Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 14/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Hermit, Song Ngư bốc lá

Kiên Trung13/11/2023 16:26

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 14/2/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-40-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Page of Swords ngược

Nhìn chung, Page of Swords cho bạn biết rằng bạn đơn thuần không thể lên kế hoạch cho mọi thứ hết được. Những chuyện xảy ra không mong đợi là một phần của cuộc sống và bạn không nên dằn vặt bản thân mình vì chúng. Hãy khắc phục từng vấn đề một.

Khi nhắc đến vấn đề tiền bạc, lá Page of Swords ngược có thể hàm ý rằng bạn có thể nhận được một thông điệp không gây bất ngờ cho bạn, ví dụ như bạn hoặc đối tác của bạn không nhận được mức tăng lương như ý muốn. Đừng hoang mang, bạn có thể đối phó tốt với tình huống mà mọi thứ có thể trở nên tồi tệ hơn nữa. Cũng đừng tỏ ra quá khích. Thông tin sơ bộ bạn nhận được có thể chưa đúng. Hãy tìm hiểu sâu hơn và kiến nhẫn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Emperor

Có sự xuất hiện của một người đàn ông cao tuổi trong hoàn cảnh hiện tại của bạn. Có thể là đồng nghiệp, ba bạn hay người như ba bạn. Có thể người này có tình cảm đặc biệt dành cho bạn. Đừng loại bỏ người này ra chỉ vì vấn đề tuổi tác. Bạn có thể cảm thấy người này nắm quyền “thiết luân luật” trong mọi thứ và có thể làm bạn cảm thấy ngột ngạt không thể chịu đựng nổi, nhưng người đó chỉ đang cố cho bạn thấy rằng luật lệ được tạo ra là có lý do và luật có vị trí của nó – nó sẽ giúp bạn tốt hơn. Trên tất cả, người này dạy bạn rằng lợi ích của logic và cấu trúc sẽ vượt trội những mong muốn và cảm xúc nhất thời.

Có thể bạn sẽ yêu ai đó hơn tuổi. Người này có thể bị thu hút bởi yếu tố kỷ luật, logic, và tính tổ chức. Sức hút có thể không đến từ hai phía ngay vào lúc đầu nhưng nếu bạn kiên nhẫn và bền bỉ, rất có thể nó sẽ phát triển.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Hermit

Cũng như Strength, bạn có chìm sâu vào tâm trí mình và cần thời gian một mình – đừng lo, cứ làm vậy đi. Dù chỉ là 5 phút đi loanh quanh nhà để dọn dẹp đầu óc thôi cũng được. Đây là lá bài kiểu “cố gắng hơn cả mức cao nhất để tìm ra sự thật”. Chỉ là, hãy chắc chắn rằng “làm điều đúng” nghĩa là nó cũng đúng với bản thân bạn, và đừng có chỉ biết chăm chăm vào mong muốn và nguyện vọng của người khác.

Thành công và sự công nhận từ người khác đang trong tầm tay bạn. Hãy làm hết sức để mọi thứ rõ ràng và hiệu suất cao. Điều này sẽ giúp bạn dù bạn chưa nhìn rõ được nó giúp như thế nào. Hãy làm điều đúng kể cả khi không ai nhìn thấy. Hãy nhớ bạn luôn tự theo sát những gì bản thân làm!

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Justice

Lá bài này gợi lên mong muốn tìm kiếm sự công bằng, sự cân bằng và sự hoà hợp. Hãy cố gắng hết sức để tạo ra sự cân bằng và hợp lý. Bao gồm cả cách nghĩ và cách đối xử với bản thân. Nếu bạn trực tiếp tham gia vào một tình huống cần phán quyết, khả năng cao mọi thứ sẽ được giải quyết tốt.

Chú trọng đến cân bằng trong cuộc sống, sống ở thì hiện tại. Điều độ không phải là thứ chỉ dành cho thầy tu, đó là phần nhất thiết phải có cho cuộc sống tự chủ và khoẻ mạnh. Có thể bạn đang mất cân bằng – đặc biệt là nếu đang có vấn đề sức khoẻ, hãy tìm cách chữa trị. Bạn có khả năng làm được chuyện đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Two of Swords ngược

Nhìn chung Two of Swords ngược cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn – dưới mọi hình thức – có thể sẽ trở nên sâu sắc hơn và quan trọng hơn đối với bạn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng đặt quá nhiều sự quan tâm vào bất kỳ một quan hệ nào. Bạn vẫn còn có những mối ưu tiên khác trong cuộc sống của riêng bạn.

Về tài chính, Two of Swords ngược cho thấy mọi thứ hiện không mấy rõ ràng. Thậm chí những chuyên gia cố vấn tài chính đáng tin cậy nhất vẫn có thể bị nhầm lẫn về những động thái tài chính tốt nhất nên làm trong lúc này. Bạn có thời gian, hãy dùng nó để suy nghĩ cũng như tính toán thật kỹ về các kết hoạch kinh doanh. Hãy giữ cho tiền của bạn được an toàn, và kiểm tra thật kỹ lưỡng mọi loại giấy tờ về tài chính đã sắp xếp và lưu trữ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Seven of Swords ngược

Đây là thời điểm để suy nghĩ cẩn thận về cách thức mọi thứ “sẽ được làm”, và liệu bạn có đáp ứng được các yêu cầu đó hay không. Đây có thể là thời điểm để tinh gọn các hành động của bản thân. Hãy tiến hành từng việc một và đừng cố gắng làm mọi thứ cùng một lúc. Trong thâm tâm, bạn đã biết điều gì quan trọng nhất cần được thay đổi đấy.

Bạn có thể có một cảm giác không hài lòng về mối quan hệ yêu đương của mình khi lá bài này xuất hiện. Nếu đúng như vậy, và bạn đang trong một mối quan hệ cam kết, vậy thì hãy suy xét kỹ nguyên ngân và điều gì khiến bạn không hài lòng trước khi nói ra điều đó với người bạn tình của mình. Ngoài ra, hãy xem xét vai trò của bạn trong mối bất hòa hoặc vấn đề đang gặp phải trong mối quan hệ này. Liệu có điều gì đó mà bạn nên hoặc có thể làm khác đi?

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Page of Cups

Nhìn chung, lá bài này thể hiện một nhu cầu được chơi đùa, mơ ước và có một niềm vui nho nhỏ. Khi lá bài này xuất hiện, nó đôi khi có nghĩa rằng bạn đang sống quá nghiêm túc đấy. Margot Fonteyn nói “Một điều quan trọng tôi học được trong những năm qua là sự khác biệt giữa việc quan trọng hóa công việc và việc giữ thái độ nghiêm túc với chính mình. Quan trọng hóa và nghiêm túc trong công việc là điều bắt buộc, nhưng còn quá nghiêm túc với chính mình thì lại là thảm họa”. Hãy nhớ điểm khác biệt đó.

Ngay cả khi mọi thứ đã luôn tồi tệ với công việc mà bạn đã gắn bó trong 10 năm qua, thì sự xuất hiện của lá bài này cho thấy rằng bạn vẫn có lý do để hy vọng và mong đợi một tương lai tích cực. Cho dù bạn là ai, bạn đều có nhiều lựa chọn nghề nghiệp. Cuộc sống có thể thay đổi nhanh chóng, và nhiều khi những thay đổi đó theo hướng tích cực. Nếu bạn không hài lòng với công việc hiện tại, hãy biết rằng mình vẫn đang nắm giữ chìa khóa để thay đổi nó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Knight of Cups ngược

Nhìn chung lá bài Knight of Cups ngược hàm ý rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp, dù hiện tại có thể bạn đang có cảm giác bị phân vân với nhiều phương hướng. Hãy biết dành ưu tiên.

Lá bài Knight of Cups ngược hàm ý rằng sức khỏe bạn sẽ tiến triển quá mức theo hướng tiêu cực. Đừng đặt những giả thuyết tiêu cực đến khi mọi triệu chứng (nếu có) được rõ ràng. Hãy suy nghĩ tích cực. Việc hoảng sợ về sức khỏe hay về quy trình điều trị hầu hết chỉ làm cho tình hình xấu thêm mà thôi. Hãy tham khảo những cách chữa bệnh thử xem.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Knight of Wands

Các lá Knight thường là những lá bài mang nhiều thông điệp, và trong bộ Wands, thông điệp này rất tích cực và thiên về công việc và sự nghiệp của người được giải bài. Các dự án của bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn cả bạn mong đợi hoặc dự đoán. Bạn có nhiều lý do để cảm thấy tự hào. Hãy tận hưởng cảm giác đó.

Bạn có thể bất ngờ được ai đó giới thiệu một phương pháp mới để nhìn nhận mọi thứ theo khía cạnh tinh thần khiến bạn chú ý sâu sắc. Tuy vậy hãy dành chút thời gian để tìm hiểu và khám phá “phương pháp mới” này trước khi dành nhiều thời gian hay tiền bạc cho nó. Hãy đóng góp đôi chút tiền bạc, thời gian và năng lượng, nếu có thể, cho những nghi thức tinh thần/tâm linh mà bạn có niềm tin. Đó là một trong những phương án cầu nguyện tốt.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles

Lá bài Nine of Pentacles là lá bài nói đến sự hạnh phúc và thành công, xét trên cả cuộc sống vật chất lẫn tinh thần của bạn. Bạn có thể tự hào về nhiều thứ. Hãy kỳ vọng điều tốt nhất sẽ xảy ra. Bạn sẽ ở vào vị thế giúp đỡ những người kém may mắn hơn bạn. Hãy chú trọng không những vào sự đủ đầy vật chất mà còn cả khía cạnh tinh thần nữa.

Lá bài Nine of Pentacles là một lá bài tuyệt vời về tình yêu. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ gắn kết với ai đó, vậy thì bạn có thể kỳ vọng rằng mối quan hệ này sẽ thăng tiến lên một nấc thang mới xét về sự thân mật và niềm vui. Còn nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì lá bài này cho bạn biết rằng có thể một người mới có khả năng đem đến cho bạn một tình yêu sâu đậm và ý nghĩa đang tìm đến với bạn. Hãy cười lên. Ai cũng thích nhìn thấy những cặp đôi hạnh phúc mà.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune

Lá bài này luôn nhắc nhở chúng ta rằng “mọi thứ rồi sẽ qua”. Dù là chuyện tốt hay chuyện xấu thì sẽ qua cả thôi. Nếu như đột nhiên bạn cảm thấy mình như “trên đỉnh thế giới” thì hãy nhớ rằng cũng như mọi thứ khác, rồi điều đó sẽ thay đổi. Hãy sống ở hiện tại, trân trọng những điều mình được ban tặng, và hãy hiểu rằng, có nhiều thứ trong cuộc sống không thuộc quyền kiểm soát của bạn, nhưng chuyện đó cũng tốt thôi, chẳng sao cả. Hãy hoà mình với sự thay đổi và tư duy tích cực.

Khả năng cao là bạn sẽ bỏ việc nếu bạn đang đi làm, dù công việc đó tốt đi nữa vì trái tim bạn đã không còn dành cho nó. Bạn được giấc mơ thôi thúc, dù đó là gì. Nếu bạn có mong muốn làm việc gì đó khác hơn, nhưng không biết ai khác hiểu về việc bạn muốn làm – hãy dũng cảm tìm ai đó, hỏi họ có thể ăn trưa với bạn hay dành cho bạn khoảng bốn tiếng không. Bạn sẽ ngạc nhiên khi một lời nhờ vả có thể được chấp thuận thường xuyên như thế nào.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Queen of Cups ngược

Queen of Cups ngược nhắc nhở chúng ta đối xử với bản thân mình với tình yêu thương và lòng trắc ẩn. Không màng đến quá khứ hay hoàn cảnh của bạn, bạn vẫn đáng được yêu thương và tôn trọng. Tuy nhiên, cũng có thể có một người phụ nữ trong cuộc sống bạn với tình yêu nồng cháy đang chuyển sang thù hận. Hãy quan sát xem, liệu bạn có thể giúp người phụ nữ này hiểu những gì đang xảy đến với cuộc sống cô ấy hay không?

Queen of Cups ngược hàm ý về việc cần, và nhận sự hỗ trợ và yêu thương trong bối cảnh câu hỏi về sức khỏe. Nếu bạn cần chữa lành, hãy tìm những phụ nữ / người có dòng năng lượng tính nữ mạnh. Lá bài ngược này cũng kêu gọi bạn yêu thương và hỗ trợ chính bản thân mình. Nếu bạn đang đối mặt với căng thẳng hay mệt mỏi, bạn có thể cần phải “tha thứ” và gửi thông điệp yêu thương cho bản thân. Hãy giữ một suy nghĩ thích cực vào lúc này.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 14/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Hermit, Song Ngư bốc lá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO