Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 13/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Death, Nhân Mã bốc lá Knight of Swords

Trung Kiên12/09/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 13/9/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (50)
Thông điệp Tarot ngày 13/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Death, Nhân Mã bốc lá Knight of Swords

Xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Page of Wands

Những lá bài nhân dạng như lá bài Page thường ám chỉ một người bình thường nào đó trong cuộc sống chúng ta. Trong trường hợp của Page of Wands, người này có thể là một người phụ nữ trẻ trung hơn người đang đặt câu hỏi (querent). Con người thuộc bộ Wands thường ấm áp, tham vọng, và là người đạt được thành tựu cao. Nếu lá bài khômg ám chỉ một con người thực, thì Page of Wands có thể gợi lên sức mạnh của tình trạng dễ xao nhãng. Hãy cố gắng tập trung.

Về công việc, lá bài này có thể thể hiện một người phụ nữ nào đó sẵn sàng giúp đỡ bạn. Người phụ nữ ấy cũng có thể là một cô bé nhỏ tuổi hơn bạn – nhỏ hơn ở đây có thể chỉ bằng vài ngày hoặc vài tuần. Nếu bạn đang chờ đợi một quyết định về một công việc mà bạn đã nộp đơn ứng tuyển, thì việc lá bài này xuất hiện gần như là một tin tốt. Công việc cũng có thể sẽ tốt hơn và thú vị hơn bạn mong đợi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Death

The Death Card in Tarot – White Rose of Avalon

Bạn càng học cách chấp nhận và bỏ bớt mong muốn kiểm soát bao nhiêu thì khoảng thời gian này sẽ càng dễ dàng hơn với bạn. Thường những thứ mà bạn cần buông bỏ chính là những niềm tin và thái độ hạn chế bản thân. Nhiều khi bạn chẳng thể biết được góc nhìn của bạn đã tổn thương bạn nhiều thế nào, và nếu đúng thế, thì lúc này chính là hồi chuông cảnh tỉnh. Năng lượng chủ đạo lúc này không chỉ là thay đổi hay huỷ hoại, mà theo sau nó chính là sự hồi sinh. Dù một cánh cửa đóng lại nghĩa là một cánh cửa khác được mở ra, nhưng liệu bạn có đủ can đảm để bước qua?

Nếu bạn đang bám lấy một mối quan hệ mà bạn chẳng vui vẻ gì, chỉ vì bạn không muốn đánh mất cảm giác đã quen thuộc, hay bởi vì bạn ghét phải một mình, thì nghĩa là bạn đang chẳng giúp gì cho mình hay người kia cả. Hãy nói chuyện thẳng thắn, nếu đối phương không muốn cũng không thể thay đổi hoặc bạn như vậy, thì có lẽ là đến lúc bỏ nó đi rồi. Nếu bạn đủ can đảm để rời bỏ vòng an toàn của mối quan hệ này, bạn sẽ tìm được một mối quan hệ khác tốt hơn nhiều. Nhưng trước hết, bạn phải đối mặt với vấn đề đã, và cố gắng giải quyết nó. Không phải mọi mối quan hệ đều có thể “sửa” được. Đừng đâm đầu vào tường quá lâu. Bạn sẽ cảm nhận được khi nào là “đủ”.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Tiên đoán tích cực này cũng sẽ bao gồm cả tiền bạc, theo khía cạnh “một điều gì đó mới mẻ”. Nó có thể có nghĩa là bạn sẽ tìm thấy một công việc mới nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, hoặc tìm được một số công việc phụ mà bạn có thể làm thêm nếu bạn đã đang có một công việc chính thức tốt đẹp, hoặc cũng có thể là bạn sẽ nhận được một món quà hoặc một số tiền nào đó, giúp bạn giải quyết được các khó khăn tài chính. Rõ ràng đây cũng là một tin tốt.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Knight of Cups

Nhìn chung Knight of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để hành động. Lá bài này thường có nghĩa rằng những tin tốt (đặc biệt trong thế giới nội tâm bạn) dường như sắp đến với bạn đấy.

Nếu bạn đang chờ đợi kết quả xét nghiệm về sức khỏe và rút được lá bài này, hãy thư giãn và yên tâm rằng tin tức sắp tới sẽ rất khả quan. Nhìn chung về khía cạnh sức khỏe của bạn, lá Knight này có nghĩa rằng bạn sẽ sớm cảm thấy tốt hơn / thậm chí là khỏe mạnh hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nine of Swords

Bạn sẽ cần phải đề phòng cảm giác bất an. Nếu bạn đang cảm thấy bất an, thì hãy xem xét liệu cảm giác đó có xuất phát từ chính bạn và do bạn hay không, hay liệu những thứ khác hoặc người khác trong cuộc sống bạn có đang góp phần gây ra mối lo âu này? Nếu vậy, hãy xem liệu có thể thay đổi một điều gì đó trong những mối quan hệ để khắc phục tình trạng này hay không. Khoảng thời gian hiện tại có thể có vấn đề gì đó khiến người khác cảm thấy giống như cuộc sống họ lẽ ra phải “tốt hơn” so với thực tại. Hãy cố gắng hài lòng và tận hưởng những điều bình dị mà cuộc sống đang trao cho bạn. Vẻ đẹp luôn toát ra từ những điều bình thường nhất.

Khi lá bài 9 of Swords xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về tinh thần, đây là dấu hiệu rõ ràng rằng bạn phải chậm lại việc thúc ép trí não và giảm mức độ căng thẳng. Nếu bạn có thể thiền định thì bạn sẽ nhận thấy rất nhiều ích lợi. Nếu bạn không có ý tưởng gì về cách bắt đầu như thế nào, hãy đọc sách và tham dự một lớp học tĩnh tâm. Hãy tìm đọc các khái niệm triết lý về tinh thần.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The Sun

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Tuy nhiên, mặc dù tài chính đang có vẻ rất tốt khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc đời bạn, và cần biết rằng tiền bạc không nằm ở vị trí cao trong danh sánh những thứ đó. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, thì lá bài này là dấu hiệu nó đang đến rất gần. Điều này rất quan trọng, cho dù điều gì xảy ra, hãy giữ cho cái tôi mình luôn được kiểm soát và chia sẻ thành quả công việc cho những người làm cùng bạn cho dù bạn đã làm tất cả hoặc hầu hết công việc. Nói tóm lại, công việc của bạn đang vững vàng và đang hướng tới những cơ hội và tiến triển mới.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Star

Khi lá bài The Star xuất hiện, bạn gần như tìm thấy cảm nhận của chính mình hơn là được truyền lấy nguồn cảm hứng. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề hy vọng hơn về tương lai, và tự tin hơn rằng những nhu cầu của bạn, cho dù là nhu cầu tình cảm hay tài chính, hoặc cả hai, thì đều sẽ được đáp ứng. Đây cũng là một lá bài của tinh thần. Bạn có thể tìm thấy chính mình khi cảm nhận về người nào đó bằng tất cả sự sáng tạo. Hãy tận hưởng cảm giác này.

Đây là thời điểm tuyệt vời để gặp một ai đó mới nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một mối quan hệ mới. Nếu bạn đang sẵn sàng yêu, hãy ra ngoài và hòa nhập với mọi người. Một mối quan hệ mới có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Nếu bạn đã gắn kết với một mối quan hệ nào đó từ trước, thì mối quan hệ của bạn có thể chuyển lên một tầm mới, cao hơn và hòa hợp nhau hơn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles

Knight of Pentacles hàm ý những thông điệp, thường là về tiền bạc và tài chính. Khi lá bài này xuất hiện, bạn nhiều khả năng sẽ nhận được những tin tức mà bạn đang chờ đợi, và những tin tức này đều tốt đẹp. Lá Knight of Pentacles là một lá bài về thực tế. Những tin tức sắp đến với bạn không giống như tin báo bạn trúng số đâu.

Trong bối cảnh về tình yêu, là bài này hàm chỉ những trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi bên trong một mối quan hệ yêu đương. Tình yêu không phải lúc nào cũng chỉ có sự mê đắm và lãng mạn. Một tình yêu thực sự sẽ bao gồm sự sự sẵn lòng hợp tác cùng nhau để vượt qua các thử thách và xây dựng mối quan hệ được bền vững. Làm cách nào bạn có thể đáp ứng tốt được các trách nhiệm của mình? Nếu bạn đang tìm người yêu khi rút được lá bài này, thì lá bài chính là một dấu hiệu rõ ràng cho biết rằng bạn cần thay đổi những suy nghĩ và hành động theo lối mòn của mình và thử nghiệm những điều mới mẻ nếu bạn muốn gặp một người mới. Bạn cần phải đánh đổi điều gì đó để có được cái mình mong muốn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Knight of Swords

Knight of Swords Tarot Card Meaning

Nếu bạn đang chờ đợi tin tức từ một người hay một điều gì đó, vậy thì dường như bạn sẽ có được điều mình muốn nghe. Knight of Swords có thể đi kèm với rất nhiều hoạt động, như đi du lịch, gặp gỡ bạn bè, hoàn thành một điều gì đó. Bạn không có khuynh hướng như đang cảm thấy phải chờ đợi bất kỳ điều gì đến với bạn, như vậy là tốt. Hãy đi theo tiếng gọi của con tim.

Trong những câu hỏi về tinh thần, sự xuất hiện của Knight of Swords hàm ý một nhu cầu cần không gian tĩnh lặng và nơi chốn phù hợp để đào sâu kiến thức tinh thần của bản thân. Rất khó có thể tăng cường được khả năng tâm linh nếu bạn cứ đi loanh quanh không định hướng. Hãy nhớ đến một trong những xác quyết vĩ đại nhất của thế giới: “Hãy vững tin”.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Nine of Swords

Bạn sẽ cần phải đề phòng cảm giác bất an. Nếu bạn đang cảm thấy bất an, thì hãy xem xét liệu cảm giác đó có xuất phát từ chính bạn và do bạn hay không, hay liệu những thứ khác hoặc người khác trong cuộc sống bạn có đang góp phần gây ra mối lo âu này? Nếu vậy, hãy xem liệu có thể thay đổi một điều gì đó trong những mối quan hệ để khắc phục tình trạng này hay không. Khoảng thời gian hiện tại có thể có vấn đề gì đó khiến người khác cảm thấy giống như cuộc sống họ lẽ ra phải “tốt hơn” so với thực tại. Hãy cố gắng hài lòng và tận hưởng những điều bình dị mà cuộc sống đang trao cho bạn. Vẻ đẹp luôn toát ra từ những điều bình thường nhất.

Bạn có thể đang ở trong hoàn cảnh phải bớt xén chi tiêu cho khoản này để đắp vào chi phí của khoản kia. Nếu vậy, hãy chậm lại và suy xét tỉ mỉ về điều gì đang diễn ra trong hoàn cảnh tài chính của bản thân. Bạn có đang tự thân vận động quá mức? Không ai trong chúng ta đơn độc cả. Hãy tìm kiếm những nguồn lực và giúp đỡ sẵn có để giúp bạn nếu bạn cần và cảm thấy chúng hữu ích. Đừng lạm dụng những trò may rủi hoặc mạo hiểm với những kế hoạch làm giàu nhanh. Điều kỳ diệu thực sự sẽ xảy ra, nhưng đừng hành động ngu ngốc. Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ trước khi đầu tư, hãy nêu ra câu hỏi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles

Lá Three of Pentacles cho bạn biết rằng những người xung quanh bạn đánh giá rất cao bạn và những nỗ lực của bạn, cũng như nhận thấy được chất lượng công việc bạn làm ngay cả khi bạn không được trả lương cho những công việc đó. Lá Three of Pentacles nhắc nhở bạn hãy tiếp tục duy trì và phát huy những gì đang làm vì bạn đang đi đúng hướng (mặc dù vẫn còn khả năng tiến triển hơn nữa). Bạn không cần phải loại bỏ hay chấm dứt điều gì đó rồi bắt đầu lại đâu.

Sức khỏe của bạn có khuynh hướng được cải thiện một cách tích cực, không phải như một phép lạ, mà đó là kết quả của những gì bạn đang làm để nâng cao sức khỏe bản thân mình. Do vậy, lá bài này xuất hiện trong trải bài sức khỏe chính là dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng hướng, và hãy tiếp tục duy trì, phát huy nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Two of Wands

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Một mối quan hệ hợp tác về tình thần với một người khác có thể rất có lợi cho bạn lúc này. Hãy nhớ rằng bạn cũng luôn luôn có mối quan hệ hợp tác về tinh thần với chính mình. Nhớ dành thời gian và không gian để quan tâm cả về tinh thần và cảm xúc của chính bạn. Đây là một yếu tố cần thiết để có một mối quan hệ tinh thần thành công với những người khác. Hãy bắt đầu trước hết với bản thân mình.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 13/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Death, Nhân Mã bốc lá Knight of Swords
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO