Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 24/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Strength, Thiên Bình bốc lá The Chariot ngược

Kiên Trung23/04/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 24/4/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-6-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 24/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Strength, Thiên Bình bốc lá The Chariot ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Nine of Cups ngược

Nine of Cups là một trong những lá tạo cảm xúc lâng lâng bay bổng nhất và dễ chịu nhất khi rút được trong một lượt trải bài. Thường được biết đến với tên gọi “Lá bài ước nguyện”, Nine of Cups hàm ý rằng những gì bạn đang hy vọng hay mơ tưởng nhất có nhiều khả năng sẽ thuộc về bạn – thường là không bao lâu nữa.

Sự xuất hiện của lá bài này thường là một điềm báo của sự hạnh phúc, và những điều tốt đẹp sắp đến. Nó cũng thường có nghĩa là những gì bạn muốn sẽ có nhiều khả năng đến với cuộc sống của bạn. Nếu câu hỏi trong lượt trải bài là câu hỏi dạng có/không, thì lá bài này là dấu chỉ mạnh mẽ nhất của câu trả lời “Có”, nhưng cũng giống như mọi khía cạnh khác của Tarot, đó không phải là một lời khẳng định hoàn toàn chắc chắn và vẫn sẽ có thể bị thay đổi khác đi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Fool

The Fool luôn luôn là người chỉ ra những thứ mới mẻ; cũng giống như sự thuần khiết và năng lượng cởi mở của một đứa trẻ. Đây nhìn chung được xem là một lá bài tích cực, với lời báo trước rằng việc dành thời gian để chắc chắn bạn đang “nhìn xem mình đi tới đâu” là rất quan trọng.

Những người khác có thể không hiểu hoặc không ủng hộ ý tưởng mới và/hoặc đề xuất mới của bạn, nhưng nếu bạn biết rằng mình đúng thì cứ tiến tới và cố gắng giúp họ hiểu quan điểm của bạn. Điều này đôi khi sẽ biểu thị một vị trí mới – hay thậm chí là lúc bạn phải “biến quách đi một mình” và bắt đầu công cuộc kinh doanh của chính bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Strength

Strength Tarot Card Poster Art Tarots Cards Major Arcana Print Strength Wall Art Tarot Cards Gift Wall Hanger Birthday Present for Her - Etsy | Tarocchi, Significati dei tarocchi, Arte della strega

Strength nhấn mạnh sức mạnh của ý chí vượt lên hoàn cảnh, và nhắc nhớ bạn tập trung vào những thứ bạn muốn thay gì không muốn trong cuộc sống. Điểm chính yếu là bạn có đủ khả năng điều khiển suy nghĩ của mình để nó tạo ra lợi ích cao nhất cho bạn chứ không phải bất kì ai khác. Đó không chỉ là khả năng mà còn là trách nhiệm của bạn. Hãy đánh bại nỗi sợ, kiểm soát cơn bốc đồng và đừng bao giờ mất đi sự kiên trì với bản thân và những gì bản thân đang làm.

Tình yêu của bạn sẽ tốt đẹp cả thôi, nếu bạn được ngỏ lời, thì đây có vẻ là mối quan hệ gắn bó mà hai bên hỗ trợ và cùng đem lại lợi ích cho nhau. Nếu bạn đang tìm người yêu, thì đây là thời điểm tốt hơn bình thường để tìm người đó. Trước hết bạn phải tự tin, nên hãy bước ra ngoài và hoà vào dòng người. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên với cách mọi thứ sẽ diễn ra đó.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Eight of Wands ngược

Khi lá bài này xuất hiện, dường như không có bất cứ điều gì hiện tại cho thấy sự tiến triển. Nhưng đừng cố gắng thúc ép mọi chuyện, vì như vậy chỉ phản tác dụng lại bạn. Nói một cách ẩn ý, đôi khi những hành động của chúng ta đều phụ thuộc vào chính chúng ta, và tất cả những gì bạn có thể làm là nỗ lực hết sức và chờ đợi. Nếu bạn đã làm hết những gì cần làm, vậy thì hãy kiên nhẫn hơn và chờ đợi.

Có nhiều thứ liên quan đến tình hình tài chính của bạn hiện không mấy tiến triển. Đây không phải là thời điểm tốt để đầu tư có tính toán, trừ khi bạn đã nhìn nhận và xây dựng kế hoạch theo hướng rất lâu dài. Mọi thứ đang trong dòng chảy bất biến. Hãy tiết kiệm tiền bạc, xem xét thói quen chi tiêu của bạn. Tính kiên nhẫn là điều cần thiết ở bạn lúc này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Knight of Cups

Nhìn chung Knight of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để hành động. Lá bài này thường có nghĩa rằng những tin tốt (đặc biệt trong thế giới nội tâm bạn) dường như sắp đến với bạn đấy.

Nếu bạn đang chờ đợi kết quả xét nghiệm về sức khỏe và rút được lá bài này, hãy thư giãn và yên tâm rằng tin tức sắp tới sẽ rất khả quan. Nhìn chung về khía cạnh sức khỏe của bạn, lá Knight này có nghĩa rằng bạn sẽ sớm cảm thấy tốt hơn / thậm chí là khỏe mạnh hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Six of Cups ngược

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Bất cứ loại nghi lễ nào cũng đều có thể hữu ích cho bạn xét trên khía cạnh tinh thần tại thời điểm hiện tại. Bạn có thể tìm thấy vẻ đẹp và ý nghĩa trong việc tái hiện lại một số các nghi lễ thiêng liêng mà bạn biết đến khi còn là một đứa trẻ; điều này không có nghĩa là bạn phải quay trở lại thực hiện những nghi thức truyền thống tâm linh đầu tiên từng trải qua và làm theo chúng một cách rập khuôn; thay vào đó, hãy cập nhật và cải tiến, thay đổi các nghi lễ truyền thống cũ. Điều đó sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn sau này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Chariot ngược

i.pinimg.com-originals-5e-95-26-_5e9526a884a8f73d6c461de493f3cb01(1).jpg

The Chariot toả ra rất nhiều năng lượng, nhưng không phải là kiểu năng lượng “miễn phí cho mọi nhà”, nó trực diện, trong tầm kiểm soát và có chủ đích. Khi lá bài này hiện ra, có thể bạn rất rõ ràng về ước muốn cũng như giấc mơ của mình và bạn biết làm thế nào để đạt được chúng.

Trong công việc, quan trọng là đừng để những thứ nhỏ nhặt choáng lấp tâm trí bạn. Sẽ có thể có người chống đối lại bạn (vô tình hay hữu ý). Đừng để những điều đó làm phiền bạn. Hãy làm những gì tốt nhất có thể , và đừng tốn thời gian chú tâm xem người khác nghĩ gì hay nhận xét gì về nỗ lực của bạn. Nếu bạn đúng (và rất có thể là vậy), rồi họ sẽ được thấy. Bạn có thể đang cảm thấy sự rạo rực trong lòng và sẵn sàng tiến tới.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Eight of Wands ngược

Khi lá bài này xuất hiện, dường như không có bất cứ điều gì hiện tại cho thấy sự tiến triển. Nhưng đừng cố gắng thúc ép mọi chuyện, vì như vậy chỉ phản tác dụng lại bạn. Nói một cách ẩn ý, đôi khi những hành động của chúng ta đều phụ thuộc vào chính chúng ta, và tất cả những gì bạn có thể làm là nỗ lực hết sức và chờ đợi. Nếu bạn đã làm hết những gì cần làm, vậy thì hãy kiên nhẫn hơn và chờ đợi.

Trong vấn đề tình cảm, khi lá bài Eight of Wands xuất hiện, nhiều khả năng là bạn đang cảm thấy bản thân mình đã sẵn sàng cho một bước tiến triển mới trong quan hệ tình cảm hiện tại (như hôn nhân), trong khi thực tế bạn dường như vẫn chưa sẵn sàng đâu. Đừng thúc ép người khác trước khi họ sẵn sàng. Bạn không thể có được những gì mình cần bằng cách ép buộc. Hãy biết phân tán bản thân nếu cần thiết, và người bạn yêu có thể sẽ tìm đến bạn khi bạn chưa kịp biết, trao đến bạn chiếc chìa khóa bước vào trái tim của người ấy mà bạn đang hy vọng, mà không tốn nhiều công sức.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Hierophant ngược

Đây là lá bài nghiêng nhiều về khía cạnh tinh thần/tinh thần – mọi thứ liên quan đến tập quán, niềm tin, tôn giáo, v..v mà bạn biết đều có liên quan. Rất có thể có sự căng thẳng giữa niềm tin Tinh thần của bạn, “việc đúng nên làm” và niềm tin của những người xung quanh. Hãy tin vào niềm tin của mình. “Quy tắc” và “hệ thống” để tiến hành có thể đóng vai trò chính ở hiện tại. Một hoạt động thường xuyên dưới bất kì dạng nào đều có thể có ích lúc này, thậm chí đơn giản chỉ là việc xem phim mỗi tối Thứ Bảy với bạn bè cũng sẽ đem lại nhiều ích lợi.

Đây là lúc nên chơi theo luật và thực tế. Hãy dùng cách thông thường và truyền thống để quản lý tiền bạc. Tìm kiếm lời khuyên từ những người làm trong ngân hàng, các giám đốc tài chính hay bất cứ ai nhiều kinh nghiệm trong chuyện này hơn bạn. Đây là thời điểm để đầu từ, với điều kiện là nói phải ổn định và bền vững. Đây không phải lúc để thử vận may với các kiểu trái phiếu hay cổ phiếu “bất thường” này nọ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Nine of Wands

Phần lớn bộ Wands cơ bản là những lá bài rất tích cực, tuy nhiên khi bạn đến được lá bài cao nhất trong bộ này, bạn có thể sẽ nhận thấy chúng trở nên phức tạp và khó hơn. Lá Nine of Wands là lá bài đánh dấu thời điểm bắt đầu mức độ này. Lá bài này có thể hàm chứa mối băn khoăn và lo âu – bị đè nén và lo lắng về những vấn đề liên quan.

Lo lắng, stress, và băn khoăn có thể gây ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống của bạn ở thời điểm hiện tại. Hãy đảm bảo rằng bạn đang đối xử với bản thân mình theo cách tốt nhất có thể. Hãy cân bằng giữa việc tập luyện thể thao, ăn uống và nghỉ ngơi phù hợp. Các bài tập hít thở và thiền sẽ đặc biệt hữu ích với bạn lúc này. Nếu bạn đang chờ đợi các kết quả khám bệnh, đừng lo lắng quá nhiều, và nhớ rằng bạn vẫn còn rất nhiều thứ khác phải lo. Hãy tập trung vào những điều tích cực. Nếu cần hãy viết ra những điều bạn cảm thấy mình may mắn có được. Hãy khởi tạo những mối quan hệ với những người tích cực xung quanh. Bạn sẽ sớm có được câu trả lời mà bạn tìm kiếm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Moon

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Cũng vậy, khi lá bài này xuất hiện, nó không đem lại cho bạn sự hồ nghi, mà giúp bạn nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vè bề ngoài mà bạn thấy. Nếu bạn cảm thấy bạn không thể tin ai đó, thì rất có thể đúng là họ không đáng tin. Hãy tin vào bản năng của mình. Nếu bạn đang chờ câu trả lời của ai đó, có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để nhận được đấy. Hãy cố gắng kiên nhẫn.

Đây là khoảng thời gian mang đậm tính tâm linh và là thời điểm tuyệt vời để đọc một cuốn sách, thực hiện trị liệu hồi phục, hoặc những phương thức trợ giúp hữu ích từ những hoạt động tâm linh khác. Bạn đang nghiêng về phía tâm linh hơn bình thường; hãy chú ý đến những suy nghĩ và cảm xúc của bạn, và với cả những thông tin chớp nhoáng mà bạn không biết chúng từ đâu ra. Đây cũng là thòi gian tuyệt vời để tìm đến những quyển sách về tâm linh nổi tiếng thế giới – bạn sẽ học được nhiều thứ hơn bình thường đấy!

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Empress ngược

Mọi người bị bạn thu hút nhiều hơn bình thường (trong mọi khía cạnh), rất có thể ai đó sẽ tìm đến trước cửa nhà bạn, mong bạn cho họ lời khuyên hay đơn giản là cho họ bờ vai để tựa vào. Điều này rất có lợi vì bạn sẽ có thể nhìn thấy mình từ góc nhìn của những người xung quanh – một người khôn ngoan và biết cho đi. Hãy chia sẻ cho người khác những phương diện mà khó ai khác có được trừ bạn, luôn hiểu rằng sự khôn ngoan và quan tâm của bạn là rất quý giá.

Mọi việc sẽ rất ổn. Ý tưởng của bạn, đam mê của bạn, cách bạn làm việc sẽ truyển cảm hứng mạnh mẽ cho những người xung quanh. Hãy để tiếng nói bên trong bạn được quyết định. The Empress chỉ dẫn chúng ta để cho niềm vui soi đường và những thứ khác sẽ theo sau đó.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 24/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Strength, Thiên Bình bốc lá The Chariot ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO