Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 24/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Lovers, Bọ Cạp bốc lá The World ngược

Kiên Trung23/12/2023 16:25

Hãy bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 24/12/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-15-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Three of Cups ngược

Three of Cups ngược vẫn là một lá rất tích cực, bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa cách một thời gian. Bạn sẽ có cảm giác được hỗ trợ bởi bạn bè và gia đình. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn giữ liên lạc với mọi người.

Three of Cups ngược chỉ ra rằng bạn có thể tận dụng các hội nhóm để đào sâu hơn nữa vào thế giới tinh thần của mình. Thậm chí nếu bạn đang xem xét rằng vấn đề tinh thần của bạn là riêng tư và không thích nói chuyện với những người khác về nó, thì đây là thời điểm tuyệt vời để xem xét, học hỏi kinh nghiệm và thái độ của người khác để phát triển tinh thần của họ. Hãy bộc lộ bản thân bằng bất cứ cách nào mà bạn có thể.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: King of Cups

Nhìn chung King of Cups đại diện cho sự tử tế và lòng trắc ẩn. Có một yếu tố của tình yêu thực sự và thuần khiết trong cuộc sống bạn bất kể tình huống bạn là gì khi ông ấy xuất hiện. Hãy chăm sóc bản thân bạn, và cho phép những người khác chăm sóc bạn, khi bạn nhận được lá bài này trong một giải bài tarot.

King of Cups có thể là lời nhắc nhở bạn cần đối mặt với những khó khăn về tài chính. Đừng né tránh thực tại hoàn cảnh tài chính của bạn. Đồng thời lá bài cũng có thể hàm ý rằng bạn nên sống phóng khoáng trong một số trường hợp bất kể tình cảnh tài chính đang được thắt chặt. Cho dù bạn có gặp khó khăn về tài chính đến mức nào đi nữa, thì vẫn luôn có những thứ chắc chắn bạn có thể và nên chia sẻ với người khác, ngay cả khi nó chỉ là một đồ vật hoặc chút ít thời gian của bạn. Điều này thường giúp đem lại nhiều sự thịnh vượng hơn cho cuộc sống của bạn. Hãy cho đi sự tử tế và lòng trắc ẩn, và luôn nhớ rằng “gieo nhân nào gặt quả ấy”. Bên cạnh đó, đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ nếu bạn thật sự cần.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Sun

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Tuy nhiên, mặc dù tài chính đang có vẻ rất tốt khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc đời bạn, và cần biết rằng tiền bạc không nằm ở vị trí cao trong danh sánh những thứ đó. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc thì đây chính là lúc bạn và người yêu đang cần có không gian riêng hơn bao giờ hết. Đây không phải là lúc để nhõng nhẽo, dựa dẫm, hoặc quá cần nhau. Còn nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu – chắc chắn nó đang ở rất gần.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Lovers

The Lovers tarot card poster, printable tarot card art — Reliquary & Curios

Có thể bạn đang cảm thấy“loạn cào cào” với một mối quan hệ hay một tình huống trong cuộc sống. Rất có thể trái tim bảo một phương mà lý trí lại kêu một hướng, việc nên làm (trong phạm vi đạo đức) là nghe theo trái tim bạn. Một số người nói rằng thật ra chỉ có 2 dạng thức tồn tại bên trong bạn: “nỗi sợ” và “tình yêu”. Khi có thể, nhất định hãy chọn “tình yêu”.

Bạn đang cần đưa ra quyết định. Phân tích mọi thông tin đang nắm, rồi đưa ra quyết định tốt nhất. Có thể lúc đầu bạn sẽ thấy là sắp có chuyện chẳng lành xảy ra. Hãy cẩn thận khi để công việc và tình yêu lẫn lộn vào nhau; nên trước khi ra quyết định, hãy chắc chắn bạn đã rõ những yếu tố liên quan.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Six of Wands ngược

Nhìn chung, lá bài Six of Wands ngược vẫn là lá bài nói về chiến thắng. Tuy nhiên, bạn có thể cần phải thận trọng về người mà bạn đang tin tưởng. Có thể có người nào đó nhìn bề ngoài thì giống như đang muốn hỗ trợ bạn, nhưng thực chất lại đang ghen tị hoặc mang suy nghĩ tiêu cực về bạn theo một cách nào đó. Hãy tin tưởng vào bản năng của mình khi đánh giá mọi người và đừng ngần ngại bảo vệ mình khi cần thiết.

Lá bài Six of Wands có thể hàm ý rằng vì lý do nào đó bạn đang mong đợi tạo hóa cho bạn câu trả lời hoặc hướng dẫn mà không tốn bất kỳ nỗ lực nào từ bạn. Tất nhiên, đôi lúc chuyện này cũng xảy ra, nhưng thường thì chúng ta được kỳ vọng phải biết nêu thắc mắc một cách cụ thể, và hành động bằng chính nỗ lực của chúng ta, thay vì chờ đợi mọi thứ sắp xếp theo một trật tự hoàn hảo. Hãy mở lòng với những nguồn kiến thức bạn nhận được từ người khác, ít nhất hãy xem xét chúng một cách kỹ càng ngay cả khi cuối cùng bạn vẫn sẽ loại bỏ những lời giải thích từ họ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The Chariot

Lá bài hướng đến sự quyết đoán và tham vọng, hoàn thành mọi việc, kiểm tra và chứng mình những gì bạn có. Đây là dấu hiệu bạn nên tiến về phía trước với bất cứ thứ gì bạn có trong tâm trí và trái tim, rồi cố gắng hết sức. Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng bạn cần phải dùng cả bản lĩnh và trái tim thì mới có thể thành công thực sự được.

Trong tình yêu, có thể bạn đang bị xúi giục đi xa và đi nhanh và/hoặc ai đó đang thúc ép bạn làm như vậy. Dù sao thì, hãy trao đổi thẳng thắn nhất có thể về giới hạn và mong muốn của bạn, hãy trung thực với bản thân về các khả năng có thể xảy ra. Nếu có người ngỏ lời mà bạn không muốn thì cứ đơn giản nói cho họ biết bạn không hứng thú. Cảm giác khó chịu lúc đầu lại có thể có lợi cho cả hai sau này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Eight of Cups ngược

Khi Eight of Cups xuất hiện ở trạng thái ngược, điều quan trọng là phải tự nhắc mình rằng thời gian tốt đẹp của bạn vẫn đang ở phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình; nhưng trước tiên suy nghĩ đủ lâu và đủ kỹ lưỡng đã nhé. Hãy cân nhắc và xem xét tình hình trước khi bạn đưa ra quyết định, cũng như đánh giá tất cả những lợi ích và thiệt hại mà bạn có thể nhận lấy khi đưa ra quyết định đó, nếu có thể.

Bạn có thể đang cảm nhận được một sự thôi thúc mạnh mẽ bản thân mình nhanh chóng thoát khỏi tình trạng công việc hiện tại khi bạn rút được lá Eight of Cups ở dạng ngược. Luôn có một lý do tại sao bạn cảm thấy như vậy; vì thế đừng bỏ qua cảm xúc của bản thân bạn, nhưng đồng thời bạn cũng không cần phải hành động ngay lập tức. “Rời khỏi chảo chiên và lao vào lửa” là một ý tưởng đem lại mối nguy hiểm ở thời điểm hiện tại. Hãy trò chuyện với với một người nào đó mà bạn tin tưởng trước khi thực hiện kế hoạch rời bỏ công việc hiện tại.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The World ngược

huynhhieutravel.com-wp-content-uploads-2022-11-_the-world-tarot(1).jpg

Cho dù ở vị trí xuôi hay ngược, đây vẫn thường là lá bài hàm ý sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất. Nếu bạn vẫn chưa thấy điều này khi rút được lá The World ngược, vậy thì hãy nghĩ cho kỹ. Điều gì đang cản bước bạn? Bạn đang mắc kẹt ở đâu?

Với lá The World ngược, có thể có điều gì đó đang “mắc kẹt” trong đầu hoặc cơ thể bạn và làm ảnh hưởng sức khỏe của bạn. Tương tự như khi diễn giải lá bài thuận, có thể bạn sẽ được giúp đỡ bởi một thầy thuốc không sử dụng thuốc tây thông thường, như chuyên gia châm cứu hay yoga. Điều này không phải để thay thế liệu pháp dùng thuốc của bạn, mà là để kết hợp với các phương thức điều trị mới. Bác sĩ của bạn có thể không vui vì điều này, nếu giả sử ông/cô ta nói với bạn rằng bạn không thể tập yoga vì điều này có thể “gây cản trở” việc chữa trị chứng viêm khớp của bạn, vậy thì trong trường hợp đó, tốt nhất là bạn nên đi tìm một bác sĩ khác. Hãy nghe theo “trực giác” của mình về những gì bạn cho là tốt nhất cho sức khỏe của mình. Hãy tìm kiếm những người thầy có nhiều kiến thức hơn bạn. Học hỏi hết sức mình. Hãy tự mình ủng hộ mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Five of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, bạn cần tin vào bản thân mình mạnh mẽ hơn bạn đã từng tin. Hãy giữ đầu ngẩng cao và có niềm tin rằng bạn sẽ giành được những thứ thuộc về bạn. Bạn có thể đang suy nghĩ cân nhắc về một thay đổi trong sự nghiệp. Hãy biết bằng bạn hoàn toàn có thể thành công.

Sẽ không dễ phát triển tinh thần nếu bạn đang thiếu định hướng. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, đừng làm gì hết vào lúc này. Hãy tạo ra khoảng không gian cho bản thân mình tĩnh tâm và lắng nghe âm thanh từ môi trường xung quanh. Cuộc sống không phải lúc nào cũng cần đến bon chen, tranh đấu. Mọi người đôi lúc cần không gian riêng để được là chính mình. Hãy trao cho bản thân mình món quà mang tên thời gian và không gian, và từ đó bạn sẽ thấy và cảm nhận được sự phát triển về tinh thần.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Knight of Wands ngược

Sự xuất hiện của các lá Knight thường là dấu hiệu cho thấy rằng bạn sắp nhận được một thông điệp, cho dù lá bài xuất hiện ngược hay xuôi trong một lượt giải bài tarot. Không may là nếu bạn sử dụng nghĩa ngược thì thông điệp của Knight of Wands sẽ ám chỉ “một sự trì hoãn”, và “bạn sẽ phải chờ”. Nếu vậy, hãy cố kiên nhẫn chờ.

Lá bài Knight of Wands ngược có thể hàm ý rằng sự căng thẳng và những bất đồng nho nhỏ sẽ xuất hiện trong mối quan hệ của bạn. Hãy thử xem xét kỹ điều gì đang thực sự xảy ra. Bản chất của mọi xích mích thực sự thường không như vẻ bề ngoài đâu! Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, có khả năng bạn đang nghĩ rằng mình sẽ có thể tìm thấy một nửa của mình và tiến đến một viễn cảnh gắn kết vĩnh cữu (kết hôn). Hãy đảm bảo rằng bạn biết rõ mọi điều liên quan đến một mối quan hệ trước khi quyết định cưới. Lưu ý rằng bạn có thể đang quá vội vàng đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Four of Swords ngược

Nhìn chung, Four of Swords ngược thể hiện rằng ngoài cảm giác mệt mỏi, bạn còn có thể cảm thấy một chút cô lập. Nhưng cũng đừng lo ngại rằng tình trạng này sẽ không bao giờ chấm dứt. Hãy cho phép mình nghỉ ngơi đi, và luôn nhớ rằng các mối quan hệ và những người bạn mà bạn cần đang đến với bạn. Hãy cứ bước từng bước một, thật chậm nhưng chắc.

Cũng như Four of Swords xuôi, lá bài này ở trạng thái ngược cho thấy rằng một ít thời gian nghỉ ngơi khỏi công việc sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bản thân bạn. Bạn cũng có thể nhận ra rằng những gì phương thức trong công việc / trong lĩnh vực công việc của bạn vốn trước đây chưa bao giờ đem lại cảm giác “ổn” cho bạn thì nay lại trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết, và rồi bạn sẽ nhận thấy chính mình đang ủng hộ cho cách làm ấy. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, vậy thì có lẽ lúc này bạn cần phải giải lao đôi chút để ngẫm nghĩ lại. Bạn có đang tìm kiếm ở đúng nơi, với đúng người không? Lá bài này cho thấy bạn có thể cần thay đổi chiến thuật đôi chút.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Ace of Cups ngược

Xem xét xem bạn đang cảm thấy bế tắc trong cuộc sống ở khía cạnh nào, và xem xét làm thế nào bạn có thể hành động để loại bỏ các chúng và để dòng năng lượng lại được thông suốt.

Lá Ace of Cup ngược nói với bạn rằng sức khỏe của bạn nhìn chung là khá tốt, và có nhiều khả năng là sẽ càng trở nên tốt hơn nữa. Lòng tự trọng và tự yêu mình có thể là một yếu tố dự báo quan trọng của sức khỏe. Bạn xem lại mình cần chúng ở đâu?

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 24/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Lovers, Bọ Cạp bốc lá The World ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO