Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 17/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Queen of Pentacles, Thiên Bình bốc lá Seven of Pentacles

Trung Kiên17/05/2024 00:10

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 17/5/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-3-.png
Thông điệp Tarot ngày 17/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Queen of Pentacles, Thiên Bình bốc lá Seven of Pentacles

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles

Queen of Pentacles | Cosmic Tarot by Norbert Lösche | A graceful and calm woman in front of her palace at the border of a … | Pentacles tarot, Tarot decks, Pentacle

Queen of Pentacles, giống như mọi lá bài Court (Hội đồng) khác, thường đại diện cho một con người thực ở ngoài đời dù không phải lúc nào cũng vậy. Những lá bài này cũng có thể là dấu hiệu của những tác động lớn ảnh hưởng lên cuộc sống chúng ta. Năng lượng của Queen of Pentacles thường mang nguyên mẫu nữ, sự ấm áp, gia đình và tình mẹ.

Trong bối cảnh câu hỏi về tình yêu, Queen of Pentacles là một lá bài thiên về tính nữ và hàm chỉ định hướng, đặc biệt dành cho những người hiện chưa có sự gắn kết tình cảm với bất kỳ ai. Định hướng chiến thuật tìm kiếm tình yêu là một định hướng thiên về tính nữ. Đừng chỉ theo đuổi tình yêu, thay vào đó hãy làm cho bản thân mình sẵn sàng đón nhận tình cảm. Tuy nhiên cũng đừng quá tuyệt vọng đến mức bất chấp tất cả để thiết lập mối quan hệ tình cảm với một người mới mẻ trong cuộc sống của bạn. Khi thời điểm thích hợp đến, tình yêu sẽ tìm đến mà bạn không cần làm gì khác. Hãy luôn lạc quan, và tâm niệm rằng bạn đáng được yêu thương.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Justice ngược

The Justice là hiện thân của quy luật nhân quả, xác định rằng mọi sự kiện, mọi con người, đều liên kết với nhau. Quan trọng là phải nhớ rằng không phải mọi thứ bạn đối mặt đều xuất phát trực tiếp từ hành động của bạn, mà có thể là do ai đó khác mà bạn quan tâm, và điều này có thể khó khăn và thách thức chẳng kém khi bạn phải giải quyết hậu quả do mình gây ra. Đừng đổ lỗi cho bản thân một cách không cần thiết.

Bạn nên chắc chắn rằng công việc và cuộc sống đang ở đúng chỗ. Quá chú trọng vào mặt nào cũng làm mặt kia mất cân bằng. Với đa số mọi người, sẽ có mặt này dễ hơn mặt kia, hãy đảm bảo mặt còn lại cũng được chăm sóc kĩ càng với từng đó năng lượng và lưu tâm. Cân bằng là tiêu chí cần thiết để đi tới.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Two of Wands

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Chủ đề cân bằng đặc biệt đúng với lá bài này trong một câu hỏi đề cập đến sức khỏe. Năng lượng hoạt động nhằm cân bằng các chakra (luân xa) và / hoặc cơ thể / tâm trí / tinh thần của bạn sẽ đặc biệt hiệu quả và hữu ích cho sức khỏe bạn lúc này. Liệu bạn có đang tập trung đủ cho cả ba khía cạnh trên hay chưa? Nếu chưa, vậy thì đây chính là thời điểm để bạn cân bằng lại đấy. Các lợi ích sẽ lớn hơn bất kỳ mức độ nỗ lực nào mà bạn có thể đầu tư công sức. Sức khỏe bạn sẽ gần như chắc chắn tốt hơn nhiều so với những gì bạn đang lo sợ.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Hierophant ngược

Đây là lá bài nghiêng nhiều về khía cạnh tinh thần/Tinh thần – mọi thứ liên quan đến tập quán, niềm tin, tôn giáo, v..v mà bạn biết đều có liên quan. Rất có thể có sự căng thẳng giữa niềm tin Tinh thần của bạn, “việc đúng nên làm” và niềm tin của những người xung quanh. Hãy tin vào niềm tin của mình. “Quy tắc” và “hệ thống” để tiến hành có thể đóng vai trò chính ở hiện tại. Một hoạt động thường xuyên dưới bất kì dạng nào đều có thể có ích lúc này, thậm chí đơn giản chỉ là việc xem phim mỗi tối Thứ Bảy với bạn bè cũng sẽ đem lại nhiều ích lợi.

Đây là lúc nên chơi theo luật và thực tế. Hãy dùng cách thông thường và truyền thống để quản lý tiền bạc. Tìm kiếm lời khuyên từ những người làm trong ngân hàng, các giám đốc tài chính hay bất cứ ai nhiều kinh nghiệm trong chuyện này hơn bạn. Đây là thời điểm để đầu từ, với điều kiện là nói phải ổn định và bền vững. Đây không phải lúc để thử vận may với các kiểu trái phiếu hay cổ phiếu “bất thường” này nọ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Cũng như tất cả các lá Ace khác, lá bài Ace of Swords có thể là dấu chỉ của một khởi đầu mới của một điều gì hay khía cạnh nào đó trong cuộc sống của bạn, và sự khởi đầu này cũng có thể xuất hiện trên nhiều phương diện cùng lúc. Đôi khi sự khởi đầu mới này có thể được bắt đầu bởi một số sự phân tách – như phân tách từ một mối quan hệ, hoặc từ một tình huống công việc. Cho dù tất nhiênđiều này sẽ gây ra ra một vàimối lo ngại, tuy nhiên xét cho cùng nó cũng sẽ mang lại cho bạn một khởi đầu mới. Cho nên dù có thể ngoài mặt nó không tốt nhưng nguồn năng lượng tích cực nó mang lại sẽ giúp bạn làm được bất cứ điều gì, hoặc đến bất cứ đâubạn muốn.

Trong câu hỏi về bối cảnh công việc, Ace of Swords có thể mang nghĩa là bạn sẽ sớm thử nghiệm một chiến lượccông việc khác hoặc thậm chí có thể chọn rời bỏ công việc mà bạn đang làm. Nếu bạn đang quyết tâm ở lại nơi mà bạn đang làm việc, bạn có thể có một số ý tưởng tốt cho chính sách mới hoặc các quy trình có thể giúp cho công việc cũng như cuộc sống thường ngày của mọi người dễ dàng hơn, giúp giải quyết vấn đề từ điểm mấu chốt và khắc phục sản phẩm đầu ra. Đừng ngại trò chuyện với những đồng nghiệp xung quanh. Có một câu ngạn ngữ cổ nói rằng: “Nếu bạn không quan tâm đến việc ai được lợi, thì những gì bạn làm được sẽ vô cùng ấn tượng”. Bạn rồi sẽ nhận được sự tín nhiệm từ những điều tốt lành mà bạn mang đến. Việc xây dựng niềm tin không phải chuyện một sớm một chiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Judgement ngược

Nói chung, nếu bạn đang có xu hướng đi thẳng đến kết luận, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quí, thì bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn.

Bạn có thể thấy bản thân mình đang tìm kiếm những ý tưởng và định hướng tâm linh mà bạn chưa bao giờ mảy may nghĩ đến. Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy nhiều sự thật và sự thông thái hơn ở đó mà bạn chưa bao giờ mơ đến. Hãy rộng mở với những ý tưởng và trải nghiệm mới. Chúng có thể có ích cho bạn theo những cách mà bạn không thể ngờ tới. Và bạn sẽ không bao giờ biết được cho đến khi bạn thực sự trải nghiệm.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

Seven of Pentacles Tarot: Long-term view, sustainable results, perseverance, investment | Tarot cards art, Pentacles tarot, Tarot art

Nhìn chung, lá bài Seven of Pentacles đem lại một cảm giác an toàn hơn cho bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt, và bạn sẽ tìm thấy niềm hy vọng vào tương lai với lý do tốt. Bạn có thể sẽ cần đưa ra quyết định xem nên đầu tư công sức vào những việc, những người, hay những hoàn cảnh mà bạn có liên quan nào đó, hay là sẽ dành sức lực cho những thứ đem lại nhiều trái ngọt hơn cho cuộc sống của chính bản thân mình. Hãy đưa ra một lựa chọn thật khôn ngoan.

Lá bài này là một dấu hiệu cực tốt xét trên khía cạnh tài chính. Bạn sẽ có một vụ đầu tư khôn ngoan nào đó, có thể là một trong những dạng đầu tư theo đúng nghĩa truyền thống, hoặc cũng có thể là đầu tư thời gian và sức lực. Dù vậy bạn cũng nên nhớ rằng đây không phải lúc đầu tư một cách may rủi. Thận trọng và suy nghĩ chín chắn về việc đầu tư những gì bạn có (nhất là những gì bạn vừa có) là chìa khóa để bạn có một quyết định thành công.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Strength ngược

Strength nhấn mạnh sức mạnh của ý chí vượt lên hoàn cảnh, và nhắc nhớ bạn tập trung vào những thứ bạn muốn thay gì không muốn trong cuộc sống. Điểm chính yếu là bạn có đủ khả năng điều khiển suy nghĩ của mình để nó tạo ra lợi ích cao nhất cho bạn chứ không phải bất kì ai khác. Đó không chỉ là khả năng mà còn là trách nhiệm của bạn. Hãy đánh bại nỗi sợ, kiểm soát cơn bốc đồng và đừng bao giờ mất đi sự kiên trì với bản thân và những gì bản thân đang làm.

Công việc vẫn ổn. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, hãy biết rằng bạn có đủ tiền bạc và kĩ năng để tìm ra nó. Nếu bạn đang có vông việc, có khả năng sẽ có biến chuyển, đừng ngần ngại đàm phán để có được những gì mà bạn xứng đáng. Bạn có thể sẽ bất ngờ bởi những gì mà bạn thu được. Nếu không có khả năng nào được tăng lương hay thăng tiến thì hãy suy nghĩ nghiêm túc về việc chuyển việc hoặc viễn cảnh tự mở ra công việc kinh doanh của riêng mình. Bạn có nhiều lựa chọn hơn bạn nghĩ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Page of Cups

Nhìn chung, lá bài này thể hiện một nhu cầu được chơi đùa, mơ ước và có một niềm vui nho nhỏ. Khi lá bài này xuất hiện, nó đôi khi có nghĩa rằng bạn đang sống quá nghiêm túc đấy. Margot Fonteyn nói “Một điều quan trọng tôi học được trong những năm qua là sự khác biệt giữa việc quan trọng hóa công việc và việc giữ thái độ nghiêm túc với chính mình. Quan trọng hóa và nghiêm túc trong công việc là điều bắt buộc, nhưng còn quá nghiêm túc với chính mình thì lại là thảm họa”. Hãy nhớ điểm khác biệt đó.

Bạn có thể cần xem xét lại những nghi thức tâm linh của mình nếu những truyền thống của bạn đang dần mất hiệu lực. Điều này có thể hữu ích để cho phép bản thân có thời gian và không gian cân nhắc nơi nào bạn có thể theo đuổi các thông tin tinh thần lôi cuốn bạn. Hãy khám phá. Hãy đọc những thứ về tinh thần từ những hệ thống niềm tin / văn hóa khác thay vì của chính bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: King of Swords ngược

Nhìn chung, King of Swords là dấu chỉ một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ. Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của một người đàn ông trong cuộc sống bạn hoặc khiến ông/anh ta làm điều bạn muốn. Bạn có thể cần một thay đổi lớn về hành vi, suy nghĩ, và/hoặc những kỳ vọng của mình. Đừng làm gì quá tầm với của mình.

Trong mối quan hệ yêu đương, King of Swords có thể hàm ý đến một người đàn ông có chính kiến và mạnh mẽ có thể đóng một vai trò nào đó trong mối quan hệ này. Nếu người đàn ông này là người yêu bạn, nó có nghĩa rằng bạn sẽ phải chấp nhận anh ấy như những gì chính anh ấy có, và cho dù bạn là nam hay nữ, bạn sẽ đối xử tốt nhất với anh ấy bằng cách phát huy phần nữ tính về phía bạn. Tuy nhiên, cũng đừng chịu đựng nếu bạn bị ngược đãi. Người đàn ông này có thể đang chơi vơi giữa bản chất đàn ông và vượt quá các giới hạn của mình. Hãy biết tự bảo vệ mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Hermit

Cũng như Strength, bạn có chìm sâu vào tâm trí mình và cần thời gian một mình – đừng lo, cứ làm vậy đi. Dù chỉ là 5 phút đi loanh quanh nhà để dọn dẹp đầu óc thôi cũng được. Đây là lá bài kiểu “cố gắng hơn cả mức cao nhất để tìm ra sự thật”. Chỉ là, hãy chắc chắn rằng “làm điều đúng” nghĩa là nó cũng đúng với bản thân bạn, và đừng có chỉ biết chăm chăm vào mong muốn và nguyện vọng của người khác.

Khả năng cao là sẽ có người xuất hiện với vai trò người thầy hoặc là người dẫn dắt bạn, dù người đó sẽ không”dạy” bạn trực tiếp. Bạn sẽ học được nhiều từ người đó ở nhiều cấp độ. Hãy ưu tiên cho nhu cầu rút lui khỏi cuộc sống thường nhật trong một khoảng thời gian – chuyện này sẽ không kéo dài mãi. Bạn sẽ sớm cảm thấy mình quay lại với xã hội, tuy nhiên đừng ép bản thân phải ở cạnh nhiều người lúc này, trừ khi quá cần thiết. Tháng này bạn sẽ cảm thấy được phục hồi và tỉnh táo hơn hẳn, đặc biệt là ở khía cạnh tinh thần.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Six of Swords

Khi lá bài Six of Swords xuất hiện, đó là thông điệp cho thấy rằng đây là thời điểm rất tốt để di chuyển hay du lịch theo bất kỳ hình thức nghĩa nào. Nó cũng hàm ý ẩn dụ về viễn cảnh đạt được một bước tiến triển mới, hoặc một thay đổi bên trong bạn. Thường đây là một thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn, cả ở khía cạnh bên trong lẫn bên ngoài. Hãy suy nghĩ về nơi bạn muốn đến.

Nếu bạn đang giải quyết các vấn đề sức khỏe, thì chuyên gia chăm sóc sức khỏe hay bác sĩ hiện tại của bạn có thể chưa phải là người tốt nhất để giúp bạn. Bạn có thể tham khảo thêm một số trung tâm hoặc phòng khám y tế uy tín ở khu vực của bạn. Ngoại trừ vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, lá bài này có thể cho thấy rằng điều bạn thực sự cần làm là lên đường tham gia một chuyến du lịch nghỉ dưỡng hoặc trải nghiệm một sự thay đổi về cảnh quan. Hãy tìn cách đáp ứng nhu cầu này cho bản thân bạn, ngay cả khi cách duy nhất bạn có thể làm là tâm sự với người mà bạn chưa từng trò chuyện trước đây.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 17/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Queen of Pentacles, Thiên Bình bốc lá Seven of Pentacles
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO