Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 15/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Tower, Bọ Cạp bốc lá The Hanged Man

Trung Kiên15/07/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 15/7/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (2)
Thông điệp Tarot ngày 15/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Tower, Bọ Cạp bốc lá The Hanged Man

Cùng xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles ngược

Lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ dành thời gian, tiền bạc, và năng lượng cho gia đình của mình, để gia đình trở thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là một lời khuyên tốt, miễn là bạn đừng để rơi vào nợ nần vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để được sáng trí và xin lời khuyên. Bạn sẽ có thể giúp được họ nếu bạn sẵn sàng. Đây là giai đoạn bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Công việc của bạn có vẻ đang rất tiến triển. Một người phụ nữ nào đó có thể đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của bạn. Nếu có một người như thế thật sự, hãy yên tâm rằng cô ấy là “đồng minh” của bạn trong công việc. Nếu có thể, hãy theo mang một số vật dụng từ nhà đến nơi làm việc. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy môi trường làm việc trở nên gần gũi như ở nhà hơn, nhờ đó bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Tower

The Tower - Druid Craft Tarot | Tarot cards art, Tarot decks, Druid craft

The Tower là một lá bài về sự thay đổi. Cũng giống như The Devil và Death, lá The Tower không phải là một lá bài đáng sợ hoặc mang điểm gở như hình vẽ của nó trong hầu hết bộ bài Tarot. Việc cố gắng níu giữ quá chặt một tình trạng nào đó có thể gây bất lợi cho bạn ở hiện tại. Hãy biết nương theo sự thay đổi.

Đây có thể là (nhưng không nhất thiết) một dấu hiệu của một mối quan hệ có khả năng kết thúc. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ mà bạn thực sự không muốn dẫn đến kết thúc, thì đây là thời điểm quan trọng dành cho việc kiểm soát mối nguy và dành cho việc nói chuyện rõ ràng với nhau. Hãy tìm hiểu xem đối tượng của bạn đang cảm thấy như thế nào. Đừng suy diễn hay tự đưa ra giả thuyết, mà hãy tìm hiểu rõ ràng.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Empress

Mọi người bị bạn thu hút nhiều hơn bình thường (trong mọi khía cạnh), rất có thể ai đó sẽ tìm đến trước cửa nhà bạn, mong bạn cho họ lời khuyên hay đơn giản là cho họ bờ vai để tựa vào. Điều này rất có lợi vì bạn sẽ có thể nhìn thấy mình từ góc nhìn của những người xung quanh – một người khôn ngoan và biết cho đi. Hãy chia sẻ cho người khác những phương diện mà khó ai khác có được trừ bạn, luôn hiểu rằng sự khôn ngoan và quan tâm của bạn là rất quý giá.

Lá bài này biểu thị thời điểm lý tưởng để đầu tư, hãy nghe theo bản năng. Tiền sẽ đến rất nhiều. Hãy biết bỏ ra những gì mình đang có để lấy lại nhiều hơn. Hãy chia sẻ sự giàu có của bạn với những người xung quanh và bạn sẽ còn giàu có hơn nữa.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Queen of Cups

Queen of Cups là một trong những nguyên mẫu đầy yêu thương nhất trong bộ bài tarot. Hình tượng của nàng hàm ý về lòng trắc ẩn, tình yêu và vấn đề cho chính bản thân chúng ta và những người bên cạnh chúng ta. Thường khi lá bài Court xuất hiện trong một giải bài, chúng thường ám chỉ một người thực, trong trường hợp này là người phụ nữ, trong cuộc sống của người được giải bài. Trong hầu hết trường hợp khi Queen of Cups xuất hiện và “đại diện” cho một người, thì hình tượng của nàng thường là một người nữ với mái tóc chải về một phía.

Lá bài này hàm ý sự hỗ trợ và tình yêu trong bối cảnh về sức khỏe. Nếu bạn cần chữa bệnh, hãy tìm đến những người phụ nữ hoặc một ai đó có nguồn năng lượng nữ tính mạnh mẽ. Lá bài cũng nói đến nhu cầu yêu thương và hỗ trợ chính bản thân mình, đặc biệt nếu bạn đang đối mặt với những thách thức về sức khỏe. Nếu bạn đang trong giai đoạn chữa trị một loại bệnh lý nào đó, thì lá Queen of Cups có thể là thông điệp cho bạn biết rằng bạn cần tha thứ và trao cho chính mình nhiều tình yêu thương hơn nữa. Cho dù trong hoàn cảnh nào đi nữa thì cơ thể, sức khỏe của bạn chắc chắn sẽ rất tích cực theo nhiều cách. Hãy suy nghĩ tích cực và tìn tưởng vào năng lượng chữa lành của vũ trụ. Lá bàu cũng có thể mang những thông điệp hay tin tức tốt về sức khỏe.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: King of Wands

Thường kết hợp với ký hiệu hoàng đạo của cung Nhân Mã, King of Wands hàm ý một nguồn năng lượng thuộc tính nam đầy khôn ngoan, cởi mở, ưa thích phiêu lưu. Cũng như tất cả lá bài hội đồng (Court) khác, các lá King nhìn chung có thể chỉ một con người có thực trong cuộc sống của bạn. Người đó thường là một người đàn ông. Khi lá King xuất hiện, bạn dường như có sự bùng phát về năng lượng giúp bạn sẵn sàng sử dụng theo một hướng tích cực.

King of Wands là một dấu hiệu cho thấy rằng bạn đã sẵn sàng trên con đường khám phá khía cạnh tinh thần và tâm linh của mình. Tuy nhiên, đây cũng là những cảnh báo về một khuynh hướng lơ là né tránh và đẩy sự việc đi quá xa có thể xảy đến. Việc phát triển tinh thần (tâm linh) là cả một quá trình, không thể một sớm một chiều mà đạt được mục đích. Hãy cho phép bản thân mình thời gian và không gian để thực hiện điều đó. Nếu ngồi yên và suy ngẫm là điều quá khó khăn với bạn, vậy thì bạn cần dành thời gian và nỗ lực để thực hiện những việc đó. Hãy bắt đầu với 30 giây, tất cả những gì bạn cần làm là tập trung mà thôi. Phương cách suy ngẫm bằng cách đi bộ (walking meditation) cũng có thể rất hiệu quả. Tóm lại, hãy làm những việc có hiệu quả với bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Knight of Cups ngược

Nhìn chung Knight of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để hành động. Lá bài này thường có nghĩa rằng những tin tốt (đặc biệt trong thế giới nội tâm bạn) dường như sắp đến với bạn đấy.

Các dự án công việc gần như sẽ diễn ra theo hướng tích cực và sớm hơn bạn mong đợi khi lá bài này xuất hiện trong một lượt trải bài. Bạn nên tự hào về những thành quả và đóng góp của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Seven of Cups ngược

Nhìn chung lá bài này chỉ ra rằng bạn cần thu hẹp lại các mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang làm việc quá nhiều, và phần nhiều những gì bạn làm lại không đạt hiệu quả cao. Hãy chỉ chọn những gì quan trọng nhất và làm từng thứ một một cách căn cơ và cẩn thận. Có thể bạn đang có cảm giác như bị quá tải. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát được ít nhất là một vài khía cạnh nào đó cũng như chi phối được mức độ công việc mà bạn lựa chọn.

Có thể bạn đang nắm được nhiều lựa chọn tình cảm trong tay. Nhưng hãy rõ ràng và cụ thể về những gì bạn muốn trong một mối quan hệ, hãy đánh giá các lựa chọn đó một cách thấu đáo và kỹ lưỡng, hãy thành thật với tất cả những người liên quan (bao gồm cả bản thân bạn), rồi sau đó mới tiến tới. Hãy nhớ rằng việc yêu đương chớp nhoáng chỉ xảy ra ở giai đoạn đầu của một mối quan hệ mà thôi. Không có mối quan hệ nào có thể tồn tại cảm giác “chớp nhoáng” đó mãi được. Những mối quan hệ tốt kể cả mối quan hệ về mặt tinh thần đều sẽ tiến đến giai đoạn trầm lắng và ít hấp tấp hơn vào một lúc nào đó. Tuy vậy điều này không có nghĩa là bạn sẽ cảm thấy nhàm chán với tình yêu của mình đâu.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Hanged Man

XII The Hanged Man | Tarot Cards | Pinterest | Tarot cards art, Tarot, Hanged man tarot

The Hanged Man nhìn chung cho thấy bạn đang ở ngã ba đường – chỉ chọn một trong hai, hoặc lên hoặc xuống, hoặc tắt hoặc mở, hoặc có hoặc không. Bạn có thể thấy mình rất muốn làm “việc gì đó”, nhưng lại chẳng biết làm sao để thực hiện. Nếu vậy, rõ ràng là bạn nên dừng lại, thả lỏng, và buông bỏ mong muốn kiếm soát cuộc sống/hoàn cảnh/con người.

Nếu bạn đang túng thiếu, thì đến lúc học cách cho đi, phải, hãy cho đi để mở rộng dòng chảy, dù tất cả những gì bạn có chỉ là một mẩu bánh mì. Hãy hiểu rằng luôn có ai đó ở cạnh sẵn sàng chìa tay ra sẻ chia với bạn mẩu bánh mì hiếm hoi đó. Những việc đơn giản như thế này có thể xoay chuyển bánh xe và mang sự thịnh vượng của bạn sang một giai đoạn tốt hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Three of Wands ngược

Nhìn chung Three of Wands là lá bài hàm chỉ về công việc, theo một hướng cực kỳ tích cực. Ngay cả khi bạn làm việc tại nhà đi nữa thì lá bài cũng vẫn có nghĩa rằng những nỗ lực của bạn đã được nhìn nhận và được đánh giá cao. Hãy đừng ngần ngại dành cho bản thân mình đôi chút tự hào.

Bạn ít nhất đã trường thành ở mức độ nào đó, và có tầm nhìn hiểu biết sâu sắc về tinh thần. Ngay cả khi đã được như vậy, bạn vẫn cần nhận biết rằng nếu bạn biết tập trung hoàn toàn, thì bạn sẽ lớn dần thêm xét về mặt tinh thần, và do đó, quan điểm tinh thần của bạn có thể thay đổi và phát triển theo thời gian. Đừng e ngại sự thay đổi và những thông tin mới.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Nhìn chung, Ace of Swords kêu gọi chúng ta đừng ngại ngần thực hiện một bước nhảy nếu nó mạng lại lợi ích tốt nhất cho bản thân ta. Nói ngắn gọn, hãy dũng cảm lên. Như câu ngạn ngữ cổ nói, “Hãy cảm nhận sự sợ hãi và rồi cứ hành động đi.” Bạn đã có một ý tưởng tốt về những gì bạn cần phải làm rồi đấy!

Trong câu hỏi về bối cảnh công việc, Ace of Swords có thể mang nghĩa là bạn sẽ sớm thử nghiệm một chiến lược công việc khác hoặc thậm chí có thể chọn rời bỏ công việc mà bạn đang làm. Nếu bạn đang quyết tâm ở lại nơi mà bạn đang làm việc, bạn có thể có một số ý tưởng tốt cho chính sách mới hoặc các quy trình có thể giúp cho công việc cũng như cuộc sống thường ngày của mọi người dễ dàng hơn, giúp giải quyết vấn đề từ điểm mấu chốt và khắc phục sản phẩm đầu ra. Đừng ngại trò chuyện với những đồng nghiệp xung quanh. Có một câu ngạn ngữ cổ nói rằng: “Nếu bạn không quan tâm đến việc ai được lợi, thì những gì bạn làm được sẽ vô cùng ấn tượng”. Bạn rồi sẽ nhận được sự tín nhiệm từ những điều tốt lành mà bạn mang đến. Việc xây dựng niềm tin không phải chuyện một sớm một chiều.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles ngược

Lá Six of Pentacles có thể hàm chỉ thời điểm khi cuộc sống trở nên tốt hơn, đặc biệt khi liên quan đến vấn đề tiền bạc. Đây là một trong những lá bài mang tính tích cực của bộ Pentacles. Lá bài đại diện cho sự công bằng, bình đẳng, và bản chất quay vòng của cuộc đời. Khi lá bài này xuất hiện, cuộc sống của bạn sẽ có khuynh hướng bước vào giai đoạn tích cực của vòng quay này.

Nếu bạn đã có một mối quan hệ tình cảm mà hai bên đã cam kết chuyện lâu dài, thì lá Six of Pentacles là lời tiên đoán mối tình này của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc, thoải mái, công bằng và tốt đẹp, ít nhất là trong một khoảng thời gian đáng kể. Hãy đón nhận những gì người yêu của bạn trao, dù là về khía cạnh vật chất hay tinh thần, đồng thời hãy dành lại cho người ấy những điều tốt đẹp nhất một cách công bằng, để mối quan hệ này luôn ở thế vững chắc. Nếu bạn đang tìm kiếm người sẽ gắn kết với bạn cả cuộc đời, thì sự xuất hiện của lá bài này là thông điệp cho thấy trong không bao lâu nữa bạn sẽ có thể gặp gỡ một người mới, và đó là người có suy nghĩ rất tích cực, tử tế và quảng đại. Mối quan hệ mới sắp tới đó có thể do một người nào đó mà bạn biết giới thiệu. Hãy chắc chắn là mọi người xung quanh bạn biết rõ bạn đang “tìm” người yêu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles

Lá Three of Pentacles cho bạn biết rằng những người xung quanh bạn đánh giá rất cao bạn và những nỗ lực của bạn, cũng như nhận thấy được chất lượng công việc bạn làm ngay cả khi bạn không được trả lương cho những công việc đó. Lá Three of Pentacles nhắc nhở bạn hãy tiếp tục duy trì và phát huy những gì đang làm vì bạn đang đi đúng hướng (mặc dù vẫn còn khả năng tiến triển hơn nữa). Bạn không cần phải loại bỏ hay chấm dứt điều gì đó rồi bắt đầu lại đâu.

Lá bài Three of Pentacles là một dấu hiệu tốt khi xét đến khía cạnh tiền bạc. Lá bài có thể hàm ý rằng cơ hội của bạn đang tới, cho dù vẫn kèm theo thông điệp cảnh báo rằng bạn vẫn sẽ phải làm nhiệm vụ của bạn. Đây không phải lá bài ám chỉ việc bạn sẽ nhận được “lộc trời cho” nhưng là lá bài về sự trả công và tưởng thưởng công bằng cho những gì bạn làm cũng như cho chất lượng của những việc đã làm đó. Hãy giữ thái độ tích cực, luôn luôn nỗ lực, rồi thì phần thưởng sẽ đến. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt đẹp.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 15/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Tower, Bọ Cạp bốc lá The Hanged Man
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO