Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 13/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Queen of Cups, Ma Kết bốc lá Four of Swords

Trung Kiên13/06/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 13/6/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (10)
Thông điệp Tarot ngày 13/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Queen of Cups, Ma Kết bốc lá Four of Swords

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Hierophant

Đây là lá bài nghiêng nhiều về khía cạnh tinh thần/Tinh thần – mọi thứ liên quan đến tập quán, niềm tin, tôn giáo, v..v mà bạn biết đều có liên quan. Rất có thể có sự căng thẳng giữa niềm tin Tinh thần của bạn, “việc đúng nên làm” và niềm tin của những người xung quanh. Hãy tin vào niềm tin của mình. “Quy tắc” và “hệ thống” để tiến hành có thể đóng vai trò chính ở hiện tại. Một hoạt động thường xuyên dưới bất kì dạng nào đều có thể có ích lúc này, thậm chí đơn giản chỉ là việc xem phim mỗi tối Thứ Bảy với bạn bè cũng sẽ đem lại nhiều ích lợi.

Người thầy, người hướng dẫn mà bạn đang tìm kiếm sẽ xuất hiện, hoặc bạn sẽ trở thành người thầy, người hướng dẫn cho ai đó. Đây là thời điểm để gia nhập vào một nhóm nào đó, dù bạn có cho rằng mình không phải kiểu người hợp với đội nhóm đi nữa, vì bạn sẽ nhận ra rằng bạn có rất nhiều thứ cần học từ họ (theo nghĩa rất tích cực nhé!). Công việc sẽ tiến triển tốt đẹp cho bạn khả năng tổ chức mọi thứ và là theo quy tắc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Five of Swords

Khi lá bài Five of Swords xuất hiện, bạn có thể sẽ cảm thấy chính mình đang trải qua một vài cảm giác lẫn lộn về cuộc sống nói chung và về một vài người nào đó nói riêng. Đừng phớt lờ những điều này, nhưng cũng đừng cảm thấy như thể bạn phải nói ra từng từ điều bạn đang nghĩ hoặc cảm thấy, bởi vì nếu nói ra, bạn có thể phá hỏng những thứ mà bạn đã nhọc công để có được, ví dụ như những mối quan hệ thân mật và bền chặt với bạn bè và người yêu. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi bạn thực sự trò chuyện hay tâm sự với ai đó, ngay cả khi bạn cảm thấy đó chính là người bạn nên nói chuyện. Hãy lựa chọn và cân nhắc.

Thật không may khi lá Five of Swords xuất hiện trong một trải bài liên quan về tình yêu, nó có nghĩa là xung đột trong tình yêu là viễn cảnh gần như chắc chắn. Mọi thứ có thể không diễn ra như bạn kỳ vọng trong mối quan hệ yêu đương hiện tại. Hãy suy nghĩ bình tĩnh và cẩn thận về điều gì gây ra những rạn vỡ trong mối quan hệ này. Hãy chân thật với bản thân mình trước, rồi hãy chân thật với người mình yêu. Hãy biết chấp nhận thực tế.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ace of Wands ngược

Lá Ace của bất kỳ bộ nào cũng đều thường nói đến những sự khởi đầu mới – nhìn chung là một lá bài rất tích cực. Bộ Wands là bộẩn của sự hoàn thành và thường có khuynh hướng liên quan đến công việc / sự nghiệp. Nếu bạn đang trong một giai đoạn khó khăn và rút được lá Ace of Wands trong lượt giải bài tarot của mình, thì đó là dấu hiệu để bạn có thể tạmthời biết rằng mọi thứ nhiều khả năng sẽ tốt lên rất nhiều trong thời gian ngắn sắp tới đấy.

Sự xuất hiện của lá bài này thường là dấu hiệu của một chuyển biến tốt hơn về mặt tài sản, và đôi khi nó có thể hàm ý những món quà về tiền bạc, hoặc sự thừa kế từ một nguồn mà bạn không hề chờ đợi (nhưng điều này hiển nhiên không có nghĩa rằng một ai đó phải chết để bạn nhận được sự thừa kế này). Món quà này không hoàn toànxuất hiện dưới hình thức tiền bạc.Bất kỳ món quà nào có giá trị với cả người cho và người nhận thì đều có thể chính là “món quà”mà lá Ace of Wands muốn nói đến.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Knight of Cups ngược

Knight of Cups giống như hầu hết các lá bài trong bộ Cups, là một lá bài tốt và mang tính lạc quan khi xuất hiện trong một giải bài. Giống như mọi lá Knight, Knight of Cups thường xuất hiện với những thông điệp. Đây thường là những thông điệp tốt mà chúng ta muốn đón nhận.

Bạn đã sẵn sàng để bước vào những lĩnh vực mới trên hành trình khám phá tâm linh của mình. Knight of Cups thường hàm ý rằng bạn sẽ sớm nhận được một tin tức tốt từ tinh thần (dù điều này đôi khi đến thông qua người khác) và điều này sẽ mở ra những hướng nhìn nhận mới dành cho bạn. Hãy chú ý những điều trông có vẻ như xảy ra ngẫu nhiên. đó thường là cách mà tinh thần “mặc khải” với chúng ta.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Queen of Cups

Card of the Day - Queen of Cups - Thursday, December 19, 2019 | Cups tarot, Tarot card tattoo, Tarot cards art

Queen of Cups là một trong những nguyên mẫu đầy yêu thương nhất trong bộ bài tarot. Hình tượng của nàng hàm ý về lòng trắc ẩn, tình yêu và vấn đề cho chính bản thân chúng ta và những người bên cạnh chúng ta. Thường khi lá bài Court xuất hiện trong một giải bài, chúng thường ám chỉ một người thực, trong trường hợp này là người phụ nữ, trong cuộc sống của người được giải bài. Trong hầu hết trường hợp khi Queen of Cups xuất hiện và “đại diện” cho một người, thì hình tượng của nàng thường là một người nữ với mái tóc chải về một phía.

Queen of Cups thường chỉ những tin tức tốt liên quan đến tài chính. Bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống tài chính của bạn, thì cũng hãy cho phép bản thân mình nghỉ ngơi, và hãy biết rằng bạn có thể tạo ra một sự khác biệt tích cực nếu bạn có nhu cầu vật chất nhiều hơn trong cuộc sống của mình. Queen of Cups hàm ý khả năng sáng tạo và bạn có thể yêu cầu sự giúp đỡ từ những người khác ngay bây giờ (đặc biệt là từ những người là nữ giới),nhận lấy sự giúp đỡ và nghe những lời khuyên bạn cần để tạo ra một sự khác biệt tích cực về mặt tài chính. Cũng vậy, hãy mong đợi những chuyển biến tích cực.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Ace of Wands

Lá Ace của bất kỳ bộ nào cũng đều thường nói đến những sự khởi đầu mới – nhìn chung là một lá bài rất tích cực. Bộ Wands là bộ ẩn của sự hoàn thành và thường có khuynh hướng liên quan đến công việc / sự nghiệp. Nếu bạn đang trong một giai đoạn khó khăn và rút được lá Ace of Wands trong lượt giải bài tarot của mình, thì đó là dấu hiệu để bạn có thể tạm thời biết rằng mọi thứ nhiều khả năng sẽ tốt lên rất nhiều trong thời gian ngắn sắp tới đấy.

Bạn sẽ sớm đạt được những nét tích cực đầy tươi mới về sức khỏe. Đây là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu một chế độ chăm sóc sức khỏe mới. Hãy bắt đầu tại chính nơi của bạn. Nếu lời khuyên nói đến việc tập thể dục trong hai phút, hoặc ăn rau củ trong một bữa ăn trong tuần, thì đó chính xác là điều bạn nên làm. Kết quả của những nỗ lực này sẽ rất đáng kể. Đừng trì hoãn những việc này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Bất cứ loại nghi lễ nào cũng đều có thể hữu ích cho bạn xét trên khía cạnh tinh thần tại thời điểm hiện tại. Bạn có thể tìm thấy vẻ đẹp và ý nghĩa trong việc tái hiện lại một số các nghi lễ thiêng liêng mà bạn biết đến khi còn là một đứa trẻ; điều này không có nghĩa là bạn phải quay trở lại thực hiện những nghi thức truyền thống tâm linh đầu tiên từng trải qua và làm theo chúng một cách rập khuôn; thay vào đó, hãy cập nhật và cải tiến, thay đổi các nghi lễ truyền thống cũ. Điều đó sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn sau này.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Ten of Swords ngược

Nhìn chung, khi lá Ten of Swords xuất hiện liên quan đến câu hỏi như liệu bạn có thể tin lời của một người nào đó nói với bạn không, hoặc tin rằng một hoàn cảnh nào đó sẽ ổn hay không, thì đây sẽ là một câu trả lời hoàn toàn rõ ràng là "không". Tuy nhiên, hãy luôn ghi nhớ trong đầu rằng bất cứ khi nào một cánh cửa khép lại, thì cánh cửa khác sẽ được mở ra. Thông điệp của lá bài cũng chính là lời hướng dẫn để bạn tiến theo hướng tốt hơn. Hãy tin vào chính mình, tin vào vũ trụ.

Sức khỏe của bạn có thể không tốt như bạn đã hi vọng. Hãy cẩn thận với điều mà thầy thuốc của bạn nói và với phương pháp chữa bệnh mà bạn tin tưởng. Đừng ngần ngại viện tới các phương án chữa lành mà bạn có thể nghĩ tới, năng lực tinh thần, vũ trụ, ông bà tổ tiên, nguồn sức mạnh cao hơn, Thượng Đế, bất kể điều gì bạn có thể liên hệ tới. Cuộc sống không chỉ có những thứ nhìn thấy được bằng mắt thường, và phép màu vẫn xảy ra mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn phải chắc chắn rằng bạn đang làm những gì cần làm. Bạn có thể làm gì vào lúc này để giúp tình hình sức khỏe của bạn tốt hơn? Hãy xem xét thêm những phương pháp chữa lành thay thế.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Ace of Cups ngược

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Tiên đoán tích cực này cũng sẽ bao gồm cả tiền bạc, theo khía cạnh “một điều gì đó mới mẻ”. Nó có thể có nghĩa là bạn sẽ tìm thấy một công việc mới nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, hoặc tìm được một số công việc phụ mà bạn có thể làm thêm nếu bạn đã đang có một công việc chính thức tốt đẹp, hoặc cũng có thể là bạn sẽ nhận được một món quà hoặc một số tiền nào đó, giúp bạn giải quyết được các khó khăn tài chính. Rõ ràng đây cũng là một tin tốt.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Four of Swords

The Four of Swords - Steampunk Tarot | Vintage tarot, Swords tarot, Tarot art

Nhìn chung lá này thường có nghĩa là bạn đang cần có thời gian riêng và không gian riêng cho chính mình. Có thể bạn đang dành hơi quá nhiều thời gian và sự chú ý dành cho những người hay những điều khác. Đừng ngần ngại để vẽ lên ranh giới cho chính mình hoặc nói không. Ngược lại, khi những người khác nói không với bạn, hãy tôn trọng điều đó. Cố gắng lấn tới hay làm ngược ý họ trong trường hợp này chính là tự tìm lấy rắc rối mà thôi.

Đây là một khoảng thời gian tuyệt vời để nghỉ phép nếu bạn có thể (thậm chí hãy cân nhắc cả việc tận hưởng cả một kỳ nghỉ cuối tuần dài hơn bình thường). Bạn cần nghỉ ngơi và suy ngẫm đôi chút. Nếu có những thứ không diễn ra như bạn mong muốn, vậy thì đừng tự làm chúng một mình, hay khiến cho mọi thứ phức tạp hơn. Đôi khi chúng ta chỉ cần kiên nhẫn với quá trình thực hiện các công việc đó. Nhưng nếu bạn không thể kiên nhẫn được, có lẽ đã đến lúc để bắt đầu tìm kiếm một vị trí hay một nghề nghiệp khác đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Six of Wands

Nhìn chung, lá Six of Wands là lá bài thiên về niềm hạnh phúc và sự tán dương. Bạn sắp tới sẽ nhận thấy một số kết quả tích cực cho những nỗ lực của mình. Hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi hoặc đối xử tốt với bản thân mình theo một cách nào đó. Bạn chắc chắn sẽ xứng đáng được như vậy.

Trong một mối quan hệ đã gắn kết, lá bài này hàm ý rằng mọi thứ đang tiến triển tốt. Bất chợt bạn có thể sẽ nhận ra ở chính mình cảm giác gần gũi hơn và hạnh phúc hơn với đối phương – người yêu của mình so với trước đây. Nếu bạn không được hấp dẫn hay đủ tự tin, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sắp bước vào một mối quan hệ với một ai đó mà bạn đang mong đợi. Đây là một dấu hiệu rất tích cực.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles

Nhìn chung lá bài Eight of Pentacles hàm ý những nỗ lực cần thiết. Bạn sẽ có nhiều thứ cần phải hoàn tất. Sự cống hiến và chú tâm vào các nhiệm vụ sắp tới là rất quan trọng (và đáng ngưỡng mộ), nhưng nếu bạn làm vì mục đích riêng thì sẽ có thể dẫn đến tác dụng ngược. Hãy suy xét rõ ràng về công việc bạn đang cố gắng hoàn tất. Hãy cố gắng duy trì sự cân bằng. Không ai có thể làm việc điên cuồng mọi nơi mọi lúc.

Nếu bạn hiện đang trong một mối quan hệ mà hai bên đã cam kết lâu dài, thì khối lượng công việc mà bạn hay người yêu của bạn đang phải gánh vác nhiều khả năng đang ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn. Hãy luôn chú ý dành đủ thời gian và không gian cho mối quan hệ của mình, không để dính đến công việc cá nhân, bằng không mọi thứ sẽ trở thành gánh nặng cho bạn. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, thì sự xuất hiện của lá bài này thường cho biết rằng bạn đang thực sự quá tập trung vào chuyện tiền bạc và lăn lộn trong cuộc sống đến mức khó có thể thực sự tạo ra đủ không gian cho một mối quan hệ mới. Hãy xem xét các ưu tiên của bạn và nhìn nhận bạn đang đầu tư thời gian và năng lượng của bản thân vào đâu. Nếu bạn muốn yêu, hãy chắc chắn rằng bạn để dành chỗ (thời gian và không gian) cho tình yêu đến.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 13/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Queen of Cups, Ma Kết bốc lá Four of Swords
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO