Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 22/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Tower ngược, Thiên Bình bốc lá Knight of Pentacles ngược

Trung Kiên22/06/2024 00:50

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 22/6/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (13)
Thông điệp Tarot ngày 22/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Tower ngược, Thiên Bình bốc lá Knight of Pentacles ngược

Đón xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Judgement ngược

Nói chung, nếu bạn đang có xu hướng đi thẳng đến kết luận, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quí, thì bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn.

Nỗ lực của bạn đang được người khác theo dõi. Đây là thời điểm quan trọng để bạn đầu tư nỗ lực vào những chi tiết của công việc. Rốt cuộc thì đây cũng có thể là điều tốt. Nếu bạn đã và đang làm việc chăm chỉ và hết sức mình, thì nỗ lực của bạn có khả năng sẽ được đền đáp. Nếu bạn đang làm việc một cách uể oải, đây là lúc bạn phải làm việc nghiêm túc, trước khi bạn phải nhận bất kỳ tổn thất vĩnh viễn nào khác đến sự nghiệp của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Tower ngược

i.pinimg.com-736x-67-d0-ff-_67d0ffb5a7352eb3ec081d461ae41d3d.jpg

Có vẻ như có một số người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ luôn vì bạn, luôn là nơi hay kẻ mà bạn có thể dựa dẫm vào, trở nên thay đổi không còn được như xưa nữa, và bạn không còn có thể trông cậy vào những con người hay hoàn cảnh đó được nữa. Vấn đề này không phải là điều gì đó quá kinh khủng; sự thay đổi là bản chất của cuộc sống, và việc cố gắng ngăn chặn nó cũng giống như bơi ngược dòng nước mà không có mái chèo. Nếu bạn đang mơ tưởng điều này, đây có thể là lúc quay về với thực tại. Bạn sẽ gặp rắc rối nếu bạn cứ thả hồn mình như vậy. Bạn sẽ có thể thay thế chúng với những giấc mơ và mục tiêu thực tế và dễ đạt được hơn nếu một số ảo tưởng tan vỡ trong tháng này. Việc mơ mộng cũng quan trọng, tuy nhiên cũng quan trọng không kém là sống thực tế. Bạn sẽ vượt qua được khoảng thời gian này ổn thỏa, đặc biệt nếu bạn biết rằng mình có mọi nguồn lực mà bản thân mình đang cần để giải quyết các vấn đề cuộc sống và để thực hiện những đều bạn cần thực hiện.

Năng lượng vào thời điểm có khuynh hướng dẫn tới các tranh cãi hay xung đột; hãy cố giữ cho tính khí bạn trong tầm kiểm soát. Những xoay chuyển đảo ngược bất chợt có thể xảy ra lúc này. Đây không phải là một dấu hiệu khiến bạn sẽ phải hoảng sợ. Tuy nhiên, nó lại là một dấu hiệu cảnh báo trước để bạn chuẩn bị. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng mình đang có một công việc hoặc một nguồn thu nhập ổn định nhất thế giới, bạn sẽ làm gì nếu tất cả chúng biến mất vào ngày mai? Nơi nào bạn có thể chuyển đến để làm việc ngay lập tức nếu bạn bị bắt buộc phải ra đi? Việc suy nghĩ thông suốt ngay từ bây giờ, khi bạn chưa trong tình trạng khủng hoảng, có thể là lợi thế lớn với bạn phòng khi bạn bị tuột dốc. Nếu bạn cảm thấy chán ghét công việc hiện tại, hãy suy nghĩ nghiêm túc để quyết định thay đổi. Bạn đáng được hưởng hạnh phúc mà!

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Three of Swords ngược

Bất kể hình ảnh mà Three of Swords được mô tả trong hầu hết các bô Tarot (một trái tim với những thanh gươm đâm xuyên qua nó),hãy nhớ rằng lá bài này không hoàn toàn xấu. Mặc dù chủ ý của lá bài này là những nỗi buồn, nhưng mặt khác nó cũng mang lại sự hiểu biết và niềm vui. Hãy cho phép bản thân cảm nhận và trải nghiệm trọn vẹn bất kỳ nỗi buồn hay nỗi đau nào, vì chỉ có vậy bạn mới có thể vượt qua được.

Lá bài này không phải là hồi chuông báo tử dành cho một mối quan hệ, nhưng nó là lời cảnh báo rằng mối quan hệ đang gặp nhiều khó khăn và hai bên đang chịu nhiều đau khổ. Để cho một mối quan hệ tình cảm tồn tại và đơm hoa, cả hai cần sẵn sàng hành động, trò chuyện và suy nghĩ về mối quan hệ đấy. Bạn có thể thấy rằng một người mà bạn nghĩ rằng quan tâm đến bạn thật ra lại không yêu bạn như bạn đã nghĩ. Nếu đó chính là vấn đề mà bạn đang mắc phải, vậy thì thì đừng chỉ ôm nỗi đau trong lòng cho riêng mình và cũng đừng đau buồn quá lâu. Bạn đang tìm được hướng đi đúng đắn cho mối quan hệ tình cảm phù hợp cho bạn đấy. Chúng ta không thể buộc mọi thứ diễn ra theo ý mình hay đòi hỏi một người nào đó quan tâm đến bạn nếu tự thâm tâm họ không muốn. Một người yêu đích thực sẽ luôn quan tâm – theo cách riêng của họ và hoàn toàn tự nguyện – mà không cần bạn phải nói hay yêu cầu.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Six of Swords ngược

Nhìn chung lá bài Six of Swords thể hiện sự gia giảm nhẹ về cảm giác căng thẳng và trạng thái bị kèm cặp. Mọi thứ có thể hiện tại không hoàn hảo, nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn so với những gì xảy ra ở quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì niềm hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Thậm chí một ít thời gian nghỉ ngơi ngắn hoặc thay đổi hoàn cảnh cũng sẽ có nhiều lợi ích với bạn. Điều này không nhất thiết đồng nghĩa với việc phải tốn kém tiền bạc.

Sự xuất hiện của lá Six of Swords có thể hàm ý rằng tình hình tài chính của bạn đang có xu hướng thay đổi: theo hướng tốt hơn nếu bạn đang cố gắng, hoặc theo hướng tệ hơn nếu thỉnh thoảng bạn quá “bốc đồng”. Nếu bạn đang ở vế trước, bạn có thể dành cho bản thân mình những món chi tiêu nhỏ nhặt nhưng đừng quá say mê, và hãy sử dụng dòng tiền của bạn một cách khôn ngoan. Nếu bạn đang ở vế sau, hãy chuẩn bị tiếp cận với thời điểm khó khăn sắp tới. Đây không phải lúc cho những đầu tư rủi ro.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Tiên đoán tích cực này cũng sẽ bao gồm cả tiền bạc, theo khía cạnh “một điều gì đó mới mẻ”. Nó có thể có nghĩa là bạn sẽ tìm thấy một công việc mới nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, hoặc tìm được một số công việc phụ mà bạn có thể làm thêm nếu bạn đã đang có một công việc chính thức tốt đẹp, hoặc cũng có thể là bạn sẽ nhận được một món quà hoặc một số tiền nào đó, giúp bạn giải quyết được các khó khăn tài chính. Rõ ràng đây cũng là một tin tốt.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Four of Wands ngược

Mặc dù đây là một lá bài rất tích cực trong một giải bài, nhưng đồng thời cũng là lời kêu gọi phải giữ cho đầu óc tỉnh táo và nhạy bén. Dù bạn có xứng đáng và nên dành cho bản thân một chút niềm vui, thì vẫn hãy biết rằng vạn vẫn đang trong quá trình phát triển và hiện tại không phải lúc để nghỉ ngơi hoàn toàn để tận hưởng thành quả. Đôi khi lá bài này cũng có thể hàm ý rằng bạn sẽ dời đến một nơi ở mới.

Nếu bạn bè và gia đình của bạn không chấp nhận vấn đề tinh thần của bạn, thì cũng đừng để điều đó làm phiền lòng bạn. Bạn có lý do để nhìn nhận mọi việc như vậy. Hãy mở lòng để xem xét những lời khuyên của người khác, nhưng hãy biết rằng cuối cùng bạn phải (và có quyền để) quyết định suy nghĩ của chính mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles ngược

i.pinimg.com-736x-d6-61-4e-_d6614eee7bc9ccd712f2983802d1f64f.jpg

Lá Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta dành sự tập trung vào các vấn đề thuộc thế giới vật chất và những lĩnh vực bình thường của cuộc sống. Có câu nói rằng “Có công mài sắt có ngày nên kim”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhìn nhận và xem xét những phương cách bạn đang dùng để giải quyết những vấn đề của mình.

Liên quan đến vấn đề sức khỏe, Knight of Pentacles hàm ý rằng vấn đề sức khỏe lớn nhất của bạn thục ra chính là sự bi quan. Hãy thử suy xét từ những điều cơ bản: liệu bạn có ngủ đủ giấc, tập luyện thể thao đủ giờ, và ăn uống đủ chất chưa? Cần biết rằng bạn không nhất thiết phải trải qua một chế độ ăn uống hà khắc và không thoải mái để có thể cảm thấy sức khỏe mình trở nên tốt hơn? Hãy tiến từng bước một, đó có thể sẽ là phương án cải thiện cuộc sống mà bạn có thể thích nghi cũng như duy trì lâu dài được.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Five of Swords ngược

Nhìn chung, lá Five of Swords có thể hàm ý rằng một ai đó mà bạn quan tâm có thể sẽ rời xa bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Nếu đúng như vậy thì cũng đừng nên tỏ ra rằng bạn muốn níu giữ người ấy bạn mọi giá. Hãy nghĩ rằng rồi thì anh/cô ấy/họ sẽ quay trở lại bên bạn. Lá Five of Swords cũng có thể hàm ý những xung đột, cả bên ngoài lẫn bên trong. Đừng làm leo thang các cuộc xung đột hiện tại một cách không cần thiết. Hãy suy nghĩ trước khi bạn hành động.

Ngay cả khi bạn bất ngờ tìm ra những câu trả lời cho vấn đề tinh thần mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu, thì hãy nhớ rằng chúng là những giải đáp dành cho chính bạn mà không phải người nào khác. Bạn không cần phải cố gắng chuyển hóa bất kỳ ai khác nghe theo lối suy nghĩ của bạn. Lá bài Five of Swords cũng có thể hàm ý một sự phá vỡ trong khía cạnh tinh thần vốn không còn hiệu quả với bạn. Hãy cho bản thân mình thời gian và không gian để tìm ra những câu trả lời mới.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles

Nhìn chung lá bài Eight of Pentacles hàm ý những nỗ lực cần thiết. Bạn sẽ có nhiều thứ cần phải hoàn tất. Sự cống hiến và chú tâm vào các nhiệm vụ sắp tới là rất quan trọng (và đáng ngưỡng mộ), nhưng nếu bạn làm vì mục đích riêng thì sẽ có thể dẫn đến tác dụng ngược. Hãy suy xét rõ ràng về công việc bạn đang cố gắng hoàn tất. Hãy cố gắng duy trì sự cân bằng. Không ai có thể làm việc điên cuồng mọi nơi mọi lúc.

Nếu bạn hiện đang trong một mối quan hệ mà hai bên đã cam kết lâu dài, thì khối lượng công việc mà bạn hay người yêu của bạn đang phải gánh vác nhiều khả năng đang ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn. Hãy luôn chú ý dành đủ thời gian và không gian cho mối quan hệ của mình, không để dính đến công việc cá nhân, bằng không mọi thứ sẽ trở thành gánh nặng cho bạn. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, thì sự xuất hiện của lá bài này thường cho biết rằng bạn đang thực sự quá tập trung vào chuyện tiền bạc và lăn lộn trong cuộc sống đến mức khó có thể thực sự tạo ra đủ không gian cho một mối quan hệ mới. Hãy xem xét các ưu tiên của bạn và nhìn nhận bạn đang đầu tư thời gian và năng lượng của bản thân vào đâu. Nếu bạn muốn yêu, hãy chắc chắn rằng bạn để dành chỗ (thời gian và không gian) cho tình yêu đến.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Four of Cups

Hãy chắc chắn rằng bạn đang biết ơn những gì bạn đang có. Đừng dành quá nhiều thời gian trong việc tiếc nuối hay ước muốn cuộc sống của bạn khác đi. Cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều nếu chúng ta đặt sự tập trung và quan tâm của mình vào nó. Hãy chú ý vào những điều và những người trong cuộc sống mà bạn phải biết ơn. Hãy xem xét về việc viết một cuốn “nhật ký lòng biết ơn”.

Tập trung vào điểm mạnh của mình, về những gì bạn có và có thể làm, không phải những gì bạn không thể làm và không có. Nếu bạn không biết vấn đề tài chính của mình sẽ đi đến đâu, hãy thiết lập các mục tiêu và kế hoạch cụ thể về tài chính của mình, và sau đó vạch ra các bước sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu và kế hoạch đó. Hãy xem xét tình hình tài chính của bạn một cách thực tế (biết chính xác vấn đề tài chính của bạn đang ở đâu) vì chỉ như thế mới có thể giúp bạn kiểm soát được tài chính của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Two of Wands ngược

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Chủ đề cân bằng đặc biệt đúng với lá bài này trong một câu hỏi đề cập đến sức khỏe. Năng lượng hoạt động nhằm cân bằng các chakra (luân xa) và / hoặc cơ thể / tâm trí / tinh thần của bạn sẽ đặc biệt hiệu quả và hữu ích cho sức khỏe bạn lúc này. Liệu bạn có đang tập trung đủ cho cả ba khía cạnh trên hay chưa? Nếu chưa, vậy thì đây chính là thời điểm để bạn cân bằng lại đấy. Các lợi ích sẽ lớn hơn bất kỳ mức độ nỗ lực nào mà bạn có thể đầu tư công sức. Sức khỏe bạn sẽ gần như chắc chắn tốt hơn nhiều so với những gì bạn đang lo sợ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Eight of Swords

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords cho chúng ta biết rằng chúng ta phải nghĩ thoáng về thất bại để có thể giành được chiến thắng. Đừng sợ những gì chưa rõ, vẫn còn nhiều may mắn đang ở bên cạnh bạn. Hãy suy sét các suy nghĩ, phát ngôn và hành vi của bạn về các yếu tố tiêu cực và nhớ rằng những gì bạn nói và làm, và những lựa chọn mà bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến kết quả cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ trong việc quản lý và giải quyết các nỗi sợ của mình, hãy nói ra.

Hãy biết rằng từ tận thâm sâu, bạn đã có các câu trả lời mà bạn cần. Hãy dành thời gian cho không gian tĩnh lặng và thiền định, bạn sẽ thấy rất hữu ích. Nếu bạn vẫn cần định hướng, hãy yêu cầu tình thần và vũ trụ vạn vật cho bạn một dấu hiệu. Những dấu hiệu này có thể lẩn khuất đâu đó một cách tinh tế, ví dụ như khi bạn liên tục nhìn thấy một cụm từ hay nghe đi nghe lại một bài hát. Bạn sẽ không bị kìm hãm trừ khi bạn cho phép bản thân mình bị kìm hãm.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 22/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Tower ngược, Thiên Bình bốc lá Knight of Pentacles ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO