Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 27/10/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Nhân mã lá bài Death, Bạch dương lá bài The Lovers

Kiên Trung26/10/2023 15:10

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 27/10/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot.jpg

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Lovers

Khám phá lá bài Tarot tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo | ELLE

Có thể bạn đang cảm thấy“loạn cào cào” với một mối quan hệ hay một tình huống trong cuộc sống. Rất có thể trái tim bảo một phương mà lý trí lại kêu một hướng, việc nên làm (trong phạm vi đạo đức) là nghe theo trái tim bạn. Một số người nói rằng thật ra chỉ có 2 dạng thức tồn tại bên trong bạn: “nỗi sợ” và “tình yêu”. Khi có thể, nhất định hãy chọn “tình yêu”.

Chuyện tình cảm quá đẹp có thể khiến bạn mất kiểm soát với chuyện tài chính. Có những thứ có thể chờ, có những thứ thì không, vậy nên hãy đảm bảo là bạn lưu tâm đúng mức và đúng lúc với vấn đề này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Five of Cups ngược

Khi bạn rút được lá Five of Cups ngược, thì rất có thể bạn vừa trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Tin tốt là việc phục hồi của bạn sau giai đoạn này dường như đang tiến triển khá tốt. Hãy tiếp tục tiến lên, đừng để bản thân mình “mắc kẹt” với những điều đã qua hay đã làm.

Lá Five of Cups ngược nhắc nhở bạn hãy biết ơn vì những gì bạn đã có. Cũng vậy, bạn đang tiến vào giai đoạn tìm thấy chính mình cũng như nhận thấy được bạn thực sự là ai và những gì bạn thực sự có thể làm để mang lại sự thịnh vượng nhiều hơn cho cuộc sống của mình. Hãy suy nghĩ tích cực, và nuôi dưỡng lòng tự trọng của bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Five of Wands ngược

Giống như nghĩa xuôi của lá Five of Wands, bạn cần thực sự tin tưởng vào bản thân mình. Nếu một điều gì đó hoặc một ai đó khiến bạn nghi ngờ ở thời điểm hiện tại, thì hãy tin vào những gì bản năng của mình mách bảo. Tuy nhiên, dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng hãy suy nghĩ kỹ khi muốn khiến cho mọi chuyện trở nên căng thẳng thêm hoặc đưa ra những quyết định không rút lại được. Đừng vội vã, dù bạn có giận dữ trong vài tuần sắp tới.

Nếu bạn có những khó khăn về tiền bạc ở thời điểm hiện tại, thì đây là lúc để đặt nghi vấn một cách cẩn thận về những giả định cũ. Bạn có thể đã nghĩ rằng bạn không thể nào cắt giảm bớt chi tiêu được, hoặc không biết làm sao để kiếm ra nhiều tiền hơn, hoặc đạt được tỷ lệ hoàn vốn cao hơn trong những phiên đầu tư. Hãy suy nghĩ lại thật kỹ càng! Thử xem xét hoàn cảnh của bạn nhưng trên quan điểm của một người ngoài cuộc. Bạn sẽ khuyên họ làm gì?

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Four of Wands ngược

Vận may tốt đẹp bất ngờ có thể bước vào cuộc sống bạn khi lá bài này xuất hiện. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng bạn có thể bỏ hết các công việc đang làm và ngồi hưởng thụ. Những điều tốt đẹp sẽ tìm đến khi chúng ta nỗ lực và biết san sẻ và cho đi, theo bất kỳ hình thức nào mà chúng ta có thể. Hãy làm hết sức mình.

Hiển nhiên là bạn đang làm việc chăm chỉ để gầy dựng nên một mạng lưới tài chính an toàn không chút lo âu gì khi lá bài này xuất hiện trong một câu hỏi về tài chính. Hãy biết rằng những gì bạn đã đạt được đều là điều tốt đẹp và các khoản đầu tư của bạn đang được đảm bảo tối đa có thể ở thời điểm hiện tại. Hãy cho bản thân xả hơi một chút trước khi tiếp tục những nỗ lực như vậy. Và hãy nhớ rằng tiền không thể mua được sự đảm bảo hoàn toàn trong một thế giới luôn thay đổi như ngày nay.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Tiên đoán tích cực này cũng sẽ bao gồm cả tiền bạc, theo khía cạnh “một điều gì đó mới mẻ”. Nó có thể có nghĩa là bạn sẽ tìm thấy một công việc mới nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, hoặc tìm được một số công việc phụ mà bạn có thể làm thêm nếu bạn đã đang có một công việc chính thức tốt đẹp, hoặc cũng có thể là bạn sẽ nhận được một món quà hoặc một số tiền nào đó, giúp bạn giải quyết được các khó khăn tài chính. Rõ ràng đây cũng là một tin tốt.

ADQuảng cáo

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Knight of Cups ngược

thansovietnam.com-wp-content-uploads-2022-08-_hinh-anh-chang-ky-si-cuoi-chien-ma-trong-knight-of-cups-tarot(1).jpg

Nhìn chung lá bài Knight of Cups ngược hàm ý rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp, dù hiện tại có thể bạn đang có cảm giác bị phân vân với nhiều phương hướng. Hãy biết dành ưu tiên.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Hermit

Bạn có chìm sâu vào tâm trí mình và cần thời gian một mình – đừng lo, cứ làm vậy đi. Dù chỉ là 5 phút đi loanh quanh nhà để dọn dẹp đầu óc thôi cũng được. Đây là lá bài kiểu “cố gắng hơn cả mức cao nhất để tìm ra sự thật”. Chỉ là, hãy chắc chắn rằng “làm điều đúng” nghĩa là nó cũng đúng với bản thân bạn, và đừng có chỉ biết chăm chăm vào mong muốn và nguyện vọng của người khác.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Moon ngược

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Tuy nhiên, khi bạn rút được là The Moon ngược, những cảm giác của bạn có vẻ ít rõ ràng hơn và khó giải thích hơn. Cho dù là vậy, đừng bỏ qua những thông điệp bạn đang nhận được. Hãy cố gắng đào sâu vào ý nghĩa của chúng. Cũng như nghĩa của lá bài The Moon khi xuất hiện theo chiều thuận, nếu bạn đang chờ câu trả lời của ai đó, rất có thể là bạn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để nhận được. Hãy cố gắng kiên nhẫn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Death

Những lá bài đáng sợ] Phần 3: Death

Bạn càng học cách chấp nhận và bỏ bớt mong muốn kiểm soát bao nhiêu thì khoảng thời gian này sẽ càng dễ dàng hơn với bạn. Thường những thứ mà bạn cần buông bỏ chính là những niềm tin và thái độ hạn chế bản thân. Nhiều khi bạn chẳng thể biết được góc nhìn của bạn đã tổn thương bạn nhiều thế nào, và nếu đúng thế, thì lúc này chính là hồi chuông cảnh tỉnh. Năng lượng chủ đạo lúc này không chỉ là thay đổi hay huỷ hoại, mà theo sau nó chính là sự hồi sinh. Dù một cánh cửa đóng lại nghĩa là một cánh cửa khác được mở ra, nhưng liệu bạn có đủ can đảm để bước qua?

Hãy vun trồng những thái độ tích cực. Hiểu rằng dù bạn có đang lạc giữa “màn sương của tâm hồn” đi nữa, thì rồi mọi chuyện sẽ qua. Đừng chống lại sự thay đổi. Cho phép bản thân cảm nhận những gì nó thực sự cảm thấy, nhưng đừng đắm chìm trong nỗi tuyệt vọng; nếu bạn cần sự giúp đỡ để kéo mình ra khỏi bất kì nỗi đau hay mất mát nào, hãy bước ra ngoài. Luôn luôn có một ai đó ngoài kia sẵn sàng chia sẻ với bạn, dù bạn nhìn nhận mình rất cô độc đi nữa, sự thật là có nhiều người quan tâm đến bạn hơn là bạn tưởng đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Fool ngược

Nói chung, lá bài The Fool này biểu hiện những khởi đầu mới mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc – và đảo ngược lại nó có thể nghĩa là người rút bài có đôi chút kháng cự với khởi đầu mới này. Đôi khi trong trường hợp này có nghĩa là một “khởi đầu tươi mới” đang đến, dù bạn có muốn hay không.

Trong chuyện tài chính, The Fool ngược nghe có vẻ giống một lời cảnh báo. Bạn sẽ tìm thấy một cơ hội nào đó cực kì đáng giá, đến mức có thể xoay chuyển cục diện tài chính của bạn. Tuy nhiên, trước khi bạn ký lên bất kỳ một dòng chấm chấm chấm nào, tốt nhất hãy tính toán thiệt hơn và đảm bảo mình phân tích đầy đủ, xác đáng vấn đề. Mọi thứ có thể không giống như nó thể hiện ở vẻ bề ngoài đâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles

Lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ dành thời gian, tiền bạc, và năng lượng cho gia đình của mình, để gia đình trở thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là một lời khuyên tốt, miễn là bạn đừng để rơi vào nợ nần vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để được sáng trí và xin lời khuyên. Bạn sẽ có thể giúp được họ nếu bạn sẵn sàng. Đây là giai đoạn bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài: The Chariot ngược

The Chariot ngược biểu trưng rằng bạn nên xem xét kĩ lưỡng bạn sẽ đi đâu về đâu và tại sao. Đừng đi chỉ vì muốn đi. Lúc này mục đích và hướng đi là rất quan trọng.

Có thể bạn đang cảm nhận năng lượng tràn trề khi hoàn thành mọi thứ và cải thiện tình trạng tài chính rất nhiều. Như vậy cũng chẳng có gì sai hết, tuy nhiên, lá bài này hàm ý bạn nên chậm lại và xem xét thêm những phương án khác cho kế hoạch hành động. Hãy nhớ: nếu điều gì đó quá tốt để là sự thật, thì đúng là nó quá tốt đẹp đến mức khó có thể là thật. Hãy thận trọng!

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 27/10/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Nhân mã lá bài Death, Bạch dương lá bài The Lovers
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO