nào đó mà bạn biết giới thiệu. Hãy chắc chắn là mọi người xung quanh bạn biết rõ bạn đang “tìm” người yêu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Đôi khi lá Ten of Wands hàm ý rằng bạn đang thành công quá mức và sẽ tốt hơn nếu bạn thu hẹp lại phạm vi những gì đang làm. Bạn có lẽ đang mệt mỏi do làm việc quá nhiều, cả về trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc, và bạn cần dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy ưu tiên cho bản thân mình.

Có lẽ bạn đang cảm thấy quá áp lực và căng thẳng về vấn đề tiền bạc khi lá bài này xuất hiện trong ngữ cảnh câu hỏi về tài chính. Tốt nhất là bạn nên xem xét hoàn cảnh của mình một cách điềm tĩnh và bình thản, và lập ra một kế hoạch. Một người khôn ngoan sẽ luôn “mong đợi điều tốt nhất, nhưng có kế hoạch cho điều tồi tệ nhất”. Bạn nên làm cả hai điều này ngay. Việc né tránh các vấn đề sẽ không khiến chúng biến mất. Hãy là một người sáng tạo trong cách giải quyết vấn đề của bản thân, và đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ nếu bạn cần.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles

Lá Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta dành sự tập trung vào các vấnđề thuộc thế giới vật chất và những lĩnh vực bình thường của cuộc sống. Có câu nói rằng “Có công mài sắt có ngày nên kim”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhìn nhận và xem xét những phương cách bạn đang dùng để giải quyết những vấn đề của mình.

Liên quan đến vấn đề sức khỏe, Knight of Pentacles hàm ý rằng vấn đề sức khỏe lớn nhất của bạn thục ra chính là sự bi quan. Hãy thử suy xét từ những điều cơ bản: liệu bạn có ngủ đủ giấc, tập luyện thể thao đủ giờ, và ăn uống đủ chất chưa? Cần biết rằng bạn không nhất thiết phải trải qua một chế độ ăn uống hà khắc và không thoải mái để có thể cảm thấy sức khỏe mình trở nên tốt hơn? Hãy tiến từng bước một, đó có thể sẽ là phương án cải thiện cuộc sống mà bạn có thể thích nghi cũng như duy trì lâu dài được.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Judgement

Nói chung, nếu bạn đang có xu hướng đi thẳng đến kết luận, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quí, thì bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn.

Bạn có thể thấy bản thân mình đang tìm kiếm những ý tưởng và định hướng tâm linh mà bạn chưa bao giờ mảy may nghĩ đến. Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy nhiều sự thật và sự thông thái hơn ở đó mà bạn chưa bao giờ mơ đến. Hãy rộng mở với những ý tưởng và trải nghiệm mới. Chúng có thể có ích cho bạn theo những cách mà bạn không thể ngờ tới. Và bạn sẽ không bao giờ biết được cho đến khi bạn thực sự trải nghiệm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Eight of Cups

Hãy biết rằng thời điềm của những đổi mới đầy tốt đẹp đang ở chờ bạn phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạnthật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, haymột sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình. Thay vì sự chia lìa này xuất hiện như một sự kiện buồn hay ai đó hoặc điều gì đó rời bỏ bạn, thì thông thường lá bài này luôn hàm ý bạn mới chính là người đưa ra chọn lựa rời bỏ này. Điều thường thấy là bạn phải chấp nhận đóng lại cánh cửa sau lưng trước khi cánh cửa kế tiếp ngay trước mắt có thể rộng mở đón bước bạn.

Công việc hiện tại của bạn có thể không còn thích hợp cho bạn nữa. Bạn có thể cảm thấy buồn chán, hoặc nhận thấy những nỗ lực của mình không được đánh giá đúng. Hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng về điều gì là tốt nhất và phù hợp nhất cho bạn; hãy cố gắng giải quyết tình cảnh hiện tại của bản thân;còn nếu không được, hãy ra đi. Lựa chọn nào cũng sẽ hữu ích cho bạn. Dù vậy, một điều chắc chắn là mọi thứ sẽ không tự thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Vì vậy nếu bạn thật sự cảmthấy không hài lòng, hãy suy nghĩ chi tiết về những thay đổi cụ thể sẽ cần phải xảy ra để giúp bạn hạnh phúc hơn trong công việc. Còn nếu thật sự bạn cảm thấy ít có khả năng hoặc không thể thay đổi những điều đó, vậy thì hãy tìm kiếm cho mình một vị trí, một công việc mới. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 29/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Justice, Thiên Bình bốc lá Queen of Swords
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO