Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 28/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Tower, Ma Kết bốc lá King of Wands

Kiên Trung27/12/2023 16:25

Thông điệp tarot của 12 Cung Hoàng Đạo ngày 28/11/2023.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-19-(1).png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Nine of Cups ngược

Lá Nine of Cups ngược là một dấu hiệu cho thấy mọi thứ đang đi theo chiều hướng tốt. Hãy chắc chắn rằng bạn thật sự dừng lại trong giây phút và nghĩ về những gì bạn thật sự muốn có trong cuộc đời. Bạn có thể sẽ cảm thấy ngạc nhiên đầy thích thú khi biết rằng những điều đó sẽ xuất hiện nhanh như thế nào đấy. Hãy cứ mơ đi.

Lá Nine of Cups ngược là một tín hiệu để dấn thân sâu hơn. Hãy nhìn xa hơn vẻ bề ngoài và những thứ có vẻ như trùng hợp ngẫu nhiên. Những gì mà linh hồn / vũ trụ / Thượng Đế đang muốn nói cho bạn biết? Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ đi sâu hơn hoặc bắt đầu việc thực hành tâm linh dưới mọi hình thức mà bạn muốn. Cuộc sống phức tạp hơn nhiều so với những gì bạn thấy được đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Tower

Ý nghĩa Lá Bài Tower Tarot: Tình yêu, Sức khỏe & Sự Nghiệp

Có vẻ như có một số người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ luôn vì bạn, luôn là nơi hay kẻ mà bạn có thể dựa dẫm vào, trở nên thay đổi không còn được như xưa nữa, và bạn không còn có thể trông cậy vào những con người hay hoàn cảnh đó được nữa. Vấn đề này không phải là điều gì đó quá kinh khủng; sự thay đổi là bản chất của cuộc sống, và việc cố gắng ngăn chặn nó cũng giống như bơi ngược dòng nước mà không có mái chèo. Nếu bạn đang mơ tưởng điều này, đây có thể là lúc quay về với thực tại. Bạn sẽ gặp rắc rối nếu bạn cứ thả hồn mình như vậy. Bạn sẽ có thể thay thế chúng với những giấc mơ và mục tiêu thực tế và dễ đạt được hơn nếu một số ảo tưởng tan vỡ trong tháng này. Việc mơ mộng cũng quan trọng, tuy nhiên cũng quan trọng không kém là sống thực tế. Bạn sẽ vượt qua được khoảng thời gian này ổn thỏa, đặc biệt nếu bạn biết rằng mình có mọi nguồn lực mà bản thân mình đang cần để giải quyết các vấn đề cuộc sống và để thực hiện những đều bạn cần thực hiện.

Đây có thể là (nhưng không nhất thiết) một dấu hiệu của một mối quan hệ có khả năng kết thúc. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ mà bạn thực sự không muốn dẫn đến kết thúc, thì đây là thời điểm quan trọng dành cho việc kiểm soát mối nguy và dành cho việc nói chuyện rõ ràng với nhau. Hãy tìm hiểu xem đối tượng của bạn đang cảm thấy như thế nào. Đừng suy diễn hay tự đưa ra giả thuyết, mà hãy tìm hiểu rõ ràng.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ten of Cups ngược

Cho dù thực tế rằng lá bài này hàm ý bạn có thể đang thiếu chú ý đến những nguyên nhân quan trọng tạo ra sự hạnh phúc cho bạn ngay cả khi những nguyên nhân đó đang xuất hiện ngay trước mắt bạn, thì đây vẫn là một lá bài tích cực trong lượt trải bài cho câu hỏi thuộc chủ đề bất kỳ.

Lá Ten of Cups đảo ngược cho biết rằng mặc dù bạn có thể không có mọi điều bạn muốn hay nghĩ rằng bạn xứng đáng có trong công việc, nhưng nhìn chung thì bạn được tôn trọng, đánh giá cao và mọi thứ bạn đang nhận được về cơ bản là tốt. Đừng có nổi giận hay mất bình tĩnh vì những thứ nhỏ nhặt bạn chưa có. Nếu bạn đang tìm việc, hãy cứ lạc quan và tự tin, và giới thiệu bản thân mình như là một người vui vẻ và đầy thú vị cho những người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ten of Wands ngược

Khi lá Ten of Wands ngược xuất hiện, bạn có thể đang cảm thấy mệt mỏi, bản thân đang phải đối phó với sự trì hoãn, và cảm thấy rơi vào hố sâu căng thẳng. Đây không phải là những cảm giác mà bạn cần phải trải nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục chỉ bằng cách nghỉ ngơi đôi chút. Thậm chí nghỉ trong vòng vài giờ để thư giãn và giải tỏa stress cũng có thể đem lại nhiều hữu ích. Hãy tìm và kết bạn với những người sống lạc quan.

Nếu bạn không cảm thấy sức khỏe ở trạng thái tốt khi lá bài này xuất hiện, vậy thì trước tiên hãy nghĩ xem liệu có một vài hay tất cả triệu chứng mà bạn đang gặp phải có thể là hậu quả của tình trạng stress – căng thẳng không. Bạn có thể đang thúc ép bản thân mình quá mức trong một thời gian dài. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn lo ngại về sức khỏe mình, hãy giải tỏa mối lo này bằng cách đi khám bệnh tổng quát. Ngay cả khi bạn không có nhiều tiền để chăm lo cho sức khỏe bản thân, thì vẫn có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác phù hợp túi tiền sẵn có dưới nhiều hình thức ở nhiều nơi, miễn là bạn biết được thông tin địa điểm. Hãy hỏi những người xung quanh xem.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Hierophant

Đây là lá bài nghiêng nhiều về khía cạnh tinh thần – mọi thứ liên quan đến tập quán, niềm tin, tôn giáo, v..v mà bạn biết đều có liên quan. Rất có thể có sự căng thẳng giữa niềm tin Tinh thần của bạn, “việc đúng nên làm” và niềm tin của những người xung quanh. Hãy tin vào niềm tin của mình. “Quy tắc” và “hệ thống” để tiến hành có thể đóng vai trò chính ở hiện tại. Một hoạt động thường xuyên dưới bất kì dạng nào đều có thể có ích lúc này, thậm chí đơn giản chỉ là việc xem phim mỗi tối Thứ Bảy với bạn bè cũng sẽ đem lại nhiều ích lợi.

Đây là lúc nên chơi theo luật và thực tế. Hãy dùng cách thông thường và truyền thống để quản lý tiền bạc. Tìm kiếm lời khuyên từ những người làm trong ngân hàng, các giám đốc tài chính hay bất cứ ai nhiều kinh nghiệm trong chuyện này hơn bạn. Đây là thời điểm để đầu từ, với điều kiện là nói phải ổn định và bền vững. Đây không phải lúc để thử vận may với các kiểu trái phiếu hay cổ phiếu “bất thường” này nọ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Five of Pentacles ngược

Lá Five of Pentacles ngược nhìn chung là thông điệp cho thấy rằng trước đây không lâu bạn có thể có cảm giác như “bị bỏ rơi trong đêm lạnh giá” như thể không có ai khác ngoài mình bạn gặp phải những chuyện không hay, nhưng ở hiện tại thì cảm giác này đang qua đi. Sự tự tin của bạn giờ đây đang dần được tái tạo. Hãy tin vào mọi lý do khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Khi lá bài Five of Pentacles ngược xuất hiện trong câu hỏi về tình yêu, thì có thể bạn đang cảm thấy điều gì đó đang kìm hãm bạn tìm đến sự tự do, vì một vài lý do không rõ ràng. Đột nhiên bạn cảm thấy mở lòng hơn với tình yêu, nhiều khả năng bị tổn thương, và khi điều đó xảy ra, bạn sẽ nhận ra rằng mình đang được yêu nhiều hơn, một cách gần như thần kỳ. Hãy mở lòng. Nếu hai bạn đã cam kết và hứa hẹn nhau trong cuộc tình này, thì mối quan hệ có thể sẽ trở nên gần gũi hơn và đem lại sự hài lòng cho cả hai nhiều hơn. Vấn đề duy nhất mà lá bài này chỉ ra chính là việc nếu như mối quan hệ này được xây dựng và tồn tại dựa trên suy nghĩ “chúng ta sẽ chống lại thế giới tội lỗi và lạnh lẽo”, thì bạn cần phải thay đổi quan điểm đó. Hãy nghĩ tích cực hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Two of Wands

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Bạn sẽ kết hợp mọi thứ lại với nhau theo những phương cách mới lạ. Công việc sắp có vẻ trôi chảy hơn rất nhiều. Còn nếu bạn đang kiếm việc, thì lá bài này là thông điệp cho biết bạn sắp tìm được công việc phù hợp với mình rồi đấy. Đừng để bất kỳ ai phá hủy hay cản những bước tiến của bạn. Bạn sẽ có tổ chức hơn và cân bằng hơn những gì bạn có thể nhận thấy được về công việc.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Queen of Swords

Nhìn chung Queen of Swords có thể hàm ý rằng bản năng của bạn đang hoạt động rất tốt. Bạn đã biết điều mình muốn và cần, giờ đây bạn chỉ phải theo đuổi chúng. Tuy nhiên hãy ý thức về những giới hạn của người khác khi bạn làm vậy. Lá Queen này mang dòng năng lượng mạnh mẽ mà một số người sẽ cảm thấy như bị làm phiền.

Bạn có thể đang kìm nén cảm xúc của mình, và điều này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể của bạn. Bạn vẫn phải cần thận với cách thức, thời gian và nơi mà bạn có thể “xả” những phản ứng cảm xúc của mình. Bất cứ điều gì có thể giảm được căng thẳng của bạn đều có ích cho bạn, ngay cả việc đi bộ 5 phút mỗi ngày. Hãy dừng lại, bình tĩnh và đưa ra lựa chọn hợp lý.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Ten of Swords ngược

Bạn có thể đã vượt qua được một thời điểm rất khó khăn khi lá bài Ten of Swords ngược xuất hiện, và thực sự thì điều tồi tệ nhất có thể đã kết thúc. Bạn đã nghĩ ra một số giải pháp và kế hoạch để cải thiện tình huống của bạn, và đó là một tin tốt lành. Hãy chắc chắn chắn rằng bạn không tạo ra lần nữa những lỗi lầm tương tự vốn góp phần vào vấn đề mà bạn phải giải quyết. Hãy đảm bảo rằng bạn thấy được vai trò của chính mình trong vấn đề.

Lá bài Ten of Swords ngược có thể hàm ý rằng cuối cùng bạn cũng vượt qua một vài đau đớn trong quá khứ. Hiện tại là thời điểm để nhìn về phía trước. Bạn có muốn thấy cuộc sống mình ra sao sau một năm kể từ hôm nay? Năm năm kể từ hôm nay? Hãy nhớ rằng trong những cộng đồng tinh thần, người ta tham gia và rời đi như với bao nhiêu cộng đồng khác. Thay đổi là chuyện bình thường. Đừng khiến những điều thế này trở nên quá nghiêm trọng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: King of Wands

King of Wands — Daily Tarot Draw

Nhìn chung King of Wands là một dấu hiệu tích cực. Ngay cả khi lá bài không đại diện cho một người nào đó cụ thể trong cuộc sống bạn, thì nó vẫn hàm ý một người đàn ông nào đó xung quanh bạn luôn muốn trao cho bạn sự giúp đỡ cũng như dành những suy nghĩ tốt về bạn. Bạn sẽ cảm thấy tham vọng và có định hướng mục tiêu, cùng những điều khác hơn thế nữa. Bạn sẽ có đủ tiềm lực tài chính để hoàn thành điều bạn đang nghĩ. Hãy suy nghĩ tích cực.

Xét trong bối cảnh về tình yêu, King of Wands là một dấu hiệu tuyệt vời. Ông ta hàm ý rằng một ai đó mà bạn đang quan tâm đến cũng có cảm giác che chở và quan tâm về bạn, và rằng họ cũng muốn làm hết sức có thể để tạo điều kiện cho mối quan hệ giữa người ấy và bạn phát triển tốt Hiện tại bạn có thể đang tập trung nhiều hơn cho công việc / sự nghiệp của bạn, nhưng hãy dành thời gian cho chuyện tình cảm (ngay cả khi bạn đang cô đơn) nếu không bạn sẽ chỉ biết đến công việc như thứ duy nhất trong cuộc sống mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles

Lá Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta dành sự tập trung vào các vấn đề thuộc thế giới vật chất và những lĩnh vực bình thường của cuộc sống. Có câu nói rằng “Có công mài sắt có ngày nên kim”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhìn nhận và xem xét những phương cách bạn đang dùng để giải quyết những vấn đề của mình.

Đây không phải là thời điểm đề xuất giải quyết công việc bằng những phương án phá cách hơn so với bình thường. Bạn cần phải làm việc bằng những phương thức trong khuôn khổ sẵn có và hoàn thành những gì được giao. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, thì đây có thể là một dấu hiệu tốt rằng vị trí bạn cần đang sắp tìm đến bạn rồi, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý khi tham gia các buổi phỏng vấn, hãy đảm bảo rằng bạn nỗ lực mang lại những ấn tượng cho nhà tuyển dụng về mức độ đáng tin cậy và tính kiên định, vì họ không thích những nhân viên thiếu nghiêm túc trong công việc đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Fool ngược

Nói chung, lá bài The Fool này biểu hiện những khởi đầu mới mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc – và đảo ngược lại nó có thể nghĩa là người rút bài có đôi chút kháng cự với khởi đầu mới này. Đôi khi trong trường hợp này có nghĩa là một “khởi đầu tươi mới” đang đến, dù bạn có muốn hay không.

Khả năng là sức khoẻ của bạn sẽ thình lình bị suy suyển đôi chút; hãy chú ý đến hiện tại và đừng làm những gì ngốc nghếch. Với The Fool ngược, nếu bạn đang có vấn đề về sức khỏe, đây là dấu hiệu để xem xét một phương thức chữa trị khác hay thâm chí là đổi một bác sĩ khác. Tư duy tích cực rất quan trọng, hãy cẩn trọng với suy nghĩ của mình, vì thái độ và suy nghĩ của chúng ta có thể ảnh hưởng rất mạnh đến sức khỏe.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 28/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Tower, Ma Kết bốc lá King of Wands
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO