Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 28/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Devil, Thiên Bình bốc lá Knight of Swords

Trung Kiên27/09/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 28/9/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (24)
Thông điệp Tarot ngày 28/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Devil, Thiên Bình bốc lá Knight of Swords

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Six of Swords

Nhìn chung lá bài Six of Swords thể hiện sự gia giảm nhẹ về cảm giác căng thẳng và trạng thái bị kèm cặp. Mọi thứ có thể hiện tại không hoàn hảo, nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn so với những gì xảy ra ở quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì niềm hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Thậm chí một ít thời gian nghỉ ngơi ngắn hoặc thay đổi hoàn cảnh cũng sẽ có nhiều lợi ích với bạn. Điều này không nhất thiết đồng nghĩa với việc phải tốn kém tiền bạc.

Bạn có thể quyết định hoặc đang trong quá trình rời bỏ công việc không còn phù hợp với bạn nữa. Hãy tin tưởng Tạo hóa sẽ dành cho bạn vị trí mà bạn muốn, và mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó. Đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ hoặc tìm kiếm thông tin mới khi bạn gặp phải những áp lực trong môi trường công việc mới của bạn. Lá 6 of Swords cũng có thể hàm ý một thay đổi nơi bạn kinh doanh, theo nghĩa đen, và đó là một thay đổi tốt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Devil

Devil Tarot Card by hexxxer on DeviantArt

Điều quan trọng là bạn cần nhớ rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn có sự lựa chọn. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng những lựa chọn của bạn có giới hạn. Nếu bạn vấp phải kết luận đó thì hãy chắc rằng nó xuất phát từ chính bạn. Một điều nữa cũng rất quan trọng là phải nhớ rằng bạn có thể giải phóng bản thân mình khỏi bất kỳ giới hạn nào đang cầm chân mình, và bạn nên chọn cách làm như vật ở bất kỳ thời điểm nào. Hiện tại bạn có thể có cảm giác rằng bạn không kiểm soát được cuộc sống của mình; đôi khi điều này xảy ra là kết quả từ những hành động của chính bạn, nhưng thường là hậu quả của sự trì trệ. Vì vậy, hãy hành động, hãy dấn bước vào bất kỳ điều gì bạn có thể để mang lại cho mình cảm giác kiểm soát được. Thậm chí nếu chỉ đơn thuần đưa ra lựa chọn về nơi bạn sẽ dự định ăn tối. Những bước đi nhỏ cũng rất quan trọng.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm lâu dài, thì một trong hai bên hoặc cả hai có thể đang trong hoàn cảnh như thể cảm thấy như đang bị trói buộc. Nếu bạn đang có những dấu hiệu như vậy, hãy đi nói rõ chuyện đó nếu bạn muốn giữa vững mối quan hệ. Chúng ta luôn có lựa chọn. Hãy chủ động để chuyện thần kỳ xảy ra. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu của mình, đây có thể là tín hiệu rằng bạn đang tìm kiếm trong vô vọng, một thái độ rõ ràng đẩy những đối tượng có-khả-năng-yêu-bạn ra xa. Nếu bạn rơi vào trường hợp đó, hãy xem xét dành một khoảng thời gian ngắn để thoát khỏi mối quan hệ đó – để tìm kiếm và hiểu bản thân mình tốt hơn. Hãy quay lại cuộc tìm kiếm của bạn khi bạn cảm thấy không còn cấp bách nữa.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Knight of Cups

Knight of Cups giống như hầu hết các lá bài trong bộ Cups, là một lá bài tốt và mang tính lạc quan khi xuất hiện trong một giải bài. Giống như mọi lá Knight, Knight of Cups thường xuất hiện với những thông điệp. Đây thường là những thông điệp tốt mà chúng ta muốn đón nhận.

Lá bài này có thể chỉ rằng bạn sẽ sớm nhận được tin tức tốt lành về vấn đề tài chính của bạn. Knight thường hàm ý những thông điệp đầy niềm vui và tích cực. Nếu bạn thắc mắc về vấn đề tài chính và rút được lá này trong trải bài, và nếu không có lá nào khác trong cùng lượt trải mang thông điệp gì khác cụ thể cho vấn đề tài chính của bạn, vậy thìtrường hợp này hầu như chắc chắn không xấu như bạn nghĩ.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles

Ace of Pentacles hàm ý rằng bạn hãy tận hưởng một khởi đầu mới ở nhiều mức độ, và đó là một khởi đầu mới hết sức tích cực. Sức khỏe và sinh khí của bạn nhiều khả năng sẽ đạt mức đỉnh cao. Sự xuất hiện của lá bài này thường là dấu hiệu cho thấy cuộc sống bạn sẽ rẽ sang một hướng tốt hơn xét trên khía cạnh tiền tài và sự hưng thịnh, hoặc cũng có thể là dấu hiệu bạn sẽ nhận được quà cáp hay tiền bạc, thậm chí là quyền thừa kế từ những nơi mà bạn không ngờ đến (đương nhiên điều này không có nghĩa là một ai đó phải qua đời thì bạn mới nhận được thừa kế này).

Tiền bạc có vẻ đang dư dả đối với bạn khi bạn rút được lá bài này. Bạn sẽ có thể trả hết các khoản nợ nếu có và có điều kiện chia sẻ sự đủ đầy về tài chính của mình với những người kém may mắn hơn bạn. Tuy vậy thì đây không phải là lúc để tiêu xài hết mọi thứ bạn có đâu. Hãy luôn nghĩ đến khả năng “cháy túi” trong tương lai.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Emperor

Có sự xuất hiện của một người đàn ông cao tuổi trong hoàn cảnh hiện tại của bạn. Có thể là đồng nghiệp, ba bạn hay người như ba bạn. Có thể người này có tình cảm đặc biệt dành cho bạn. Đừng loại bỏ người này ra chỉ vì vấn đề tuổi tác. Bạn có thể cảm thấy người này nắm quyền “thiết luân luật” trong mọi thứ và có thể làm bạn cảm thấy ngột ngạt không thể chịu đựng nổi, nhưng người đó chỉ đang cố cho bạn thấy rằng luật lệ được tạo ra là có lý do và luật có vị trí của nó – nó sẽ giúp bạn tốt hơn. Trên tất cả, người này dạy bạn rằng lợi ích của logic và cấu trúc sẽ vượt trội những mong muốn và cảm xúc nhất thời.

Bạn có quyền có một cơ thể khoẻ mạnh. Hãy đảm bảo tính khoa học với những việc bạn làm cho cơ thể. Nề nếp và kỷ luật sẽ rất hữu ích. Ví dụ, nếu bạn đang mắc kẹt với vấn đề sức khoẻ, hãy viết ra các triệu chứng, đi kiểm tra rồi xem xem yếu tố nào trong lối sống của bạn gây ra chuyện đó. Cân nhắc việc chấn chỉnh lại chế độ ăn uống để kiểm tra xem loại thức ăn nào cơ thể bạn phản ứng không tốt.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: King of Wands

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhìn chung King of Wands là một dấu hiệu tích cực. Ngay cả khi lá bài không đại diện cho một người nào đó cụ thể trong cuộc sống bạn, thì nó vẫn hàm ý một người đàn ông nào đó xung quanh bạn luôn muốn trao cho bạn sự giúp đỡ cũng như dành những suy nghĩ tốt về bạn. Bạn sẽ cảm thấy tham vọng và có định hướng mục tiêu, cùng những điều khác hơn thế nữa. Bạn sẽ có đủ tiềm lực tài chính để hoàn thành điều bạn đang nghĩ. Hãy suy nghĩ tích cực.

King of Wands là một dấu hiệu cho thấy rằng bạn đã sẵn sàng trên con đường khám phá khía cạnh tinh thần và tâm linh của mình. Tuy nhiên, đây cũng là những cảnh báo về một khuynh hướng lơ là né tránh và đẩy sự việc đi quá xa có thể xảy đến. Việc phát triển tinh thần (tâm linh) là cả một quá trình, không thể một sớm một chiều mà đạt được mục đích. Hãy cho phép bản thân mình thời gian và không gian để thực hiện điều đó. Nếu ngồi yên và suy ngẫm là điều quá khó khăn với bạn, vậy thì bạn cần dành thời gian và nỗ lực để thực hiện những việc đó. Hãy bắt đầu với 30 giây, tất cả những gì bạn cần làm là tập trung mà thôi. Phương cách suy ngẫm bằng cách đi bộ (walking meditation) cũng có thể rất hiệu quả. Tóm lại, hãy làm những việc có hiệu quả với bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Knight of Swords

Knight of Swords Tarot Card Meaning

Nếu bạn đang chờ đợi tin tức từ một người hay một điều gì đó, vậy thì dường như bạn sẽ có được điều mình muốn nghe. Knight of Swords có thể đi kèm với rất nhiều hoạt động, như đi du lịch, gặp gỡ bạn bè, hoàn thành một điều gì đó. Bạn không có khuynh hướng như đang cảm thấy phải chờ đợi bất kỳ điều gì đến với bạn, như vậy là tốt. Hãy đi theo tiếng gọi của con tim.

Khi lá Knight of Swords xuất hiện trong trải bài liên quan đến những câu hỏi về công việc, thì đây là một dấu hiệu đặc biệt tốt nếu bạn đang tìm kiếm việc. Một công việc mà bạn đang mong mỏi có thể đột nhiên đến với bạn. Nếu hiện tại bạn đã đi làm, bạn sẽ thấy bận rộn hơn đôi chút, theo hướng tích cực. Bạn sẽ hoàn tất được nhiều thứ đến nỗi khiến cho những người ngang hàng với bạn trở nên thật kém cỏi. Đó chủ yếu là vấn đề của họ, nhưng đừng khó chịu về điều đó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Seven of Cups

Nhìn chung lá bài này chỉ ra rằng bạn cần thu hẹp lại các mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang làm việc quá nhiều, và phần nhiều những gì bạn làm lại không đạt hiệu quả cao. Hãy chỉ chọn những gì quan trọng nhất và làm từng thứ một một cách căn cơ và cẩn thận. Có thể bạn đang có cảm giác như bị quá tải. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát được ít nhất là một vài khía cạnh nào đó cũng như chi phối được mức độ công việc mà bạn lựa chọn.

Nếu bạn đang có một cơ hội hay thảo thuận kinh doanh nào đó mà bạn cảm thấy có vẻ như quá tốt thì rất có thể nó đúng là quá tốt đến mức khó có thể có thật. Hãy xem xem bạn đang đầu tư tiền bạc và niềm tin vào đâu. Nếu bạn đang làm việc hay muốn làm việc trong một môi trường sáng tạo hay tương tự vậy thì sự xuất hiện của lá bài này là dấu hiệu tốt cho thấy sự tiến triển tốt, nhưng nếu công việc hay lĩnh vực công việc bạn đang tham gia thiên về sự chính xác, tính toán, hay mang thiên hướng kinh doanh thì lá bài này lại là lời cảnh báo rằng bạn đang đầu tư quá nhiều thời gian cho tâm trí mình chìm ngập trong những vấn đề trên mây, và bạn sẽ cần phải tỉnh táo, tập trung lại đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles

Lá Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta dành sự tập trung vào các vấn đề thuộc thế giới vật chất và những lĩnh vực bình thường của cuộc sống. Có câu nói rằng “Có công mài sắt có ngày nên kim”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhìn nhận và xem xét những phương cách bạn đang dùng để giải quyết những vấn đề của mình.

Trong bối cảnh về tình yêu, là bài này hàm chỉ những trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi bên trong một mối quan hệ yêu đương. Tình yêu không phải lúc nào cũng chỉ có sự mê đắm và lãng mạn. Một tình yêu thực sự sẽ bao gồm sự sự sẵn lòng hợp tác cùng nhau để vượt qua các thử thách và xây dựng mối quan hệ được bền vững. Làm cách nào bạn có thể đáp ứng tốt được các trách nhiệm của mình? Nếu bạn đang tìm người yêu khi rút được lá bài này, thì lá bài chính là một dấu hiệu rõ ràng cho biết rằng bạn cần thay đổi những suy nghĩ và hành động theo lối mòn của mình và thử nghiệm những điều mới mẻ nếu bạn muốn gặp một người mới. Bạn cần phải đánh đổi điều gì đó để có được cái mình mong muốn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles

Nhìn chung lá bài Eight of Pentacles hàm ý những nỗ lực cần thiết. Bạn sẽ có nhiều thứ cần phải hoàn tất. Sự cống hiến và chú tâm vào các nhiệm vụ sắp tới là rất quan trọng (và đáng ngưỡng mộ), nhưng nếu bạn làm vì mục đích riêng thì sẽ có thể dẫn đến tác dụng ngược. Hãy suy xét rõ ràng về công việc bạn đang cố gắng hoàn tất. Hãy cố gắng duy trì sự cân bằng. Không ai có thể làm việc điên cuồng mọi nơi mọi lúc.

Nếu bạn hiện đang trong một mối quan hệ mà hai bên đã cam kết lâu dài, thì khối lượng công việc mà bạn hay người yêu của bạn đang phải gánh vác nhiều khả năng đang ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn. Hãy luôn chú ý dành đủ thời gian và không gian cho mối quan hệ của mình, không để dính đến công việc cá nhân, bằng không mọi thứ sẽ trở thành gánh nặng cho bạn. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, thì sự xuất hiện của lá bài này thường cho biết rằng bạn đang thực sự quá tập trung vào chuyện tiền bạc và lăn lộn trong cuộc sống đến mức khó có thể thực sự tạo ra đủ không gian cho một mối quan hệ mới. Hãy xem xét các ưu tiên của bạn và nhìn nhận bạn đang đầu tư thời gian và năng lượng của bản thân vào đâu. Nếu bạn muốn yêu, hãy chắc chắn rằng bạn để dành chỗ (thời gian và không gian) cho tình yêu đến.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Đừng ngần ngại làm sáng tỏ vị trí của bạn với mọi người. Khi có được suy nghĩ rõ ràng, bạn sẽ có thể hỗ trợ những người khác bằng cách đi vào chi tiết vấn đề của họ. Lá bài này có thể hàm ý rằng một thay đổi đang đến – và đó là một thay đổi tích cực – trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn. Lá bài này cũng chỉ tình trạng không bị phụ thuộc và suy nghĩ cho bản thân.

Khi lá bài này xuất hiện trong trải bài về tài chính, bạn có thể kỳ vọng về một sự tăng trưởng. Ví dụ bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng mà bạn không ngờ tới, hoặc khám phá ra rằng một số thứ bạn đang sở hữu có giá trị hơn những gì bạn nghĩ. Về ngắn hạn tình hình tiền bạc của bạn sẽ có sự gia tăng. Hãy suy xét về cách bạn sử dụng và đầu tư số tiền này. Hãy suy nghĩ về dài hạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Magician

Bạn có thể để ý thấy nhiều đồng phương tương tính (synchronicity) hướng thẳng đến những sự kiện Tinh thần sâu sắc xảy ra mặc mức độ “quan trọng” của sự xuất hiện hời hợt của chúng. Bạn nên tìm xem liệu bạn có kiến thức, sức mạnh và cảm hứng cần thiết để vượt qua những thử thách của mình hay không. Nhìn chung thì đây là quãng thời gian rất tích cực cho bạn đấy.

Nếu bạn đang cảm thấy ốm o thì chắc sẽ sớm hết thôi; lá bài này biểu thị sức mạnh và/hoặc sức mạnh quay trở lại. Nếu bạn tập tành vài thứ mà không thấy khá hơn, có lẽ bạn sẽ tiến bộ lớn nếu thực hiện vài liệu pháp thay thế (tư vấn dinh dưỡng, xoa bóp, ăn kiêng, v.v).

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 28/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Devil, Thiên Bình bốc lá Knight of Swords
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO