Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 24/10/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Sư tử giàu lên hay nghèo đi? Bảo bình bốc lá bài King of Cups

Kiên Trung23/10/2023 16:30

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 24/10/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot(1).jpg

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Three of Wands

Nhìn chung Three of Wands là lá bài hàm chỉ về công việc, theo một hướng cực kỳ tích cực. Ngay cả khi bạn làm việc tại nhà đi nữa thì lá bài cũng vẫn có nghĩa rằng những nỗ lực của bạn đã được nhìn nhận và được đánh giá cao. Hãy đừng ngần ngại dành cho bản thân mình đôi chút tự hào.

Mọi thứ đều tăng trường xét về mặt tài chính. Công việc nặng nhọc của bạn đang trong qua trình thu hoạch thành quả cho dù bạn chưa thấy được điều này. Tuy nhiên, đừng quá hào phóng với bản thân về mặt tài chính. Hãy tiết kiệm đôi chút phòng khi khó khăn, và hãy biết san sẻ của cải của mình. Bạn có thể làm tốt hơn về mặt tài chính hơn những gì bạn đã từng mơ ước.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

Seven of Pentacles Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Seven of Pentacles đem lại một cảm giác an toàn hơn cho bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt, và bạn sẽ tìm thấy niềm hy vọng vào tương lai với lý do tốt. Bạn có thể sẽ cần đưa ra quyết định xem nên đầu tư công sức vào những việc, những người, hay những hoàn cảnh mà bạn có liên quan nào đó, hay là sẽ dành sức lực cho những thứ đem lại nhiều trái ngọt hơn cho cuộc sống của chính bản thân mình. Hãy đưa ra một lựa chọn thật khôn ngoan.

Lá bài này là một dấu hiệu cực tốt xét trên khía cạnh tài chính. Bạn sẽ có một vụ đầu tư khôn ngoan nào đó, có thể là một trong những dạng đầu tư theo đúng nghĩa truyền thống, hoặc cũng có thể là đầu tư thời gian và sức lực. Dù vậy bạn cũng nên nhớ rằng đây không phải lúc đầu tư một cách may rủi. Thận trọng và suy nghĩ chín chắn về việc đầu tư những gì bạn có (nhất là những gì bạn vừa có) là chìa khóa để bạn có một quyết định thành công.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Temperance ngược

Thâm chí khi ở vị trí ngược, tất cả mối quan hệ của bạn cũng gần như hoàn toàn tốt. Bạn có thể đã nhận được (và có thể đã từ chối) một số phê bình mang tính xây dựng vốn thực sự hoàn toàn có ích đối với bạn. Hãy xem xét những vấn đề sâu xa hơn của bản thân và xem xét xem chúng có đang gây cản trở bạn không – và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được và kết hợp với chúng.

Khi lá Temperance xuất hiện ở chiều ngược, thì vẫn có sự cân bằng tốt giữa những gì đang ra đi và những gì sắp đến. Tuy nhiên, sẽ không đơn giản là chỉ ngồi và mong đợi thế giới bất ngờ trả cho bạn những gì bạn đáng được hưởng. Hãy can đảm yêu cầu những gì bạn cần và dòng tiền của bạn sẽ được tăng lên.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles ngược

Nếu bạn cảm thấy như mình đang bị “quá tải”, và bạn không thể lo liệu được hết mọi thứ vậy thì tốt hơn hết hãy chú ý đến những cảm giác đó. Hãy nhờ sự trợ giúp nếu bạn thấy cần thiết, vì bạn cũng như mọi người đều sống cùng nhau cuộc sống này mà; còn nếu không, ít nhất cũng hãy cho bản thân mình đôi chút không gian để thư giãn lấy lại tinh thần. Hãy chỉ trở lại với thử thách với một tâm hồn sảng khoái.

Lá bài này khi xuất hiện ngược nhắc nhở bạn rằng hãy luôn nhớ rằng bạn đang sống với những gì bạn có, nên hãy nhận thức rõ nguồn thu nhập của bản thân cũng như xem xét mình đang tiêu xài vào những gì. Nếu bạn cần giúp đỡ để có thể biết được điều đó thì hãy mạnh dạn lên tiếng. Bạn không thể ngó lơ tình hình tài chính của bản thân và cứ mãi tự cho rằng mọi thứ sẽ ổn được.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Six of Swords

Six of Swords Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Nhìn chung lá bài Six of Swords thể hiện sự gia giảm nhẹ về cảm giác căng thẳng và trạng thái bị kèm cặp. Mọi thứ có thể hiện tại không hoàn hảo, nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn so với những gì xảy ra ở quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì niềm hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến.

Sự xuất hiện của lá Six of Swords có thể hàm ý rằng tình hình tài chính của bạn đang có xu hướng thay đổi: theo hướng tốt hơn nếu bạn đang cố gắng, hoặc theo hướng tệ hơn nếu thỉnh thoảng bạn quá “bốc đồng”.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Four of Wands

Mặc dù đây là một lá bài rất tích cực trong một giải bài, nhưng đồng thời cũng là lời kêu gọi phải giữ cho đầu óc tỉnh táo và nhạy bén. Dù bạn có xứng đáng và nên dành cho bản thân một chút niềm vui, thì vẫn hãy biết rằng vạn vẫn đang trong quá trình phát triển và hiện tại không phải lúc để nghỉ ngơi hoàn toàn để tận hưởng thành quả.

Vấn đề tài chính của bạn có vẻ đang tiến triển tốt. Tuy nhiên, đây thực chất là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ của bạn từ trước đến nay, chứ không đơn thuần và may mắn như trúng vé số. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân và giữ nghị lực. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Ace of Wands ngược

Nhìn chung, lá Ace of Wands ngược vẫn chàm chỉ một lý do nào đó khiến bạn cảm thấy vui và thoải mái, nhưng khi ở vị trí ngược thì lá bài đồng thời cũng mang thông điệp rằng bạn có thể gặp đôi chút khó khăn để “cảm thấy” được lý do này. Nếu bạn đang có điều gì đó lo lắng, hãy thử tìm hiểu xem nguyên nhân sinh ra mối lo đó và khiến bạn phiền muộn.

Ace of Wands ngược mang thông điệp của một lời yêu cầu kêu gọi bạn chú ý đến điều bạn đang làm với tiền bạc. Khi lá bài này xuất hiện, sẽ không có gì đáng gọi là “giao kèo chắc chắn” trong đầu tư hoặc trong các trò may rủi, do vậy hãy cẩn thận.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Four of Cups

Hãy chắc chắn rằng bạn đang biết ơn những gì bạn đang có. Đừng dành quá nhiều thời gian trong việc tiếc nuối hay ước muốn cuộc sống của bạn khác đi. Chú ý vào những điều và những người trong cuộc sống mà bạn phải biết ơn.

Tập trung vào điểm mạnh của mình, về những gì bạn có và có thể làm, không phải những gì bạn không thể làm và không có. Hãy xem xét tình hình tài chính của bạn một cách thực tế (biết chính xác vấn đề tài chính của bạn đang ở đâu) vì chỉ như thế mới có thể giúp bạn kiểm soát được tài chính của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Empress

Mọi người bị bạn thu hút nhiều hơn bình thường (trong mọi khía cạnh), rất có thể ai đó sẽ tìm đến trước cửa nhà bạn, mong bạn cho họ lời khuyên hay đơn giản là cho họ bờ vai để tựa vào. Điều này rất có lợi vì bạn sẽ có thể nhìn thấy mình từ góc nhìn của những người xung quanh – một người khôn ngoan và biết cho đi.

Lá bài này biểu thị thời điểm lý tưởng để đầu tư, hãy nghe theo bản năng. Tiền sẽ đến rất nhiều. Hãy biết bỏ ra những gì mình đang có để lấy lại nhiều hơn. Hãy chia sẻ sự giàu có của bạn với những người xung quanh và bạn sẽ còn giàu có hơn nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Eight of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, dường như không có bất cứ điều gì hiện tại cho thấy sự tiến triển. Nhưng đừng cố gắng thúc ép mọi chuyện, vì như vậy chỉ phản tác dụng lại bạn. Nói một cách ẩn ý, đôi khi những hành động của chúng ta đều phụ thuộc vào chính chúng ta, và tất cả những gì bạn có thể làm là nỗ lực hết sức và chờ đợi. Nếu bạn đã làm hết những gì cần làm, vậy thì hãy kiên nhẫn hơn và chờ đợi.

Có nhiều thứ liên quan đến tình hình tài chính của bạn hiện không mấy tiến triển. Đây không phải là thời điểm tốt để đầu tư có tính toán, trừ khi bạn đã nhìn nhận và xây dựng kế hoạch theo hướng rất lâu dài. Mọi thứ đang trong dòng chảy bất biến. Hãy tiết kiệm tiền bạc, xem xét thói quen chi tiêu của bạn. Tính kiên nhẫn là điều cần thiết ở bạn lúc này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: King of Cups

King of Cups Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Nhìn chung King of Cups đại diện cho sự tử tế và lòng trắc ẩn. Có một yếu tố của tình yêu thực sự và thuần khiết trong cuộc sống bạn bất kể tình huống bạn là gì khi ông ấy xuất hiện. Hãy chăm sóc bản thân bạn, và cho phép những người khác chăm sóc bạn, khi bạn nhận được lá bài này trong một giải bài tarot.

King of Cups có thể là lời nhắc nhở bạn cần đối mặt với những khó khăn về tài chính. Đừng né tránh thực tại hoàn cảnh tài chính của bạn. Đồng thời lá bài cũng có thể hàm ý rằng bạn nên sống phóng khoáng trong một số trường hợp bất kể tình cảnh tài chính đang được thắt chặt. Hãy cho đi sự tử tế và lòng trắc ẩn, và luôn nhớ rằng “gieo nhân nào gặt quả ấy”. Bên cạnh đó, đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ nếu bạn thật sự cần.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài: The Hermit (ngược)

The Hermit ám chỉ việc đôi khi cần thời gian một mình không có gì là sai trái cả.Đừng sợ! Vấn đề có thể xảy ra.Tuy nhiên, khi một người cần quá nhiều thời gian một mình hoặc sợ phải ở gần người khác hoặc dễ cảm giác bị tấn công khi ở gần người khác thì đó mới là vấn đề. Cuộc sống lúc nào chẳng dễ tổn thương chúng ta.

The Hermit ngược, nghĩa là đây là thời điểm để bạn tìm lời khuyên và sự phân tích sáng suốt về nỗ lực tài chính của bản thân. Đây không phải lúc để “làm đại” và mặc nhiên là mọi chuyện cuối cùng sẽ tốt. Nếu bạn không hiểu dòng tiền của mình đến và đi như thế nào (hay nên đầu tư thế nào,v..v), thì đây là thời điểm hoàn hảo và quyết định để tự đào tạo cho bản thân.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 24/10/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Sư tử giàu lên hay nghèo đi? Bảo bình bốc lá bài King of Cups
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO