Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 22/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The High Priestess, Bảo Bình bốc lá Queen of Cups

Trung Kiên21/09/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 22/9/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (54)
Thông điệp Tarot ngày 22/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The High Priestess, Bảo Bình bốc lá Queen of Cups

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Khi lá bài Seven of Wands xuất hiện, nhiều khả năng bạn sẽ nhận thấy rằng trong bất kỳ tình huống cạnh tranh nào, bạn cũng sẽ là người giành lợi thế. Mọi thứ sẽ trở nên rất suôn sẻ và bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng. Các dự án cũng đi đúng hướng. Không may là bạn có thể vẫn có những khoảnh khắc lo âu, tự nghi ngờ, nhưng dù sao đây vẫn là thời điểm để bạn có quyền lo ngại đôi chút..

Nếu bạn đã từng muốn tự thân vận động, tự mình thuê mình, thì đây là lúc để suy nghĩ kỹ về điều này. Bạn có đủ điều khiện để tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình, nếu bạn quyết tâm dành thời gian và nỗ lực thì điều đó sẽ xảy ra thôi. Tuy nhiên, hãy lý trí! Nếu bạn có thể bắt đầu công việc kinh doanh của mình trong khi vẫn có thể thu xếp đi làm ở một nơi khác, vậy thì hãy làm điều đó một cách hợp lý.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The High Priestess

Pin page

Đây là lúc để dựa vào trực giác của bạn và hiểu biết từ tâm khảm nội tâm , hơn là từ nhận thức hay trí tuệ. Tập trung vào những giấc mơ. Sự hợp nhất rất có thể chính là lúc này. Khi The High Priestess xuất hiện trong trải bài của người hỏi là nam giới thì khả năng cao anh ấy đang rất ham muốn một người phụ nữ mà anh ấy khó có thể có được.

Đây có thể là khoảng thời gian kỳ diệu và bí ấn cho tình yêu. Nếu bạn đang hẹn hò cô nàng nào đấy, thì có thể cô ấy là người cách xa bạn và bạn khó mà với tới được. Hãy tin vào bản năng của mình. Nếu bạn là một cô gái, có thể có ai đó đang liên tục ra tín hiệu và muốn tiến tới với bạn. Hãy khôn ngoan đưa ra quyết định – chuyện này cũng nhiều hứa hẹn đó!

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Nếu bạn đang tìm kiếm phương cách đầu tư tiền bạc, hoặc kiếm thêm một ít tiền, thì hãy đặc biệt chú ý đến những thứ mang tính cổ điển hay hoài cổ, hoặc những lựa chọn đầu tư có ý nghĩa hấp dẫn đối với trẻ em. Tiền có thể đến với bạn từ một người nào đó từ quá khứ của bạn hoặc thông qua thừa kế (nhưng điều này tất nhiên không có nghĩa là chắc chắn một người nào đó gần gũi với bạn sẽ qua đời).

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Judgement

Nói chung, nếu bạn đang có xu hướng đi thẳng đến kết luận, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quý, thì bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn.

Đây là lúc quan trọng để bạn bỏ lại phía sau quá khứ và những việc sai lầm mà người khác gây ra cho bạn, đặc biệt là khi bạn đang phải chống chọi với một căn bệnh mạn tính nào đó. Bỏ lại phía sau việc bạn muốn được cho rằng những gì bạn làm là đúng sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Bên cạnh đó, nếu có ai đó làm gì sai với bạn, thì họ đã sai rồi, bạn không phải cứ giận dữ và chứng tỏ rằng họ sai. Hãy nghĩ tích cực một chút.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: King of Swords

Nhìn chung, King of Swords là dấu chỉ một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ. Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của một người đàn ông trong cuộc sống bạn hoặc khiến ông/anh ta làm điều bạn muốn. Bạn có thể cần một thay đổi lớn về hành vi, suy nghĩ, và/hoặc những kỳ vọng của mình. Đừng làm gì quá tầm với của mình.

Để bạn cảm thấy được kết nối để thiết lập niềm tin tinh thần, chúng phải tạo được ý nghĩa với bạn về khía cạnh tinh thần. Bạn có thể đắm chìm vào việc nhận thức tinh thần và luyện tập bằng cách tích cực tìm kiếm những nguồn thông tin và hiểu biết mới. Hãy thử những điều mới mẻ, thậm chí một giải bài tarot bạn thực hiện cho chính mình cũng đôi khi giúp bạn thông suốt hơn. Việc thực hành suy ngẫm tích cực cũng hữu ích vào lúc này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Seven of Cups

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhìn chung lá bài này chỉ ra rằng bạn cần thu hẹp lại các mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang làm việc quá nhiều, và phần nhiều những gì bạn làm lại không đạt hiệu quả cao. Hãy chỉ chọn những gì quan trọng nhất và làm từng thứ một một cách căn cơ và cẩn thận. Có thể bạn đang có cảm giác như bị quá tải. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát được ít nhất là một vài khía cạnh nào đó cũng như chi phối được mức độ công việc mà bạn lựa chọn.

Hãy hình tượng hóa trong tâm trí bạn các mục tiêu quan trọng và những mong muốn mà bạn đã được đáp ứng. Hãy sử dụng những câu tuyên ngôn mang tính tích cực (như “Tôi tự tin, “Tôi sẽ làm được”…) để giúp bạn biến những ước mơ của mình thành hiện thực. Hãy giữ thái độ tích cực. Nếu bạn cần giúp đỡ, hãy đề nghị. Có nhiều mối ảnh hưởng mang tính tích cực xung quanh bạn, chỉ cần biết nên tìm thấy chúng ở đâu mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune

Lá bài này luôn nhắc nhở chúng ta rằng “mọi thứ rồi sẽ qua”. Dù là chuyện tốt hay chuyện xấu thì sẽ qua cả thôi. Nếu như đột nhiên bạn cảm thấy mình như “trên đỉnh thế giới” thì hãy nhớ rằng cũng như mọi thứ khác, rồi điều đó sẽ thay đổi. Hãy sống ở hiện tại, trân trọng những điều mình được ban tặng, và hãy hiểu rằng, có nhiều thứ trong cuộc sống không thuộc quyền kiểm soát của bạn, nhưng chuyện đó cũng tốt thôi, chẳng sao cả. Hãy hoà mình với sự thay đổi và tư duy tích cực.

Khả năng cao là bạn sẽ bỏ việc nếu bạn đang đi làm, dù công việc đó tốt đi nữa vì trái tim bạn đã không còn dành cho nó. Bạn được giấc mơ thôi thúc, dù đó là gì. Nếu bạn có mong muốn làm việc gì đó khác hơn, nhưng không biết ai khác hiểu về việc bạn muốn làm – hãy dũng cảm tìm ai đó, hỏi họ có thể ăn trưa với bạn hay dành cho bạn khoảng bốn tiếng không. Bạn sẽ ngạc nhiên khi một lời nhờ vả có thể được chấp thuận thường xuyên như thế nào.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Cũng như tất cả các lá Ace khác, lá bài Ace of Swords có thể là dấu chỉ của một khởi đầu mới của một điều gì hay khía cạnh nào đó trong cuộc sống của bạn, và sự khởi đầu này cũng có thể xuất hiện trên nhiều phương diện cùng lúc. Đôi khi sự khởi đầu mới này có thể được bắt đầu bởi một số sự phân tách – như phân tách từ một mối quan hệ, hoặc từ một tình huống công việc. Cho dù tất nhiênđiều này sẽ gây ra ra một vàimối lo ngại, tuy nhiên xét cho cùng nó cũng sẽ mang lại cho bạn một khởi đầu mới. Cho nên dù có thể ngoài mặt nó không tốt nhưng nguồn năng lượng tích cực nó mang lại sẽ giúp bạn làm được bất cứ điều gì, hoặc đến bất cứ đâubạn muốn.

Xét về mặt tình yêu, Ace of Swords có thể có nghĩa là bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một khởi đầu mới mẻ, và nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, thì lá bài này có thể hàm ý đến một vấn đề nào đótrong mối quan hệ sẽ khiến bạn muốn chấm dứt duy trì cuộc tình này. Đừng ngần ngại nói lên suy nghĩ của bạn. Nếu một điều gì đó trong mối quan hệ gây tổn thương hay không tốt cho bạn, và bạn mất đi người yêu vì những gì bạn đã hay sẽ nói ra – vậy thì thực ra bạn không hề mất mát gì cả đâu, mà chỉ đơn giản là bạn đang hướng tới một mối quan hệ tốt hơn cho bạn mà thôi. Hãy nói lên sự thật!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Ace of Swords ngược

Nhìn chung, Ace of Swords kêu gọi chúng ta đừng ngại ngần thực hiện một bước nhảy nếu nó mạng lại lợi ích tốt nhất cho bản thân ta. Nói ngắn gọn, hãy dũng cảm lên. Như câu ngạn ngữ cổ nói, “Hãy cảm nhận sự sợ hãi và rồi cứhành động đi.” Bạn đã có một ý tưởng tốt về những gì bạn cần phải làm rồi đấy! Phần khó khăn nhất là bắt tay vào làm thật sự mà thôi. Hãy bắt đầu ngay hôm nay!

Bạn có thể nhận thấy đã đến lúc từ bỏ một số niềm tin không thích hợp và không tốt cho bản thân. Đừng tự ép mình nếu bạn cảm thấy những niềm tin ấy không còn phù hợp. Ai cũng từngcó lúc phạm sai lầm haybị mắc kẹt với những sai lầm. Bạn sẽ tìm ra những sự thật về tâm linh phù hợp với bạn và có thể là có ích cho bạn. Đừng ngại khi trao đổi với ai đó về những gì bạn nghĩ là sẽ có ích cho họ xét trên khía cạnh tâm linh.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Page of Wands

Nhìn chung, lá bài này thể hiện rằng những gì bạn đã bắt đầu làm từ trước hiện đang tiến dần đến thành công. Lá bài cũng có thể chỉ một nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, ví dụ như một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, một giải pháp mới, hay một ý tưởng mới. Page of Wands mang lại cho chúng ta năng lượng tích cực. Nhưng chúng ta cũng cần theo đuổi đến cùng và quyết tâm làm những điều đó.

Tình hình tiền bạc của bạn có khuynh hướng tốt dần lên khi lá bài này xuất hiện trong một câu hỏi về tài chính. Lợi nhuận kèm theo tiền lãi từ những gì bạn đã đầu tư vào các phi vụ (theo dạng năng lượng tốt) nhiều khả năng sắp tìm đến với bạn. Đây là thời điểm rất tốt để bắt đầu lên kế hoạch lâu dài, ngay cả khi bạn mới chỉ đôi mươi. Bạn muốn đạt được gì về mặt tài chính năm 30 tuổi? Bạn sẽ khiến mục tiêu đó xảy ra như thế nào?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Queen of Cups

Card of the Day – Queen of Cups – Thursday, December 19, 2019

Nhìn chung, Queen of Cups chỉ năng lượng thuộc tính nữ vốn ở sẵn đó trong góc tâm hồn bạn, rằng những người phụ nữ xuất hiện trong cuộc sống bạn đang hỗ trợ rất nhiều cho bạn và / hoặc một người phụ nữ sẽ luôn có mặt lúc bạn cần. Queen of Cups cũng nhắc chúng ta đối xử bản thân mình với sự yêu thương và lòng trắc ẩn. Bất kỳ bạn là ai và bạn ở đâu, có những thứ trong bạn rất xứng đáng nhận được sự yêu thương và tôn trọng.

Lá bài này hàm ý sự hỗ trợ và tình yêu trong bối cảnh về sức khỏe. Nếu bạn cần chữa bệnh, hãy tìm đến những người phụ nữ hoặc một ai đó có nguồn năng lượng nữ tính mạnh mẽ. Lá bài cũng nói đến nhu cầu yêu thương và hỗ trợ chính bản thân mình, đặc biệt nếu bạn đang đối mặt với những thách thức về sức khỏe. Nếu bạn đang trong giai đoạn chữa trị một loại bệnh lý nào đó, thì lá Queen of Cups có thể là thông điệp cho bạn biết rằng bạn cần tha thứ và trao cho chính mình nhiều tình yêu thương hơn nữa. Cho dù trong hoàn cảnh nào đi nữa thì cơ thể, sức khỏe của bạn chắc chắn sẽ rất tích cực theo nhiều cách. Hãy suy nghĩ tích cực và tìn tưởng vào năng lượng chữa lành của vũ trụ. Lá bài cũng có thể mang những thông điệp hay tin tức tốt về sức khỏe.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Empress

Mọi người bị bạn thu hút nhiều hơn bình thường (trong mọi khía cạnh), rất có thể ai đó sẽ tìm đến trước cửa nhà bạn, mong bạn cho họ lời khuyên hay đơn giản là cho họ bờ vai để tựa vào. Điều này rất có lợi vì bạn sẽ có thể nhìn thấy mình từ góc nhìn của những người xung quanh – một người khôn ngoan và biết cho đi. Hãy chia sẻ cho người khác những phương diện mà khó ai khác có được trừ bạn, luôn hiểu rằng sự khôn ngoan và quan tâm của bạn là rất quý giá.

Nếu bạn đang muốn có con, đây là dấu hiệu rất tốt, điều bạn muốn đang tới. Nếu bạn chưa sẵn sàng làm cha mẹ và việc mang thai chưa phải là điều bạn trông chờ, vậy hãy cẩn thận. Nếu đang có vấn đề sức khoẻ, hãy cân nhắc kỹ càng xem cơ thể bạn đang cố nói với bạn điều gì? Hãy thử những liệu pháp thiên nhiên hoặc phương pháp vi lượng đồng căn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 22/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The High Priestess, Bảo Bình bốc lá Queen of Cups
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO