Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 24/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Moon, Bảo Bình bốc lá Death

Trung Kiên23/09/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 24/9/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (56)
Thông điệp Tarot ngày 24/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Moon, Bảo Bình bốc lá Death

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Page of Cups

Nhìn chung, lá bài này thể hiện một nhu cầu được chơi đùa, mơ ước và có một niềm vui nho nhỏ. Khi lá bài này xuất hiện, nó đôi khi có nghĩa rằng bạn đang sống quá nghiêm túc đấy. Margot Fonteyn nói “Một điều quan trọng tôi học được trong những năm qua là sự khác biệt giữa việc quan trọng hóa công việc và việc giữ thái độ nghiêm túc với chính mình. Quan trọng hóa và nghiêm túc trong công việc là điều bắt buộc, nhưng còn quá nghiêm túc với chính mình thì lại là thảm họa”. Hãy nhớ điểm khác biệt đó.

Ngay cả khi mọi thứ đã luôn tồi tệ với công việc mà bạn đã gắn bó trong 10 năm qua, thì sự xuất hiện của lá bài này cho thấy rằng bạn vẫn có lý do để hy vọng và mong đợi một tương lai tích cực. Cho dù bạn là ai, bạn đều có nhiều lựa chọn nghề nghiệp. Cuộc sống có thể thay đổi nhanh chóng, và nhiều khi những thay đổi đó theo hướng tích cực. Nếu bạn không hài lòng với công việc hiện tại, hãy biết rằng mình vẫn đang nắm giữ chìa khóa để thay đổi nó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ten of Swords

Giống như nhiều lá bài trong bộ Swords, lá bài Ten of Swords mang lại cảm giác không thoải mái, nhưng đồng thời đó cũng không nhất thiết là cảm giác của “ngày tận thế”. Tuy nhiên, khi lá bài này xuất hiện, đó vẫn là một dấu hiệu rõ ràng để bạn nên cẩn thận về nơi bạn đặt niềm tin của mình.

Liên quan đến câu hỏi tình yêu, đáng tiếc lá bài Ten of Swords không phải là một dấu hiệu tốt. Có điều gì đó trong tình yêu của bạn đang không thật sự ổn. Hãy tự hỏi bản thân mình các câu hỏi, chấp nhận thực tế, không nhắm mắt trước sự thật. Bạn không thể thúc ép một ai đó yêu bạn hay đối xử với bạn một cách trân trọng được đâu. Nếu bạn mới gặp ai đó mới gần đây (và bạn đang tìm kiếm tình yêu) thì hãy tiếp tục xem xét và cân nhắc. Có khả năng những người bạn đã gặp cho đến lúc này không giống như bạn nghĩ đâu.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Four of Swords

Four of Swords là một lá bài mang ý nghĩa về sự nghỉ ngơi (hoặc cần được nghỉ ngơi) từ cuộc sống thường nhật. Điều này cũng có thể có nghĩa là bạn hoặc ai đó trong cuộc sống của bạn có thể rút lui hay thoái lui trong một thời gian. Sự rút lui này không kéo dài vĩnh viễn. Lá bài thỉnh thoảng cũng có thể hàm nghĩa bị bệnh, nhập viện hoặc thậm chí hiếm hơn nữa là đi tù. Đây là dấu hiệu khá rõ ràng về một không gian riêng cho con người.

Bạn cần phải có một kế hoạch khác nếu là người chịu trách nhiệm cho khác khoản chi của mình và bạn không biết làm sao để kiếm được tiền. Hãy suy nghĩ những cách thức mới để có thêm thu nhập. Nếu bạn đang làm kinh doanh và đang cho vay tiền, hãy cố gắng nhanh chóng việc thu hồi các khoản vay đó lại. Nếu bạn chờ đợi người vay tự giác trả tiền cho bạn, thì bạn có thể sẽ phải chờ đợi rất lâu. Tình hình bế tắc tài chính này sẽ không kéo dài lâu. Nếu có thể, hãy xem xét việc góp một khoản nhỏ vào một công việc, quỹ hay mối làm ăn nào đó mà bạn thấy tin tưởng, miễn là bạn có thể vui vẻ làm điều này bằng chính trái tim mình. Khi đó, bạn sẽ có thể mở ra một dòng chảy mới của sự thịnh vượng cho cuộc sống của bản thân; còn nếu không có gì xảy ra, sự ủng hộ này vẫn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái dù chỉ trong thời gian ngắn về những gì mình đang nắm giữ.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Đôi khi lá Ten of Wands hàm ý rằng bạn đang thành công quá mức và sẽ tốt hơn nếu bạn thu hẹp lại phạm vi những gì đang làm. Bạn có lẽ đang mệt mỏi do làm việc quá nhiều, cả về trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc, và bạn cần dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy ưu tiên cho bản thân mình.

Có lẽ bạn đang cảm thấy quá áp lực và căng thẳng về vấn đề tiền bạc khi lá bài này xuất hiện trong ngữ cảnh câu hỏi về tài chính. Tốt nhất là bạn nên xem xét hoàn cảnh của mình một cách điềm tĩnh và bình thản, và lập ra một kế hoạch. Một người khôn ngoan sẽ luôn “mong đợi điều tốt nhất, nhưng có kế hoạch cho điều tồi tệ nhất”. Bạn nên làm cả hai điều này ngay. Việc né tránh các vấn đề sẽ không khiến chúng biến mất. Hãy là một người sáng tạo trong cách giải quyết vấn đề của bản thân, và đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ nếu bạn cần.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Two of Cups

Two of Cups thường đề cập đến quan hệ yêu đương trai gái, nhưng đó không phải là ý nghĩa duy nhất của lá bài này. Two of Cups còn hàm ý về sự cân bằng, tình bạn, niềm vui, và chia sẻ.

Nếu bạn đang phải đối mặt với một vấn đề sức khỏe nào đó, vậy thì có thể bạn cần tìm một người điều trị, người mà bạn tin tưởng cũng như có thể cộng tác tốt. Chính họ sẽ giúp bạn “chữa lành” bệnh. Two of Cups cũng là một điềm khá tốt khi nói đến sức khỏe – bạn cũng nên giữ một thái độ tích cực, điều này vốn rất quan trọng (và mang tính hỗ trợ) để sức khoẻ của bạn trở nên tốt hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Moon

i.pinimg.com-originals-a1-51-7d-_a1517dfb9bc4e7ea8895168f9af68f1e.jpg
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

The Moon cho thấy rằng cuộc sống có vẻ đang gây bối rối cho bạn. Bạn dường như đang gặp khó khăn trong việc tìm hiểu bản thân mình đã đến từ đâu, chứ vẫn chưa nói đến việc người khác nghĩ gì về bạn! Bạn cần phải thích nghi với những điều không chắc chắn đó, thay vì cố bắt ép mọi việc hay mọi người làm gì đó trước khi họ sẵn sàng. Lá bài này là chính là lá “Song Ngư” của bộ bài tarot.

Đây là khoảng thời gian mang đậm tính tâm linh và là thời điểm tuyệt vời để đọc một cuốn sách, thực hiện trị liệu hồi phục, hoặc những phương thức trợ giúp hữu ích từ những hoạt động tâm linh khác. Bạn đang nghiêng về phía tâm linh hơn bình thường; hãy chú ý đến những suy nghĩ và cảm xúc của bạn, và với cả những thông tin chớp nhoáng mà bạn không biết chúng từ đâu ra. Đây cũng là thời gian tuyệt vời để tìm đến những quyển sách về tâm linh nổi tiếng thế giới – bạn sẽ học được nhiều thứ hơn bình thường đấy!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Six of Cups thường là một lá về hoài niệm; gợi đến việc hồi tưởng lại về những điều “đã từng” trước đây. Lá bài có thể (nhưng không phải là luôn luôn) kết nối người giải bài với trẻ em hoặc thời thơ ấu của họ.

Bất cứ loại nghi lễ nào cũng đều có thể hữu ích cho bạn xét trên khía cạnh tinh thần tại thời điểm hiện tại. Bạn có thể tìm thấy vẻ đẹp và ý nghĩa trong việc tái hiện lại một số các nghi lễ thiêng liêng mà bạn biết đến khi còn là một đứa trẻ; điều này không có nghĩa là bạn phải quay trở lại thực hiện những nghi thức truyền thống tâm linh đầu tiên từng trải qua và làm theo chúng một cách rập khuôn; thay vào đó, hãy cập nhật và cải tiến, thay đổi các nghi lễ truyền thống cũ. Điều đó sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn sau này.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles

Page of Pentacles, về mặt nào đó, có thể là lá bài về sự buồn tẻ. Có thể bạn bị thôi thúc phải nói hay làm điều gì đó để khuấy động mọi người, tìm chút niềm vui. Nhưng hãy nghĩ lại về ý định đó, tốt hơn hết là dành năng lượng của mình cho mục đích sử dụng khác tốt hơn. Sự phấn khích và niềm vui hoàn toàn có thể tạo ra được.

Nếu bạn đang cảm thấy bất ổn về tinh thần, vậy thì đây là thời điểm tốt để xem xét những điều gì có thể tạo được niềm hứng khởi cho bạn. Bạn đang tận hưởng và trải nghiệm điều gì? Bạn đang quan tâm điều gì? Bạn đang muốn khám phá những gì? Hãy chắc chắn rằng bạn đã rời bỏ con đường cũ mòn và thử nghiệm những hướng đi mới mẻ. Hãy tạo ra nguồn năng lượng và niềm hăng hái cho chính bạn. Hãy tìm kiếm những người có nhận thức tinh thần tích cực và lạc quan nhất bạn biết, và nói những điều khích lệ họ. Bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều hữu ích.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Six of Wands

Nhìn chung, lá Six of Wands là lá bài thiên về niềm hạnh phúc và sự tán dương. Bạn sắp tới sẽ nhận thấy một số kết quả tích cực cho những nỗ lực của mình. Hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi hoặc đối xử tốt với bản thân mình theo một cách nào đó. Bạn chắc chắn sẽ xứng đáng được như vậy.

Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc mới, thì lá bài này là một dấu hiệu rất tích cực. Bạn sẽ tìm thấy một điều gì đó tốt hơn so với điều bạn đang hy vọng. Nếu bạn hiện đang làm việc tại một ví trí đáng mong muốn thì mọi chuyện sắp tới sẽ còn tốt hơn những gì bạn đã từng mong đợi. Những nỗ lực của bạn đang được đánh giá cao. Hãy tiếp tục phát huy những thành quả trong công việc bạn đang làm.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The World

Lá bài này có thể xem là lá bài của sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng gì mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất.

Nếu bạn đi du lịch trong thời gian này, và nếu bạn đang “tự chào bán” bản thân cho một mối quan hệ, thì bạn có thể gặp được ai đó trên chuyến hành trình. Ngược lại, nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc được một thời gian, có thể bạn sẽ nhận thấy rằng mối quan hệ này đã “bước lên một tầm cao mới”. Mọi câu chuyện liên quan đến tình cảm sẽ rất thú vị, tất nhiên là theo một hướng tốt. Đừng ngại ngùng khi hòa nhập vào đám đông hoặc nói chuyện với người lạ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Death

Deadly Tarot - Death Black A5 Hard Cover Notebook

Death không nhất thiết ám chỉ cái chết về thể xác. Thật ra, nhìn chung, những người đọc bài hiểu theo hướng đó sẽ bị xem là hời hợt, vì chúng ta là những sinh vật có quyền tự do, những thứ như vậy chẳng ai có quyền quyết định cả. Lá bài đơn giản nhắm tới biến chuyển và thay đổi. Đây chắc chắn là thời điểm để thay đổi theo chiều sâu, cả bên trong lẫn bên ngoài. Những hoàn cảnh, sự vật, con người mà bạn luôn quen thuộc và tin cậy có thể sẽ không còn nữa hoặc vẫn ở đó nhưng không còn như trước, sự thay đổi này có thể khá khó khăn với một số người.

Bạn có thể sẽ phải hy sinh đôi chút để đối mặt với khó khăn tài chính sắp tới. Bạn có thể làm được. Đừng ngần ngại nhờ giúp đỡ nếu cần thiết. Bạn không cần phải mắc kẹt và chịu đựng một mình, mọi chuyện cũng không cần đi theo hướng đó, mặc dù khả năng cao là bạn sẽ phải chịu mất mát về tài chính vì mất việc, cổ phiếu mất giá, v.v. Thì cũng đừng trốn tránh thực tại, nếu chuyện này tới. Xác định chính xác bạn đang phải đối mặt với cái gì , đối mặt với nó, rồi làm những thứ cần làm thôi. Cuối cùng, bạn sẽ thu lại nhiều hơn nhờ bài học này. Đường dài bạn sẽ ổn thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Six of Swords

Nhìn chung lá bài Six of Swords thể hiện sự gia giảm nhẹ về cảm giác căng thẳng và trạng thái bị kèm cặp. Mọi thứ có thể hiện tại không hoàn hảo, nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn so với những gì xảy ra ở quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì niềm hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Thậm chí một ít thời gian nghỉ ngơi ngắn hoặc thay đổi hoàn cảnh cũng sẽ có nhiều lợi ích với bạn. Điều này không nhất thiết đồng nghĩa với việc phải tốn kém tiền bạc.

Đôi lúc một số giải đáp về tinh thần đã né tránh bạn giờ đây đang đi vào nhận thức của bạn một cách bất chợt. Đôi khi điều này được gắn chặt với một thay đổi về thói quen; việc hành hương hoặc trải nghiệm với những văn hóa tinh thần khác nhau. Hãy chú ý những giấc mơ của mình. Trúng thưởng chỉ cho bạn mọi thứ mà bạn bỏ lỡ trong suốt nhiều giờ đi bộ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 24/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Moon, Bảo Bình bốc lá Death
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO