Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 19/8/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Temperance, Xử Nữ bốc lá The Devil

Trung Kiên19/08/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 19/8/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (7)
Thông điệp Tarot ngày 19/8/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Temperance, Xử Nữ bốc lá The Devil

Xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles

Lá Six of Pentacles có thể hàm chỉ thời điểm khi cuộc sống trở nên tốt hơn, đặc biệt khi liên quan đến vấn đề tiền bạc. Đây là một trong những lá bài mang tính tích cực của bộ Pentacles. Lá bài đại diện cho sự công bằng, bình đẳng, và bản chất quay vòng của cuộc đời. Khi lá bài này xuất hiện, cuộc sống của bạn sẽ có khuynh hướng bước vào giai đoạn tích cực của vòng quay này.

Trong công việc, có thể bạn đang nhận ra rằng mọi thứ đang chuyển biến theo hướng tốt hơn, gần như đã thoát khỏi giai đoạn khó khăn, tăm tối. Nhiều khả năng bạn đang nhận được sự ủng hộ của một người có quyền lực lớn nào đó. Lá bài này hàm chỉ đây là thời điểm tốt để bạn đưa ra lời đề nghị tăng lương hay tìm kiếm công việc có thể trả lương cao hơn cho bạn. Nói chung, công việc/sự nghiệp của bạn đang trải qua những ngày tháng rất tích cực. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn tài chính thông qua ngân hàng cho công việc kinh doanh của chính bạn, thì lá bài này là dấu hiệu dự báo rằng bạn sẽ thành công hơn là bạn tưởng. Hãy cứ tiến lên!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Temperance

Incandescent Tarot - Temperance Tarot Card Meaning

Nhìn chung mặc dù tất cả mối quan hệ của bạn gần như đang hoàn toàn tốt, bạn có thể cần nhìn lại các vấn đề cá nhân sâu xa hơn của mình và xem liệu chúng có đang ngáng đường bạn hay không. Và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được chúng và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những gì để tìm thấy sự cân bằng trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, với những mục tiêu và niềm đam mê của bạn.

Thường thì trước khi bạn có thể thật sự có được sự yên bình và từng trải trong các mối quan hệ của mình, thì bạn cần có sự yên bình trong chính bản thân mình. Hãy xem lại những gì bạn cảm thấy tội lỗi, lỗi lầm mà bạn cảm thấy mình đã tạo ra trong quá khứ. Sau đó tự tha thứ cho chính bản thân mình, và để chúng tan đi.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles ngược

Nhìn chung, lá Five of Pentacles đại diện cho cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá như thể mọi người khác trên thế giới đang có mọi thứ còn bạn là kẻ duy nhất phải chịu đau khổ vậy. Hãy tỉnh táo nhận ra rằng mọi sự không phải như bạn nghĩ đâu. Hãy cố gắng lo liệu trong khả năng của mình với những gì bạn đang nắm giữ, và cũng hãy nhớ rằng một kẻ khôn ngoan sẽ biết cách đề nghị nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài. Chỉ cần hỏi, sự hỗ trợ sẽ đến.

Có thể bạn sẽ trải qua cảm giác như bị mất sạch tiền. Hãy hít một hơi thật sâu và suy nghĩ lại. Bạn không hề cô đơn và không nhận được trợ giúp, ngay cả khi bạn không biết rõ bất cứ ai quanh bạn. Hãy suy xét kỹ lưỡng xem có những thứ gì, kỹ năng gì hay hoàn cảnh gì mà bạn có thể đã bỏ qua không xét đến không. Nếu bạn cần sự trợ giúp về mặt tài chính, vậy thì hãy vứt bỏ sĩ diện đi và đưa ra lời yêu cầu. Luôn có cách để giải quyết mọi vấn đề. Thời điểm hiện tại chỉ là tạm thời. Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận được những lời khuyên tốt và hiệu quả.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Judgement

Judgment là lá bài nói về việc đi thẳng đến kết luận, quyết định, và phán xét, một cách quá vội vã. Nếu bạn đang vướng phải điều này, đây chính là một dấu hiệu rõ ràng để bạn hành động chậm lại và suy nghĩ kỹ hơn và cho người khác “nhiều cơ hội hơn”. Đây có thể là thời điểm của sự thức tỉnh tâm linh.

Đây là lúc quan trọng để bạn bỏ lại phía sau quá khứ và những việc sai lầm mà người khác gây ra cho bạn, đặc biệt là khi bạn đang phải chống chọi với một căn bệnh mạn tính nào đó. Bỏ lại phía sau việc bạn muốn được cho rằng những gì bạn làm là đúng sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Bên cạnh đó, nếu có ai đó làm gì sai với bạn, thì họ đã sai rồi, bạn không phải cứ giận dữ và chứng tỏ rằng họ sai. Hãy nghĩ tích cực một chút.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Queen of Swords

Queen of Swords có thể hàm chỉ đến một người phụ nữ trong cuộc đời bạn. Đây là một người mà bạn không nên xem nhẹ. Người phụ nữ này có tóc đen và mắt đen. Nếu không mang ý chỉ một con người, thì lá bài có thể hàm ý bạn cần phải mạnh mẽ và trung thực trong một vài tình huống để đáp ứng được các nhu cầu của bản thân bạn. Bạn có thể cần thúc đẩy mình mạnh mẽ hơn.

Queen of Swords có thể hàm ý rằng những cảm xúc của bạn là cánh cổng để mở ra cuộc sống tinh thần của bạn. Hãy suy nghĩ về điều bạn đang cảm thấy và lý do dẫn đến suy nghĩ này. Sau đó dừng suy nghĩ và cảm nhận. Việc viết nhật ký giấc mơ có thể là một quyết định đặc biệt sáng suốt vào lúc này. Hãy cởi mở với những thông điệp từ tinh thần mỗi ngày.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The Devil

Devil Tarot Card by hexxxer on DeviantArt

Điều quan trọng là bạn cần nhớ rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn có sự lựa chọn. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng những lựa chọn của bạn có giới hạn. Nếu bạn vấp phải kết luận đó thì hãy chắc rằng nó xuất phát từ chính bạn. Một điều nữa cũng rất quan trọng là phải nhớ rằng bạn có thể giải phóng bản thân mình khỏi bất kỳ giới hạn nào đang cầm chân mình, và bạn nên chọn cách làm như vật ở bất kỳ thời điểm nào. Hiện tại bạn có thể có cảm giác rằng bạn không kiểm soát được cuộc sống của mình; đôi khi điều này xảy ra là kết quả từ những hành động của chính bạn, nhưng thường là hậu quả của sự trì trệ. Vì vậy, hãy hành động, hãy dấn bước vào bất kỳ điều gì bạn có thể để mang lại cho mình cảm giác kiểm soát được. Thậm chí nếu chỉ đơn thuần đưa ra lựa chọn về nơi bạn sẽ dự định ăn tối. Những bước đi nhỏ cũng rất quan trọng.

Bạn có thể cảm thấy rất rõ cảm giácbị trói buộc vào một công việc mà bạn không thích nhưng không thể thấy được cách thức rõ ràng nào để rời bỏ vì cảm giác được đảm bảo với công việc đó. Hãy xem xét liệu việc đánh đổi vậy có đáng không; thực chất của vấn đề như ngày làm, tuổi tác, việc nhiều hay ít, trợ cấp, v.v . có thực sự được đảm bảo hay không? Nếu bạn chọn ở lại, hãy nhận thức rằng đây là một lựa chọn mà bạn đang đưa ra, chứ không có gì hay ai khác áp đặt bạn. Nếu bạn cảm thấy việc đánh đổi này không đáng, hãy dập tắt những cảm giác này và nghĩ về điều bạn có thể làm để thay đổi hoàn cảnh. Bạn sẽ không bị trói buộc trừ khi bạn cho phép bản thân mình bị trói buộc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Four of Pentacles ngược

Nhìn chung, lá Four of Pentacles có thể là dấu hiệu cho thấy người được giải bài (querent) đang có những lo lắng/lo sợ về vấn đề tiền bạc và/hoặc dính vào điều gì đó khiến cho họ cảm thấy không an toàn. Điểm mấu chốt cần nhận thực trong trường hợp này là sự lo lắng và sợ hãi "không hề" đem lại cho bạn sự an toàn. Nếu có lá bài nào trong lượt trải khiến bạn liên tưởng đến câu nói từ xa xưa “Nếu bạn yêu ai, hãy để anh/cô ấy tự do…”, vậy thì đó đúng là điều mà bạn nên làm: quên đi nỗi sợ và lo lắng.

Lá Four of Pentacles là lá bài của sự sợ hãi, ngần ngại và về cơ bản thì những cảm giác này có liên quan đến tình yêu. Có thể là bạn hoặc người yêu bạn đang cố “kiểm soát” người kia quá nhiều, hoặc cũng có thể đang có một người nào đó khác đang muốn kiểm soát bạn (trong vần đề tình cảm). Việc kiểm soát hay “lụy tình” này rất không tốt, vì trong tình yêu đích thực mọi cặp đôi phải luôn dành cho nhau đủ không gian riêng, và người kia không bao giờ được phép “kiểm soát” người còn lại dù với bất cứ lý do gì. Nếu bạn vẫn còn đang độc thân và nghĩ rằng bản thân mình đã sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc, vậy thì hãy xác định tư tưởng rằng bạn cần bước chân ra khỏi “vùng an toàn” của mình để có thể khiến mối quan hệ đó đến với bạn. Hãy nhớ rằng tình yêu đích thực không rơi từ trên trời xuống bao giờ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles ngược

Lá Three of Pentacles cho bạn biết rằng những người xung quanh bạn đánh giá rất cao bạn và những nỗ lực của bạn, cũng như nhận thấy được chất lượng công việc bạn làm ngay cả khi bạn không được trả lương cho những công việc đó. Lá Three of Pentacles nhắc nhở bạn hãy tiếp tục duy trì và phát huy những gì đang làm vì bạn đang đi đúng hướng (mặc dù vẫn còn khả năng tiến triển hơn nữa). Bạn không cần phải loại bỏ hay chấm dứt điều gì đó rồi bắt đầu lại đâu.

Sức khỏe của bạn có khuynh hướng được cải thiện một cách tích cực, không phải như một phép lạ, mà đó là kết quả của những gì bạn đang làm để nâng cao sức khỏe bản thân mình. Do vậy, lá bài này xuất hiện trong trải bài sức khỏe chính là dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng hướng, và hãy tiếp tục duy trì, phát huy nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Emperor

The Emperor cho chúng ta thấy rằng việc lý trí lấn át trái tim thường không được khuyến khích, tuy nhiên, trong một số trường hợp, đó là điều cần thiết, thậm chí là được chào đón và đây là điều chúng ta nên để tâm khi lá bài The Emperor xuất hiện. Khi những lựa chọn khó khăn đến, đó là lúc bạn cần duy trì sự tập trung vào trọng điểm và giai đoạn này sẽ tạo điều kiện cho bạn làm việc đó. Hãy tận hưởng sự quyết đoán và tự tin mà sự tự chủ và tập trung này mang đến. Tiến lên phía trước và làm điều bạn cho là tốt nhất. Nếu bạn nắm được bản thân mình thì bạn sẽ chẳng gặp vấn đề gì to tát để có được thế giới và mọi thứ trong đó trong tầm tay.

Công việc đang tốt và công sức của bạn hoàn toàn không bị phớt lờ. Để tâm đến tính tổ chức, hoàn thành đến cùng công việc, và hãy suy nghĩ logic. Thành quả của bạn sẽ cực kì ưu tú. Nếu bạn đang tìm việc. Đây là thời kì cần khách quan và tỉnh táo. Hãy bước ra ngoài và nhìn mình từ góc nhìn của người khác, trả lời câu hỏi tại sao họ phải thuê bạn chứ? Bạn khả năng cao sẽ tìm được việc nếu bạn đủ logic và kiên trì lúc này đây.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Four of Cups

Hãy chắc chắn rằng bạn đang biết ơn những gì bạn đang có. Đừng dành quá nhiều thời gian trong việc tiếc nuối hay ước muốn cuộc sống của bạn khác đi. Cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều nếu chúng ta đặt sự tập trung và quan tâm của mình vào nó. Hãy chú ý vào những điều và những người trong cuộc sống mà bạn phải biết ơn. Hãy xem xét về việc viết một cuốn “nhật ký lòng biết ơn”.

Tập trung vào điểm mạnh của mình, về những gì bạn có và có thể làm, không phải những gì bạn không thể làm và không có. Nếu bạn không biết vấn đề tài chính của mình sẽ đi đến đâu, hãy thiết lập các mục tiêu và kế hoạch cụ thể về tài chính của mình, và sau đó vạch ra các bước sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu và kế hoạch đó. Hãy xem xét tình hình tài chính của bạn một cách thực tế (biết chính xác vấn đề tài chính của bạn đang ở đâu) vì chỉ như thế mới có thể giúp bạn kiểm soát được tài chính của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Ten of Pentacles

Lá bài Ten of Pentacles nhìn chung cho bạn biết rằng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì nhiều thứ. Các mối quan hệ, tình hình tài chính, sức khỏe… tất cả sẽ diễn biến theo chiều hướng rất tốt. Hãy xem xét xem làm thế nào để bạn đạt được tất cả những điều này, và nỗ lực hết sức mình, cũng như đảm bảo rằng bạn chia sẻ những gì bạn có cho những khác kém may mắn hơn cho dù đó chỉ là vài lời khuyên tử tế cho một người đang cần an ủi. chúng ta sẽ nhận lại được những gì đã cho đi.

Cũng như với các khía cạnh khác, lá Ten of Pentacles cũng là một dấu chỉ tích cực khi xét trong bối cảnh câu hỏi về sức khỏe. Những thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân bạn sẽ rất tốt. Ít nhất thì bạn cũng sẽ cảm thấy cực kỳ khỏe mạnh ngoài mong đợi trong một khoảng thời gian nào đó, cũng như lạc quan về tương lai. Hãy suy nghĩ xem bạn có thể làm gì để cải thiện tốt hơn nữa cũng như duy trì được tình trạng sức khỏe ấn tượng này trong tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Empress ngược

Mọi người bị bạn thu hút nhiều hơn bình thường (trong mọi khía cạnh), rất có thể ai đó sẽ tìm đến trước cửa nhà bạn, mong bạn cho họ lời khuyên hay đơn giản là cho họ bờ vai để tựa vào. Điều này rất có lợi vì bạn sẽ có thể nhìn thấy mình từ góc nhìn của những người xung quanh – một người khôn ngoan và biết cho đi. Hãy chia sẻ cho người khác những phương diện mà khó ai khác có được trừ bạn, luôn hiểu rằng sự khôn ngoan và quan tâm của bạn là rất quý giá.

Trực giác của bạn rất có thể đang cố gửi thông điệp cho bạn. Điều quan trọng là hãy lắng nghe kĩ càng ngay bây giờ và nếu điều đó đòi hỏi bạn dành thời gian một mình, dù vẫn có người đang cần bạn hiện diện, thì ở một mình là ưu tiên cao hơn. Lưu tâm đến bất kì thông điệp hay cảnh báo nào có thể đến với bạn quan giọng nói bên trong.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 19/8/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Temperance, Xử Nữ bốc lá The Devil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO