Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 12/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá Queen of Swords, Song Ngư bốc lá The Devil

Trung Kiên12/07/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 12/7/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (27)
Thông điệp Tarot ngày 12/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá Queen of Swords, Song Ngư bốc lá The Devil

Xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Six of Swords

Khi lá bài Six of Swords xuất hiện, đó là thông điệp cho thấy rằng đây là thời điểm rất tốt để di chuyển hay du lịch theo bất kỳ hình thức nghĩa nào. Nó cũng hàm ý ẩn dụ về viễn cảnh đạt được một bước tiến triển mới, hoặc một thay đổi bên trong bạn. Thường đây là một thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn, cả ở khía cạnh bên trong lẫn bên ngoài. Hãy suy nghĩ về nơi bạn muốn đến.

Bạn có thể quyết định hoặc đang trong quá trình rời bỏ công việc không còn phù hợp với bạn nữa. Hãy tin tưởng Tạo hóa sẽ dành cho bạn vị trí mà bạn muốn, và mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó. Đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ hoặc tìm kiếm thông tin mới khi bạn gặp phải những áp lực trong môi trường công việc mới của bạn. Lá 6 of Swords cũng có thể hàm ý một thay đổi nơi bạn kinh doanh, theo nghĩa đen, và đó là một thay đổi tốt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Justice ngược

The Justice là hiện thân của quy luật nhân quả, xác định rằng mọi sự kiện, mọi con người, đều liên kết với nhau. Quan trọng là phải nhớ rằng không phải mọi thứ bạn đối mặt đều xuất phát trực tiếp từ hành động của bạn, mà có thể là do ai đó khác mà bạn quan tâm, và điều này có thể khó khăn và thách thức chẳng kém khi bạn phải giải quyết hậu quả do mình gây ra. Đừng đổ lỗi cho bản thân một cách không cần thiết.

Nếu bạn đang tự hỏi không biết mình và người yêu có đi tiếp với nhau được không thì có thể câu trả lời sẽ là đường ai nấy đi. Ngược lai nếu bạn đang một mình, có thể bạn sẽ sớm có quan hệ nghiêm túc rất sớm thôi. Hãy rõ ràng bạn muốn gì từ một mối quan hệ, rồi bạn sẽ sớm có được nó.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Knight of Wands

Khi lá bài Knight of Wands xuất hiện, đây là thời điểm tuyệt vời để đi du lịch nếu bạn có thể quản lý được thời gian để thoát khỏi công việc. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng, và sẵn sàng tinh thần để hoàn thành mọi thứ. Sự tự tin của bạn sẽ có khuynh hướng tăng lên và chính điều đó sẽ giúp bạn đạt được các mục tiêu của mình.

Tiền bạc sẽ tuôn chảy vào tài khản của bạn dễ dàng hơn khi lá bài này xuất hiện. Tình hình tài chính của bạn nhìn chung sẽ dần tốt lên. Tuy vậy, hãy nên dành dụm lại một ít. Hãy cắt bớt các khoản chi tiêu ít quan trọng nếu được.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ten of Pentacles ngược

Lá bài Ten of Pentacles nhìn chung cho bạn biết rằng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì nhiều thứ. Các mối quan hệ, tình hình tài chính, sức khỏe… tất cả sẽ diễn biến theo chiều hướng rất tốt. Hãy xem xét xem làm thế nào để bạn đạt được tất cả những điều này, và nỗ lực hết sức mình, cũng như đảm bảo rằng bạn chia sẻ những gì bạn có cho những khác kém may mắn hơn cho dù đó chỉ là vài lời khuyên tử tế cho một người đang cần an ủi. chúng ta sẽ nhận lại được những gì đã cho đi.

Cũng như với các khía cạnh khác, lá Ten of Pentacles cũng là một dấu chỉ tích cực khi xét trong bối cảnh câu hỏi về sức khỏe. Những thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân bạn sẽ rất tốt. Ít nhất thì bạn cũng sẽ cảm thấy cực kỳ khỏe mạnh ngoài mong đợi trong một khoảng thời gian nào đó, cũng như lạc quan về tương lai. Hãy suy nghĩ xem bạn có thể làm gì để cải thiện tốt hơn nữa cũng như duy trì được tình trạng sức khỏe ấn tượng này trong tương lai.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ace of Cups ngược

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Ace of Cups cho thấy rằng bạn cần “hồi đáp” hay “chia sẻ lại” một số tình cảm mà bạn đã được nhận được trong cuộc sống hay đang trải nghiệm hiện tại. Đây cũng là một hướng kết nối bạn với Đấng Tối Cao… về mức độ tâm linh, thiền định về suy tưởng rằng bạn là một đứa con thân yêu của vũ trụ, và cảm thấy như bạn được ban ơn trợ giúp “từ Đấng Tối Cao”, như Người vẫn luôn ở đó, và tất cả những gì bạn phải làm là tìm kiếm Người.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Queen of Swords

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Queen of Swords Tarot Meaning: Love, Health, Money & More | Swords tarot, Tarot, Tarot meanings

Nhìn chung Queen of Swords có thể hàm ý rằng bản năng của bạn đang hoạt động rất tốt. Bạn đã biết điều mình muốn và cần, giờ đây bạn chỉ phải theo đuổi chúng. Tuy nhiên hãy ý thức về những giới hạn của người khác khi bạn làm vậy. Lá Queen này mang dòng năng lượng mạnh mẽ mà một số người sẽ cảm thấy như bị làm phiền.

Ngay cả khi bạn có thể biết rất rõ ràng về những gì bạn muốn xảy ra trong môi trường làm việc, nhưng đây vẫn không phải là thời điểm để truyền đạt những quan điểm của bạn. Đừng hành động thái quá với bất kỳ sự xem thường hoặc thiếu tôn trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, thì hiện tại bạn đang trong giai đoạn tốt để thể hiện bản thân mình. Hãy cậy nhờ những người phụ nữ trong cuộc sống bạn để chỉ bạn đi đúng hướng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Strength

Strength nhấn mạnh sức mạnh của ý chí vượt lên hoàn cảnh, và nhắc nhớ bạn tập trung vào những thứ bạn muốn thay gì không muốn trong cuộc sống. Điểm chính yếu là bạn có đủ khả năng điều khiển suy nghĩ của mình để nó tạo ra lợi ích cao nhất cho bạn chứ không phải bất kì ai khác. Đó không chỉ là khả năng mà còn là trách nhiệm của bạn. Hãy đánh bại nỗi sợ, kiểm soát cơn bốc đồng và đừng bao giờ mất đi sự kiên trì với bản thân và những gì bản thân đang làm.

Tiền bạc đang đi theo hướng tốt. Hãy chắc chắn là bạn không quên để dành một ít, dù lâu rồi bạn không làm vậy và cảm thấy cần dùng tiền để chăm lo cho bản thân và người bạn yêu thương. Bạn có thể đã sẵn sàng để mua những thứ lớn như nhà hay xe. Và tất nhiên là đừng mượn nhiều hơn số tiến mà khả năng bạn có thể trả đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Judgement

Judgment là lá bài nói về việc đi thẳng đến kết luận, quyết định, và phán xét, một cách quá vội vã. Nếu bạn đang vướng phải điều này, đây chính là một dấu hiệu rõ ràng để bạn hành động chậm lại và suy nghĩ kỹ hơn và cho người khác “nhiều cơ hội hơn”. Đây có thể là thời điểm của sự thức tỉnh tâm linh.

Đây là lúc quan trọng để bạn bỏ lại phía sau quá khứ và những việc sai lầm mà người khác gây ra cho bạn, đặc biệt là khi bạn đang phải chống chọi với một căn bệnh mạn tính nào đó. Bỏ lại phía sau việc bạn muốn được cho rằng những gì bạn làm là đúng sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Bên cạnh đó, nếu có ai đó làm gì sai với bạn, thì họ đã sai rồi, bạn không phải cứ giận dữ và chứng tỏ rằng họ sai. Hãy nghĩ tích cực một chút.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Empress ngược

Mọi người bị bạn thu hút nhiều hơn bình thường (trong mọi khía cạnh), rất có thể ai đó sẽ tìm đến trước cửa nhà bạn, mong bạn cho họ lời khuyên hay đơn giản là cho họ bờ vai để tựa vào. Điều này rất có lợi vì bạn sẽ có thể nhìn thấy mình từ góc nhìn của những người xung quanh – một người khôn ngoan và biết cho đi. Hãy chia sẻ cho người khác những phương diện mà khó ai khác có được trừ bạn, luôn hiểu rằng sự khôn ngoan và quan tâm của bạn là rất quý giá.

Nếu bạn đang muốn có con, đây là dấu hiệu rất tốt, điều bạn muốn đang tới. Nếu bạn chưa sẵn sàng làm cha mẹ và việc mang thai chưa phải là điều bạn trông chờ, vậy hãy cẩn thận. Nếu đang có vấn đề sức khoẻ, hãy cân nhắc kỹ càng xem cơ thể bạn đang cố nói với bạn điều gì? Hãy thử những liệu pháp thiên nhiên hoặc phương pháp vi lượng đồng căn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Strength ngược

Điểm mấu chốt là dành thời gian cho việc thiền định và suy ngẫm, kể cả trong trường hợp bạn đang có một mối quan hệ bền chặt và mười chín đứa con đi nữa! Đừng cho phép bản thân chìm trong nỗi sợ và những mối ưu tư. Những thứ bên ngoài sẽ ổn thôi, điều tối quan trọng là giữ cho đầu óc bạn tỉnh táo.

Dù bạn không có đức tin thì lúc này cũng là thời gian dành cho đời sống tinh thần. Để thật sự mạnh mẽ, bạn cần chú ý đến cả 3 yếu tố cấu thành con người chúng ta: cơ thể, tâm trí và linh hồn. Hãy chắc rằng bạn dành thời gian đủ cho cả ba. Khi mọi chuyện khó khăn thì việc này sẽ gặp nhiều trở ngại, nếu bạn nhận được lá bài này ở thời điểm bạn xuống dốc, thì hãy tin rằng mọi thứ sẽ tốt lên nhanh thôi. Lá bài này để nhắc nhở bạn rằng bạn mạnh mẽ hơn bạn nghĩ nhiều.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Magician

Bạn có thể để ý thấy nhiều đồng phương tương tính (synchronicity) hướng thẳng đến những sự kiện Tinh thần sâu sắc xảy ra mặc mức độ “quan trọng” của sự xuất hiện hời hợt của chúng. Bạn nên tìm xem liệu bạn có kiến thức, sức mạnh và cảm hứng cần thiết để vượt qua những thử thách của mình hay không. Nhìn chung thì đây là quãng thời gian rất tích cực cho bạn đấy.

Có một sự cải thiện trong công việc/sự nghiệp của bạn. Lá bài này chỉ ra một thời điểm xuất sắc để tìm một công việc mới hoặc yêu cầu và nhận thăng tiến trong công việc hiện tại của bạn nếu có thể. Đặc biệt nếu công việc của bạn nằm ở mảng sáng tạo thì đây là lúc những đề xuất và tác phẩm của bạn sẽ được đánh giá rất cao và có thể đưa bạn đến những thứ “to lớn hơn và tốt đẹp hơn rất nhiều”.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Devil

The Devil - Card from Thoth Tarot Deck | Tarot, Aleister crowley tarot, All tarot cards

Điều quan trọng là bạn cần nhớ rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn có sự lựa chọn. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng những lựa chọn của bạn có giới hạn. Nếu bạn vấp phải kết luận đó thì hãy chắc rằng nó xuất phát từ chính bạn. Một điều nữa cũng rất quan trọng là phải nhớ rằng bạn có thể giải phóng bản thân mình khỏi bất kỳ giới hạn nào đang cầm chân mình, và bạn nên chọn cách làm như vật ở bất kỳ thời điểm nào. Hiện tại bạn có thể có cảm giác rằng bạn không kiểm soát được cuộc sống của mình; đôi khi điều này xảy ra là kết quả từ những hành động của chính bạn, nhưng thường là hậu quả của sự trì trệ. Vì vậy, hãy hành động, hãy dấn bước vào bất kỳ điều gì bạn có thể để mang lại cho mình cảm giác kiểm soát được. Thậm chí nếu chỉ đơn thuần đưa ra lựa chọn về nơi bạn sẽ dự định ăn tối. Những bước đi nhỏ cũng rất quan trọng.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm lâu dài, thì một trong hai bên hoặc cả hai có thể đang trong hoàn cảnh như thể cảm thấy như đang bị trói buộc. Nếu bạn đang có những dấu hiệu như vậy, hãy đi nói rõ chuyện đó nếu bạn muốn giữa vững mối quan hệ. Chúng ta luôn có lựa chọn. Hãy chủ động để chuyện thần kỳ xảy ra. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu của mình, đây có thể là tín hiệu rằng bạn đang tìm kiếm trong vô vọng, một thái độ rõ ràng đẩy những đối tượng có-khả-năng-yêu-bạn ra xa. Nếu bạn rơi vào trường hợp đó, hãy xem xét dành một khoảng thời gian ngắn để thoát khỏi mối quan hệ đó – để tìm kiếm và hiểu bản thân mình tốt hơn. Hãy quay lại cuộc tìm kiếm của bạn khi bạn cảm thấy không còn cấp bách nữa.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 12/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá Queen of Swords, Song Ngư bốc lá The Devil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO