Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 18/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Ace of Swords, Ma Kết bốc lá Death

Trung Kiên18/06/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 18/6/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (19)
Thông điệp Tarot ngày 18/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Ace of Swords, Ma Kết bốc lá Death

Đón xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

ACE OF SWORDS - Cocorrina | Tarot cards art, Ace of swords, Tarot art

Cũng như tất cả các lá Ace khác, lá bài Ace of Swords có thể là dấu chỉ của một khởi đầu mới của một điều gì hay khía cạnh nào đó trong cuộc sống của bạn, và sự khởi đầu này cũng có thể xuất hiện trên nhiều phương diện cùng lúc. Đôi khi sự khởi đầu mới này có thể được bắt đầu bởi một số sự phân tách – như phân tách từ một mối quan hệ, hoặc từ một tình huống công việc. Cho dù tất nhiênđiều này sẽ gây ra ra một vàimối lo ngại, tuy nhiên xét cho cùng nó cũng sẽ mang lại cho bạn một khởi đầu mới. Cho nên dù có thể ngoài mặt nó không tốt nhưng nguồn năng lượng tích cực nó mang lại sẽ giúp bạn làm được bất cứ điều gì, hoặc đến bất cứ đâubạn muốn.

Trong câu hỏi về bối cảnh công việc, Ace of Swords có thể mang nghĩa là bạn sẽ sớm thử nghiệm một chiến lượccông việc khác hoặc thậm chí có thể chọn rời bỏ công việc mà bạn đang làm. Nếu bạn đang quyết tâm ở lại nơi mà bạn đang làm việc, bạn có thể có một số ý tưởng tốt cho chính sách mới hoặc các quy trình có thể giúp cho công việc cũng như cuộc sống thường ngày của mọi người dễ dàng hơn, giúp giải quyết vấn đề từ điểm mấu chốt và khắc phục sản phẩm đầu ra. Đừng ngại trò chuyện với những đồng nghiệp xung quanh. Có một câu ngạn ngữ cổ nói rằng: “Nếu bạn không quan tâm đến việc ai được lợi, thì những gì bạn làm được sẽ vô cùng ấn tượng”. Bạn rồi sẽ nhận được sự tín nhiệm từ những điều tốt lành mà bạn mang đến. Việc xây dựng niềm tin không phải chuyện một sớm một chiều.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Page of Swords

Nhìn chung, Page of Swords cho chúng ta biết rằng người đang hỏi bài có thể đang cố gắng quá sức, thức đẩy mọi thứ quá nhanh, hoặc nhìn chung đang tức giận một ai đó. Bạn có thể cần tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể của người khác, và xem xét mức độ bạn có thể (hoặc không thể) chấp nhận lời phê bình có tính xây dựng từ người khác. Hiện tại có vẻ như bạn đang cảm thấy tràn trề năng lượng thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Trong những câu hỏi về tình cảm, lá bài Page of Swords hàm ý đến khả năng xuất hiện các xích mích nhẹ. Hãy biết lúc nào cần cương và lúc nào cần nhu, nhiều cuộc tranh cãi thật sự không đáng xảy ra (nếu nhu đối phương của bạn đang hành xử với bạn một cách tôn trọng). Hãy cho phép đối phương của mình có không gian riêng của người ấy. Đây là điều cốt yếu để có hạnh phúc. Nếu bạn chưa gắn kết tình cảm với ai đó, vậy thì hãy tìm kiếm và hẹn hò với một người phù hợp. Tình yêu sẽ không tự dưng từ trời rớt xuống đâu.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles

Lá Six of Pentacles là lá bài của sự hào phóng, hàm nghĩa rằng bạn sẽ là người được hướng hoặc là người cho đi một thứ gì đó có giá trị. Hãy chia sẽ những gì bạn đang có vì sẽ luôn có những người cần đến sự sẻ chia này. Sự hào phóng tất nhiên không nhất thiết phải luôn liên quan đến tài chính; một đôi tai biết lắng nghe, một sự ủng hộ về mặt tinh thần… là những thứ mà tiền cũng chưa chắc mua được. Và hãy nhớ đừng quá sĩ diện không đón nhận những gì được cho, nếu bạn chính là người được nhận.

Sự xuất hiện của Six of Pentacles là dấu hiệu cho thấy sức khỏe và sức sống của bạn đang dần được cải thiện. Nếu bạn đang phải chống chọi với căn bệnh phức tạp nào đó, thì lá bài này cho thấy khả năng lớn trong thời gian tới bạn sẽ gặp được một chuyên gia trị liệu xuất sắc. Người này sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn vượt qua căn bệnh. Hãy luôn giữ suy nghĩ tích cực và đợi chờ điều tốt đẹp, đừng ngại ngần đưa ra lời yêu cầu được chăm sóc sức khỏe nếu bạn thấy cần, cho dù khả năng tài chính của bạn có hạn hay bạn không có bảo hiểm y tế đi nữa, vì bạn vẫn luôn có thể tìm thấy những sự trợ giúp phù hợp trong khả năng mình ở mọi nơi.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: King of Swords

Nhìn chung, King of Swords là dấu chỉ một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ. Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của một người đàn ông trong cuộc sống bạn hoặc khiến ông/anh ta làm điều bạn muốn. Bạn có thể cần một thay đổi lớn về hành vi, suy nghĩ, và/hoặc những kỳ vọng của mình. Đừng làm gì quá tầm với của mình.

Để bạn cảm thấy được kết nối để thiết lập niềm tin tinh thần, chúng phải tạo được ý nghĩa với bạn về khía cạnh tinh thần. Bạn có thể đắm chìm vào việc nhận thức tinh thần và luyện tập bằng cách tích cực tìm kiếm những nguồn thông tin và hiểu biết mới. Hãy thử những điều mới mẻ, thậm chí một giải bài tarot bạn thực hiện cho chính mình cũng đôi khi giúp bạn thông suốt hơn. Việc thực hành suy ngẫm tích cực cũng hữu ích vào lúc này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Eight of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, dường như không có bất cứ điều gì hiện tại cho thấy sự tiến triển. Nhưng đừng cố gắng thúc ép mọi chuyện, vì như vậy chỉ phản tác dụng lại bạn. Nói một cách ẩn ý, đôi khi những hành động của chúng ta đều phụ thuộc vào chính chúng ta, và tất cả những gì bạn có thể làm là nỗ lực hết sức và chờ đợi. Nếu bạn đã làm hết những gì cần làm, vậy thì hãy kiên nhẫn hơn và chờ đợi.

Trong vấn đề tình cảm, khi lá bài Eight of Wands xuất hiện, nhiều khả năng là bạn đang cảm thấy bản thân mình đã sẵn sàng cho một bước tiến triển mới trong quan hệ tình cảm hiện tại (như hôn nhân), trong khi thực tế bạn dường như vẫn chưa sẵn sàng đâu. Đừng thúc ép người khác trước khi họ sẵn sàng. Bạn không thể có được những gì mình cần bằng cách ép buộc. Hãy biết phân tán bản thân nếu cần thiết, và người bạn yêu có thể sẽ tìm đến bạn khi bạn chưa kịp biết, trao đến bạn chiếc chìa khóa bước vào trái tim của người ấy mà bạn đang hy vọng, mà không tốn nhiều công sức.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Five of Pentacles

Nhìn chung, lá Five of Pentacles đại diện cho cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá như thể mọi người khác trên thế giới đang có mọi thứ còn bạn là kẻ duy nhất phải chịu đau khổ vậy. Hãy tỉnh táo nhận ra rằng mọi sự không phải như bạn nghĩ đâu. Hãy cố gắng lo liệu trong khả năng của mình với những gì bạn đang nắm giữ, và cũng hãy nhớ rằng một kẻ khôn ngoan sẽ biết cách đề nghị nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài. Chỉ cần hỏi, sự hỗ trợ sẽ đến.

Khi lá bài này xuất hiện trong câu hỏi về công việc, có hai khả năng hoặc công việc hiện tại của bạn đang là một gánh nặng hoặc bạn không thể tìm được việc làm, và tâm trí bạn như bị kẹt cứng. Hãy biết rằng bạn không cần thiết phải giam hãm mình trong một hoàn cảnh thiếu lành mạnh hay không đem lại ích lợi cho bản thân mình. Hãy có niềm tin vào chính mình và vũ trụ (vận mệnh) rằng mọi thay đổi và cải thiện đều có thể xảy ra. Bạn không cần phải tự mình làm mọi thứ. Nếu bạn muốn một vị trí công việc mới, hãy trao đổi với những người liên quan. Mọi chuyện sẽ được dần cải thiện. Hãy vững tin!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Four of Wands

Mặc dù đây là một lá bài rất tích cực trong một giải bài, nhưng đồng thời cũng là lời kêu gọi phải giữ cho đầu óc tỉnh táo và nhạy bén. Dù bạn có xứng đáng và nên dành cho bản thân một chút niềm vui, thì vẫn hãy biết rằng vạn vẫn đang trong quá trình phát triển và hiện tại không phải lúc để nghỉ ngơi hoàn toàn để tận hưởng thành quả. Đôi khi lá bài này cũng có thể hàm ý rằng bạn sẽ dời đến một nơi ở mới.

Nếu bạn bè và gia đình của bạn không chấp nhận vấn đề tinh thần của bạn, thì cũng đừng để điều đó làm phiền lòng bạn. Bạn có lý do để nhìn nhận mọi việc như vậy. Hãy mở lòng để xem xét những lời khuyên của người khác, nhưng hãy biết rằng cuối cùng bạn phải (và có quyền để) quyết định suy nghĩ của chính mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Strength

Strength nhấn mạnh sức mạnh của ý chí vượt lên hoàn cảnh, và nhắc nhớ bạn tập trung vào những thứ bạn muốn thay gì không muốn trong cuộc sống. Điểm chính yếu là bạn có đủ khả năng điều khiển suy nghĩ của mình để nó tạo ra lợi ích cao nhất cho bạn chứ không phải bất kì ai khác. Đó không chỉ là khả năng mà còn là trách nhiệm của bạn. Hãy đánh bại nỗi sợ, kiểm soát cơn bốc đồng và đừng bao giờ mất đi sự kiên trì với bản thân và những gì bản thân đang làm.

Dù bạn không có đức tin thì lúc này cũng là thời gian dành cho đời sống tinh thần. Để thật sự mạnh mẽ, bạn cần chú ý đến cả 3 yếu tố cấu thành con người chúng ta: cơ thể, tâm trí và linh hồn. Hãy chắc rằng bạn dành thời gian đủ cho cả ba. Khi mọi chuyện khó khăn thì việc này sẽ gặp nhiều trở ngại, nếu bạn nhận được lá bài này ở thời điểm bạn xuống dốc, thì hãy tin rằng mọi thứ sẽ tốt lên nhanh thôi. Lá bài này để nhắc nhở bạn rằng bạn mạnh mẽ hơn bạn nghĩ nhiều.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Three of Cups

Nhìn chung, mọi thứ sẽ tiến triển tốt. Bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa rời một thời gian. Nó cũng có thể mang nghĩa một buổi lễ kỷ niệm – của riêng bạn hoặc một ai đó mà bạn quan tâm – ví dụ như đầy tháng, đám cưới, hay một dịp vui vẻ khác.

Three of Cups cũng là một điềm tốt xét trên khía cạnh công việc. Tiền có thể đến với bạn, bạn có thể tìm được một công việc mới và/hoặc được lên chức. Tâm trạng trong thế giới công việc của bạn nói chung tương đối dễ chịu. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, thì bạn sẽ có khá nhiều khả năng thành công (có lẽ khả năng này cao đến mức đáng ngạc nhiên đấy), mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp với bạn. Do đó, đừng bỏ cuộc nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Death

13 - XIII - Morte - Death - arcano senza nome o filosofia o trasformazione o metamorfosi o cambiamento o falce o thanatos … | Tarot cards art, Tarot art, Death art

Bạn càng học cách chấp nhận và bỏ bớt mong muốn kiểm soát bao nhiêu thì khoảng thời gian này sẽ càng dễ dàng hơn với bạn. Thường những thứ mà bạn cần buông bỏ chính là những niềm tin và thái độ hạn chế bản thân. Nhiều khi bạn chẳng thể biết được góc nhìn của bạn đã tổn thương bạn nhiều thế nào, và nếu đúng thế, thì lúc này chính là hồi chuông cảnh tỉnh. Năng lượng chủ đạo lúc này không chỉ là thay đổi hay huỷ hoại, mà theo sau nó chính là sự hồi sinh. Dù một cánh cửa đóng lại nghĩa là một cánh cửa khác được mở ra, nhưng liệu bạn có đủ can đảm để bước qua?

Nếu bạn đang bám lấy một mối quan hệ mà bạn chẳng vui vẻ gì, chỉ vì bạn không muốn đánh mất cảm giác đã quen thuộc, hay bởi vì bạn ghét phải một mình, thì nghĩa là bạn đang chẳng giúp gì cho mình hay người kia cả. Hãy nói chuyện thẳng thắn, nếu đối phương không muốn cũng không thể thay đổi hoặc bạn như vậy, thì có lẽ là đến lúc bỏ nó đi rồi. Nếu bạn đủ can đảm để rời bỏ vòng an toàn của mối quan hệ này, bạn sẽ tìm được một mối quan hệ khác tốt hơn nhiều. Nhưng trước hết, bạn phải đối mặt với vấn đề đã, và cố gắng giải quyết nó. Không phải mọi mối quan hệ đều có thể “sửa” được. Đừng đâm đầu vào tường quá lâu. Bạn sẽ cảm nhận được khi nào là “đủ”.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Six of Cups thường là một lá về hoài niệm; gợi đến việc hồi tưởng lại về những điều “đã từng” trước đây. Lá bài có thể (nhưng không phải là luôn luôn) kết nối người giải bài với trẻ em hoặc thời thơ ấu của họ.

Nếu bạn đang tìm kiếm phương cách đầu tư tiền bạc, hoặc kiếm thêm một ít tiền, thì hãy đặc biệt chú ý đến những thứ mang tính cổ điển hay hoài cổ, hoặc những lựa chọn đầu tư có ý nghĩa hấp dẫn đối với trẻ em. Tiền có thể đến với bạn từ một người nào đó từ quá khứ của bạn hoặc thông qua thừa kế (nhưng điều này tất nhiên không có nghĩa là chắc chắn một người nào đó gần gũi với bạn sẽ qua đời).

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Justice

The Justice là hiện thân của quy luật nhân quả, xác định rằng mọi sự kiện, mọi con người, đều liên kết với nhau. Quan trọng là phải nhớ rằng không phải mọi thứ bạn đối mặt đều xuất phát trực tiếp từ hành động của bạn, mà có thể là do ai đó khác mà bạn quan tâm, và điều này có thể khó khăn và thách thức chẳng kém khi bạn phải giải quyết hậu quả do mình gây ra. Đừng đổ lỗi cho bản thân một cách không cần thiết.

Chú trọng đến cân bằng trong cuộc sống, sống ở thì hiện tại. Điều độ không phải là thứ chỉ dành cho thầy tu, đó là phần nhất thiết phải có cho cuộc sống tự chủ và khoẻ mạnh. Có thể bạn đang mất cân bằng – đặc biệt là nếu đang có vấn đề sức khoẻ, hãy tìm cách chữa trị. Bạn có khả năng làm được chuyện đó.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 18/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Ace of Swords, Ma Kết bốc lá Death
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO