Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 29/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Ten of Pentacles, Bọ Cạp bốc lá Seven of Pentacles ngược

Trung Kiên29/05/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 29/5/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-5-.png
Thông điệp Tarot ngày 29/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Ten of Pentacles, Bọ Cạp bốc lá Seven of Pentacles ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Ace of Wands

Lá Ace của bất kỳ bộ nào cũng đều thường nói đến những sự khởi đầu mới – nhìn chung là một lá bài rất tích cực. Bộ Wands là bộẩn của sự hoàn thành và thường có khuynh hướng liên quan đến công việc / sự nghiệp. Nếu bạn đang trong một giai đoạn khó khăn và rút được lá Ace of Wands trong lượt giải bài tarot của mình, thì đó là dấu hiệu để bạn có thể tạmthời biết rằng mọi thứ nhiều khả năng sẽ tốt lên rất nhiều trong thời gian ngắn sắp tới đấy.

Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí mới khi lá bài Ace of Wands xuất hiện, vậy thì hãy biết rằng một điều gì đó mới mẻ và rất tích cực sẽ sớm tìm đến bạn. Hãy can đảmđưa ra yêu cầu về điều bạn muốn hoặc cần trong lĩnh vực công việc,sự nghiệp của bạn. Bạn sẽ có thể gặt hái được nhiều thành công hơn những gì bạn kỳ vọng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Four of Cups

Hãy chắc chắn rằng bạn đang biết ơn những gì bạn đang có. Đừng dành quá nhiều thời gian trong việc tiếc nuối hay ước muốn cuộc sống của bạn khác đi. Cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều nếu chúng ta đặt sự tập trung và quan tâm của mình vào nó. Hãy chú ý vào những điều và những người trong cuộc sống mà bạn phải biết ơn. Hãy xem xét về việc viết một cuốn “nhật ký lòng biết ơn”.

Tập trung vào điểm mạnh của mình, về những gì bạn có và có thể làm, không phải những gì bạn không thể làm và không có. Nếu bạn không biết vấn đề tài chính của mình sẽ đi đến đâu, hãy thiết lập các mục tiêu và kế hoạch cụ thể về tài chính của mình, và sau đó vạch ra các bước sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu và kế hoạch đó. Hãy xem xét tình hình tài chính của bạn một cách thực tế (biết chính xác vấn đề tài chính của bạn đang ở đâu) vì chỉ như thế mới có thể giúp bạn kiểm soát được tài chính của mình.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ten of Pentacles

Ten of Pentacles | Cosmic Tarot by Norbert Lösche | A luxuriously dresses man holds a white bird in his hand. Meaning: riches, wealth, security, home, safety, … | 絵

Lá bài Ten of Pentacles là một dấu hiệu rất tích cực. Nó có thể hàm ý rằng các ước vọng vật chất của bạn sẽ được đáp ứng, có lẽ ở một mức độ mà bạn chưa nghĩ đến, và nhìn chung mọi thứ sẽ cực kỳ thuận lợi đối với bạn. Sự đảm bảo và an toàn dưới mọi hình thức đang được duy trì vượt mức yêu cầu.

Lá bài Ten of Pentacle là một dấu hiệu rất hạnh phúc về tình yêu. Nếu hiện bạn đã có một mối tình đã hứa hẹn và cam kết, thì lá bài này có thể hàm ý rằng mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ sớm tiến lên một mức độ mới; chung sống cùng nhau, đính hôn, kết hôn, sinh con… mọi thứ đều có thể là thông điệp mà lá bài muốn truyền tải. Nhiều khả năng bạn sẽ sớm được trải nghiệm một giai đoạn yên bình và ngập tràn hạnh phúc trong cuộc sống yêu đương. Hãy tận hưởng những cảm giác đó và đảm bảo rằng người yêu của bạn biết được rằng trong mắt bạn, họ có ý nghĩa với bạn nhiều như thế nào. Nếu bạn chưa có một mối quan hệ yêu đương nào, thì lá bài này có thể hàm ý rằng một tình yêu mới sẽ có thể bước vào cuộc sống của bạn rất nhanh chóng, đến mức khiến đầu óc bạn bị quay cuồng. Hãy luôn cởi mở.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles ngược

Lá Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta dành sự tập trung vào các vấn đề thuộc thế giới vật chất và những lĩnh vực bình thường của cuộc sống. Có câu nói rằng “Có công mài sắt có ngày nên kim”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhìn nhận và xem xét những phương cách bạn đang dùng để giải quyết những vấn đề của mình.

Liên quan đến vấn đề sức khỏe, Knight of Pentacles hàm ý rằng vấn đề sức khỏe lớn nhất của bạn thục ra chính là sự bi quan. Hãy thử suy xét từ những điều cơ bản: liệu bạn có ngủ đủ giấc, tập luyện thể thao đủ giờ, và ăn uống đủ chất chưa? Cần biết rằng bạn không nhất thiết phải trải qua một chế độ ăn uống hà khắc và không thoải mái để có thể cảm thấy sức khỏe mình trở nên tốt hơn? Hãy tiến từng bước một, đó có thể sẽ là phương án cải thiện cuộc sống mà bạn có thể thích nghi cũng như duy trì lâu dài được.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles ngược

Lá bài Eight of Pentacles có thể hàm ý đến một giai đoạn bạn làm việc rất chăm chỉ. Đây không phải là một điều tiêu cực, nhưng bạn cần chuẩn bị tinh thần cho điều đó. Hãy suy nghĩ xem công việc bạn làm là vì điều gì hay vì ai. Đây có thể là công việc cá nhân hoặc công việc chuyên môn. Hãy sẵn sàng yêu cầu sự giúp đỡ nếu bạn thấy cần.

Hãy xem xét khía cạnh tinh thần của cuộc sống trong cuộc sống công việc của bạn cho dù nghề nghiệp của bạn có phải là một công việc truyền thống thông thường hay không. Tại sao bạn làm điều bạn đang làm? Bạn đang khơi tạo cho sự phát triển gì? Bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích từ việc tích cực đọc nhiều sách về tinh thần và nói chuyện với những người mà có cùng niềm tin với bạn hơn là chỉ nói chuyện với chính bản thân bạn. Hãy cởi mở, và bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích từ nó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The Star

Khi lá bài The Star xuất hiện, bạn gần như tìm thấy cảm nhận của chính mình hơn là được truyền lấy nguồn cảm hứng. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề hy vọng hơn về tương lai, và tự tin hơn rằng những nhu cầu của bạn, cho dù là nhu cầu tình cảm hay tài chính, hoặc cả hai, thì đều sẽ được đáp ứng. Đây cũng là một lá bài của tinh thần. Bạn có thể tìm thấy chính mình khi cảm nhận về người nào đó bằng tất cả sự sáng tạo. Hãy tận hưởng cảm giác này.

Công việc hiện tại bạn sẽ rất tốt. Nếu bạn không hài lòng ở vị trí hiện tại, đây là lúc bạn có thể mong đợi những cơ hội mới ập vào cuộc đời mình nếu bạn mở lòng để đón chúng. Hãy sẵn sàng cho những cơ hội đó. Hãy xem lại CV của mình, đọc hướng dẫn và chiến lược về cách tạo ra những thay đổi tích cực trong sự nghiệp, và khi cơ hội gõ cửa, hãy chuẩn bị để trả lời.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Eight of Wands ngược

Khi lá bài này xuất hiện, dường như không có bất cứ điều gì hiện tại cho thấy sự tiến triển. Nhưng đừng cố gắng thúc ép mọi chuyện, vì như vậy chỉ phản tác dụng lại bạn. Nói một cách ẩn ý, đôi khi những hành động của chúng ta đều phụ thuộc vào chính chúng ta, và tất cả những gì bạn có thể làm là nỗ lực hết sức và chờ đợi. Nếu bạn đã làm hết những gì cần làm, vậy thì hãy kiên nhẫn hơn và chờ đợi.

Trong vấn đề tình cảm, khi lá bài Eight of Wands xuất hiện, nhiều khả năng là bạn đang cảm thấy bản thân mình đã sẵn sàng cho một bước tiến triển mới trong quan hệ tình cảm hiện tại (như hôn nhân), trong khi thực tế bạn dường như vẫn chưa sẵn sàng đâu. Đừng thúc ép người khác trước khi họ sẵn sàng. Bạn không thể có được những gì mình cần bằng cách ép buộc. Hãy biết phân tán bản thân nếu cần thiết, và người bạn yêu có thể sẽ tìm đến bạn khi bạn chưa kịp biết, trao đến bạn chiếc chìa khóa bước vào trái tim của người ấy mà bạn đang hy vọng, mà không tốn nhiều công sức.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles ngược

i.pinimg.com-originals-63-3b-3d-_633b3d074a513f1205df4f6e65f078b4(1).jpg

Nhìn chung, lá bài Seven of Pentacles đem lại một cảm giác an toàn hơn cho bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt, và bạn sẽ tìm thấy niềm hy vọng vào tương lai với lý do tốt. Bạn có thể sẽ cần đưa ra quyết định xem nên đầu tư công sức vào những việc, những người, hay những hoàn cảnh mà bạn có liên quan nào đó, hay là sẽ dành sức lực cho những thứ đem lại nhiều trái ngọt hơn cho cuộc sống của chính bản thân mình. Hãy đưa ra một lựa chọn thật khôn ngoan.

Lá bài này là một dấu hiệu cực tốt xét trên khía cạnh tài chính. Bạn sẽ có một vụ đầu tư khôn ngoan nào đó, có thể là một trong những dạng đầu tư theo đúng nghĩa truyền thống, hoặc cũng có thể là đầu tư thời gian và sức lực. Dù vậy bạn cũng nên nhớ rằng đây không phải lúc đầu tư một cách may rủi. Thận trọng và suy nghĩ chín chắn về việc đầu tư những gì bạn có (nhất là những gì bạn vừa có) là chìa khóa để bạn có một quyết định thành công.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Chariot

Lá bài hướng đến sự quyết đoán và tham vọng, hoàn thành mọi việc, kiểm tra và chứng mình những gì bạn có. Đây là dấu hiệu bạn nên tiến về phía trước với bất cứ thứ gì bạn có trong tâm trí và trái tim, rồi cố gắng hết sức. Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng bạn cần phải dùng cả bản lĩnh và trái tim thì mới có thể thành công thực sự được.

Bạn có thể sẽ đi đâu đó (gần cũng được) để giúp bản thân tăng thêm nhận thức về thế giới Tinh thần, và bạn đang ở trạng thái có thể học rất nhanh về chủ đề Tinh thần. Hãy tham dự các buổi hội thảo, nói về các vấn đề Tinh thần còn nhiều lạ lẫm với bản thân và nằm ngoài phạm vi học hỏi của bạn trước giờ. Bạn sẽ nhận lại nhiều hơn bạn có thể ngờ nếu bạn thử những điều mới mẻ này, đây có thể là thời gian bạn cần nghiền ngẫm nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Nine of Wands

Khi lá bài Nine of Wands xuất hiện, điều đầu tiên và tốt nhất mà bạn nên làm là hít thở thật sâu và bình tĩnh. Đừng để những thứ bạn đang lo lắng bao trùm lấy tinh thần bạn. Hãy chỉ dành mỗi ngày một lần, hay mỗi giờ một lần suy nghĩ về mối lo đó nếu bạn bắt buộc phải thế. Ít nhất một trong những điều lo lắng của bạn thực chất chỉ là do trí tưởng tượng của bạn tạo ra. Hãy cụ thể rõ ràng điều đang làm bạn lo sợ và dẹp bỏ nó sang một bên. Khả năng thật sự của vấn đề mà bạn đang cảm thấy lo ngại là gì nếu nó thực sự xảy ra? Hãy thoải mái bản thân, và nếu bạn cần giúp đỡ, đừng ngại đưa ra yêu cầu đó. Việc yêu cầu giúp đỡ là dấu hiệu của một con người mạnh mẽ.

Lo lắng, stress, và băn khoăn có thể gây ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống của bạn ở thời điểm hiện tại. Hãy đảm bảo rằng bạn đang đối xử với bản thân mình theo cách tốt nhất có thể. Hãy cân bằng giữa việc tập luyện thể thao, ăn uống và nghỉ ngơi phù hợp. Các bài tập hít thở và thiền sẽ đặc biệt hữu ích với bạn lúc này. Nếu bạn đang chờ đợi các kết quả khám bệnh, đừng lo lắng quá nhiều, và nhớ rằng bạn vẫn còn rất nhiều thứ khác phải lo. Hãy tập trung vào những điều tích cực. Nếu cần hãy viết ra những điều bạn cảm thấy mình may mắn có được. Hãy khởi tạo những mối quan hệ với những người tích cực xung quanh. Bạn sẽ sớm có được câu trả lời mà bạn tìm kiếm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: King of Swords ngược

Nhìn chung, King of Swords là dấu chỉ một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ. Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của một người đàn ông trong cuộc sống bạn hoặc khiến ông/anh ta làm điều bạn muốn. Bạn có thể cần một thay đổi lớn về hành vi, suy nghĩ, và/hoặc những kỳ vọng của mình. Đừng làm gì quá tầm với của mình.

Để bạn cảm thấy được kết nối để thiết lập niềm tin tinh thần, chúng phải tạo được ý nghĩa với bạn về khía cạnh tinh thần. Bạn có thể đắm chìm vào việc nhận thức tinh thần và luyện tập bằng cách tích cực tìm kiếm những nguồn thông tin và hiểu biết mới. Hãy thử những điều mới mẻ, thậm chí một giải bài tarot bạn thực hiện cho chính mình cũng đôi khi giúp bạn thông suốt hơn. Việc thực hành suy ngẫm tích cực cũng hữu ích vào lúc này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Star ngược

Khi lá bài The Star xuất hiện, bạn gần như tìm thấy cảm nhận của chính mình hơn là được truyền lấy nguồn cảm hứng. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề hy vọng hơn về tương lai, và tự tin hơn rằng những nhu cầu của bạn, cho dù là nhu cầu tình cảm hay tài chính, hoặc cả hai, thì đều sẽ được đáp ứng. Đây cũng là một lá bài của tinh thần. Bạn có thể tìm thấy chính mình khi cảm nhận về người nào đó bằng tất cả sự sáng tạo. Hãy tận hưởng cảm giác này.

Công việc hiện tại bạn sẽ rất tốt. Nếu bạn không hài lòng ở vị trí hiện tại, đây là lúc bạn có thể mong đợi những cơ hội mới ập vào cuộc đời mình nếu bạn mở lòng để đón chúng. Hãy sẵn sàng cho những cơ hội đó. Hãy xem lại CV của mình, đọc hướng dẫn và chiến lược về cách tạo ra những thay đổi tích cực trong sự nghiệp, và khi cơ hội gõ cửa, hãy chuẩn bị để trả lời.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 29/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Ten of Pentacles, Bọ Cạp bốc lá Seven of Pentacles ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO