Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 16/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Devil, Ma Kết bốc lá Death

Trung Kiên16/06/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 16/6/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (17)
Thông điệp Tarot ngày 16/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Devil, Ma Kết bốc lá Death

Đón xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Emperor

The Emperor cho chúng ta thấy rằng việc lý trí lấn át trái tim thường không được khuyến khích, tuy nhiên, trong một số trường hợp, đó là điều cần thiết, thậm chí là được chào đón và đây là điều chúng ta nên để tâm khi lá bài The Emperor xuất hiện. Khi những lựa chọn khó khăn đến, đó là lúc bạn cần duy trì sự tập trung vào trọng điểm và giai đoạn này sẽ tạo điều kiện cho bạn làm việc đó. Hãy tận hưởng sự quyết đoán và tự tin mà sự tự chủ và tập trung này mang đến. Tiến lên phía trước và làm điều bạn cho là tốt nhất. Nếu bạn nắm được bản thân mình thì bạn sẽ chẳng gặp vấn đề gì to tát để có được thế giới và mọi thứ trong đó trong tầm tay.

Công việc đang tốt và công sức của bạn hoàn toàn không bị phớt lờ. Để tâm đến tính tổ chức, hoàn thành đến cùng công việc, và hãy suy nghĩ logic. Thành quả của bạn sẽ cực kì ưu tú. Nếu bạn đang tìm việc. Đây là thời kì cần khách quan và tỉnh táo. Hãy bước ra ngoài và nhìn mình từ góc nhìn của người khác, trả lời câu hỏi tại sao họ phải thuê bạn chứ? Bạn khả năng cao sẽ tìm được việc nếu bạn đủ logic và kiên trì lúc này đây.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ten of Cups

Nhìn chung, Ten of Cups hàm ý đến một đời sống gia đình hạnh phúc (ngay cả khi bạn còn độc thân), và sự hạnh phúc đó còn dành cho những người mà bạn quan tâm nhất, như cha mẹ, anh chị em, con cái… Hình ảnh lá bài cũng phản ánh sự hài lòng về mặt tinh thần. Cho dù xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi thế nào đi nữa thì đây cũng là một lá bài rất tích cực.

Nếu bạn đang lo lắng về một mối quan hệ tình cảm và rút được lá bài này trong lượt trải bài, vậy thì đây là dấu hiệu tốt rằng bạn thật sự không cần lo lắng gì đâu. Bạn và người yêu bạn đều đang cùng nhìn về một phía. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nhưng vẫn chưa hứa hẹn chính thức về tương lai, và đang mong chờ điều đó xuất hiện; vậy thì hãy chuẩn bị đi vì ngày đó gần đến rồi đấy. Đừng phá hỏng mọi thứ bằng cách gây chuyện khi mà chẳng có điều gì phải lo lắng.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Nine of Swords

Bạn sẽ cần phải đề phòng cảm giác bất an. Nếu bạn đang cảm thấy bất an, thì hãy xem xét liệu cảm giác đó có xuất phát từ chính bạn và do bạn hay không, hay liệu những thứ khác hoặc người khác trong cuộc sống bạn có đang góp phần gây ra mối lo âu này? Nếu vậy, hãy xem liệu có thể thay đổi một điều gì đó trong những mối quan hệ để khắc phục tình trạng này hay không. Khoảng thời gian hiện tại có thể có vấn đề gì đó khiến người khác cảm thấy giống như cuộc sống họ lẽ ra phải “tốt hơn” so với thực tại. Hãy cố gắng hài lòng và tận hưởng những điều bình dị mà cuộc sống đang trao cho bạn. Vẻ đẹp luôn toát ra từ những điều bình thường nhất.

Bạn có thể đang ở trong hoàn cảnh phải bớt xén chi tiêu cho khoản này để đắp vào chi phí của khoản kia. Nếu vậy, hãy chậm lại và suy xét tỉ mỉ về điều gì đang diễn ra trong hoàn cảnh tài chính của bản thân. Bạn có đang tự thân vận động quá mức? Không ai trong chúng ta đơn độc cả. Hãy tìm kiếm những nguồn lực và giúp đỡ sẵn có để giúp bạn nếu bạn cần và cảm thấy chúng hữu ích. Đừng lạm dụng những trò may rủi hoặc mạo hiểm với những kế hoạch làm giàu nhanh. Điều kỳ diệu thực sự sẽ xảy ra, nhưng đừng hành động ngu ngốc. Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ trước khi đầu tư, hãy nêu ra câu hỏi.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Queen of Wands

Queen of Wands là một trong những lá bài “màu mỡ” nhất (cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) và mang năng lượng tính nữ nhiều nhất trong bộ bài Tarot. Trong một lượt giải bài, giống như mọi lá bài hội đồng (Court) khác, lá bài Queen of Wands thường chỉ một con người thực trong cuộc sống chúng ta, nhất là nữ. Queen mang năng lượng tốt, và là một dấu hiệu tích cực đáng đón nhận.

Nhìn chung lá Queen of Wands là một dấu hiệu rất tích cực về sức khỏe. Mức năng lượng và sức sống của bạn đều tốt đẹp; và nếu hiện tại bạn có thể cho phép mình mang thai, thì cho dù bạn có sẵn sàng hay chưa, Queen of Wands cũng vẫn sẽ là lời dự báo cho bạn biết rằng bạn sẽ được thụ thai sớm. Do đó, nếu chưa sẵn sàng làm cha mẹ ngay lúc này, bạn biết mình nên làm gì để tránh có em bé rồi đấy! Bạn dường như có đôi chút quá khích khi lá Queen này xuất hiện, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, cho dù có bất kể chuyện gì xảy ra.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Devil

Major Arcana Card No., XV. The Devil of The Tarot !

The Devil không phải là lá bài “khủng khiếp” để giải nghĩa như cách mô tả hình vẽ trên hầu hết các lá bài Tarot. Đây là lá bài về cảnh nô lệ nhưng thường tính nô lệ này mang nghĩa ẩn dụ và thuộc bên trong tư tưởng. Với lá bài này bạn được kêu gọi xem xét sâu bên trong vẻ bề ngoài và tìm hiểu sâu hơn về sự thật và ý nghĩa của một hoàn cảnh. Bạn cũng được yêu cầu nhớ rằng khi bạn cảm thấy tự chủ thì bạn gần như luôn giữ được chìa khóa tìm đến tự do của chính bạn. Đừng từ bỏ hy vọng!

Việc giữ một quan niệm tích cực là điều vô cùng quan trọng trong lúc này. Những lời xác tín tích cực rất quan trọng và sẽ có lợi cho bạn. Hãy nhìn những người xung quanh bạn. Liệu họ là người lạc quan, tích cực giữa mọi người, hay họ là những người thích chỉ trích thái quá, những người đi bắt lỗi người khác khiến cho bạn phiền muộn? Gieo suy nghĩ, gặt hành động. Cuộc đời quá ngắn ngủi, mà tâm trạng lại dễ lây truyền cho nhau.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Five of Cups

Trong hầu hết các bộ bài tarot, hầu hết các mô tả hình ảnh trên mỗi lá bài đều gợi lên những định hướng giải thích rất rõ ràng, nhưng đối với lá bài này thì vấn đề không chỉ đơn giản như vậy. Thông thường, lá Five of Cups thể hiện hình tượng một nhân vật buồn bã hay đang nhìn xuống mặt nước,xung quanh có năm chiếc cốc. Ba chiếc đang bị đổ, còn hai chiếc kia vẫn đặt đứng thẳng nguyên vẹn. Hình ảnh này hàm ý là rất rõ ràng; bạn sẽ chọn lựa cứ mãi buồn bã với những điều không hay hoặc không may đã xảy ra, hay là bạn sẽ tập trung vào những gì bạn vẫn còn nắm giữ, và dành thời gian, sức lực để tiến về phía trước? Vấn đề đặt ra ở đây chính là việc xem xét xem bản thân bạn đang đặt trọng tâm hay đang chú tâm vào điều gì, và hãy luôn chắc chắn rằng lựa chọn hướng tập trung của bạn chính là điều tốt nhất cho chính bạn.

Một mối quan hệ liên quan đến tình yêu của bạn có thể vừa kết thúc hoặc có thể là sắp bước vào giai đoạn kết thúc. Bạn cần phải nhận ra rằng “bạn không mất tất cả.” Bạn có lẽ chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới đâu, nên hãy trao cho mình nhiều thời gian và không gian hơn hiện tại… rồi mới trở lại với cuộc sống yêu đương. Sẽ có một ngày khi bạn nhận ra rằng lý do mối quan hệ hiện tạu vừa hay sắp kết thúc chính là để giúp bạn đạt được điều mà bạn “thực sự muốn được”, tức là tìm thấy và nắm giữ được một mối quan hệ khác thực sự phù hợp với mình, và tiến triển tốt.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Page of Swords

Nhìn chung, Page of Swords cho chúng ta biết rằng người đang hỏi bài có thể đang cố gắng quá sức, thức đẩy mọi thứ quá nhanh, hoặc nhìn chung đang tức giận một ai đó. Bạn có thể cần tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể của người khác, và xem xét mức độ bạn có thể (hoặc không thể) chấp nhận lời phê bình có tính xây dựng từ người khác. Hiện tại có vẻ như bạn đang cảm thấy tràn trề năng lượng thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Bạn có thể đang bỏ qua khía cạnh tinh thần của mình. Ngay cả nhà nhân loại học lý trí nhất trên thế giới cũng phải nhận ra rằng có những điều bí ẩn trên thế giới mà không nhất thiết phải hữu hình ngay trước mắt hoặc oha3i được nhận biết một cách logic. Hãy khám phá các hệ thống niềm tin tinh thần mà bạn thích, ngay cả nếu bạn không tin vào chúng. Hãy mở tâm trí bạn ra. Nếu bạn nghĩ bạn đã sẵn sàng mở lòng, hãy xem xét sâu hơn nữa và cởi mở hơn nữa.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Justice

The Justice là hiện thân của quy luật nhân quả, xác định rằng mọi sự kiện, mọi con người, đều liên kết với nhau. Quan trọng là phải nhớ rằng không phải mọi thứ bạn đối mặt đều xuất phát trực tiếp từ hành động của bạn, mà có thể là do ai đó khác mà bạn quan tâm, và điều này có thể khó khăn và thách thức chẳng kém khi bạn phải giải quyết hậu quả do mình gây ra. Đừng đổ lỗi cho bản thân một cách không cần thiết.

Đây là lúc để chơi với những cơ hội. Thông thường, khi lá bài này xuất hiện với chuyện tiền bạc, nó có thể nghĩa là của trời cho sẽ đến với bạn. Dù bạn có không tham gia thương vụ nào liều lĩnh đi nữa, thì có thể tiền mà bạn không ngờ sẽ đến. Như vậy là rất tốt. Hãy dùng nó khôn ngoan.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Devil

Điều quan trọng là bạn cần nhớ rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn có sự lựa chọn. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng những lựa chọn của bạn có giới hạn. Nếu bạn vấp phải kết luận đó thì hãy chắc rằng nó xuất phát từ chính bạn. Một điều nữa cũng rất quan trọng là phải nhớ rằng bạn có thể giải phóng bản thân mình khỏi bất kỳ giới hạn nào đang cầm chân mình, và bạn nên chọn cách làm như vật ở bất kỳ thời điểm nào. Hiện tại bạn có thể có cảm giác rằng bạn không kiểm soát được cuộc sống của mình; đôi khi điều này xảy ra là kết quả từ những hành động của chính bạn, nhưng thường là hậu quả của sự trì trệ. Vì vậy, hãy hành động, hãy dấn bước vào bất kỳ điều gì bạn có thể để mang lại cho mình cảm giác kiểm soát được. Thậm chí nếu chỉ đơn thuần đưa ra lựa chọn về nơi bạn sẽ dự định ăn tối. Những bước đi nhỏ cũng rất quan trọng.

Bạn có thể cảm thấy rất rõ cảm giácbị trói buộc vào một công việc mà bạn không thích nhưng không thể thấy được cách thức rõ ràng nào để rời bỏ vì cảm giác được đảm bảo với công việc đó. Hãy xem xét liệu việc đánh đổi vậy có đáng không; thực chất của vấn đề như ngày làm, tuổi tác, việc nhiều hay ít, trợ cấp, v.v . có thực sự được đảm bảo hay không? Nếu bạn chọn ở lại, hãy nhận thức rằng đây là một lựa chọn mà bạn đang đưa ra, chứ không có gì hay ai khác áp đặt bạn. Nếu bạn cảm thấy việc đánh đổi này không đáng, hãy dập tắt những cảm giác này và nghĩ về điều bạn có thể làm để thay đổi hoàn cảnh. Bạn sẽ không bị trói buộc trừ khi bạn cho phép bản thân mình bị trói buộc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Death

These Are The Lord Of The Rings Tarot Cards You've Been Dreaming Of | Chúa tể của những chiếc nhẫn, Bài tarot, Ý tưởng hình xăm

Death không nhất thiết ám chỉ cái chết về thể xác. Thật ra, nhìn chung, những người đọc bài hiểu theo hướng đó sẽ bị xem là hời hợt, vì chúng ta là những sinh vật có quyền tự do, những thứ như vậy chẳng ai có quyền quyết định cả. Lá bài đơn giản nhắm tới biến chuyển và thay đổi. Đây chắc chắn là thời điểm để thay đổi theo chiều sâu, cả bên trong lẫn bên ngoài. Những hoàn cảnh, sự vật, con người mà bạn luôn quen thuộc và tin cậy có thể sẽ không còn nữa hoặc vẫn ở đó nhưng không còn như trước, sự thay đổi này có thể khá khó khăn với một số người.

Hãy vun trồng những thái độ tích cực. Hiểu rằng dù bạn có đang lạc giữa “màn sương của tâm hồn” đi nữa, thì rồi mọi chuyện sẽ qua. Đừng chống lại sự thay đổi. Cho phép bản thân cảm nhận những gì nó thực sự cảm thấy, nhưng đừng đắm chìm trong nỗi tuyệt vọng; nếu bạn cần sự giúp đỡ để kéo mình ra khỏi bất kì nỗi đau hay mất mát nào, hãy bước ra ngoài. Luôn luôn có một ai đó ngoài kia sẵn sàng chia sẻ với bạn, dù bạn nhìn nhận mình rất cô độc đi nữa, sự thật là có nhiều người quan tâm đến bạn hơn là bạn tưởng đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Knight of Swords

Nếu bạn đang chờ đợi tin tức từ một người hay một điều gì đó, vậy thì dường như bạn sẽ có được điều mình muốn nghe. Knight of Swords có thể đi kèm với rất nhiều hoạt động, như đi du lịch, gặp gỡ bạn bè, hoàn thành một điều gì đó. Bạn không có khuynh hướng như đang cảm thấy phải chờ đợi bất kỳ điều gì đến với bạn, như vậy là tốt. Hãy đi theo tiếng gọi của con tim.

Knight of Swords hàm ý một tin tức tương đối tốt về sức khỏe, nhưng bạn có thể được khuyên nên nghĩ chậm lại một chút. Hãy làm theo lời khuyên này. Knight of Swords có một yếu tố năng lượng và hành vi tương đối phức tạp. Tuy vậy, việc tìm hiểu kỹ về nguyên nhân khiến bạn không được khỏe có thể sẽ đem lại nhiều ích lợi cho bạn. Bạn có thể kiểm soát nguồn năng lượng chữa lành của chính bạn vào lúc này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

Sức khỏe bạn có thể không tốt như bạn kỳ vọng. Những cảm xúc, sự trầm cảm hay lo lắng có thể sẽảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Hãy giữ thái độ tích cực. Đó là điều quan trọng nhất lúc này, dù cho vấn đề hay tình hình hiện tại có ra sao đi nữa. Hãy nhớ rằng bác sĩ không phải thần thánh. Hãy đối xử với bản thân bằng tình yêu và suy nghĩ tích cực. Hãy tìm hiểu về những phương thức chữa bệnh hay. Nếu bạn cần sự giúp đỡ để luôn duy trì được trạng thái tích cực, thì hãy cứ yêu cầu điều đó. Hãy bao bọc bản thân với tinh thần khoẻ mạnh, và những ảnh hưởng tích cực hết mức có thể.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 16/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Devil, Ma Kết bốc lá Death
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO