Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 15/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Two of Swords, Xử Nữ bốc lá The Hermit

Trung Kiên14/09/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 15/9/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (51)
Thông điệp Tarot ngày 15/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Two of Swords, Xử Nữ bốc lá The Hermit

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Fool

The Fool luôn luôn là người chỉ ra những thứ mới mẻ; cũng giống như sự thuần khiết và năng lượng cởi mở của một đứa trẻ. Đây nhìn chung được xem là một lá bài tích cực, với lời báo trước rằng việc dành thời gian để chắc chắn bạn đang “nhìn xem mình đi tới đâu” là rất quan trọng.

Những người khác có thể không hiểu hoặc không ủng hộ ý tưởng mới và/hoặc đề xuất mới của bạn, nhưng nếu bạn biết rằng mình đúng thì cứ tiến tới và cố gắng giúp họ hiểu quan điểm của bạn. Điều này đôi khi sẽ biểu thị một vị trí mới – hay thậm chí là lúc bạn phải “biến quách đi một mình” và bắt đầu công cuộc kinh doanh của chính bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: King of Cups

Nhìn chung King of Cups đại diện cho sự tử tế và lòng trắc ẩn. Có một yếu tố của tình yêu thực sự và thuần khiết trong cuộc sống bạn bất kể tình huống bạn là gì khi ông ấy xuất hiện. Hãy chăm sóc bản thân bạn, và cho phép những người khác chăm sóc bạn, khi bạn nhận được lá bài này trong một giải bài tarot.

Với những câu hỏi về tình yêu, khi lá King này xuất hiện, những tin tức nhận được sẽ rất tốt. Có một vài lá bài mang ý nghĩa yêu thương hơn King of Cups. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, lá bài này hàm ý một ai đó rất cân bằng và tình yêu sẽ sớm được dẫn dắt theo hướng của bạn. Lá King là tin mừng về tình yêu.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Five of Wands

Lá bài Five of Wands thường hàm chỉ sự cạnh tranh về công việc / sự nghiệp, nhưng đôi khi nó cũng có thể hàm ý đến sự cạnh tranh trong tình yêu nữa. Đừng e ngại việc phải chiến đấu, vì có những giá trị riêng của chính bản thân mình mà bạn có thể sử dụng để chống lại đối thủ, và bạn có lý do để thành công trong “cuộc chiến” này. Nhưng trên hết bạn cần phải nỗ lực để thấy được kết quả.

Dù có thể bạn đang có cảm giác rằng tình hình tiền bạc đang eo hẹp, nhưng hãy thử phân tích tình cảnh tài chính của bạn một cách điềm tĩnh. Bạn có lẽ không thể đáp ứng được mọi nghĩa vụ của mình ngay lúc này, nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn sẽ không bao giờ có thể đáp ứng được chúng. Hãy làm những gì bạn có thể, và luôn thành thật với hoàn cảnh. Mọi thứ sẽ sớm tốt đẹp hơn về mặt tài chính, nhiều khả năng chỉ trong một vài tuần nữa thôi.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Two of Swords

Two of Swords Tarot Meaning: Love, Health, Money & More

Nhìn chung, Two of Swords cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ của bạn có thể không được tốt, cho dù đó là tình bạn, tình yêu, hoặc bạn làm ăn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét vai trò của mình trong (các) mối quan hệ này một cách bình đẳng, cũng như suy nghĩ xem bạn có đang được đối xử công bằng bởi (các) đối tác của bạn hay không? Nếu không, đây có thể là lúc để đưa mọi thứ trở lại vị thế cân bằng. Điều này gần như chắc chắn sẽ đòi hỏiở bạn sự giao tiếp cởi mở. Không gì có thể thay đổi mà không cần nỗ lực.

Khi lá bài này xuất hiện trong bối cảnh của câu hỏi sức khỏe, nó mang thông điệp cần phải thật chú ý đến cảm xúc của người được giải bài. Bạn cảm thấy thế nào về những điều hay những người hiện có liên quan đến cuộc sống của bạn? Hãy ghi chép lại và nói những điều trên với một ai đó mà bạn tin tưởng là người quan trọng trong lúc này. Điều này có thể dẫn đến một sự đột phá tích cực cho sức khoẻ của bạn. Hãy giữ suy nghĩ thoải mái và nhớ rằng việc cân bằng thói quen là điều rất quan trọng ngay bây giờ. Ăn uống đủ chất, ngủ đủ giờ, tập thể dục đủ cường độ, và uống đủ nước.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Ace of Cups cho thấy rằng bạn cần “hồi đáp” hay “chia sẻ lại” một số tình cảm mà bạn đã được nhận được trong cuộc sống hay đang trải nghiệm hiện tại. Đây cũng là một hướng kết nối bạn với Đấng Tối Cao… về mức độ tâm linh, thiền định về suy tưởng rằng bạn là một đứa con thân yêu của vũ trụ, và cảm thấy như bạn được ban ơn trợ giúp “từ Đấng Tối Cao”, như Người vẫn luôn ở đó, và tất cả những gì bạn phải làm là tìm kiếm Người.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Hermit

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Lord of the Rings Tarot Cards | The Mary Sue

The Hermit là một lá bài đặc biệt thiêng liêng, và thường dính dáng đến các cơ quan, tổ chức lớn – từ ngân hàng cho đến nhà thờ Công Giáo. Lá bài này mang đậm tính chất duy tâm, dù bạn là người vô thần. Đó là bất kì khía cạnh nào mà từ “Tinh thần” có ý nghĩa với bạn, kể cả khi với bạn “Tinh thần” cũng không khác mấy “cảm xúc”. Có thể bạn đang cố tìm ra “sự thật” về ai đó (hoặc chuyện gì đó quan trọng), đừng cảm thấy bạn phải làm mọi việc một mình, tìm kiếm sự giúp đỡ nếu chuyện đó giúp bạn có thêm góc nhìn khác, thêm thông tin, v.v.

Khả năng cao là sẽ có người xuất hiện với vai trò người thầy hoặc là người dẫn dắt bạn, dù người đó sẽ không”dạy” bạn trực tiếp. Bạn sẽ học được nhiều từ người đó ở nhiều cấp độ. Hãy ưu tiên cho nhu cầu rút lui khỏi cuộc sống thường nhật trong một khoảng thời gian – chuyện này sẽ không kéo dài mãi. Bạn sẽ sớm cảm thấy mình quay lại với xã hội, tuy nhiên đừng ép bản thân phải ở cạnh nhiều người lúc này, trừ khi quá cần thiết. Tháng này bạn sẽ cảm thấy được phục hồi và tỉnh táo hơn hẳn, đặc biệt là ở khía cạnh tinh thần.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

Lá Seven of Pentacles thường hàm ý đến lợi nhuận thu được từ những phi vụ đầu tư. “Đầu tư” ở đây có thể mang đúng nghĩa đen như việc mở tài khoản ở ngân hàng lấy tiền lãi, hay nghĩa bóng như đầu tư thời gian, công sức và năng lượng bản thân vào một mối quan hệ nào đó. Bạn sẽ được gặt hái những gì bạn đã vất vả gieo trồng. Đây nhìn chung là một lá bài tích cực.

Bạn sẽ được hướng đến sự thực rằng cuộc sống là một chuỗi luân hồi, và rằng những gì ta làm hôm nay chắc chắn sẽ đem lại kết quả/hậu quả trong tương lai. Hãy nhớ dằng khi bạn chắc chắn mình đang sống quảng đại bất kể xét về thời gian, năng lượng hay tiền bạc, thì đều là đầu tư cho tương lai của chính mình. Hãy biết cho đi những gì bạn có, và hãy đón nhận một cách biết ơn những gì bạn được cho.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Five of Swords

Khi lá bài Five of Swords xuất hiện, bạn có thể sẽ cảm thấy chính mình đang trải qua một vài cảm giác lẫn lộn về cuộc sống nói chung và về một vài người nào đó nói riêng. Đừng phớt lờ những điều này, nhưng cũng đừng cảm thấy như thể bạn phải nói ra từng từ điều bạn đang nghĩ hoặc cảm thấy, bởi vì nếu nói ra, bạn có thể phá hỏng những thứ mà bạn đã nhọc công để có được, ví dụ như những mối quan hệ thân mật và bền chặt với bạn bè và người yêu. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi bạn thực sự trò chuyện hay tâm sự với ai đó, ngay cả khi bạn cảm thấy đó chính là người bạn nên nói chuyện. Hãy lựa chọn và cân nhắc.

Về công việc, lá Five of Swords là lời cảnh báo cho thấy rằng kẻ thù lớn nhất của bạn trong công việc là chính bản thân bạn. Đừng mong đợi toàn bộ hệ thống thay đổi chỉ vì bạn tin rằng nó cần phải khác đi. Cách bạn nghĩ cũng quan trọng không kém những gì bạn nói ra. Tuy có thể bạn đang chịu đựng một vài điều bất công nào đó tại nơi làm việc, nhưng hãy đảm bảo bạn cư xử và hành động một cách phù hợp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Temperance

Nhìn chung mặc dù tất cả mối quan hệ của bạn gần như đang hoàn toàn tốt, bạn có thể cần nhìn lại các vấn đề cá nhân sâu xa hơn của mình và xem liệu chúng có đang ngáng đường bạn hay không. Và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được chúng và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những gì để tìm thấy sự cân bằng trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, với những mục tiêu và niềm đam mê của bạn.

Thường thì trước khi bạn có thể thật sự có được sự yên bình và từng trải trong các mối quan hệ của mình, thì bạn cần có sự yên bình trong chính bản thân mình. Hãy xem lại những gì bạn cảm thấy tội lỗi, lỗi lầm mà bạn cảm thấy mình đã tạo ra trong quá khứ. Sau đó tự tha thứ cho chính bản thân mình, và để chúng tan đi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles

Nhìn chung lá bài Page of Pentacles tượng trưng cho nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy chán ngấy không thể hoàn thành được công việc của mình. Page of Pentacles có thể đem lại cho bạn sự tập trung, nghị lực, và nguồn lực tài chính cần thiết để theo đuổi một nhiệm vụ nhàm chán hay thiếu thú vị. Hãy nhớ đừng chỉ nỗ lực một cách miễn cưỡng, nếu không bạn sẽ nếm mùi thất bại.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm gắn kết khi lá bài này xuất hiện, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể là dấu hiệu cho thấy cuộc tình này có đôi chút thiếu lãng mạn. Tuy không hàm ý một hồi chuông cảnh tỉnh, nhưng lá bài vẫn là lời kêu gọi bạn và người yêu bạn nhanh chóng hành động và thảo luận với nhau. Để tạo ra sự thay đổi và cải thiện mối quan hệ này, bạn cần phải hết sức chân thật về cảm giác của mình. Nếu hiện tại bạn chưa ràng buộc chuyện tình cảm, và cảm thấy như thể bạn không có cơ hội gặp gỡ được đúng người, vậy thì hãy xem xét cẩn thận những gì bạn đang giữ trong lòng mình. Bạn có thể vẫn còn vương vấn tình cũ, và có thể cần buông bỏ những ký ức xưa đi trước khi bạn có thể kỳ vọng mọi chuyện sẽ diễn biến tốt đẹp hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Six of Wands

Nhìn chung, lá Six of Wands là lá bài thiên về niềm hạnh phúc và sự tán dương. Bạn sắp tới sẽ nhận thấy một số kết quả tích cực cho những nỗ lực của mình. Hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi hoặc đối xử tốt với bản thân mình theo một cách nào đó. Bạn chắc chắn sẽ xứng đáng được như vậy.

Trong một mối quan hệ đã gắn kết, lá bài này hàm ý rằng mọi thứ đang tiến triển tốt. Bất chợt bạn có thể sẽ nhận ra ở chính mình cảm giác gần gũi hơn và hạnh phúc hơn với đối phương – người yêu của mình so với trước đây. Nếu bạn không được hấp dẫn hay đủ tự tin, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sắp bước vào một mối quan hệ với một ai đó mà bạn đang mong đợi. Đây là một dấu hiệu rất tích cực.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Magician

The Magician sẽ tạo một cách dùng cao hơn – và tốt hơn – đối với tất cả sức mạnh của một người nào đó. Tinh thần, cảm xúc và những sức mạnh khác nữa. Đây là một lá bài nữa thường biểu thị khởi đầu mới và những dự tính lớn lao. Đây là một điềm báo mạnh mẽ, tích cực trong quẻ bài. Lá bài này nhắc chúng ta rằng chúng ta có sức mạnh để tạo nên thay đổi, trong cuộc đời cũng nhưng trong thế giới rộng lớn kia, nếu chúng ta đơn giản là cố gắng lên thôi.

Nếu bạn đang cảm thấy ốm o thì chắc sẽ sớm hết thôi; lá bài này biểu thị sức mạnh và/hoặc sức mạnh quay trở lại. Nếu bạn tập tành vài thứ mà không thấy khá hơn, có lẽ bạn sẽ tiến bộ lớn nếu thực hiện vài liệu pháp thay thế (tư vấn dinh dưỡng, xoa bóp, ăn kiêng, v..v).

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 15/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Two of Swords, Xử Nữ bốc lá The Hermit
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO