Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 19/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Hermit, Nhân Mã bốc lá The Moon

Trung Kiên18/09/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 19/9/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (19)
Thông điệp Tarot ngày 19/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Hermit, Nhân Mã bốc lá The Moon

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Four of Pentacles

Lá Four of Pentacles có thể là lá bài đại diện cho ý muốn giữ nguyên mọi việc, con người, tiền bạc, hay hoàn cảnh… lâu hơn thực tế cần thiết. Khi lá bài này xuất hiện trong lượt trải bài, đó là dấu hiệu chắc chắn cho biết bạn cần phải hết sức cẩn thận suy xét xem có phải bạn đang cứ mãi bám víu vào điều gì đó không, hay liệu bạn có đang “dính” vào điều gì không lành mạnh không? Hãy thư giãn.

Khi xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về công việc, lá Four of Pentacles cho thấy có vẻ như bạn đang làm điều gì đó mà bạn không thích chỉ vì công việc đó đem lại nguồn thu để bạn đủ trang trải cuộc sống. Công việc và hoàn cảnh trong trường hợp này là sự bổ khuyết cho nhau, nhưng để cải thiện tình hình, bạn cần phải đánh giá cân nhắc những suy nghĩ về tinh thần và niềm tin của chính mình. Hãy phân tích từ những suy nghĩ của bạn xem bạn đang muốn gì? Bạn cần làm gì để đạt được (những) mục tiêu đó? Hãy tin rằng bạn có thể làm được, và bắt tay vào những gì bạn cần làm thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Queen of Cups

Queen of Cups là một trong những nguyên mẫu đầy yêu thương nhất trong bộ bài tarot. Hình tượng của nànghàm ý về lòng trắc ẩn, tình yêu và vấn đề cho chính bản thân chúng ta và những người bên cạnh chúng ta. Thường khi lá bài Court xuất hiện trong một giải bài, chúng thường ám chỉ một người thực, trong trường hợp này là người phụ nữ, trong cuộc sống của người được giải bài. Trong hầu hết trường hợp khi Queen of Cups xuất hiện và “đại diện” cho một người, thì hình tượng của nàng thường là một người nữ với mái tóc chải về một phía.

Khi Queen of Cups xuất hiện trong một câu hỏi thuộc bối cảnh tình yêu, lá bài thường hàm ý về một viễn cảnh rất tích cực về một mối quan hệ. Nếu bạn đang đơn thân (chưa có người yêu) và lá bài xuất hiện, vậy thì đây là một dấu hiệu tốt khuyến khích bạn đi ra ngoài và kết bạn, bởi vì một mối quan hệ lãng mạn mới rất tích cực đang trong tầm tay của bạn. Khi Queen of Cups xuất hiện, bạn sẽ rất dễ được lôi cuốn vào chuyện yêu đương. Hãy giữ cân bằng và giữ vững quan điểm của bạn. Ngay cả khi bạn hào hứng với tình yêu mới, điều quan trọng là cần phảiđảm bảo sao cho những việc khác vẫn tiếp diễn bình thường trong cuộc sống của bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles

Nhìn chung, lá Five of Pentacles đại diện cho cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá như thể mọi người khác trên thế giới đang có mọi thứ còn bạn là kẻ duy nhất phải chịu đau khổ vậy. Hãy tỉnh táo nhận ra rằng mọi sự không phải như bạn nghĩ đâu. Hãy cố gắng lo liệu trong khả năng của mình với những gì bạn đang nắm giữ, và cũng hãy nhớ rằng một kẻ khôn ngoan sẽ biết cách đề nghị nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài. Chỉ cần hỏi, sự hỗ trợ sẽ đến.

Có thể bạn sẽ trải qua cảm giác như bị mất sạch tiền. Hãy hít một hơi thật sâu và suy nghĩ lại. Bạn không hề cô đơn và không nhận được trợ giúp, ngay cả khi bạn không biết rõ bất cứ ai quanh bạn. Hãy suy xét kỹ lưỡng xem có những thứ gì, kỹ năng gì hay hoàn cảnh gì mà bạn có thể đã bỏ qua không xét đến không. Nếu bạn cần sự trợ giúp về mặt tài chính, vậy thì hãy vứt bỏ sĩ diện đi và đưa ra lời yêu cầu. Luôn có cách để giải quyết mọi vấn đề. Thời điểm hiện tại chỉ là tạm thời. Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận được những lời khuyên tốt và hiệu quả.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Eight of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, dường như không có bất cứ điều gì hiện tại cho thấy sự tiến triển. Nhưng đừng cố gắng thúc ép mọi chuyện, vì như vậy chỉ phản tác dụng lại bạn. Nói một cách ẩn ý, đôi khi những hành động của chúng ta đều phụ thuộc vào chính chúng ta, và tất cả những gì bạn có thể làm là nỗ lực hết sức và chờ đợi. Nếu bạn đã làm hết những gì cần làm, vậy thì hãy kiên nhẫn hơn và chờ đợi.

Có thể bạn đang cảm thấy lo lắng nếu đang trong giai đoạn chờ đợi kết quả khám bệnh hoặc thông tin về một vấn đề sức khỏe mà bạn đang quan tâm. Hãy dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những điều tích cực, và hãy biết rằng sẽ cần thêm thời gian để bạn có thể hiểu rõ nhất tình trạng sức khỏe của mình. Hãy tự động viên bản thân, đặt câu hỏi, nói với chính mình về những điều tốt đẹp nhiều nhất có thể. Bác sỹ của bạn vẫn còn nhiều bệnh nhân khác phải chăm sóc. Còn bạn chỉ có chính bản thân mình. Hãy tích cực lên, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune

Wheel of Fortune là một trong số rất ít những lá bài trong bộ Ấn Chính không có trọng tâm là con người. Đó là bởi vì trọng tâm của lá bài này nằm trên cả lĩnh vực thuộc về con người – nó ở một tầm cao hơn (những đám mây), nơi mà vận mệnh của mọi đàn ông và phụ nữ đan xen vào nhau tạo thành tấm thảm cuộc sống. Bài Tarot xác định rằng mỗi người sẽ tự chọn con đường cho mình, nhưng vẫn hàm ý nằm trong một vòng tròn tổng thể lớn hơn. Chúng ta gặp những sự việc, cơ hội, biến cố mà ta nghĩ là “tai nạn” nhưng thật ra nó thật ra là một phần của bức tranh tổng thể đã được lên kế hoạch.

Quan trọng là chúng ta phải hiểu rằng, chúng ta góp phần tác động để tạo nên những chuyện xảy đến trong đời. Hiếm khi nào có thể có chuyện mọi thứ “tự nhiên ập đến” và chúng ta chỉ là những “nạn nhân đáng thương” của hoàn cảnh. Hãy nhận phần trách nhiệm một cách công bằng, và sống tiếp. Đôi khi, đúng là mọi chuyện tự nhiên ập đến, nếu vậy, hãy nhớ, bạn chẳng bao giờ đơn độc và đi tìm sự giúp đỡ. Sự giúp đỡ bạn cần luôn sẵn ở đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Hermit

i.pinimg.com-originals-16-24-99-_16249924e1d463b43113f5352c29743b.jpg
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

The Hermit là một lá bài đặc biệt thiêng liêng, và thường dính dáng đến các cơ quan, tổ chức lớn – từ ngân hàng cho đến nhà thờ Công Giáo. Lá bài này mang đậm tính chất duy tâm, dù bạn là người vô thần. Đó là bất kì khía cạnh nào mà từ “Tinh thần” có ý nghĩa với bạn, kể cả khi với bạn “Tinh thần” cũng không khác mấy “cảm xúc”. Có thể bạn đang cố tìm ra “sự thật” về ai đó (hoặc chuyện gì đó quan trọng), đừng cảm thấy bạn phải làm mọi việc một mình, tìm kiếm sự giúp đỡ nếu chuyện đó giúp bạn có thêm góc nhìn khác, thêm thông tin, v.v.

Khả năng cao là sẽ có người xuất hiện với vai trò người thầy hoặc là người dẫn dắt bạn, dù người đó sẽ không”dạy” bạn trực tiếp. Bạn sẽ học được nhiều từ người đó ở nhiều cấp độ. Hãy ưu tiên cho nhu cầu rút lui khỏi cuộc sống thường nhật trong một khoảng thời gian – chuyện này sẽ không kéo dài mãi. Bạn sẽ sớm cảm thấy mình quay lại với xã hội, tuy nhiên đừng ép bản thân phải ở cạnh nhiều người lúc này, trừ khi quá cần thiết. Tháng này bạn sẽ cảm thấy được phục hồi và tỉnh táo hơn hẳn, đặc biệt là ở khía cạnh tinh thần.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Five of Cups

Trong hầu hết các bộ bài tarot, hầu hết các mô tả hình ảnh trên mỗi lá bài đều gợi lên những định hướng giải thích rất rõ ràng, nhưng đối với lá bài này thì vấn đề không chỉ đơn giản như vậy. Thông thường, lá Five of Cups thể hiện hình tượng một nhân vật buồn bã hay đang nhìn xuống mặt nước,xung quanh có năm chiếc cốc. Ba chiếc đang bị đổ, còn hai chiếc kia vẫn đặt đứng thẳng nguyên vẹn. Hình ảnh này hàm ý là rất rõ ràng; bạn sẽ chọn lựa cứ mãi buồn bã với những điều không hay hoặc không may đã xảy ra, hay là bạn sẽ tập trung vào những gì bạn vẫn còn nắm giữ, và dành thời gian, sức lực để tiến về phía trước? Vấn đề đặt ra ở đây chính là việc xem xét xem bản thân bạn đang đặt trọng tâm hay đang chú tâm vào điều gì, và hãy luôn chắc chắn rằng lựa chọn hướng tập trung của bạn chính là điều tốt nhất cho chính bạn.

Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm việc làm khi lá bài này xuất hiện trong lượt trải bài, thì hãy cố gắng đừng quá nôn nóng nếu cơ hội đến chậm. Hãy nhớ rằng nhà tuyển dụng thường khá chậm chạp trong các vấn đề như xử lý đơn từ, sơ yếu lý lịch hay tương tự vậy. Hãy chủ động nhưng đừng quá nôn nóng. Khi lá này sẽ xuất hiện (và xuất hiện trong lượt trải về câu hỏi công việc…) thì đó có thể là dấu chĩ cho thấy nhiều khả năng đang thực sự chọn sai công việc rồi. Hãy nhìn nhận xem xét những gì bạn muốn làm, và thực hiện các bước theo hướng làm cho điều đó xảy ra.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

Lá Seven of Pentacles thường hàm ý đến lợi nhuận thu được từ những phi vụ đầu tư. “Đầu tư” ở đây có thể mang đúng nghĩa đen như việc mở tài khoản ở ngân hàng lấy tiền lãi, hay nghĩa bóng như đầu tư thời gian, công sức và năng lượng bản thân vào một mối quan hệ nào đó. Bạn sẽ được gặt hái những gì bạn đã vất vả gieo trồng. Đây nhìn chung là một lá bài tích cực.

Xét trong bối cảnh tình yêu, lá Seven of Pentacles là lời dự báo mọi thứ liên quan đến người bạn yêu sẽ diễn ra một cách tốt đẹp. Nhưng nếu bạn chưa có người yêu, thì có thể bạn cần phải nghĩ thoáng hơn và mở lòng cho những mối quan hệ tiềm năng khác. Không ai trong chúng ta chỉ có mỗi "duy nhất" một người mà ta có thể gắn bó suốt cuộc đời. Đừng để bản thân rơi vào những cảm giác nghi ngại hay sợ hãi. Mọi thứ sẽ tốt lên thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Moon

i.pinimg.com-736x-d8-a4-e1-_d8a4e15270e3256f36763fc4ab514b1d.jpg

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Cũng vậy, khi lá bài này xuất hiện, nó không đem lại cho bạn sự hồ nghi, mà giúp bạn nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vè bề ngoài mà bạn thấy. Nếu bạn cảm thấy bạn không thể tin ai đó, thì rất có thể đúng là họ không đáng tin. Hãy tin vào bản năng của mình. Nếu bạn đang chờ câu trả lời của ai đó, có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để nhận được đấy. Hãy cố gắng kiên nhẫn.

Nếu bạn đang chờ đợi những quyết định về mặt tài chính do người khác thực hiện, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể ngụ ý rằng bạn sẽ phải chờ đợi lâu hơn nữa. Đây không phải là lúc để ra những quyết định kinh doanh nếu không có những dẫn chứng thật cụ thể và chắc chắn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Two of Swords

Two of Swords thường là một lá bài về sự hợp tác và cân bằng. Nó thường đề cập đến một quan hệ “đối tác” với một người khác(chứ không phải với một nhóm người). Lá bài này thể hiện nhu cầu cho đi và nhận lại (không ai trong số chúng ta lúc nào cũng đúng, và tất cả mọi người ở góc độ nào đó đều có thểtrao đi một điều gì đó).Hãy xem xét và tìm hiểu về khía cạnh cân bằng của cuộc sống của bản thân bạn và “đối tác” của bạn.

Khi lá bài này xuất hiện trong bối cảnh của câu hỏi sức khỏe, nó mang thông điệp cần phải thật chú ý đến cảm xúc của người được giải bài. Bạn cảm thấy thế nào về những điều hay những người hiện có liên quan đến cuộc sống của bạn? Hãy ghi chép lại và nói những điều trên với một ai đó mà bạn tin tưởng là người quan trọng trong lúc này. Điều này có thể dẫn đến một sự đột phá tích cực cho sức khoẻ của bạn. Hãy giữ suy nghĩ thoải mái và nhớ rằng việc cân bằng thói quen là điều rất quan trọng ngay bây giờ. Ăn uống đủ chất, ngủ đủ giờ, tập thể dục đủ cường độ, và uống đủ nước.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Five of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, bạn cần tin vào bản thân mình mạnh mẽ hơn bạn đã từng tin. Hãy giữ đầu ngẩng cao và có niềm tin rằng bạn sẽ giành được những thứ thuộc về bạn. Bạn có thể đang suy nghĩ cân nhắc về một thay đổi trong sự nghiệp. Hãy biết bằng bạn hoàn toàn có thể thành công.

Bạn có thể cảm thấy nản chí trong việc tìm kiếm những câu trả lời về sức khỏe của mình. Nếu bạn đang bị kẹt trong một vấn đề nào đó về sức khỏe, thì cần nhớ rằng việc quá vội vàng có thể không phải là phản ứng tốt nhất vào lúc này. Đôi khi giải pháp tốt nhất là lách qua những khó khăn. Ít nhất hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi trong vòng vài giờ. Bạn vẫn còn những giờ khác để sử dụng cho các mối lo nghĩ. Thực tế nhiều khả năng là bạn đang làm việc quá sức, và điều đó sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Hierophant

Đây là lá bài nghiêng nhiều về khía cạnh tinh thần/Tinh thần – mọi thứ liên quan đến tập quán, niềm tin, tôn giáo, v..v mà bạn biết đều có liên quan. Rất có thể có sự căng thẳng giữa niềm tin Tinh thần của bạn, “việc đúng nên làm” và niềm tin của những người xung quanh. Hãy tin vào niềm tin của mình. “Quy tắc” và “hệ thống” để tiến hành có thể đóng vai trò chính ở hiện tại. Một hoạt động thường xuyên dưới bất kì dạng nào đều có thể có ích lúc này, thậm chí đơn giản chỉ là việc xem phim mỗi tối Thứ Bảy với bạn bè cũng sẽ đem lại nhiều ích lợi.

Bạn đang rất lưu tâm đến chuyện này (kể cả khi hiện tại bạn không có tín ngưỡng hay theo giáo phái nào). Im lặng và để được tâm hồn bạn được rộng mở. Vấn đề ở đây là lập ra quy tắc cho nó – mỗi ngày, mỗi tuần hay mỗi tháng; bất cứ khi nào bạn có thời gian. Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi về thế giới quan như kết quả của quá trình này.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 19/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Hermit, Nhân Mã bốc lá The Moon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO