Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 18/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Devil ngược, Song Ngư bốc lá The World

Hùng Cường17/03/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 18/3/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-2-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 18/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Devil ngược, Song Ngư bốc lá The World

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles ngược

Mặc dù bạn có thể cảm thấy có chút bơ phờ và phần nào không hứng thú với những gì đang diễn ra trong cuộc sống mình, thì cũng quan trọng để bạn nhận ra rằng người duy nhất có thể thay đổi được điều đó chính là bạn. Hãy tìm hiểu điều gì đó mới mẻ. Hãy cởi mở tâm hồn mình để thay đổi, nhưng đừng vì thế mà đánh mất những điều tốt đẹp mà mình đang có.

Lá bài Knight of Pentacles ngược có thể hàm ý rằng bạn đang cảm thấy đôi chút cảm giác nhàm chán với cuộc sống tình cảm hiện tại. Phương án khắc phục chủ yếu là thông qua một cuộc nói chuyện với người yêu nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm gắn kết. Hầu như không có ai có khả năng hiểu được người khác nghĩ gì, vậy nên hãy biết nói ra lời yêu cầu cho những gì bạn muốn và cần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Moon ngược

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Tuy nhiên, khi bạn rút được là The Moon ngược, những cảm giác của bạn có vẻ ít rõ ràng hơn và khó giải thích hơn. Cho dù là vậy, đừng bỏ qua những thông điệp bạn đang nhận được. Hãy cố gắng đào sâu vào ý nghĩa của chúng.

Giống như ý nghĩa lá bài theo chiều thuận, lá The Moon ngược có thể chỉ đến khoảng thời gian nhiều cảm xúc trong tình cảm. Mọi việc có thể nhanh chóng trở nên sôi sục và/hoặc tiêu cực. Hãy xa nhau một thời gian nếu bạn cần. Đừng suy diễn, mà hãy tranh cãi một cách công bằng nếu bạn buộc phải tranh cãi. Tuy vậy, đừng bỏ qua trực giác của mình. Nếu bỏ qua, bạn sẽ càng khó chịu, giận dữ, và có lẽ là hoang mang nữa.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles

Nếu bạn đang tìm kiếm việc, lá bài Nine of Pentacles ngược sẽ cho bạn biết rằng bạn cần phải đảm bảo rằng bạn đang tìm việc theo đúng phương pháp và có tính kỷ luật. Một khi bạn đáp ứng được yêu cầu đó, thì một công việc tốt/phù hợp với bạn sẽ xuất hiện nhanh chóng. Nếu hiện tại bạn đã có công việc ổn định rồi, thì cũng hãy chắc chắn rằng các sếp và cấp trên của bạn nhận thấy được sự chăm chỉ của bạn trong công việc. Đừng để bản thân mình sao lãng trong công việc trong thời điểm này.

Khi lá bài Nine of Pentacles ngược xuất hiện trong một giải bài liên quan đến tài chính, có thể bạn đang muốn nhận được thành quả về tiền bạc mà không phải lao vào làm những việc cần làm để thành quả đó đến. Hãy dành thời gian và nỗ lực để tìm hiểu chính xác vấn đề tài chính của bạn, và từng bước lập kế hoạch và mục tiêu cho những gì bạn muốn về mặt tài chính, cũng như cách bạn đạt được điều đó. Tiền bạc sẽ không tự động đến đâu, đừng nằm chờ sung rụng.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Devil ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2012-06-_15-devil(1).jpg

Khi lá The Devil xuất hiện theo chiều ngược, nó trở thành một gợi ý để xem xét kỹ càng hơn về một hoàn cảnh, mà không nhất thiết phải sánh đôi với vẻ bề ngoài. Mọi thứ có thể không tệ đến mức như bên ngoài chúng thể hiện. Đặc biệt lá bài The Devil đảo ngược ám chỉ chúng ta được nhắc nhở làm rõ thực tế rằng cuộc sống có thể chuyển hướng nhanh chóng, đôi khi theo hướng rất tích cực.

Đây là thời điểm quan trọng để nhận ra khi bạn rút lá The Devil ngược rằng bất kỳ công việc nào khẳng định “dài lâu” và đảm bảo trong ngày hôm nay và giai đoạn này đều dường như không đảm bảo mãi mãi. Đây không hẳn là một điều xấu, thông tin và kiến thức mới là sức mạnh và việc biết rằng bạn có lựa chọn là một chỗ dựa tinh thần mạnh mẽ thay vì cảm thấy như bạn phải ở trong một hoàn cảnh mãi mãi vì bạn nghĩ nó được bảo hộ và đảm bảo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Queen of Cups

Nhìn chung, Queen of Cups chỉ năng lượng thuộc tính nữ vốn ở sẵn đó trong góc tâm hồn bạn, rằng những người phụ nữ xuất hiện trong cuộc sống bạn đang hỗ trợ rất nhiều cho bạn và / hoặc một người phụ nữ sẽ luôn có mặt lúc bạn cần. Queen of Cups cũng nhắc chúng ta đối xử bản thân mình với sự yêu thương và lòng trắc ẩn. Bất kỳ bạn là ai và bạn ở đâu, có những thứ trong bạn rất xứng đáng nhận được sự yêu thương và tôn trọng.

Khi Queen of Cups xuất hiện trong một câu hỏi thuộc bối cảnh tình yêu, lá bài thường hàm ý về một viễn cảnh rất tích cực về một mối quan hệ. Nếu bạn đang đơn thân (chưa có người yêu) và lá bài xuất hiện, vậy thì đây là một dấu hiệu tốt khuyến khích bạn đi ra ngoài và kết bạn, bởi vì một mối quan hệ lãng mạn mới rất tích cực đang trong tầm tay của bạn. Khi Queen of Cups xuất hiện, bạn sẽ rất dễ được lôi cuốn vào chuyện yêu đương.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune

ADQuảng cáo

The Wheel of Fortune xuôi cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn nắm bắt cơ hội và thực hiện những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Hãy cởi mở với những điều mới mẻ và sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Cuộc sống của bạn có thể thay đổi bất ngờ, theo hướng tích cực hoặc tiêu cực. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những thay đổi này và thích nghi với chúng một cách linh hoạt.

Mối quan hệ của bạn có thể thay đổi bất ngờ, theo hướng tích cực hoặc tiêu cực. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những thay đổi này và thích nghi với chúng một cách linh hoạt. Bạn có thể gặp được may mắn trong tình yêu, chẳng hạn như gặp được người mới, hàn gắn mối quan hệ hoặc kết hôn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Hermit

The Hermit xuôi cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn hướng sự chú ý vào bên trong, suy ngẫm về bản thân và những điều quan trọng trong cuộc sống. Hãy dành thời gian cho sự tĩnh lặng, thiền định hoặc thực hành tâm linh để kết nối với tiếng nói bên trong của bạn. Đây là thời điểm để bạn học hỏi và phát triển về mặt tâm linh. Hãy cởi mở với những trải nghiệm mới và sẵn sàng thay đổi.

The Hermit xuôi cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn lắng nghe cơ thể của mình và chú ý đến những dấu hiệu của nó. Hãy dành thời gian để thư giãn và nạp năng lượng cho bản thân. The Hermit cũng khuyến khích bạn chăm sóc sức khỏe của mình bằng cách ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và ngủ đủ giấc.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Justice

Justice xuôi cho thấy ngày hôm nay bạn sẽ được hưởng sự công bằng trong mọi việc. Hãy hành động một cách trung thực và chính trực, bạn sẽ nhận được những gì bạn xứng đáng. Hãy đưa ra những quyết định sáng suốt và thực hiện những hành động có lợi cho bản thân và những người xung quanh.

Justice xuôi cũng tượng trưng cho sự cam kết trong tình yêu. Bạn có thể nhận được lời cầu hôn hoặc quyết định tiến xa hơn trong mối quan hệ. Justice xuôi khuyến khích bạn hãy tin tưởng vào người yêu của bạn và xây dựng mối quan hệ dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Sun ngược

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn, cho dù bạn rút được lá bài này ở vị trí ngược. Khi lá bài ở vị trí ngược, bạn cần đặc biệt nỗ lực trông cậy và tập trung vào những “phước lành” của bạn. Cho dù bạn là ai, hoặc có điều gì đó không ổn trong đời bạn, bạn không cần phải nghi ngờ gì chuyện bạn có nhiều thứ để mà biết ơn. Hãy luôn sáng suốt đối với những việc này, và bạn sẽ có được nhiều phước lành đến với mình. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và đi gặp bạn bè.

Cho dù bạn rút được lá The Sun ngược hay xuôi thì sức khỏe và cảm xúc về tinh thần khỏe mạnh của bạn cũng đều đang ở đỉnh cao. Đây là lúc tuyệt vời để nghỉ ngơi và hưởng thụ cuộc sống nếu bạn có thể. Nghỉ ngơi và hưởng thụ ở đây vừa mang tính về tâm linh vừa về thể chất – nếu bạn nhìn lại, bạn có thể sẽ thấy rằng thái độ của bạn đang rất tích cực dạo gần đây đấy. Điều này có thể trực tiếp ảnh hưởng đến cơ thể của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Temperance ngược

Đặc biệt khi lá bài này xuất hiện ở vị trí ngược, thì nghĩa là đây không phải là thời điểm để làm việc độc lập. Bạn cần xem xét làm việc nhóm và bạn cần hợp tác tốt với họ, thậm chí nếu công việc của bạn gần như có thể làm một mình.Bất kể những thứ ở vẻ bề ngoài hiện tại có ra sao đi nữa, thì hãy cứ biết rằng công sức của bạn sẽ không bị bỏ sót.

Khi lá bài Temperance ở vị trí ngược, bạn cần nhìn lại cách bạn – và những mối quan hệ của bạn – liệu có cân bằng chưa. Đây là thời điểm tốt để xem xét những gì người khác mang lại cho cuộc sống của bạn, hoặc ngược lại. Bạn có thể cảm thấy bạn đang cho đi 300% ở một mối quan hệ trong khi người yêu của mình thậm chí chưa cho đi đến 100%, nhưng hãy nhận thức rằng người yêu bạn có thể nhìn mọi việc theo một chiều hướng khác!

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Magician ngược

The Magician ngược có thể cho thấy bạn đang thiếu tự tin vào khả năng của mình. Hãy tin tưởng vào bản thân và đừng ngại thử thách bản thân. Hãy cẩn thận với những người hoặc những tình huống có vẻ tốt đẹp hơn thực tế. Hãy tỉnh táo và sử dụng trực giác của bạn để tránh bị lừa dối.

The Magician ngược cũng có thể cho thấy bạn đang cố gắng thao túng người khác hoặc tình huống để đạt được mục đích của mình. Hãy cẩn thận với hành động của bạn, vì nó có thể dẫn đến những hậu quả tiêu cực.

Cẩn thận với việc lãng phí thời gian và năng lượng vào những mối quan hệ không phù hợp. Hãy trung thực và rõ ràng trong giao tiếp để tránh hiểu lầm. Thiếu quyết đoán và thụ động có thể khiến bạn bỏ lỡ cơ hội. Cần giải quyết những mâu thuẫn và vấn đề còn tồn đọng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The World

Thông điệp Tarot ngày 4/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp bốc lá The World, Nhân Mã bốc lá The High Priestess

Lá bài này có thể xem là lá bài của sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng gì mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất.

Sức khỏe của bạn đang cải thiện. Có thể bạn sẽ được giúp đỡ bởi một thầy thuốc không sử dụng thuốc tây thông thường, ví dụ như châm cứu hay tập yoga. Điều này không phải để thay thế liệu pháp dùng thuốc mà là để kết hợp với các phương thức điều trị truyền thống. Bác sĩ của bạn có thể không vui vì điều này, nếu giả sử ông/cô ta nói với bạn rằng bạn không thể tập yoga vì điều này có thể “gây cản trở” việc chữa trị chứng viêm khớp của bạn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 18/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Devil ngược, Song Ngư bốc lá The World
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO